Jump to content

canhdonggio

Thành viên
  • Số bài viết

    300
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Bài viết được đăng bởi canhdonggio


  1. Cưới Ngay Kẻo Lỡ . Đây là 1 bộ phim hài dc coi là đáng chờ đợi nhất trong năm 2012 và được rất nhiều người quan tâm đến vì co 1 trailer khá ấn tượng, với sự kết hợp của đạo diễn Charlie Nguyễn và Thái Hòa , sau khi thành công với Long Ruồi mang về con số doanh thu kỉ lục tới 2triệu USD. phim cưới ngay kẻo lỡ hứa hẹn 1 doanh thu đáng kể .
    cu-i-ngay-k-o-l-6.jpg

    Trâm là stylist tận tuỵ của tạp chí Đẹp - người luôn kề vai sát cánh bên cạnh Khánh Linh từ những ngày đầu chập chững bước vào nghề.và ngày càng khẳng định mình hơn trong các lĩnh vực khác nhau.
    cu-i-ngay-k-o-l-7.jpg

    Trâm không chỉ tài giỏi và tận tuy với công việc, cô còn hết mình giúp đỡ để Khánh Linh leo lên vị trí cao nhất. Dù ở văn phòng hay ngoài đời, nơi nào có mặt Khánh Linh nơi ấy sẽ có mặt Trâm để chăm sóc tận tình từng miếng ăn, giấc ngủ.
    cu-i-ngay-k-o-l-9.jpg

    Câu chuyện phim sẽ càng lúc đi nhiều vào kịch tính. Những bí ẩn về Trâm dần hé lộ.để biết thêm các bạn hãy xem phim nhé.


    [YOUTUBE]PtH8iPnjdWg[/YOUTUBE]
    xem online tại đây : xem phim HD online

  2. Sân Cầu Lông Hồng Anh
    - Địa chỉ : số 23/18/12 đường 27 , phường Hiệp Bình Chánh , quận Thủ Đức
    - Điện thoại : 0903135155 ( A Đức )
    - Số sân : 02 sân thảm ( thảm Hải Yến )
    - Ghi chú : từ cầu Bình Triệu đến ngã 4 rẽ phải vào đường Kha Vạn Cân , đến đường số 27 rẽ phải ( vào trường Ngô Chí Quốc ) , chạy thêm khoảng 200 m gặp ngã 4 rẽ trái ( qua Ký túc xá đại học luật ) , chạy khoảng 100 m gặp ngã 4 phải chạy thẳng đến sân cầu lông

  3. Trước đây khi chưa biết mẹo dưỡng da và cách trang điểm đơn giản này, mùa đông dù đã dưỡng ẩm và đánh phấn lên, khuôn mặt em vẫn mốc meo xấu lắm.

    Nói trước đây thì hơi xa quá, nhưng đúng là mùa đông trước vào thời điểm thế này, da của em thực sự đang kêu cứu thật. Cho dù, em đã thường xuyên dùng nước dưỡng ẩm và kem dưỡng ẩm cả ban ngày lẫn ban đêm mà da của em vẫn bị nẻ nhiều lắm.

    Mỗi khi đến công sở, dù cố gắng dùng kem dưỡng ẩm, kem lót trang điểm hoặc make up kiểu gì thì phấn đánh lên vẫn khiến da bị mốc meo.

    phuong-phap-trang-diem-de-da-khong-bi-mo

    Vì thế, mỗi khi đến công sở, dù cố gắng dùng kem dưỡng ẩm, kem lót trang điểm hoặc make up kiểu gì thì phấn đánh lên vẫn khiến da bị mốc meo. Tất nhiên, với cách trang điểm như thế, khuôn mặt em nhìn thô và không tự nhiên. Chưa kể nhìn da bị mốc khi đánh phấn mới thấy thật xấu xí.

    Khỏi phải nói, thời điểm đó em khao khát một làn da bớt khô nẻ và khi trang điểm lên thì phải mịn màng. Thế nhưng em cũng đã áp dụng rất nhiều cách song khô nẻ vẫn hoàn khô nẻ, mốc meo vẫn hoàn mốc meo.

    Cho đến một ngày, em may mắn được một cô bạn chẳng quen biết khi mua dầu ô liu ở siêu thị rỉ tai. Chẳng là cùng mua dầu ô liu về ăn nhưng em thấy bạn ấy trang điểm rất mịn màng và da chẳng hề khô nẻ gì cả. Em mạnh dạn hỏi bí quyết thì bạn ấy chỉ ngay vào chai dầu ô liu nhỏ đang cầm trên tay. Bạn ấy nói rằng chỉ cần chăm tẩy da chết và tẩy trang bằng dầu ô liu này. Sau khi rửa mặt thì dùng kem dưỡng ẩm ngay. Như vậy cả mùa đông trang điểm thoải mái da cũng không bị nẻ và chẳng bị mốc meo tẹo nào đâu.

    Về nhà, em cũng đã dùng dầu olive tẩy da chết và tẩy trang. Đôi khi chán biện pháp này, em chuyển sang tẩy da chết bằng baking soda nữa. Bằng cách này, em thấy da mặt em lấy lại độ ẩm rất nhanh, và khi makeup không còn bị mốc nữa.

    Một tuần, em tẩy da chết bằng biện pháp này 1 lần. Còn trước khi makeup thì em toàn dùng toner. Tiếp đến mới là công đoạn xịt khoáng và kem dưỡng ẩm.

    Sau khi bôi kem dưỡng ẩm tốt nhất dù có vội vàng em cũng phải để 5-10 phút cho kem thẩm thấu sâu vào da rồi mới bắt đầu quá trình makeup đến công sở.

    Từ khi thực hiện mẹo dưỡng da và trang điểm nhỏ trên, da của em không còn khô nẻ và bị mốc nữa. Suốt một năm qua, chẳng phải là mùa đông nữa nhưng em vẫn thực hiện tẩy da chết thường xuyên và trang điểm theo cách này. Bản thân em cảm thấy khá ưng ý và làn da được cải thiện nhiều.

    ThoTre.Com (Theo Phunutoday)

  4. 20961_large.jpg?v=3

    Đạo diễn: Francis Veber
    Diễn viên: Jean reno, Gérard depardieu, Richard berry
    Phát hành: 2003
    Thể loại: Hài hước, Hành động, Hình sự
    Sản xuất: Union Générale Cinématographique (UGC), DD Productions, EFVE
    Thời lượng: 85 phút
    Quốc gia: Pháp


    Trích:

    Quentin là một anh chàng ngờ nghệch có ước mơ mở quán rượu. Để thực hiện điều đó, anh ta đi... cướp ngân hàng!

    Ruby là một kẻ liều lĩnh có mối thù phải trả với một tên trùm tội phạm đã gây ra cái chết của người yêu. Bước đầu tiên trong kế hoạch trả thù của mình, Ruby đã “hớt tay trên” một vali tiền của tên trùm khi bọn chúng tổ chức cướp xe ngân hàng.

    Hai kẻ lạ lùng gặp nhau và cùng “quậy tưng” trong một bộ phim hành động đến nghẹt thở… vì cười.

    Tập 1

    URL
    Blog
    Forum


  5. Hội mình đang cần tìm thêm người đánh cầu lông ở Hà Nội trình độ khá trở lên.
    Địa điểm là sân trong nhà của Đại học Thủy Lợi (Chùa Bộc)
    Thời gian: 7h30 đến 9h30 tối thứ 3 các tuần.
    Giá cả: bọn mình thuê sân hết 100k/buổi. còn tiền cầu đánh bao nhiêu sẽ chia đều cho mỗi người
    Hiện tại hội mình có 5 người rùi. Muốn rủ thêm khoảng 4-5 thành viên nữa vào hội giao lưu

    Đồng chí nào quan tâm thì liên hệ với mình nhé: sđt:0166.391.7263. Mình là Duy.

    Thanks all!

  6. Những mẹo trang điểm độc đáo như dùng khử mùi dạng bột cho má, trộn foundation với gel lô hội, hay mascara trong suốt cho viền môi chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên.

    Khử mùi dạng bột cho da mặt bóng nhờn

    Để làn da thoát khỏi cảnh nhờn bóng xấu xí, bên cạnh trợ thủ đắc lực là giấy thấm dầu, bạn hãy thử sử dụng khử mùi dạng bột. "Lấy một ít bột khử mùi vào đầu ngón tay và chấm nhẹ lên vùng chữ T và bên dưới mắt. Bột khử mùi thường chứa hạt siêu thấm hút, sẽ giúp lấy đi lượng dầu thừa trên da" - chuyên gia trang điểm Gucci Westman của hãng Revlon chia sẻ kinh nghiệm.

    Dùng kẻ mắt khác màu
    Thay vì sử dụng kẻ mắt màu đen truyền thống, kẻ mắt khác màu như mận tím, xanh oliu, xanh đen,... có thể khiến đôi mắt bạn trông to và sáng hơn, theo chuyên gia trang điểm Tina Turnbow, người từng làm việc với các ngôi sao như Natalie Portman hay Julianne Moore. "Trong một số trường hợp, màu đen khiến đôi mắt trông nặng nề và kém tươi tắn. Màu kẻ mắt khác, ngay cả màu nâu cũng sẽ trông nhẹ nhàng và rạng rỡ hơn."

    nhung-kieu-trang-diem-ky-la.jpg

    Trộn foundation với gel lô hội

    Nếu bạn đã chán ngấy lọ foundation cũ, kem vừa quá đặc, không thấm da, lại màu quá trắng, hãy đừng vội bỏ nó đi. Thay vào đó, lấy chút kem ra mu bàn tay, rồi trộn với một ít gel lô hội, đánh đều. Gel lô hội sẽ khiến cho kem trang điểm dễ tán đều, lưu lại thành một lớp mỏng mịn và rất tự nhiên trên da. Cách make-up này đặc biệt thích hợp cho mùa hè.

    Kẻ lông mày để làm đôi mắt nổi bật
    Rất nhiều phụ nữ bỏ qua hay xem nhẹ tầm quan trọng của đôi lông mày trên gương mặt. Trên thực tế, gương mặt bạn hiền hay dữ, sang hay không phụ thuộc không ít vào hình dáng lông mày. Nên kẻ lông mày bằng phấn mắt sẫm, tập trung vào phần vòng cung ở khoảng giữa mày. Về màu phấn, nên chọn màu gần nhất với màu tóc.

    Tạo hiệu ứng mi ướt

    Không một hàng mi nào trông gợi cảm và thu hút hơn hàng mi dài, ướt, như thể bạn vừa bước ra từ phòng tắm hay bể bơi. Và đây là mẹo dành cho bạn. "Chải mi một lượt với mascara trong suốt không màu, sau đó phủ một lớp mascara đen lên trên" - theo chuyên gia trang điểm Victor Cembellin của Mac.

    Giữ cho son không chệch khỏi viền
    Nếu bạn lo lắng son môi sậm màu như đỏ, hồng dễ bị chệch khỏi viền khi ăn uống, hãy thử dùng mascara trong suốt cho khóe và viền môi.

    Làm nổi bật hàng mi mà không cần mascara

    "Ngay cả khi không có mascara, bạn vẫn có thể tạo ấn tượng về hàng mi dày, đậm và thu hút với sự trợ giúp của kẻ mắt nước", theo chuyên gia trang điểm Mai Quynh, từng làm việc với các ngôi sao Emma Stone và Ashley Greene. "Hãy dùng kẻ mắt nước loại không trôi màu nâu sậm hoặc đen kẻ viền trên mí mắt, nhưng không phải phía trên mi mắt mà ở giữa và dưới mi".

