Jump to content

thaembochong_dunghongboanh

Thành viên
  • Số bài viết

    6
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về thaembochong_dunghongboanh

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  • Sinh nhật 18/09/1989

Contact Methods

  • MSN
    hoangphithe@hotmail.com
  • Website URL
    http://
  • ICQ
    0
  • Yahoo
    thaembochong_dunghongboanh

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  • Đến từ
    thí nghiệm ,nghĩa quang ,nghĩa đàn, nghệ an
  • Sở thích
    thíc tất cả những gì đàn ông thíc
  1. em để lại lòng tôi một vết cắt khó chữa lành bởi phương thuốc thời gian em ra đi âm thầm lặng lẽ như dòng nước vô tình hững hờ trôi. em tựa cánh hoa hồng mảnh dẻ mang sắc màu ấm áp yêu thương nhưng khi tôi với tay vào khẽ chạm thì gió cuộc đời đã cuốn em đi. có thể em thích tôi hay chỉ là tôi ngộ nhận tôi không biết nữa,nhưng tôi biết tôi yêu em em đến bên tôi kiếm tìm sự che chở nhưng tôi đã trao em sự lạnh lùng đáng khinh không phải vi trái tim không bết rung động mà bởi gánh nặng học hành đè chặt vai tôi. giờ đây tôi vô cùng ân hận tự thấy mình mang tội lỗi tình yêu gây mâu thuẫn buồn cười trái ngược tòa án là tôi ,bị can cũng là tôi. tôi thừa nhận trái tim tôi đau nhói ngày em nói sẽ mãi xa tôi tháng ngày qua chỉ là kỉ niệm là phù du để sóng nước cuốn trôi. tình yêu xưa dần lùi vào dĩ vãng em đường em tôi bước trên đường tôi lỡ vấn vương xin em đừng ngoảnh lai đừng đánh thức nỗi nhớ khuôn nguôi. tôi chúc em ngày ngày hạnh phúc mãi tiếp bước trên con đường công danh sẽ tìm thấy mọt tình yêu đích thực và quên đi kẻ kém hèn như tôi.
  2. em ra đi không một lời từ biệt để con tim anh nhớ không nguôi giờ này em ở đâu em ơi hãy trả lời anh dù là một tiếng. anh không biết vì sao em quay bước nỡ lạnh lùng xát muối con tim đã lo âu thấp thỏm triên miên sợ mất em dù trong giây lát. em có biết lòng anh giờ tan nát con tim đau tựa vạn mũi kim châm nỗi nhớ em như đợt sóng ngầm cứ thôi thúc làm anh tuôn lệ. khi bên em anh chưa thể tưởng tượng rằng ngày kia mất em sẽ ra sao để giờ đây những tiếng nấc nghẹn ngào có luc làm anh không thở nỗi.
  3. có chàng một mình trong bóng tối chẳng biết mình muốn đến nơi đâu anh rảo buớc trong âm thầm lặng lẽ với hành trang là ngàn vạn nỗi đau. anh cứ đi mà chẳng muốn dừng buớc để nỗi lòng duợc chia sẽ cùng ai hai vai anh gánh sầu tư nặng trĩu chẳng biết vai nào gánh tuơng lai.
  4. chao ôi canh đẹp nghĩa đàn núi cao sương trắng ngút ngàn trời mây đất lành chim đậu là đây non xanh nước biếc cỏ cây muôn trùng ]
  5. tôi đã yêu một nguời mất rồi chẳng biết nguời đó có yêu tôi nhưng điều đó chẳng hề quan trọng tôi yêu ngưồi chỉ vì yêu thôi tôi đã yêu một nguời mất rồi đuơng lúc học hành còn dang dở giấc mộng công danh chưa hoàn thành có phải như vậy là quá nhanh? những đêm trong không gian giá lạnh hình ảnh ấy cứ mãi vây quanh làm nao núng cõi lòng cô độc tình yêu đẹp như sợi chỉ xanh. chợt thức giấc nghĩ đến mẹ cha nghĩ đến công giáo dưỡng thương yêu trái tim càng rung động bao nhiêu tôi càng cố kìm nén chừng ấy vì tôi sợ một mai thức dậy tôi không còn nguyên vẹn là tôi trái tim quyết chí đã chia đôi nũa học hành nũa kia tình ái
  6. thời gian như nuớc cuồn cuộn trôi lòng trai nghèo buồn không tả xiết cứ sống hoài rồi ta chẳng biết dến hi nào số kiếp đổi thay.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...