Jump to content

hieulong

Thành viên
  • Số bài viết

    5
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Mọi thứ được đăng bởi hieulong

  1. hieulong

    Tho dien

    Cuộc đời nghiệt ngã khiến mình nhiều trăn trở, nhưng cố gồng mình lên để sống cho giống người khác là vô nghĩa. Nhiều khi suy nghĩ mông lung mà không hiểu cho được một cái triết lý giản đơn. Nhưng phải biết rằng sống thì không được để cho mình hoài phí. Tự răn mình (Tỉnh giấc say) Men ngất ngây cho chiều dài chuyếnh choáng, Mắt ngây thần đờ đẫn chán chiều. Ngớ ngẩn những cuộc chơi trong tuyệt vọng của kiếm tìm Để lạnh lùng nhận ra nhiều vô nghĩa. Không có thu xanh đã còn đông tím ngắt Xuân ấm nồng nhưng hạ nóng ghê. Suốt năm trường hờ hững chán ước mơ Giết dần thanh xuân trong đắm đuối Cố tìm quên nhưng càng nhớ thêm Đã dập đi, nhưng vẫn hằng khao khát sống. Phí hoài suốt thời gian không thể thành vô nghĩa Lại tìm mình trong bóng chén nghiêng nghiêng. Đêm vô thức, Chợt nhận ra mình bé. Thức tròn canh, Cố thấy bóng mình dài.
  2. hieulong

    Nhớ.....

    Bị bạn đánh thức. (Quá trưa còn ngủ gật) Sao ngọt ngào cái ký ức hai mươi, Nhành hoa dại cũng thành tình đôi lứa Sao thèm khát bóng hình người thiếu nữ Chạm nhẹ đời tôi viên kẹo nhỏ thẹn thùng. Xa quá rồi, quá khứ xanh trong, Đời phiêu dạt, đánh trôi nhiều ước vọng Nhiều đong đếm nhiều mảnh tình trộm vụng Vẫn ứa nhìn quá khứ buổi đầu tiên.
  3. Hic. Cô Ally này buồn thật. Hơn mình. Mình chỉ chua chát thôi. Giận đời đen bạc Chém cha cái số đào hoa. Lận đận một đời vẫn chưa tha Loanh quanh mua bán tình muôn cuộc. Xoay sở cho mình một lối ra. Thiên tận đến cùng rồi cam lai Số vận rẽ ngang đời chông gai Quá duyên(*) hóa kiếp đời đen bạc Say xẩm qua ngày túi không dây(*) Rồi cũng thời cơ khéo đến tay Mơ trăng, mơ nguyệt đến ban ngày Cô tình cuội mãi thành vớ bở Cố mãi ngồi ôm dưới gốc cây(*). (*) Điển cố linh tinh, vay mượn.
  4. hieulong

    Nhớ.....

    Nhớ ... quá (Đôi khi nó da diết thế này này) Em dối lừa, em xô đẩy tôi. Mùa trăng cũ không đủ làm tôi vơi nỗi nhớ Dạ lan thoáng hương khuy, em lướt qua đời tôi như thế Em xa rồi, tôi một mảnh tôi Nếu mang tim ra đốt dưới mặt trời Tình nồng thắm tôi trao em tất cả Lục lạc của tình yêu, với tôi em như phép màu Thượng đế. Vắng em rồi, đời vô nghĩa tôi Đêm trở mình trong khắc khoải nhớ mong Xin em đừng bao giờ rời xa, đừng xa, đêm dài lắm.
  5. hieulong

    Tho dien

    Chuông thánh đường Rượu nhạt rồi, trăng cũng quá xa xôi Đã nghiêng ngả suốt buổi chiều ký ức Đã hết khát khao, trượt mất những niềm tin, đốt sạch cả những ước ao vọng tưởng. Tìm mãi mình trong mò mẫm của thời gian. Thời gian lạnh lùng như một kẻ sát nhân Kéo lê cái lưỡi hái tử thần vô định Những oán thù, những gièm pha co kéo nhưng thanh âm đầy ma lực Bản ngã bùng lên những sâu thẳm cuối cùng Em dang tay vuốt sạch hết ưu phiền ... Cuộc đời với ta chưa phải thành tuyệt vọng Em đến với ta, con chim sơn ca cuối cùng hát những lời thánh thiện Tạ ơn đời trong suốt có em tôi.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...