    ThoTre.Com (Theo Dep)

  7. Khuôn mặt trái tim là một trong những dáng mặt ít gặp nhất. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ khó làm đẹp hơn so với những khuôn mặt phổ biến khác!

    Đây là kiểu khuôn mặt có hình dáng ngược với "trái lê" và có một số quy tắc trang điểm bạn cần nhớ. Mặt trái tim cần ánh sáng ở trán và cằm, và những phần phía ngoài cần được đánh màu tối hơn. Tất nhiên, hãy nhớ đánh sáng nhẹ dưới mắt, bởi vì bạn vẫn cần thu hút sự chú ý vào trung tâm khuôn mặt. Ngoài ra, bạn nên hạn chế sử dụng son môi màu tối, bởi vì bạn sẽ thu hút sự chú ý xuống nửa dưới của khuôn mặt đồng thời làm cho cằm bạn trông nhỏ hơn.

    Những mẹo trang điểm cụ thể dưới đây sẽ giúp bạn tận dụng tối đa những kĩ thuật trang điểm tuyệt vời để tôn lên sự đặc biệt và vẻ đẹp riêng của khuôn mặt trái tim.
    Hàng lông mày tự nhiên

    Mẹo trang điểm đầu tiên mà những nàng mặt trái tim cần nhớ đó là giữ gìn hàng lông mày tự nhiên. Bạn không cần phải chỉnh sửa hay cố gắng kéo dài, mở rộng hàng lông mày làm gì cả. Chỉ cần loại bớt những sợi lông “mọc lệch” để lông mày có đường cong tự nhiên và thế là đủ.


    lam-dep10.jpg

    Làm rộng cằm ra với kem che khuyết điểm

    Bạn có biết mình hoàn toàn có thể làm rộng khuôn mặt ra thông qua việc dùng kem che khuyết điểm tại vùng cằm? Chỉ cần chấm một chút kem che khuyết điểm ở những vùng da tối màu hơn ở gần cằm, hai bên cạnh xương hàm là bạn đã khắc phục được nhược điểm không cân đối của gương mặt.

    Tránh dặm nhiều phấn má hồng

    Một kĩ thuật trang điểm khác mà ít bạn gái có khuôn mặt trái tim biết tới đó là việc điều chỉnh tán phấn má hồng. Bạn không nên dặm quá nhiều má hồng, vì nó sẽ chỉ càng làm nhấn thêm vào phần gò má cao và rộng hơn nhiều so với cằm mà thôi. Chỉ cần đưa vài lượt quết nhẹ là đủ để đôi gò má ửng hồng tự nhiên mà không bị lộ nhược điểm gương mặt.

    Tạo viền khối

    Tạo viền khối là bước rất cần thiết để định hình gương mặt theo hướng bạn muốn. Mặt trái tim có nhược điểm là phần cằm hơi nhọn. Bạn cần đánh phấn tạo khối màu tối ở hai bên thái dương và cằm để cân bằng lại khuôn mặt. Đánh highlight ở phía trên gò má nhưng khi đánh phấn má, cần kéo dài cọ về hướng mang tai. Bạn sẽ lập tức nhận thấy sự khác biệt.

    Đánh má hồng theo chiều dọc

    Nếu bạn định đánh má hồng thì kĩ thuật này bạn nhất định cần biết, đó là đánh theo chiều dọc. Bạn phẩy chổi cọ má theo hướng đi lên và bạn sẽ thấy kĩ thuật này làm tôn lên đường nét và vẻ đẹp của khuôn mặt trái tim đến nhường nào.

    Kẻ mắt tối

    Đường kẻ mắt đậm, tối là một mẹo trang điểm khác giúp thu hút ánh nhìn của người đối diện vào đôi mắt của bạn thay vì vùng cằm phía dưới thiếu cân đối. Những màu như nâu trầm, đen thẫm hoặc xanh navy là những màu kẻ mắt rất tuyệt cho khuôn mặt trái tim.

    Kẻ viền môi

    Bí quyết cuối cùng dành cho bạn gái có khuôn mặt trái tim là kẻ viền môi. Với khuôn mặt trái tim, bạn cần đảm bảo điểm nhấn trung tâm của gương mặt và bờ môi lúc nào cũng phải hoàn hảo. Có như vậy thì nét đẹp của bạn mới tôn lên và che lấp đi những nhược điểm khác được. Khuôn mặt trái tim sẽ mềm mại hơn khi đôi môi được tô điểm bởi những gam màu đậm như đỏ, đỏ mận, đỏ cam…Và đừng quên kẻ viền trước khi thoa son hay son bóng nhé!

    ThoTre.Com
    (Theo Đẹp)

  8. Đạo diễn: Greg Berlanti
    Diễn viên: Katherine heigl, Josh duhamel, Josh lucas
    Phát hành: 2010
    Thể loại: Hài hước, Tâm lý, Tình cảm lãng mạn
    Sản xuất: Josephson Entertainment, Gold Circle Films, Village Roadshow Pictures
    Thời lượng: 114 phút
    Quốc gia: Mỹ

    20840_large.jpg?v=1

    Trích:

    Holly, cô chủ một hiệu bánh nhỏ và Eric Messer, một kỹ thuật viên sát gái của kênh truyền hình thể thao. Họ gặp nhau theo sự sắp đặt của hai người bạn thân nhất - Alison và Peter. Cuộc gặp gỡ tưởng như lãng mạn nhanh chóng trở thành đêm hẹn hò tồi tệ nhất mà cả Holly và Messer đều muốn quên đi vì họ giống như hai cực trái dấu, không thể hòa hợp.

    Trớ trêu thay, vì có chung hai người bạn thân nhất nên họ liên tiếp phải đối đầu nhau trong những dịp đặc biệt, nhất là khi Sophie - con của Alison và Peter chào đời. Holly và Messer trở thành cha mẹ đỡ đầu của cô bé.
    Đến một ngày, định mệnh đã đẩy hai con người luôn đứng ở hai bờ chiến tuyến phải học cách hòa hợp nhau sau cái chết đột ngột của Alison và Peter trong một tai nạn thảm khốc. Holly và Messer giờ là tất cả những gì mà cô bé Sophie có. Cả hai phải dọn về sống chung và cùng nhau nuôi dưỡng con gái của bạn thân.

    Cuộc sống vẫn xảy ra những điều bất ngờ mà con người không thể đoán trước được. Có những tấn bi kịch ập đến chỉ trong một thời khắc ngắn ngủi, nhưng cũng có những niềm hạnh phúc không bao giờ thay đổi. Chúng ta có thể đặt ra những kế hoạch cho cuộc sống tương lai của mình nhưng chắc chắn sẽ chẳng bao giờ có thể thực hiện được chúng đúng như lịch trình đã sắp xếp. Ý tưởng đó được khéo léo vào câu chuyện của hai nhân vật chính, tạo nên nét hấp dẫn của phim.

    URL
    Blog
    Forum



    Các bạn đợi 14s quảng cáo hay nhấn 'bỏ qua' trong clip để xem phim nhé

  9. Ngày nay trên sân đấu cũng như trong các trường dậy Cầu lông, người ta hay nói nhiều về VĐV Sử dụng Cổ tay khi đập cầu, hay cú đánh của anh ta sử dụng cổ tay rất lắt léo....Từ đó hình thành nên một trào lưu của người Việt nam là Cố gắng Tập chơi cầu lông bằng Cổ tay. Về phương diện khoa học Y học, cổ tay là một khu vực không có hệ thống cơ riêng biệt, các cơ của cẳng tay đi tới khu vực bàn tay qua khu vực cổ tay... Vì thế không thể chỉ sử dụng đơn thuần cổ tay để chơi cầu lông được. Trên thực tế các VĐV cao cấp khi đánh cầu có sử dụng yếu tố cổ tay rất nhạy cảm thêm vào trong các cú đánh của mình mà thôi, còn khi vợt tiếp cầu - tất cả họ đều sử dụng một cổ tay cố định. Cổ tay có vẻ Gập rất nhiều trong cú đánh, thực tế đó là sự thư giãn cơ của các VĐV sau khi thực hiện một kỹ thuật khó và gấp gáp. Chơi cầu lông với một cổ tay cố định là yếu tố tiên quyết để đảm bảo quả cầu đi chuẩn xác và ổn định.

    Nhiều người hỏi rằng Tại sao trên TiVi ta thấy các VĐV sử dụng nhiều cổ tay và đưa được cầu tới những vị trí rất khó. Còn trên thực tế nếu họ đánh cầu thẳng thì không thể đưa cầu tới các vị trí đó được, còn khi sử dụng cổ tay lại có thể đưa cầu tới vị trí đó, như vậy rõ ràng các VĐV đó phải sử dụng cổ tay??! .... Thực chất các VĐV khi đưa cầu tới các vị trí khó trên sân không phải bằng cổ tay, cũng không phải bằng cách đưa cầu thẳng tới đó. Nếu các bạn quan sát kỹ, hầu hết các kỹ thuật đánh cầu khó đều đựơc thực hiện khi các VĐV này không thể quan sát sân, họ hoặc đang quay lưng về phía lưới, hoặc đang quan sát cầu trên cao thậm chí mặt còn đang cắm xuống đất.... Vì thế không thể đưa cầu thẳng tới vị trí khó bên kia lưới, cũng không thể dùng cổ tay để lái cầu theo cảm giác được.... tất cả họ đều phải sử dụng mặt vợt tiếp cầu theo đúng quỹ đạo của vòng xoáy trong cầu lông, từ các quỹ đạo vật lý đã được chứng minh đó, cầu sẽ di chuyển tới đúng vị trí bên kia lưới.

    Vậy chơi cầu lông khoa học là như thế nào?. Nếu bạn đang đứng ở góc cuối sân, rất đơn giản các bạn phải hiểu rằng để đánh một quả cầu dọc biên và một quả cầu chéo sân xuống cuối sân của đối phương, bạn chỉ có khoảng 10 độ ( trong 360 độ không gian ) để thực hiện nó, trên thực tế không VĐV chuyên nghiệp nào dám di chuyển mặt vợt quá 8 độ cả. Vì thế để thực hiện một cú đánh dọc biên và một cú chéo sân hai quỹ đạo vợt là gần như nhau, hãy cầm vợt và thử di chuyển mặt vợt 8 độ, bạn sẽ thấy nó hẹp như thế nào, đó là lý do Cầu lông là một môn thể thao cực kỳ hẹp, phải hình dung sân cầu như một cái ống hẹp chứ không phải là một khoảng trống rộng mênh mông để ta có thể dễ dàng đưa cầu đi khắp hai bên cho đối phương mệt nhoài....mà ta thì không phải suy nghĩ gì về kỹ thuật. Còn nếu bạn đang đứng ở giữa sân nơi đường giao cầu đôi, để đưa cầu về hai góc xa cuối sân của đối phương, bạn chỉ có 5 độ di chuyển mặt vợt cho mỗi hướng, thế nên đánh cầu cao sâu tới khu vực giữa nơi đường cuối sân của đối phương luôn là sự lựa chọn của mọi VĐV, độ di lệch của nó ra hai bên là vừa. Đó là khoa học toán học hoàn toàn có thể chứng minh được.

