Jump to content

hongkimbao

Thành viên
  • Số bài viết

    19
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Mọi thứ được đăng bởi hongkimbao

  1. Thêm một bài thơ hay . Đầy chất thơ và xúc cảm . Tôi voite 4 sao cho bài thơ này .
  2. Theo tôi phần kết của bài thơ chỉ cần thay một từ thôi Mùa xưa sông trải hương tình Mùa nay sông chở nỗi bềnh bồng say . Tôi thấy chữ đành làm cho câu kết bị cứng , không thoát .
  3. Tôi là một độc giả yêu thơ , mỗi bài thơ đều có cái hay riêng của nó . Tôi không phải là nhà bình thơ nên đọc bài nào thấy hay và thích thì voite và viết cảm nhận của mình sau khi đọc tác phẩm đó . Còn bài nào cảm thấy không thích thì không voite hoặc không có ý kiến gì, vì có thể người khác lại thích bài thơ đó thì sao ??? . Còn việc trao giải là việc của ban giám khảo . Việc của độc giả là bình chọn theo ý thích và cảm nhận riêng của mình .
  4. Đây cũng là một bài thơ hay , hình ảnh và ngôn từ đẹp , nhưng không có điểm nhấn . Voite 3 sao cho bài này . Mong tác giả viết những bài thơ hay hơn nữa nhé .
  5. Phải nói là trong chùm thơ số 18 này chất lượng thơ khá tốt . Trong bài thơ này cũng vậy , tôi thấy rất hay , gieo vần chuẩn , ngôn ngữ hình ảnh đẹp và đầy chất thơ . Đọc bài thơ mà cảm giác nhè nhẹ bâng khuâng cũng chợt đến với người đọc thơ . Tôi chỉ yêu thơ và thích đọc thơ chứ không biết bình thơ. voite 5 sao cho bài này .
  6. Bài thơ rất hay , gieo vần chuẩn và tràn đầy ý thơ . Người con trai buồn nhớ người yêu xưa , một mình uống rượi dưới trăng , lòng đầy tâm trạng . Đoạn mở đầu khá thành công Mình ta cạn chén say mèm Giữa đêm quạnh vắng khát thèm hương yêu. Bên đời chiếc bóng đìu hiu, Dưới vầng trăng mỏng liu xiu bóng mình Ta chìm trong nỗi lặng thinh Trăng hòa vào cõi mông mênh đất trời Giữa đêm quạnh vắng khát thèm hương yêu Nhưng tiếc ở câu kết chưa chuẩn Mùa xưa sông trải hương tình Mùa nay đành chở nỗi bềnh bồng say. Ý thì được nhưng ngôn từ thì còn hơi lúng túng thì phải . Nhưng tôi rất thích bài thơ này . Voite 4 sao do câu kết chưa chuẩn . Mong tác giả sáng tác nhiều bài thơ hay để chúng tôi được thưởng thức .
  7. Đây là một bải thơ hay , tôi thích bải thơ này .
  8. Bài thơ này tôi vẫn phân vân , hay thì có hay nhưng cũng không phải là dễ hiểu ngay . nên chưa biết voite thế nào .
  9. Bài thơ có nhiều ngôn từ mới , và hình ảnh kết hợp cũng lạ . Tôi sẽ cố gắng đọc thêm vài lần nữa để hiểu được ý tứ của tác giả .
  10. Thể loai thơ mới , không vần điệu , không gieo nhịp , nhưng bố cục ở bài này khá chặt chẽ nên cũng đủ làm người đọc hiểu được lần trao tình yêu đầu tiên của người con gái tuổi đôi mươi cho một người đàn ông mà không biết có gặp lại không " Mây đem người đàn ông quên dần về phía bên kia xa lắc " " Em vun vén vùng cỏ dại gầy teo Đốt thành những sợi tro xòa trắng " Có những ý từ lạ , nhưng theo tôi bài này chưa đạt lắm , còn hơi lủng củng . ý chưa thoát . Nhưng dầu sao cũng cảm phục cô gái đã hiến dâng cho tình yêu của mình để tận hưởng hạnh phúc , mặc dù hạnh phúc ấy thật mỏng manh . Chúc tác giả viết thêm những bài viết nữa hay hơn nha
  11. Phải nói đây là một bài thơ đầy ý tứ lạ , hình ảnh cũng rất đẹp ; "Giấu mặt vào trăng tiếng cười để lộ " hay "Bao nhiêu năm? vườn địa đàng lạnh ánh trăng hoang " Hay "buồn - vui làm cuộc hẹn mắt chảy ròng ánh trăng" Có mấy ai tìm được những hình ảnh vừa huyền ảo , vừa thật , vừa đẹp và vừa lạ như vậy . Và đưa vào thơ cũng rất nghệ thuật nữa, Chi tiếc là bố cục chưa chặt chẽ , hơi lõang có chỗ chưa liền mạch làm người đọc khó cảm nhận hết được ý tưởng của tác giả muốn chuyển tải vào trong bài thơ Dầu sao thì theo ý kiên của tôi đây cũng là một bài thơ hay , lạ . Voite vài sao cho bài này Chúc tác giả cố gắng viết nhiều bài hay hơn nữa .
