Jump to content

son126mbt

Thành viên
  • Số bài viết

    1
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về son126mbt

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  • Sinh nhật 01/01/1991

Profile Information

  • Giới tính
    Nam

About Me

Các loại máy biến áp 3 pha

 

Máy biến áp 3 pha là một trong những thiết bị công năng, có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống. Từ các trạm biến áp hay các khu chung cư rộng lớn, loại sản phẩm này luôn giữ cho mình những ưu điểm không gì có thể thay thế được. Hiện nay trên thị trường, máy biến áp 3 pha là sản phẩm thông dụng, được bày bán tại nhiều cửa hàng khác nhau. Nhưng thực tế, dù người dùng biết đó là máy biến áp 3 pha nhưng loại thiết bị này có bao nhiêu loại thì nhiều người đành lắc đầu không biết.

Rtekw74.png
 
Ảnh máy biến áp 3 pha

Máy biến áp 3 pha là loại máy có cấu tạo ra sao?

Hầu hết những chiếc máy biến áp đều có đầy đủ 3 bộ phận là: vỏ máy, lõi thép và dây quấn. Trong khi vỏ máy được làm từ những nguyên liệu có sức chịu đựng va đạp cao thì lõi thép lại chuyên sử dụng những vật liệu chuyên dụng, có khả năng dẫn từ. Còn dây quấn thường được làm bằng đồng nguyên chất, đảm bảo máy hoạt động đúng công suất đã định.

Thiết bị biến áp 3 pha và những loại sản phẩm biến áp thông dụng

Có rất nhiều loại máy biến áp 3 pha khác nhau, mỗi loại lại được phân ra thành nhiều những nhóm nhỏ khác. Do đó khó có thể phân biệt được đâu là loại nào với loại nào của thiết bị biến áp 3 pha. Tuy nhiên, nhìn chung chúng ta có thể phân chia loại máy này làm 4 loại thông dụng. Dựa theo cấu tạo và cả nguyên lý hoạt động.


1. Sản phẩm biến áp 3 pha công suất

Với mỗi một khả năng hoạt động định mức đều sẽ phân ra nhiều loại máy biến áp 3 pha khác nhau. Có loại máy hoạt động theo công suất 1000KVA nhưng cũng có loại chỉ hoạt động với công suất dưới 1000KVA. Loại máy này giúp người dùng giải quyết tối ưu vấn đề xảy ra trong nhu cầu sử dụng, giúp đảm bảo mọi thứ đều hoạt động trơn tru.

2. Thiết bị biến áp 3 pha cách ly

Cũng giống như nhiều loại sản phẩm biến áp khác, thiết bị biến áp 3 pha cách ly cũng có những cấu tạo chuyên dụng như vậy. Đặc biệt, loại máy này đều hoạt động theo nguyên lý cảm ứng điện từ. Loại sản phẩm này có tác dụng làm thay đổi hiệu điện thế xoay chiều, giúp nguồn ra hay nguồn vào tương thích với nhiều thiết bị cần sử dụng.

3. Máy biến áp hạ thế đổi nguồn tự ngẫu

Những thiết bị điện tử nhập ngoại thông thường đều sử dụng cho riêng mình một hiệu điện thế riêng biệt. Bởi không phải nước nào cũng dùng hiệu điện thế 220V cho mọi thiết bị giống như nước ta. Do đó, máy biến áp hạ thế đổi nguồn tự ngẫu ra đời, giúp điều chỉnh hiệu điện thế dòng điện, đảm bảo khi sử dụng những thiết bị điện tiên tiến, đặc biệt đó mà không gặp phải sai sót gì.

4. Thiết bị biến áp 3 pha ngâm dầu

Nếu như bạn muốn chọn lựa một sản phẩm biến áp 3 pha an toàn, hiệu quả hoạt động cao với nơi có hệ thống mạng điện lớn cũng như bạn muốn tiết kiệm phần vật liệu hao tổn, thì thiết bị biến áp 3 pha ngâm dầu là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Loại thiết bị này có cấu hình khá bền chắc, chống chịu được nhiều những sự cố như ngắn mạch. Do đó loại sản phẩm này chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực dành cho bạn. Vừa an toàn lại vừa tiện dụng.
Bạn có thể xem các sản phẩm máy biến áp tại đâyhttps://maybienapmbt.com/


Mách nhỏ cách lựa chọn máy biến áp 3 pha 

Để có thể chọn lựa được một chiếc máy biến áp 3 pha theo đúng nhu cầu sử dụng của mình, người mua nên cân nhắc giữa nhiều yếu tố khác nhau.

Giá cả: Khi mua loại sản phẩm này, đừng tiếc về giá thành. Bởi giá thành phần nào phản ánh được chất lượng sản phẩm. Nếu như bạn muốn mua một chiếc máy biến áp 3 pha mà bạn lại đang phân vân giữa hai loại máy một bên mắc và một bên rẻ hơn thì đừng vội mà chọn ngay loại rẻ hơn nhé.

- Nguồn gốc, xuất xứ: Trên mỗi chiếc máy biến áp 3 pha đều có gắn thẻ tem của nhà sản xuất. Đọc kỹ thông tin trên đó để chắc chắn rằng liệu loại sản phẩm này có chính hãng và an toàn hay không.

- Lời khuyên, kinh nghiệm: Việc tham khảo lời khuyên từ những người đã từng sử dụng và hiểu rõ về loại máy này cũng chính là điều mà bạn nên làm. Việc đó giúp bạn hiểu rõ hơn về cách thức máy hoạt động, phần nào đó cũng biết thêm những địa chỉ uy tín, thông tin minh bạch. Góp ích không nhỏ cho quá trình chọn mua hàng. Ngoài ra, bạn nên chọn công ty sản xuất máy biến áp uy tín.

Chế độ bảo hành: Thông thường, một chiếc máy biến áp mua mới luôn đi kèm chế độ bảo hành phù hợp. Mức tầm trung thường là 12 tháng cho mỗi máy. Vì vậy việc kiểm tra chế độ bảo hành cũng là điều bạn nên làm. Hãy kiểm tra ngày bắt đầu và ngày kết thúc cho thời hạn bảo hành bạn nhé!

Lý do chọn mua: Đây chính là yếu tố quan trọng nhất khi mua sản phẩm biến áp 3 pha. Bạn chỉ nên mua loại máy này khi bạn thật sự cần thiết. Không nên mua vì thấy mặt hàng này hay hay hoặc là vì mọi người xung quanh khen rằng thiết bị này khá tốt. Hãy chắc chắn về quyết định chọn mua của mình!

Hiện nay trên thị trường có thêm sản phẩm máy biến áp khô có khá nhiều điểm vượt trội, bạn có thể tham khảo thêm bài báo này: So sánh máy biến áp khô và máy biến áp 3 pha
 

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...