    Lưới căng trên sân là khá thấp.... rất nhiều người chơi cầu lông đã tưởng như thế và kết quả họ thường thực hiện những đường cầu Chạm lưới và không qua sân, ngay cả với những tay vợt có chiều cao 195cm. Thực tế với chiều cao 152-155cm, lưới sân cầu lông là cả một bức tường cao kinh khủng, đặc biệt khi cầu rơi ở khu vực sát lưới 2 mét thì bạn phải đưa quả cầu lên với góc gần như thẳng đứng thì mới hy vọng cầu qua lưới. Để thực hiện được các kỹ thuật đánh cầu qua lưới, các VĐV chuyên nghiệp đều hiểu rằng lưới trên sân rất cao và nếu chỉ đưa cầu Thẳng sang, khả năng cầu xuống lưới là rất lớn vì lực hút của trái đất sẽ kéo quả cầu đi xuống sớm hơn. Vì thế tất cả các VĐV chuyên nghiệp đều phải chú trọng sử dụng các kỹ thuật để tạo thành các quỹ đạo cầu xoáy rất phức tạp, vừa không bị lưới cản trở - lại đưa cầu tới đựơc những vị trí khó trên sân.

    Vậy những vòng xoáy trong cầu lông là gì, và tại sao lại phải quan tâm tới chúng. Vì quả cầu lông có những cái "lông vịt" cho nên hầu hết mọi người đều nghĩ rằng chỉ cần đánh thẳng vào phần đế cầu là được, thêm chút điều khiển bằng cổ tay nữa là muốn đưa cầu tới đâu thì tới... Thực chất nếu bạn biết rằng chữ Cầu là để chỉ hình Cầu ( hình Tròn ), vì thế các VĐV chuyên nghiệp tiếp cận môn này là tiếp cận với một vật Hình Cầu không có Lông trên đó. Những chiếc lông chỉ có tác dụng định hướng và thay đổi tốc độ vật lý của Cầu chứ không làm ảnh hưởng tới nguyên tắc tiếp cận của Vợt với Quả Cầu.

    Cầu lông hiện đại ngày nay, chiếm được không gian là chiếm được lợi thế, chính vì thế kỹ thuật đánh cầu sử dụng Xoáy Ngang được phát triển rất nhiều. Trong không gian 3 chiều (3D), các cú xoáy ngang thuận cuối sân thường gọi là cú Chém, còn các cú xoáy ngang ngược từ cuối sân gọi là các cú Xoáy Dừng. Tuy nhiên khi đang ở khu vực 2 mét sát lưới, các kỹ thuật tạo Xoáy Dọc ( xoáy đứng ) được sử dụng là chính, người ta hay gọi là cú "Cắt qua đít quả cầu". Thực chất các VĐV đang sử dụng kỹ thuật tạo xoáy Dọc Thuận chiều ( xoáy lên ) hay xoáy Dọc Ngựơc chiều ( xoáy xuống ) với hai loại kỹ thuật này sẽ tạo thành hai quỹ đạo cầu khác nhau và đưa cầu tới các vị trí khác nhau.... Tất nhiên các kỹ thuật đánh cầu thẳng thông thường còn gọi là cú Nâng cầu vẫn nhìn thấy ở đâu đó trên sân qua các cú Phông hay các cú bỏ nhỏ gần lưới căn bản....

    Với các VĐV cao cấp, thông thường sử dụng các kỹ thuật xoáy hỗn hợp rất phức tạp. Với những cú Đập cầu từ giữa sân tới gần lưới, họ sử dụng kỹ thuật đập cầu thẳng - Flat là chính, nhưng từ sau vạch phát cầu đánh đôi, họ thường sử dụng đập cầu có xoáy để chống lại sự đi xuống lưới của cầu thẳng. Trong các kỹ thuật phòng thủ càng phức tạp, mỗi vị trí tiếp cầu họ có thể sử dụng các loại xoáy hỗn hợp pha giữa Xoáy Dọc và Xoáy Ngang tạo nên các quỹ đạo bay rất phức tạp khó đoán. Ngay cả những cú Phông cầu ngày nay cũng không còn sử dụng cú Nâng bằng cầu Thẳng như trước kia nữa mà được tạo xoáy ngược rất khó chịu, gọi là Phản Xoáy để chống lại các loại Cầu Xoáy do đối phương tạo ra.... Đó cũng chính là lý do mà ngày nay các loại Vợt cầu lông được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn Flexible. Khả năng xoắn vặn và chịu đựng xoắn vặn của Vợt là tiêu chí chính để đánh giá vợt cầu lông có phù hợp với yêu cầu của VĐV hay không. Vì để tạo Xoáy cho Cầu, các VĐV sử dụng vợt để xoắn vặn rất nhiều...Và cũng chính vì các loại xoáy hỗn hợp được tạo ra, cho nên các đường cầu trên sân rất lắt léo, khó đoán và đẹp mắt....còn VĐV thì cũng phải chịu đựng sự xoắn vặn cơ thể tương ứng mới tạo ra được những vòng xoáy đó.

    Khi nói về cầu lông hiện đại, với những thay đổi về Luật thi đấu thời gian vài năm trở lại đây đã hình thành nên một thế hệ VĐV chơi cầu lông thuần tuý chỉ là những lối chơi vô cảm, chộp giật và trộm cướp . Những trận cầu chỉ kéo dài trung bình 30 phút và lượng khán giả đến sân theo dõi giảm đi một cách đáng kể khiến người ta đã nghĩ tới tình trạng giống như bóng bàn. Nơi mà các tay vợt Trung Quốc cũng đã chiếm hết đất diễn và để lại một khán đài trống trơn vì không còn có gì để xem ở đó..... Tuy nhiên, không nên để điều đó ảnh hưởng đến cách tiếp cận môn cầu lông, một môn chơi rất đẹp mắt và thú vị. Hãy nhìn các giải đấu ở Châu Âu đang diễn ra, lượng khán giả đến sân vẫn chật cứng với giá vé không hề thấp. Hay các giải đấu biểu diễn của những tay vợt hàng đầu thế giới trong những năm trước đều thu hút rất nhiều người hâm mộ....và ở đó kỹ thuật - chiến thuật cầu lông vẫn thể hiện hết vẻ đẹp thể thao của nó cho dù chơi với cùng một luật.

    Với cầu lông ngày nay, sau những thay đổi liên tục về luật, hiện nay luật thi đấu 21 tính điểm trực tiếp đã khiến cho cuộc đấu trở nên khốc liệt và cho dù giải thưởng đã nâng cao đáng kể nhưng vẻ đẹp cũng như sự hoàn thiện của môn thể thao này đã không còn như trước nữa. Hầu hết các tay vợt trẻ ngày nay đựơc coi là Mất Căn Bản và chỉ có lối thi đấu trộm giật, không có chiến thuật cụ thể nào và cũng không tạo thành một phong cách chơi ổn định. Khác với các tay vợt hàng đầu trước đây, khi lâm vào tình thế khó khăn họ mới bộc lộ rõ bản lĩnh thực sự Anh sex của mình. Còn các tay vợt ngày nay khi gặp khó khăn họ Vỡ Trận rất nhanh, có thể xem hai trận Chung kết đơn nam của hai kỳ Olympic gần đây khi Lindan thua Taufik Hidayat quá nhanh ở Hy lạp và Lee Chong Wei thua cực kỳ nhanh khi gặp Lindan ở Bắc kinh....Hay quan sát Tiến Minh thi đấu nơi các đấu trường lớn và khi đấu tại giải quốc nội là hai khuôn mặt khác hẳn nhau. Đó là những ví dụ điển hình của tình trạng mất căn bản của VĐV ngày nay, không còn kỹ thuật chiến thuật dài hơi như trước đây... Tuy nhiên những tay vợt nhiều tuổi của lớp VĐV cũ như Taufik Hidayat - Peter Gade hay bộ đôi Vijaya Chandra-Tony Gunawan trong đánh đôi...dù tuổi tác đã trên dưới 30 nhưng vẫn giữ đựơc phong độ cao và luôn ở trong Top 10 cả chục năm nay, cho thấy rằng Hinh sex Căn Bản vẫn là một nền tảng bảo đảm sự ổn định trong kỹ chiến thuật của một VĐV..... Vì thế hy vọng rằng bài viết này vẫn có thể đem tới cho các bạn một cái nhìn căn bản về Cầu lông hiện đại.

    (Bài viết sưu tầm)

  10. Khuôn mặt trái tim là một trong những dáng mặt ít gặp nhất. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ khó làm đẹp hơn so với những khuôn mặt phổ biến khác!

    Đây là kiểu khuôn mặt có hình dáng ngược với "trái lê" và có một số quy tắc trang điểm bạn cần nhớ. Mặt trái tim cần ánh sáng ở trán và cằm, và những phần phía ngoài cần được đánh màu tối hơn. Tất nhiên, hãy nhớ đánh sáng nhẹ dưới mắt, bởi vì bạn vẫn cần thu hút sự chú ý vào trung tâm khuôn mặt. Ngoài ra, bạn nên hạn chế sử dụng son môi màu tối, bởi vì bạn sẽ thu hút sự chú ý xuống nửa dưới của khuôn mặt đồng thời làm cho cằm bạn trông nhỏ hơn.

    Những mẹo trang điểm cụ thể dưới đây sẽ giúp bạn tận dụng tối đa những kĩ thuật trang điểm tuyệt vời để tôn lên sự đặc biệt và vẻ đẹp riêng của khuôn mặt trái tim.

    Hàng lông mày tự nhiên

    Mẹo trang điểm đầu tiên mà những nàng mặt trái tim cần nhớ đó là giữ gìn hàng lông mày tự nhiên. Bạn không cần phải chỉnh sửa hay cố gắng kéo dài, mở rộng hàng lông mày làm gì cả. Chỉ cần loại bớt những sợi lông “mọc lệch” để lông mày có đường cong tự nhiên và thế là đủ.

    ki-thuat-trang-diem-cho-khuon-mat-trai-t

    Làm rộng cằm ra với kem che khuyết điểm

    Bạn có biết mình hoàn toàn có thể làm rộng khuôn mặt ra thông qua việc dùng kem che khuyết điểm tại vùng cằm? Chỉ cần chấm một chút kem che khuyết điểm ở những vùng da tối màu hơn ở gần cằm, hai bên cạnh xương hàm là bạn đã khắc phục được nhược điểm không cân đối của gương mặt.

    Tránh dặm nhiều phấn má hồng

    Một kĩ thuật trang điểm khác mà ít bạn gái có khuôn mặt trái tim biết tới đó là việc điều chỉnh tán phấn má hồng. Bạn không nên dặm quá nhiều má hồng, vì nó sẽ chỉ càng làm nhấn thêm vào phần gò má cao và rộng hơn nhiều so với cằm mà thôi. Chỉ cần đưa vài lượt quết nhẹ là đủ để đôi gò má ửng hồng tự nhiên mà không bị lộ nhược điểm gương mặt.

    Tạo viền khối

    Tạo viền khối là bước rất cần thiết để định hình gương mặt theo hướng bạn muốn. Mặt trái tim có nhược điểm là phần cằm hơi nhọn. Bạn cần đánh phấn tạo khối màu tối ở hai bên thái dương và cằm để cân bằng lại khuôn mặt. Đánh highlight ở phía trên gò má nhưng khi đánh phấn má, cần kéo dài cọ về hướng mang tai. Bạn sẽ lập tức nhận thấy sự khác biệt.