  12. Mình nghĩ thơ đạt giải cao là do viết hay , dùng ngôn từ , hình ảnh đẹp . Kết hợp nhuần nhuyễn , rồi lại còn bố cục bài thơ có chặt chẽ không , có chuyển tải được đến người đọc cảm xúc mà tác giả muốn bày tỏ không hay là điều mà tác giả muốn nói không .... chứ không phải là do viết về sex hay viết về mẹ , viết về Tổ quốc .... Vì đây là cuộc thi thơ nên các độc giả chỉ voite chấm cho bài thơ hay hay chưa hay thôi chứ không voite về chủ để . Mà theo luật của cuộc thi thơ này thì cũng không quy định là nội dung thơ phải thuộc đề tài nào . Mình nói vậy có phải không bạn Hồng Hà . Đây không phải là topíc của mình nhưng thấy bạn nói vậy thì mình cũng nỏ mồm nói vậy thôi . Nếu bạn thấy đây là một bài thơ hay thì voite theo ý mình Còn nếu thấy chưa hay thì voite ít sao thôi Chứ theo mình thì chủ đề không quan trọng , miễn không vi phạm vào quy định của ban tổ chức cuộc thi đề ra là được rồi , mà chủ đề về tình yêu thì càng hay chứ sao ? Mình rất thích bài thơ này và thấy nó là một bài thơ hoàn hảo . Nói chung là viết khá chuyên nghiệp , Hi ... đây là ý kiến của mình đấy nhé , còn các bạn thì mình không biết đâu . Nhưng rõ ràng là kết quả cao thế này chứng tỏ là cũng có nhiều thích đấy chứ ! Có phải không nào ?
  13. Mình nghĩ thơ đạt giải cao là do viết hay , dùng ngôn từ , hình ảnh đẹp . Kết hợp nhuần nhuyễn , rồi lại còn bố cục bài thơ có chặt chẽ không , có chuyển tải được đến người đọc cảm xúc mà tác giả muốn bày tỏ không hay là điều mà tác giả muốn nói không .... chứ không phải là do viết về sex hay viết về mẹ , viết về Tổ quốc .... Vì đây là cuộc thi thơ nên các độc giả chỉ voite chấm cho bài thơ hay hay chưa hay thôi chứ không voite về chủ để . Mà theo luật của cuộc thi thơ này thì cũng không quy định là nội dung thơ phải thuộc đề tài nào . Mình nói vậy có phải không bạn Hồng Hà . Đây không phải là topíc của mình nhưng thấy bạn nói vậy thì mình cũng nỏ mồm nói vậy thôi . Nếu bạn thấy đây là một bài thơ hay thì voite theo ý mình Còn nếu thấy chưa hay thì voite ít sao thôi Chứ theo mình thì chủ đề không quan trọng , miễn không vi phạm vào quy định của ban tổ chức cuộc thi đề ra là được rồi , mà chủ đề về tình yêu thì càng hay chứ sao ? Mình rất thích bài thơ này và thấy nó là một bài thơ hoàn hảo . Nói chung là khá chuyên nghiệp , Hi ... đây là ý kiến của mình đấy nhé , còn các bạn thì mình không biết đâu .
  14. Thơ về người lính mà , rất thiết tha và đầy hình ảnh đất nước , ưu ái vote 5 sao động viên bạn viết nhiều bài hay hơn nữa
  15. Bài thơ rất thật với các cô gái ở tuổi dậy thì , có sáng tạo và rất thơ . Nếu như bạn oaoaoa là con trai thì thấy không thật cũng là phải thôi . Tôi rất thích bài này , voite vài sao cho bài này .
  16. Bài này cũng được , chưa có sáng tạo nhiều nhưng truyền cảm , ấn tuợng với người đọc . Voite vài sao cho bài này
  17. Bài thơ có nhiều ý và từ lạ , nhưng bố cục hơi non àm người đọc hơi khó kiểu ý tưởng của tác giả muốn chuyển tải vào thơ . Có thể do tôi cảm nhận thơ chưa tốt nhưng tôi đã đọc đi đọc lại bài này nhiều lần mà vẫn muốn dành nhiều thời gian để đọc nữa . Dầu sao đây cũng là một bài thơ đầy sáng tạo từ hình ảnh đến ngôn từ và cách diễn đạt . Tôi không dám bình lụân nhiều chỉ viết thế thôi . Voite vài sao cho bài thơ lạ này .
  18. Bài thơ này viết về sex , nhưng lại rất ý tứ lãng mạn , đầy chất thơ . Cảm giác nhẹ nhàng , thanh thoát ngôn từ đẹp . Tôi đã đọc rất nhiều bài thơ với chủ đề này và thấy đây là một bài thơ hay , viết rất đạt . Voite vài sao cho bài này

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...