Jump to content

phutholx1989

Thành viên
  • Số bài viết

    12
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về phutholx1989

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  • Sinh nhật 09/09/1989

Contact Methods

  • ICQ
    0
  • Yahoo
    phutholx1989

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  • Đến từ
    Long Xuyên , An Giang
  1. Ngộ nhận Ngộ nhận mặt trời Những chòm cây cô đơn Ban ánh sáng niềm tin cho gió Đôi mắt mỏng kéo lê tháng ngày Ruồng rã lời trần tình Trên thân thể kết đầy bụi sóng Li ri Li ri Anh không là nắng Anh không là sự tươi mát Em hãy giữ yên Để lại thấy mọi đức tin rục nát Những ban mai xa lạ Giấc mơ đêm qua rách toang chuỗi mê đắm cầu vồng Chỉ trú ngụ mưa, giông & cỏ Tâm hồn anh bầy giun đất tái sinh Đừng trách tiếng thở anh vô tình Khi chạm phải những miền không khát Sự cô đơn của chúng ta mang gương mặt chiếc lá Theo thời gian quay mù Quanh tín niệm rỗng không. NGUYỄN ĐỨC PHÚ THỌ
  2. phutholx1989

    Bập Bênh ...

    Tháng giêng thành phố thật yên bình sau cơn mưa những bàn chân như những cánh chuồn chuồn lướt đi trong gió ngửa mặt tôi nhìn trời tắm mây trắng tháng giêng… khẽ gọi những giấc mơ về từ phía ấy bình yên thấy một nỗi đau hồng má em rất thật tôi nhớ về ánh mắt người đợi chờ một buổi chiều không thể tìm nhau trong lòng phố câu chuyện bắt đầu bằng một mùa lá rơi tháng giêng với bầy chim sẻ nâu nhặt nắng trước hiên nhà sợ vấp phải bóng mình lá xoay mặt sóng tôi bước đi và dừng lại hứng giọt sương đầu tiên vừa mở mắt nhìn em đã thắp lên điều gì giữa bình minh mà tôi xao xác cả vùng trời cỏ mượt chỉ có thể nhìn nhau và gọi tên bằng ánh mắt chỉ có thể tìm nhau và hát bằng bàn tay thành phố của chúng ta ngút ngát tháng ngày đắm say tháng giêng trở về để yêu và sống. NGUYỄN ĐỨC PHÚ THỌ
  3. Ngày Không Mưa Ngày không mưa Mây trắng tung tăng chao về một phiá Em đem sợi nắng thả lên trời Nghe tiếng chim ri hót … Ngày không mưa Bà xối nước sông vàng hoa cải Ba oằn gánh trên vai - những giọt cổ tích mang về Tưới mặn mòi luá chín Ngày không mưa Con trâu lầm lũi cày bừa Em chạy theo con châu chấu Nghe tiếng sáo gọi mình thuở ngày xưa Ngày không mưa Em úp giữa hai bàn tay nhỏ Là sợi gió ngoan hiền còn xanh non màu cỏ Là thao thiết cánh chuồn hong vệt nắng tuổi thơ ….
  4. Thơ của mỗi cá nhân đều có những cách thể hiện và cảm xúc rất riêng. Thơ của anh Phú cũng vậy, có sự thể hiện của cá tính . Tuy nhiên, theo em nghĩ ( anh đừng giận nhé ^^ ) khi viết thơ mình không nên quá " lạm dụng " một đề tài , nội dung nào đó, chẳng hạn như sự chia ly, đơn phương, nhung nhớ.. trong tình yêu, ta bắt gặp quá nhiều. Có thể viết nhiều một mảng nào đó chứng tỏ ta tràn đầy xúc cảm và suy tư cho vấn đề đó, nhưng cứ viết mãi như vậy, vấn đề đó có loãng đi và còn hay nữa không ?! Mong mọi người cùng chia sẻ. Thân !
  5. phutholx1989

    Phố

    PHỐ Tôi đi qua những khách bộ hành cùng đi trên con phố Con phố có tên Nhưng tôi không muốn nhớ Những tiếng còi xe, những nụ cười người ta đẩy đưa nhau rất vội Có khi ẩn giấu những phận đời Tôi làm sao biết ?! Tôi đi qua công viên khi cái nắng hùng hục làm rám da đàn bà Những nụ hôn và cái nhìn ám ảnh Tuổi trẻ, tôi cũng đã từng yêu cuồng, sống vội ?! Con phố này làm sao nhớ nỗi một TÔI ! Trải dưới đôi bít tất và đôi giầy tôi mới mua Con đường hoang phế mọc đầy trái đá Dẫu con phố này giờ đã bày ra nhiều ngã Nhưng tôi không băn khoăn khi chọn một lối đi Phố nuôi sống thân xác mình bằng gì thì làm sao tôi biết Tôi chỉ nhận ra chính mình từ những dấu chân quen...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...