    Đánh má hồng theo chiều dọc

    Nếu bạn định đánh má hồng thì kĩ thuật này bạn nhất định cần biết, đó là đánh theo chiều dọc. Bạn phẩy chổi cọ má theo hướng đi lên và bạn sẽ thấy kĩ thuật này làm tôn lên đường nét và vẻ đẹp của khuôn mặt trái tim đến nhường nào.

    Kẻ mắt tối

    Đường kẻ mắt đậm, tối là một mẹo trang điểm khác giúp thu hút ánh nhìn của người đối diện vào đôi mắt của bạn thay vì vùng cằm phía dưới thiếu cân đối. Những màu như nâu trầm, đen thẫm hoặc xanh navy là những màu kẻ mắt rất tuyệt cho khuôn mặt trái tim.

    Kẻ viền môi

    Bí quyết cuối cùng dành cho bạn gái có khuôn mặt trái tim là kẻ viền môi. Với khuôn mặt trái tim, bạn cần đảm bảo điểm nhấn trung tâm của gương mặt và bờ môi lúc nào cũng phải hoàn hảo. Có như vậy thì nét đẹp của bạn mới tôn lên và che lấp đi những nhược điểm khác được. Khuôn mặt trái tim sẽ mềm mại hơn khi đôi môi được tô điểm bởi những gam màu đậm như đỏ, đỏ mận, đỏ cam…Và đừng quên kẻ viền trước khi thoa son hay son bóng nhé!

    ThoTre.Com (Theo Dep)

  11. Cách làm đẹp này không hề tốt đâu các ấy ạ!

    Làm xước da

    Việc chuốt đầu chì kẻ mắt cũng đặc biệt quan trọng đó các ấy ạ! Mặc dù trông nó có vẻ giống những chiếc bút bình thường nhưng nếu không cần thận, đầu chì quá nhọn sẽ có thể khiến chúng mình bị xước vùng da quanh mắt. Thậm chí, chỉ cần "nhỡ tay" ấy có thể khiến mắt bị chọc thủng và gây mù nữa cơ.

    Ngoài ra, việc sử dụng cọ kẻ mắt kém chất lượng hoặc không thường xuyên làm sạch cũng làm mắt dễ bị nhiễm khuẩn do vùng hoạt động của cọ gần sát với "khu vực nhạy cảm" nhất của đôi mắt đó mà!

    nhung-tac-hai-khi-thuong-xuyen-ke-mat.jp

    Xuất hiện các nếp nhăn

    Bút kẻ mắt đôi lúc có thể gây ra những tác dụng không mong muốn nếu sử dụng không đúng cách. Một số bạn hay có thói quen kẻ vào bên trong đường lông mi trong mắt.

    Hoạt động kéo giãn và tác động lực bằng đầu bút chì lên mi mắt thường xuyên có thể làm giảm độ co giãn của da từ đó dẫn đến xuất hiện nhiều nếp nhăn, đặc biệt, nếu bạn sử dụng những loại chì kẻ có đầu bút cứng.

    Vì thế, khi sử dụng chì kẻ mắt, các bạn nhớ thử lên tay để chắc chắn rằng đầu chì có độ mềm thích hợp. Ngoài ra, chúng mình cũng có thể chuyển sang sử dụng gel kẻ mắt để giảm bớt lực tác động lên mắt đấy!


    Gây mụn

    Việc tẩy trang sau khi kẻ mắt là rất khó và rất mất thời gian. Vùng da trên mắt rất mỏng manh và cần rất nhiều "tình thương" từ cô chủ. Sau khi tẩy trang, mỹ phẩm vẫn có thể đọng lại trong lông mi, gây nhiễm trùng da và gây mụn.
    Hơn thế nữa, việc sử dụng những sản phẩm bút kẻ mắt kém chất lượng hoặc không thích hợp với tính chất da của mình cũng là nguyên nhân quan trọng khiến làn da "nổi dậy" đấy!

    Các bạn nên chú ý mua đúng dung dịch tẩy trang riêng dành cho mắt, hoặc có thể sử dụng dầu ô liu nguyên chất để làm sạch hoàn toàn vùng mắt. Một mẹo nhỏ khi tẩy trang đó là chúng mình không nên miết mạnh vùng da trên mắt mà chỉ nhẹ nhàng ấn bông tẩy trang vào vùng mắt đã trang điểm và để yên trong từ 3-5 giây rồi rửa sạch bằng sữa rửa mặt.

    Dị ứng mắt

    Mắt rất dễ bị kích ứng khi tiếp xúc với những chất lạ đấy các ấy ạ! Theo ông Richard Rosenfeld, chủ tịch tai mũi họng của Bệnh viện Long Island (Mỹ) cho hay: quá trình kẻ mắt của các ấy sẽ khiến nước mắt chảy ngược vào trong tuyến lệ thay vì chảy ra mắt để giữ độ ẩm cho mắt. Khi ấy, mắt của bạn rất dễ bị khô và rất và bị kích ứng bởi bất cứ thành phần nào được sử dụng để kẻ mắt.

    Lưu ý, lưu ý nè!

    - Cất giữ bút ở những nơi mát, khô thoáng, tránh những nơi nóng, ẩm như phòng tắm và tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.

    - Để bảo vệ mắt khỏi bị viêm, cứ 3-6 tháng cần thay bút nước một lần.

    - Với bút chì mềm bình thường có thể sử dụng trong thời gian khá lâu (2 năm), tuy nhiên cần thường xuyên gọt chì sạch sẽ để tránh vi khuẩn tích tụ trên đầu chì, lâu ngày sẽ gây viêm nhiễm cho mắt khi trang điểm.

    - Luôn đóng nắp bút chặt sau khi sử dụng để tránh bụi bẩn bám vào.

    ThoTre.Com (Theo TTVN)

  12. Những bí quyết khiến hàng lông mi của bạn nhìn cong, dày hơn để vẻ ngoài thêm phần quyến rũ cho buổi tiệc cuối tuần.

    Một trong những bước quan trọng nhất khi trang điểm đó chính là chăm chút cho hàng mi. Gương mặt được trang điểm đẹp, lộng lẫy và rạng rỡ phần nhiều cũng là nhờ hàng mi được chải chuốt đúng cách. Chẳng phải vô cớ khi từ bao năm nay, một hàng mi cong, dày và đen là biểu tượng của vẻ đẹp và sự quyến rũ. Những buổi tiệc cuối năm đang dồn dập ập tới và sẽ chẳng là thừa nếu bạn tham khảo thêm những cách khiến hàng mi của mình dài, dày hơn để có thể sexy, nổi bật hơn trong đêm tiệc.
    lam-dep6.jpg

    1. Phủ phấn bột

    Một trong những cách hay ho nhất để khiến hàng lông mi của bạn nhìn dài hơn đó là phấn bột. Phủ một lớp phấn bột lên mi trước khi sử dụng mascara sẽ khiến hàng mi của bạn dày hơn và nhìn cực kỳ quyến rũ. Hơn nữa, phấn bột còn giúp mascara giữ trên mi lâu hơn.

    2. Thêm màu sắc ở đầu mi

    Đây là một kỹ thuật thú vị được các nhà trang điểm chuyên nghiệp thường xuyên sử dụng. Tất cả những gì bạn cần làm là chải mascara đen cho mi, sau đó sử dụng mascara màu nâu tối chuốt nhẹ lên đỉnh hàng lông mi rồi tiếp tục phủ mascara đen lên trên. Tip này sẽ khiến lông mi bạn nhìn dày và dài hơn rất nhiều đấy.

    3. Mascara tăng độ dài

    Những sản phẩm mascara có công dụng tăng độ dài của mi là một gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản, tiện dụng. Hãy chắc rằng bạn chải không thiếu một sợi lông mi nào để hàng mi dài đều, dày và quyến rũ. Loại mascara này sẽ khiến đôi mặt bạn nhìn to hơn và lông mi có vẻ dài hơn rất nhiều.

    4. Uốn mi

    Sử dụng chiếc kẹp mi là một trong những cách chắc chắn nhất để khiến lông mi bạn nhìn dài hơn. Chỉ với một lần sử dụng, bạn sẽ thấy ngay lông mi của bạn có thể đẹp, cong và quyến rũ như thế nào. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng kẹp mi hàng ngày bởi chúng có thể khiến lông mi của bạn bị đứt, gãy và yếu đi.

    5. Mascara trong suốt

    Nhiều cô gái không biết rằng họ có thể sử dụng mascara trong suốt trước khi dùng mascara màu. Lý do? Mascara trong suốt tạo thêm một lớp vỏ cho lông mi của bạn, khiến chúng nhìn dày và dài hơn. Ngoài ra, đây cũng là cách tuyệt vời để lông mi của bạn nhìn lúc nào cũng tươi mới, tự nhiên.

    6. Chải lông mi

    Đừng vội nghĩ chải lông mi chẳng được "tích sự" gì ngoài việc khiến lông mi bạn rụng ầm ầm. Ngược lại, nếu bạn chăm chải lông mi của mình, bạn sẽ thấy chúng dày và dài hơn. Một chiếc cọ chuốt lông mày sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn chải lông mi. Nhưng hãy nhớ chải thật nhẹ nhàng và cẩn thận nhé.

    7. Đừng vội vàng

    Nhiều người vẫn thường nghĩ chải mascara là một công đoạn đơn giản và không cần quá cẩn thận, vậy nên họ không thường dành nhiều thời gian cho nó. Có người còn chải thật nhanh miễn sao lông mi nhìn thoáng qua đen và dày hơn. Nhưng nếu bạn chú ý một chút, chải mascara thật chậm, thật cẩn thận, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt.

    8. Tìm loại chổi phù hợp

    Có rất nhiều loại chổi chuốt mascara khác nhau: silicone, hai mặt… bạn cần phải tìm loại mascara phù hợp nhất với bạn, và đó chính là chìa khóa của thành công.

    ThoTre.Com
    (Theo TTOL)

  13. Bạn sẽ không còn phải "chăm chăm" thoa lại son sau mỗi giờ vì nỗi lo son mau phai màu.

    Tẩy da chết cho môi

    Cũng giống như da mặt, môi bạn cũng cần được tẩy da chết. Đó là cách tốt nhất để màu son của bạn giữ được lâu hơn. Có thể tẩy da chết bằng cọ có lông mềm hoặc một sản phẩm tẩy da chết dành riêng cho môi. Tế bào da chết trên môi khiến môi khô và bong tróc, không cho phép son lưu trên môi lâu. Bạn có thể lau môi nhẹ nhàng để lấy đi tế bào da chết. Sau khi tẩy da chết thì thoa một lớp son dày.

    Viền môi trước khi thoa son

    Viền môi trước khi thoa son là một cách hay khác để son môi lâu phai. Vì chì viền được làm từ chất liệu khô, giúp son môi không bị dơ và lem ra ngoài viền. Ngoài việc giữ màu son lâu phai, chì viền cũng là cách để bạn làm nổi bật đôi môi trên khuôn mặt trang điểm.



    moi.jpg

    Thấm và thoa lại

    Một bước trang điểm không thể bỏ qua là thấm son môi trước khi thoa một lớp khác. Trước hết, thoa son môi, sau đó cẩn thận thấm lớp son đầu tiên đó bằng khăn giấy. Việc này giúp làm sạch son dư thừa và dầu trong son, để chỉ có màu son ở lại trên môi và nhờ đó, son sẽ giữ màu lâu hơn.

    Phủ phấn

    Nếu bạn dặm một chút phấn bột lên môi sau khi thoa son, son sẽ lâu phai màu hơn. Phấn bột giúp môi khô và nhờ đó cân bằng dầu trong son để ngăn son không bị lem, giữ cho màu được định vị. Bạn cũng có thể dùng phấn nền dạng bột theo cách tương tự, sau đó thoa son.

    Vài mẹo nhỏ cho bạn

    - Tránh nhai hoặc liếm môi bởi việc đó khiến son nhanh phai màu.

    - Đừng thỏa hiệp với vẻ đẹp của bờ môi bằng cách dùng son rẻ tiền. Hãy chọn loại có chất lượng, giá có đắt hơn nhưng màu cũng sẽ lâu phai hơn.

    - Giữ cho độ dính của son được bảo toàn bằng cách bảo quản nơi khô thoáng mát. Để ở nơi nóng ẩm, son sẽ nhanh chóng tan chảy, lem ngay sau khi bạn thoa lên môi.

    ThoTre.Com (Theo Sành Điệu)

  14. Việc chọn lựa được một màu kem nền phù hợp nhất với da mặt khi trang điểm không phải lúc nào cũng là điều dễ dàng với các quý cô.

    Đã bao giờ bạn "vắt tay suy nghĩ" về việc chọn lựa một lọ kem nền phù hợp cho mọi phong cách trang điểm của bạn mà cụ thể hơn là phù hợp tuyệt đối với làn da của bạn? Không hiếm những trường hợp màu kem nền khi được tán lên da trở nên khác xa so với những gì mà bạn nhìn thấy trên catalogue quảng cáo hoặc trên chính lọ kem bạn đang cầm. Vậy còn chờ gì nữa mà không xem xem những yếu tố gì quyết định cho việc lựa chọn một lọ kem nền màu sắc hoàn hảo với màu da của bạn.

    1. Xác định

    Điều đầu tiên bạn cần làm chính là xác định việc trả lời những câu hỏi cho làn da của mình: Da của bạn là loại gì? Bạn muốn kem nền của bạn sẽ làm được những gì cho làn da của bạn? Bạn muốn một lớp kem nền bền hay một lớp kem mỏng và trong? Từ đó, hãy rút ra những kết luận về việc làn da của bạn sẽ ra sao và loại kem nền nào sẽ đáp ứng điều đó.

    2. Công thức

    Sau khi đã hoàn thành xong bước xác định những chỉ tiêu cơ bản cho loại kem nền mà bạn sắp chọn, hãy chuyển qua việc cân nhắc những công thức kem nền phù hợp nhất cho làn da của bạn. Ví dụ như: foundation dạng kem đặc sẽ tốt cho da khô, foundation dạng bột lại phù hợp cho da dầu trong khi foundation dạng lỏng lại có thể thích hợp với nhiều loại da.


    trang-diem.jpg

    3. Sắc tố da

    Việc tìm kiếm một loại kem nền phù hợp với da cũng là một quá trình khám phá sắc tố da mà bạn đang sở hữu bấy lâu. Muốn chọn được một lọ kem nền thích hợp, sắc tố da là điều mà bạn phải cân nhắc kĩ càng. Để xác định được sắc tố da của mình, bạn có thể tham khảo tư vấn từ nhân viên bán hàng mỹ phẩm, chuyên viên trang điểm hoặc thực hiện các bài quiz online.

    4. Nghiên cứu

    Một số website hoặc showroom của những nhãn hàng lớn như L’Oreal, Cover Girl thường có những chỉ dẫn khá cụ thể giúp bạn tìm được màu foundation phù hợp cho làn da của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thử nghiệm ở nhiều nhãn hàng khác nhau, hãy bỏ chút công sức nghiên cứu kĩ lưỡng trước khi đi đến quyết định cuối cùng.

    5. Kiểm tra

    Bạn không hề muốn làn da của mình sẽ gặp phải những vấn đề không đáng có với kem nền (dị ứng, không ăn phấn...). Hãy kiểm tra thành phần lọ kem nền mà bạn định chọn mua để chắc chắn không có chất kích ứng đặc biệt nào. Hoặc bạn có thể thử trước trên da tay, nếu foundation không gây dị ứng, bạn có thể thử tiếp trên gò má mình.

    6. Thử nghiệm

    Để đi đến kết quả cuối cùng, bạn đừng ngại ngần thử nghiệm nhiều loại foundation khác nhau để tìm ra loại ưng ý nhất. Thử nghiệm ít nhất 3 loại với các sắc tố khác nhau và khi thử, hãy thử trên gò má dưới ánh sáng tự nhiên để thấy sự khác biệt rõ rệt. Tránh thử trên lòng bàn tay, khuỷu tay, cổ... bởi những chỗ đó thường không cho kết quả rõ nét và dễ khiến bạn chọn sai màu.

    7. Thử lại

    Sau khi đã hoàn thành những bước ở trên, hãy rà soát lại một lần nữa để tìm được lọ kem nền ưng ý. Bạn có thể mua một số loại phấn màu dịu để trung hòa màu sắc của foundation trên da mặt và chữa cháy trong những trường hợp cần thiết.

    8. Các dụng cụ

    Những dụng cụ làm đẹp cũng là một yếu tố quan trọng trong quá trình đưa foundation đến với làn da của bạn gần hơn. Với những loại kem nền dạng lỏng, một chiếc chổi mỏng sẽ giúp bạn tán kem đều và mịn hơn. Nếu là foundation dạng bột, một chiếc cọ kabuki hoặc cọ bông là lựa chọn tốt hơn cả. Và nếu foundation ở dạng BB cream hoặc dạng tint, thì bàn tay không của bạn cũng đã quá đủ để tán đều lớp phấn phủ này rồi.

    ThoTre.Com
    (Theo TTOL)

  15. Việc chọn lựa được một màu kem nền phù hợp nhất với da mặt khi trang điểm không phải lúc nào cũng là điều dễ dàng với các quý cô.

    Đã bao giờ bạn "vắt tay suy nghĩ" về việc chọn lựa một lọ kem nền phù hợp cho mọi phong cách trang điểm của bạn mà cụ thể hơn là phù hợp tuyệt đối với làn da của bạn? Không hiếm những trường hợp màu kem nền khi được tán lên da trở nên khác xa so với những gì mà bạn nhìn thấy trên catalogue quảng cáo hoặc trên chính lọ kem bạn đang cầm. Vậy còn chờ gì nữa mà không xem xem những yếu tố gì quyết định cho việc lựa chọn một lọ kem nền màu sắc hoàn hảo với màu da của bạn.

    1. Xác định

    Điều đầu tiên bạn cần làm chính là xác định việc trả lời những câu hỏi cho làn da của mình: Da của bạn là loại gì? Bạn muốn kem nền của bạn sẽ làm được những gì cho làn da của bạn? Bạn muốn một lớp kem nền bền hay một lớp kem mỏng và trong? Từ đó, hãy rút ra những kết luận về việc làn da của bạn sẽ ra sao và loại kem nền nào sẽ đáp ứng điều đó.
    2. Công thức

    Sau khi đã hoàn thành xong bước xác định những chỉ tiêu cơ bản cho loại kem nền mà bạn sắp chọn, hãy chuyển qua việc cân nhắc những công thức kem nền phù hợp nhất cho làn da của bạn. Ví dụ như: foundation dạng kem đặc sẽ tốt cho da khô, foundation dạng bột lại phù hợp cho da dầu trong khi foundation dạng lỏng lại có thể thích hợp với nhiều loại da.

    3. Sắc tố da

    Việc tìm kiếm một loại kem nền phù hợp với da cũng là một quá trình khám phá sắc tố da mà bạn đang sở hữu bấy lâu. Muốn chọn được một lọ kem nền thích hợp, sắc tố da là điều mà bạn phải cân nhắc kĩ càng. Để xác định được sắc tố da của mình, bạn có thể tham khảo tư vấn từ nhân viên bán hàng mỹ phẩm, chuyên viên trang điểm hoặc thực hiện các bài quiz online.

    nhung-luu-y-khi-chon-kem-nen.jpg

    4. Nghiên cứu

    Một số website hoặc showroom của những nhãn hàng lớn như L’Oreal, Cover Girl thường có những chỉ dẫn khá cụ thể giúp bạn tìm được màu foundation phù hợp cho làn da của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thử nghiệm ở nhiều nhãn hàng khác nhau, hãy bỏ chút công sức nghiên cứu kĩ lưỡng trước khi đi đến quyết định cuối cùng.

    5. Kiểm tra

    Bạn không hề muốn làn da của mình sẽ gặp phải những vấn đề không đáng có với kem nền (dị ứng, không ăn phấn...). Hãy kiểm tra thành phần lọ kem nền mà bạn định chọn mua để chắc chắn không có chất kích ứng đặc biệt nào. Hoặc bạn có thể thử trước trên da tay, nếu foundation không gây dị ứng, bạn có thể thử tiếp trên gò má mình.

    6. Thử nghiệm

    Để đi đến kết quả cuối cùng, bạn đừng ngại ngần thử nghiệm nhiều loại foundation khác nhau để tìm ra loại ưng ý nhất. Thử nghiệm ít nhất 3 loại với các sắc tố khác nhau và khi thử, hãy thử trên gò má dưới ánh sáng tự nhiên để thấy sự khác biệt rõ rệt. Tránh thử trên lòng bàn tay, khuỷu tay, cổ... bởi những chỗ đó thường không cho kết quả rõ nét và dễ khiến bạn chọn sai màu.

    7. Thử lại

    Sau khi đã hoàn thành những bước ở trên, hãy rà soát lại một lần nữa để tìm được lọ kem nền ưng ý. Bạn có thể mua một số loại phấn màu dịu để trung hòa màu sắc của foundation trên da mặt và chữa cháy trong những trường hợp cần thiết.

    8. Các dụng cụ

    Những dụng cụ làm đẹp cũng là một yếu tố quan trọng trong quá trình đưa foundation đến với làn da của bạn gần hơn. Với những loại kem nền dạng lỏng, một chiếc chổi mỏng sẽ giúp bạn tán kem đều và mịn hơn. Nếu là foundation dạng bột, một chiếc cọ kabuki hoặc cọ bông là lựa chọn tốt hơn cả. Và nếu foundation ở dạng BB cream hoặc dạng tint, thì bàn tay không của bạn cũng đã quá đủ để tán đều lớp phấn phủ này rồi.

    ThoTre.Com (Theo Mask)

  16. Son có nhũ sẽ khiến môi bạn trở nên quyến rũ, thu hút hơn. Nhưng nếu tô quá nhiều trông bạn sẽ hơi 'sến'.

    Son môi là một vật dụng không thể thiếu trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Hiện nay có rất nhiều loại từ son bóng, son dưỡng môi... đến son chống nắng, son chống nẻ. Tất cả không chỉ giúp đôi môi của bạn luôn tươi tắn mà còn giúp dưỡng ẩm, bảo vệ môi của bạn chống lại các tác động xấu của môi trường bên ngoài. Tuy nhiên, theo Allure bạn cũng cần lưu ý một số điều sau.

    1. Tẩy da chết cho môi

    Cũng giống như da mặt, việc tẩy tế bào chết cho môi cũng rất quan trọng. Bạn nên làm việc này một đến hai lần một tuần, sau đó sử dụng son dưỡng.

    2. Tránh loại son có quá nhiều nhũ

    Các loại son có nhũ sẽ khiến môi của bạn trở nên quyến rũ và thu hút hơn. Tuy vậy nếu sử dụng nhiều loại son này trông bạn sẽ hơi "sến". Hãy chọn cho bạn các loại son có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm hoặc nhũ nhẹ nhằm giúp đôi môi của bạn luôn đẹp và khỏe mạnh.

    3. Chọn màu son phù hợp

    Hãy chọn những gam màu phù hợp với sắc tố da cũng như màu môi của bạn. Nếu đôi môi hơi tái hay bợt màu, bạn có thể chọn màu son coral hay đỏ cherry. Đôi môi hồng hào sẽ phù hợp nhất với son màu hồng, cam hay màu việt quất. Trong khi đôi môi thâm lại rất thích hợp cho gam màu đỏ gạch hoặc đỏ rượu chát.


    son-moi1.jpg

    4. Đôi môi màu nude

    Màu môi nude đem lại cho bạn diện mạo mới bởi nó làm nổi bật thêm màu da cũng như ánh mắt của bạn. Hãy thử thay đổi chúng một lần nếu như bạn thấy quá nhàm chán với những màu son cũ. Nếu cảm thấy đôi môi thiếu sức sống bạn hãy thử loại son màu phớt hồng.

    5. Tránh những màu môi quá đậm

    Các màu son đậm như xanh đen hay đỏ thẫm sẽ là cách nhanh nhất khiến bạn trở nên già hơn nhiều tuổi, chưa kể chúng còn trông đáng sợ. Các tông màu hồng đào, màu đỏ tươi hay cam sẽ giúp bạn có một diện mạo trẻ trung và xinh đẹp hơn.

    6. Bắt đầu đánh từ lòng môi

    Hãy bắt đầu to son từ lòng môi, sau đó nhẹ nhàng tán đều ra các vùng bên cạnh. Cách đánh cơ bản này sẽ giúp bạn có một màu son tự nhiêu mà không bị lem.

    7. Hạn chế kẻ viền môi

    Hiện tại xu hướng kể viền môi không còn phù hợp với cách tráng điểm hiện nay. Nó khiến đôi môi của bạn trở nên nặng nề và nhiều lớp hơn. Tuy nhiên nếu bạn cần kẻ viền môi để tạo một ấn tượng ở các bữa tiệc sang trọng, hãy chọn những màu chì giống với màu môi của bạn, không nên chọn giống màu son. Cách này giúp đôi môi của bạn trông tự nhiên và nhẹ nhàng hơn. Bạn cũng có thể dùng tay nhẹ nhàng tán đều đường kẻ viền ra xung quanh sau khi vẽ. Đây là một cách giúp viền môi của bạn trông mềm mại hơn.

    8. Không to son quá đậm

    Sử dụng bất kỳ màu son nào cũng vậy, bạn không nên tô quá đậm hay đánh quá dày, bởi nó khiến đôi môi bạn thiếu tự nhiên và bạn sẽ bị già đi. Bạn có thể đánh đậm môi dưới, sau đó nhẹ nhàng mím môi lại. Hoặc bạn có thể dùng tay, nhẹ nhàng thoa đều son lêu đều hai bờ môi để cho màu son tự nhiên hơn.

    9. Giữ màu son lâu trôi

    Để giữ màu son lâu trôi bạn có thể dùng cách dưới đây. Đánh một lớp son đầu tiên lên môi (nên dùng son trực tiếp để đánh thay vì dùng cọ), tiếp theo dùng khăn giấy lau nhẹ lớp son vừa thoa và đánh tiếp lớp son thứ 2. Việc này tạo nên một lớp nền vững chắc bên dưới và lớp ở trên sẽ bao phủ tối ưu lên toàn bề mặt khiến son lâu phai.

    10. Chọn son môi có chứa thành phần chống nắng

    Bạn nên lưu ý chọn những sản phẩm son môi có chỉ số chống nắng SPF 18 trở lên để giúp đôi môi được bảo vệ trước tia cực tím. Bạn nên sử dụng son trong vòng 6 tháng sau khi mở nắp, không bảo quản son ở các nơi có nhiệt độ cao và tránh ánh nắng mặt trời.
    ThoTre.Com (Theo Ngoisao)

  17. Đạo diễn: Ethan Wiley
    Diễn viên: jason 'wee man' acuña, Jeffrey combs , Mackenzie astin
    Phát hành: 2012
    Thể loại: Hài hước, Gia đình
    Sản xuất: Elf-Man, Wiseacre Films
    Thời lượng: 86 phút
    Quốc gia: Mỹ


    20755_large.jpg?v=1
    Vào đêm giáng sinh ông già Noel đã hóa phép biến chú búp bê của gia đình Eric thành một siêu anh hùng để giúp gia đình anh chống trả khỏi kế hoạch của 3 tên cướp muốn chiếm lấy con chip tiết kiệm năng lượng mà Eric đã chế tạo thành công.




    URL
    Blog
    Forum


  18. Một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn không còn phải "chăm chăm" thoa lại son sau mỗi giờ vì nỗi lo son mau phai màu.

    Tẩy da chết cho môi

    Cũng giống như da mặt, môi bạn cũng cần được tẩy da chết. Đó là cách tốt nhất để màu son của bạn giữ được lâu hơn. Có thể tẩy da chết bằng cọ có lông mềm hoặc một sản phẩm tẩy da chết dành riêng cho môi. Tế bào da chết trên môi khiến môi khô và bong tróc, không cho phép son lưu trên môi lâu. Bạn có thể lau môi nhẹ nhàng để lấy đi tế bào da chết. Sau khi tẩy da chết thì thoa một lớp son dày.


    meo-nho-de-son-moi-lau-troi.jpg

    Viền môi trước khi thoa son

    Viền môi trước khi thoa son là một cách hay khác để son môi lâu phai. Vì chì viền được làm từ chất liệu khô, giúp son môi không bị dơ và lem ra ngoài viền. Ngoài việc giữ màu son lâu phai, chì viền cũng là cách để bạn làm nổi bật đôi môi trên khuôn mặt trang điểm.

    Thấm và thoa lại

    Một bước trang điểm không thể bỏ qua là thấm son môi trước khi thoa một lớp khác. Trước hết, thoa son môi, sau đó cẩn thận thấm lớp son đầu tiên đó bằng khăn giấy. Việc này giúp làm sạch son dư thừa và dầu trong son, để chỉ có màu son ở lại trên môi và nhờ đó, son sẽ giữ màu lâu hơn.

    Phủ phấn

    Nếu bạn dặm một chút phấn bột lên môi sau khi thoa son, son sẽ lâu phai màu hơn. Phấn bột giúp môi khô và nhờ đó cân bằng dầu trong son để ngăn son không bị lem, giữ cho màu được định vị. Bạn cũng có thể dùng phấn nền dạng bột theo cách tương tự, sau đó thoa son.

    Vài mẹo nhỏ cho bạn

    - Tránh nhai hoặc liếm môi bởi việc đó khiến son nhanh phai màu.

    - Đừng thỏa hiệp với vẻ đẹp của bờ môi bằng cách dùng son rẻ tiền. Hãy chọn loại có chất lượng, giá có đắt hơn nhưng màu cũng sẽ lâu phai hơn.

    - Giữ cho độ dính của son được bảo toàn bằng cách bảo quản nơi khô thoáng mát. Để ở nơi nóng ẩm, son sẽ nhanh chóng tan chảy, lem ngay sau khi bạn thoa lên môi.


    ThoTre.Com (Theo Đẹp online)

  19. Son có nhũ sẽ khiến môi bạn trở nên quyến rũ, thu hút hơn. Nhưng nếu tô quá nhiều trông bạn sẽ hơi 'sến'.

    Son môi là một vật dụng không thể thiếu trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Hiện nay có rất nhiều loại từ son bóng, son dưỡng môi... đến son chống nắng, son chống nẻ. Tất cả không chỉ giúp đôi môi của bạn luôn tươi tắn mà còn giúp dưỡng ẩm, bảo vệ môi của bạn chống lại các tác động xấu của môi trường bên ngoài. Tuy nhiên, theo Allure bạn cũng cần lưu ý một số điều sau.

    1. Tẩy da chết cho môi

    Cũng giống như da mặt, việc tẩy tế bào chết cho môi cũng rất quan trọng. Bạn nên làm việc này một đến hai lần một tuần, sau đó sử dụng son dưỡng.

    2. Tránh loại son có quá nhiều nhũ

    Các loại son có nhũ sẽ khiến môi của bạn trở nên quyến rũ và thu hút hơn. Tuy vậy nếu sử dụng nhiều loại son này trông bạn sẽ hơi "sến". Hãy chọn cho bạn các loại son có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm hoặc nhũ nhẹ nhằm giúp đôi môi của bạn luôn đẹp và khỏe mạnh.


    nhung-luu-y-khi-dung-son-moi.jpg

    3. Chọn màu son phù hợp

    Hãy chọn những gam màu phù hợp với sắc tố da cũng như màu môi của bạn. Nếu đôi môi hơi tái hay bợt màu, bạn có thể chọn màu son coral hay đỏ cherry. Đôi môi hồng hào sẽ phù hợp nhất với son màu hồng, cam hay màu việt quất. Trong khi đôi môi thâm lại rất thích hợp cho gam màu đỏ gạch hoặc đỏ rượu chát.

    4. Đôi môi màu nude

    Màu môi nude đem lại cho bạn diện mạo mới bởi nó làm nổi bật thêm màu da cũng như ánh mắt của bạn. Hãy thử thay đổi chúng một lần nếu như bạn thấy quá nhàm chán với những màu son cũ. Nếu cảm thấy đôi môi thiếu sức sống bạn hãy thử loại son màu phớt hồng.

    5. Tránh những màu môi quá đậm

    Các màu son đậm như xanh đen hay đỏ thẫm sẽ là cách nhanh nhất khiến bạn trở nên già hơn nhiều tuổi, chưa kể chúng còn trông đáng sợ. Các tông màu hồng đào, màu đỏ tươi hay cam sẽ giúp bạn có một diện mạo trẻ trung và xinh đẹp hơn.

    6. Bắt đầu đánh từ lòng môi

    Hãy bắt đầu to son từ lòng môi, sau đó nhẹ nhàng tán đều ra các vùng bên cạnh. Cách đánh cơ bản này sẽ giúp bạn có một màu son tự nhiêu mà không bị lem.

    7. Hạn chế kẻ viền môi

    Hiện tại xu hướng kể viền môi không còn phù hợp với cách tráng điểm hiện nay. Nó khiến đôi môi của bạn trở nên nặng nề và nhiều lớp hơn. Tuy nhiên nếu bạn cần kẻ viền môi để tạo một ấn tượng ở các bữa tiệc sang trọng, hãy chọn những màu chì giống với màu môi của bạn, không nên chọn giống màu son. Cách này giúp đôi môi của bạn trông tự nhiên và nhẹ nhàng hơn. Bạn cũng có thể dùng tay nhẹ nhàng tán đều đường kẻ viền ra xung quanh sau khi vẽ. Đây là một cách giúp viền môi của bạn trông mềm mại hơn.

    8. Không to son quá đậm

    Sử dụng bất kỳ màu son nào cũng vậy, bạn không nên tô quá đậm hay đánh quá dày, bởi nó khiến đôi môi bạn thiếu tự nhiên và bạn sẽ bị già đi. Bạn có thể đánh đậm môi dưới, sau đó nhẹ nhàng mím môi lại. Hoặc bạn có thể dùng tay, nhẹ nhàng thoa đều son lêu đều hai bờ môi để cho màu son tự nhiên hơn.

    9. Giữ màu son lâu trôi

    Để giữ màu son lâu trôi bạn có thể dùng cách dưới đây. Đánh một lớp son đầu tiên lên môi (nên dùng son trực tiếp để đánh thay vì dùng cọ), tiếp theo dùng khăn giấy lau nhẹ lớp son vừa thoa và đánh tiếp lớp son thứ 2. Việc này tạo nên một lớp nền vững chắc bên dưới và lớp ở trên sẽ bao phủ tối ưu lên toàn bề mặt khiến son lâu phai.

    10. Chọn son môi có chứa thành phần chống nắng

    Bạn nên lưu ý chọn những sản phẩm son môi có chỉ số chống nắng SPF 18 trở lên để giúp đôi môi được bảo vệ trước tia cực tím. Bạn nên sử dụng son trong vòng 6 tháng sau khi mở nắp, không bảo quản son ở các nơi có nhiệt độ cao và tránh ánh nắng mặt trời.

    ThoTre.Com (Theo Ngoisao)

  20. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn có thể trở thành một cô gái bí ẩn và cuốn hút trong một bữa tiệc nhờ kiểu trang điểm mắt khói.

    Mắt khói đang là một trong những xu hướng trang điểm thời thượng. Romeo Jennings, chuyên gia trang điểm của hãng mỹ phẩm danh tiếng MAC sẽ chỉ cho bạn một số mẹo làm đẹp cho đôi mắt với màu khói đầy bí ẩn và quyến rũ.

    Bước 1: Dùng dụng cụ bấm mi để có hàng mi cong, tạo cảm giác mắt to hơn. Sau đó, dùng bút kẻ mắt nước nhẹ nhàng vẽ đường viền trên và dưới mi.

    Bước 2: Kéo mí mắt lên một chút, dùng chì kẻ mắt vẽ một đường đậm hơn ở mí trên, cố gắng vẽ đường này sát chân mí nhất có thể.

    trang-diem-mat-khoi-quyen-ru.jpg

    Bước 3: Sử dụng cọ có đầu vát và lông cứng, tán đều đường kẻ mắt phần mi. Vẫn dùng kiểu cọ này, kéo một đường viền mảnh về phía đuôi mắt, rồi hướng lên phía thái dương tạo khối V khiến mắt trở nên dài và sâu hơn. “Bằng cách tạo một đường vẽ rộng và mượt, trông bạn sẽ trẻ trung và nữ tính hơn”, Romeo Jennings nói.

    Bước 4: Dùng cọ ngắn đầu tròn có sợi mềm, tán đều gel lót màu tối phần đuôi mắt để tạo ra một đường nếp rõ ràng, trông mắt sẽ thu hút và quyến rũ hơn.

    Bước 5: Với một chiếc cọ tương tự, dùng màu vàng be đánh dặm lên mí mắt sau đó đánh đều lên cả phía xương chân mày tạo độ rộng cho bầu mắt và làm rõ đôi lông mày gọn gàng.

    Bước 6: Dùng một chiếc cọ nhỏ để vẽ một đường màu vàng ánh nhũ cho phần đầu và giữa mí mắt dưới, chồng lên trên lớp phấn mắt màu đen đã vẽ trước đó để làm tăng hiệu ứng gợi cảm.

    Bước 7: Tiếp theo, không thể không chuốt mascara cho đôi mắt của bạn. “Với một chiếc mascara có lông chổi ngắn sẽ khiến cho từng sợi mi của bạn tẽ ra và trông dày hơn” Romeo Jennings nói.

    Cuối cùng, hãy thoa một chút son bóng. Điều này sẽ khiến môi tự nhiên và mềm mại hơn và ăn nhập với mắt. Chỉ với một vài bước đơn giản, bạn sẽ có cho mình một đôi mắt khói quyến rũ và nổi bật, phù hợp với mọi hoàn cảnh và trang phục.

    ThoTre.Com (Theo VNE)

  21. mình là sinh viên FPT
    nhóm mình vừa mới làm xong
    một tiểu phẩm hài giành cho sinh viên
    vừa hoàn thành xong.
    úp ngay cho mọi người thưởng thức cho nóng. không quênlikeshare nếu đoạn clip này đã làm các bạn cười nhé

    like và share link dưới này giúp nhóm L nhé.
    https://www.facebook.com/CocBook ( nhóm Hattrick)
    https://www.facebook.com/CocBook/posts/1***59145468114?comment_id=64332&notif_t=share_repl




    bạn xem nếu thấy vui thì like link đó giúp mình nhé. share cho bạn bè. mình một lần nữa cám ơn các bạn rất nhiều cám ơn bạn rất nhiều

    Đảm bảo các bạn ko thất vọng vì độ hài của câu truyện và độ bựa của clip

  22. Hầu như mọi phụ nữ đều nghĩ rằng họ không hợp với màu son đỏ. Thật đáng tiếc vì như thế có nghĩa là họ đang bỏ qua một màu son đẹp và quyến rũ nhất trong mọi thời đại.

    Bởi son đỏ có hợp với bạn hay không không phụ thuộc vào sắc độ của nó mà tùy thuộc vào việc bạn có biết cách dùng son đỏ hay không. Dưới đây là một vài gợi ý để màu son đỏ sexy có thể phát huy hiệu quả trên khuôn mặt bạn.

    Chọn son đỏ hợp màu da

    Nếu bạn có tông màu da vàng, nên chọn màu son đỏ ấm có nền nâu. Với những làn da hơi hồng, các màu đỏ mận sẽ hợp hơn. Da rất tối màu nên chọn son đỏ đậm kinh điển. Nếu sở hữu nước da màu olive, hơi vàng hoặc vàng cam – chọn son màu đỏ vàng hoặc màu đỏ san hô. Da màu olive cũng hợp với son đỏ tím hoặc đỏ cà đậm. Còn nếu bạn có nước da sáng màu thì son đỏ hồng hoặc đỏ xanh sẽ hợp hơn cả. Nên thử trộn nhiều màu son khác nhau nếu bạn không tìm thấy một màu thích hợp. Và nếu vẫn chưa chắc chắn, hãy nhờ chuyên gia trang điểm hoặc nhân viên bán hàng tư vấn thêm.

    cach-trang-diem-son-do-sexy-va-goi-cam-5

    Chuẩn bị lớp nền cho môi

    Hãy thoa một lớp son dưỡng, đợi đến khi son dưỡng thấm mềm đôi môi mới thoa son màu.

    Sử dụng chì viền môi

    Son đỏ thường hay bị lem. Bởi thế trước khi thoa son, nên dùng chì viền có màu giống với màu son mà bạn dùng để viền môi, tránh cho son khỏi bị lem.

    Thoa son cẩn thận

    Thoa son tận sâu bên trong hai môi. Để màu son trông đỏ hơn, nên dùng cọ thoa son, sau đó dùng khăn giấy chấm nhẹ. Nếu bạn muốn dùng son bóng, nên tránh thoa son bón gần viền môi để giữ cho màu môi khỏi chảy hoặc lem.

    Trang điểm nhẹ vùng mắt và má hồng

    Màu son đỏ đã quá nổi, thế nên việc trang điểm đậm trên mắt và dùng màu má quá hồng có thể biến bạn thành một chú hề không hơn không kém. Có thể bỏ qua việc viền mắt, chỉ cần dùng mascara. Cho màu má, chút phớt hồng đủ để bạn nổi bật với màu son đỏ.

    Điều cuối cùng và quan trọng nhất, hãy dùng son đỏ với một sự tự tin. Bởi trên tất cả các sàn diễn thời trang mùa này, son đỏ đang là thời thượng.

    ​ThoTre.Com ​(Theo Sành điệu)

  23. Nếu bạn chưa tự tin với kỹ năng trang điểm, làm đẹp cho mình, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

    1. Nghĩ về da

    Mẹo trang điểm đầu tiên dành cho người mới bắt đầu là xoay quanh vấn đề về da của họ. Hãy suy nghĩ về da đầu tiên bởi da vô cùng quan trọng, nghĩ chính xác về những gì bạn muốn nổi bật và những gì bạn muốn giấu đi trên da. Nên biết rõ về loại da của mình để lựa chọn mỹ phẩm trang điểm phù hợp.

    2. Chỉ mua nhãn hiệu phù hợp với mình

    Một khi đã hiểu rõ về da của mình, bạn sẽ biết mình cần loại mỹ phẩm nào. Tất cả các công ty mỹ phẩm uy tín đều đào tạo nhân viên bán hàng khá kỹ lưỡng.

    Vì vậy tốt nhất bạn hãy đến bất kỳ cửa hàng mỹ phẩm nào, giải thích cho các nhân viên tại đó chính xác những gì bạn cần và họ sẽ giúp bạn.

    3. Làm sạch và ẩm trước khi trang điểm

    Trang điểm không bao giờ được vội vàng. Phải luôn đảm bảo da sạch sẽ trước khi trang điểm. Vấn đề quan trọng nữa không thể bỏ qua chính là kem dưỡng ẩm. Hãy xem da của bạn là da dầu hay da khô hoặc là da hỗn hợp, một khi đã biết rõ ắt hẳn bạn sẽ có thể chọn cho mình một loại kem lý tưởng.

    bi-quyet-trang-diem-cho-nguoi-moi-bat-da

    4. Primer

    Primer là thủ thuật kế tiếp khi trang điểm của người mới bắt đầu! Primer chính là vũ khí bí mật nếu bạn muốn giữ lớp trang điểm mịn màng và tươi tắn suốt 24h.

    5. Màu kem phù hợp với da

    Bỏ qua việc lựa chọn màu kem nền chính là sai lầm lớn của bạn. Loại kem phù hợp với màu da sẽ khiến lớp trang điểm trông tự nhiên và tỏa sáng hơn.

    Nếu da bạn màu vàng nhợt nhạt thì lựa chọn kem nền màu ngà voi nhưng không đỏ nhiều, da màu cam săn chắc thì chọn một kem nền với hỗn hợp màu đỏ và màu vàng, da màu đỏ hồng thì có thể chọn tông màu hồng nhạt. Còn nếu như quá bối rối để phân biệt màu da thì bạn có thể chọn kem nền màu sắc trung tính.

    6. Làm nổi bật ưu điểm trên gương mặt

    Kem nền và kem lót là những bước trang điểm cơ bản, nhưng khi áp dụng màu sắc hãy làm nổi bật ưu điểm lớn nhất trên gương mặt của mình. Chẳng hạn nếu bạn thấy mình có đôi mắt đẹp, hãy tập trung vào chúng bằng màu mắt, chì kẻ mắt, mascara…

    Nếu là đôi môi, hãy dùng chì kẻ viền môi và son bóng để gương mặt trở nên cuốn hút hơn.

    7. Bột hay nước?

    Rất nhiều người khi mới bắt đầu thường không biết phải chọn loại phấn nền dạng bột hay dạng nước. Phấn dạng bột hay dạng nước sẽ tốt hơn – điều đó tùy thuộc vào da và cách sử dụng của bạn.

    Phấn dạng nước thường lỏng, đem lại làn da mịn màng, được sử dụng phổ biến, thích hợp với mọi loại da, nhất là da khô, còn phấn nền dạng bột lại thích hợp với người da nhờn và tạo ra được độ mịn khá tốt.

    8. Thử nghiệm với phấn tạo khói

    Khi mới bắt đầu, việc sử dụng phấn tạo khối có vẻ hơi rắc rối và có thể khiến bạn không dám thử. Tuy nhiên hãy bắt đầu từng chút một. Việc sử dụng phấn tạo khối là cách tuyệt vời để khuôn mặt bạn có đường nét.

    9. Má hồng

    Phấn má hồng có thể đe dọa đến vẻ đẹp của bạn nếu bạn lựa chọn không đúng cách. Bạn chỉ cần nhớ rằng, phải chọn phấn phù hợp với màu da để tạo nên sự hài hòa cho gương mặt.

    10. Lựa chọn mascara

    Nếu mới bắt đầu và chưa biết loại mascara nào phù hợp cho mình, bạn nên thử nhiều thương hiệu khác nhau, quan trọng là lông mi bạn ngắn hay dài, dày hay mỏng… Hãy chịu khó tìm kiểu kỹ hoặc tìm sự tư vấn của các nhân viên bán hàng để chọn được loại mascara tốt nhất.

    11. Bút kẻ mắt

    Bút kẻ mắt là một công cụ không thể thiếu nếu bạn muốn có đôi mắt ấn tượng và gợi cảm. Vì mới bắt đầu trang điểm nên bạn có thể không quen với việc sử dụng bút nước hay gel, vì thế hãy chọn bút chì để dễ sử dụng hơn.

    Nên lưu ý đến kiểu dáng mắt cũng như cách bạn muốn thể hiện để có được đôi mắt thực sự cuốn hút.

    12. Son môi rất quan trọng

    Có hàng tá son môi với nhiều sắc màu đẹp, bạn có thể thử để lựa chọn ra được màu son yêu thích và phù hợp với bạn.

    Hãy tham khảo ý kiến bạn bè, chuyên gia trang điểm hoặc tìm hiểu trên mạng xem thương hiệu nào tốt. Bạn cũng cần chú ý đến màu da và sở thích của mình khi lựa chọn nhé.

    13. Son bóng

    Son bóng chắc chắn là bước bạn không thể bỏ qua khi trang điểm. Son bóng sẽ giúp bạn có được đôi môi đầy đặn, gợi cảm nên đây cũng chính là một lựa chọn tuyệt vời cho các cô gái, kể cả người mới bắt đầu như bạn.

    14. Không quên cổ

    Rất nhiều người thường bỏ quên phần cổ khi trang điểm, nên nếu bạn là người mới bắt đầu, hãy ghi nhớ công đoạn này để tạo thói quen. Sự khác nhau quá nhiều sẽ khiến vẻ đẹp trên gương mặt của bạn giảm đi.

    Da mặt và cổ thường khác màu nên bạn có thể dùng một màu phấn nền chung cho 2 khu vực này.

    15. Hoàn thiện với phấn bột

    Sau khi hoàn thành tất cả các bước trang điểm, bước hoàn thiện với phấn bột sẽ giúp hấp thụ lớp dầu dư thừa trên da để khuôn mặt không nhờn bóng, tránh đổ mồ hôi và đảm bảo lớp nền bền lâu hơn.

    16. Nổi bật hay đơn giản?

    Bạn thường suy nghĩ rằng mình cần phải trang điểm thật nổi bật hay chỉ cần đơn giản thôi là được. Tất cả phụ thuộc vào những gì bạn muốn, hoàn cảnh bạn đến thậm chí là tâm trạng của bạn.

    17. Make up và lông mày

    Dù là mới bắt đầu trang điểm hay là chưa đi chăng nữa thì lúc nào bạn cũng cần chú ý đến lông mày của mình.

    Là phụ nữ, bạn cũng có thể sử dụng lông mày như một thứ “vũ khí” để có đôi mắt đẹp hơn. Bạn cũng có thể make up nhẹ cho lông mày để có gương mặt hoàn hảo.

    ​ThoTre.Com ​(Theo Eva)

  24. Hãy thử sử dụng một số liệu pháp tự nhiên để dưỡng ẩm làn da khô vào lịch trình làm đẹp hàng tuần của bạn. Sau một thời gian, bạn sẽ ngạc nhiên với chính làn da của mình đấy!

    1. Bột yến mạch và hạnh nhân

    Hai thực phẩm này sẽ mang lại sức sống mới cho làn da của bạn và loại bỏ khô ráp một cách vô cùng đơn giản. Trộn 2 muỗng cà phê bột yến mạch với 2 muỗng cà phê hạnh nhân, 2 muỗng cà phê vỏ chanh bào băm nhuyễn và một lượng nhỏ nước tinh khiết. Sau đó bạn tản đều trên khuôn mặt, đến khi nó khô hoàn toànthì dùng nước ấm để rửa lại, da bạn sẽ cực kỳ rạng rỡ!


    images799801_duong_da_cang_min.phunutoda


    2. Cà rốt

    Hãy thử loại bỏ các tế bào da chết từ bề mặt của da của bạn cực đơn giản với mặt nạ cà rốt. Các chất vitamin A trong cà rốt sẽ thấm sâu vào các lỗ chân lông của bạn và tăng sức sống nhanh chóng cho các tế bào da.

    Bạn có thể cắt lát carot thật mỏng và ngâm vào nước lạnh, sau đó đắp lên mặt, hoặc xay nhuyễn carot và đắp mặt khoảng 10 phút. Rửa sạch lại với nước ấm.


    images799803_duong_da_cang_min.phunutoda


    3. Rượu vang đỏ và mật ong

    Các chuyên gia về da bật mí rằng chất chống oxy hóa và vitamin từ rượu vang đỏ rất tốt cho da. Hãy đổ 7 muỗng rượu vang đỏ với 1 muỗng mật ong vào một cái bát nhỏ. Sử dụng một miếng bông trang điểm để thấm lên da của bạn. Để khuôn mặt bạn khô hoàn toàn sau đó rửa với nước ấm. Nếu bạn muốn tăng cường tác dụng giữ ẩm, thêm 1 muỗng dầu ô liu vào hỗn hợp.


    images799804_duong_da_cang_min.phunutoda


    4. Vodka và dầu Olive

    Để có một làn da hoàn hảo đến từng chi tiết, có một cách rất đơn giản: Lấy một cái bát sạch và trộn 2 muỗng lớn rượu vodka, 1 muỗng cà phê mật ong và 1 muỗng cà phê dầu ô liu vào nhau. Sử dụng cọ dẹt thoa hỗn hợp lên da của bạn ít nhất 10 phút. Lỗ chân lông trên da của bạn với một lá chắn bảo vệ chống lại các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và các chất hóa chất độc hại.


    images799806_duong_da_cang_min.phunutoda


    Theo Xinh xinh


    Nguồn : Phunutoday

  25. Việc trang điểm như con dao hai lưỡi, bạn có thể trở nên thật xinh đẹp hoặc tự làm mình già đi tới chục tuổi. “Bỏ túi” những lưu ý sau để tránh biến mình thành bà già lòe loẹt.

    Kem nền không đủ lượng

    Việc sử dụng thừa hay thiếu kem nền cũng đều khiến bạn để lộ những nhược điểm trên gương mặt dễ dàng. Thoa quá nhiều kem nền vô hình chung càng khiến nếp nhăn nổi bật hơn. Kem nền được thoa quá ít khiến tất cả những khuyết điểm lộ ra rõ hơn. Phần kem nền nhẹ nhàng, nhiều dưỡng chất, phù hợp với màu da và không bết dính sẽ giúp da đẹp rạng ngời và giữ gìn sức khỏe cho làn da.

    Da quá khô

    Da thường trở nên khô ráp khi chị em ngày càng có tuổi hoặc thời tiết trở nên lạnh hơn. Nếu không chăm sóc da cẩn thận, chúng sẽ ngày càng khô và phần trang điểm lên gương mặt sẽ càng làm lộ rõ các khuyết điểm về làn da khô và lão hóa. Vì vậy, việc thoa kem dưỡng trước khi trang điểm là điều cần thiết. Chúng sẽ tăng cường độ ẩm cho da, giúp da không trở nên quá khô trước sự kích thích của lớp phấn phủ và phấn má sau này.

    coi-chung-gia-vi-trang-diem.jpg

    Thoa quá nhiều phấn phủ

    Các chị em thường có suy nghĩ thoa thật nhiều phấn phủ để che đi các khuyết điểm như mụn trứng cá, nếp nhăn trên da. Tuy nhiên, việc thoa quá nhiều phấn không những càng khiến nếp nhăn bị lộ và làm bạn già đi trông thấy. Bạn không nên thoa quá nhiều phần ở những vùng nếp nhăn như quanh mắt, trán và má.

    Sử dụng phấn mắt nhiều nhũ

    Dùng quá nhiều nhũ trên đôi mắt khi bạn đã có tuổi càng khiến các vết chân chim hay nếp nhăn quanh mắt nổi bật. Bạn nên chuyển sang sử dụng các loại phấn dạng lì để chúng đẹp tự nhiên và lên màu thật nhất. Chỉ một chút phấn nhũ ở phần hốc mắt cũng có thể giúp mắt sáng và to hơn.

    Phấn hồng không phù hợp

    Sử dụng phấn hồng có tông màu không phù hợp với da và sử dụng phấn không đúng cách cũng khiến gương mặt bạn già đi. Bạn nên chọn những tông màu phấn hồng sáng như hồng đào hay hồng cam. Thoa phấn ở phần gò má để làn da trông căng tràn sức sống và trẻ trung hơn cả.

    Son môi không phù hợp

    Khi đôi môi trông không căng mọng và đầy đặn, bạn cũng sẽ trở nên thiếu sức sống và già nua. Bạn không nên sử dụng những loại son có màu quá tối, quá nhiều nhũ hoặc cấu trúc quá khô lì. Son môi hoàn hảo dành cho mọi lứa tuổi là loại màu tươi sáng, chứa các chất dưỡng cho môi và có chút bóng thay vì nhũ. Son môi nhạt thường bảo vệ môi tốt hơn và cũng giúp bạn trẻ trung hơn với son môi đậm màu.

    Trang điểm viền mắt dưới quá kỹ

    Khi sở hữu đôi mắt mệt mỏi và nhận ra sự xuất hiện của các nếp nhăn, các chị em thường cố gắng che đi chúng bằng mọi loại mỹ phẩm. Tuy nhiên, hiếm ai biết rằng, loại mỹ phẩm phù hợp nhất trong trường hợp này là mascara và kẻ viền mắt. Hãy chỉ chuốt một chút mascara ở mi dưới và kẻ viền ở phía đuôi mắt. Kẻ viền hết mí mắt dưới sẽ khiến mắt nhỏ hơn và càng làm lộ rõ sự mệt mỏi.

    ​ThoTre.Com ​(Theo Dep)

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...