Jump to content

boysaigon

Thành viên
  • Số bài viết

    3
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về boysaigon

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  1. Cảm xúc khi xem xong bóng đá Nam SEA Games 25 Sài Gòn chiều thứ Năm Khắp đường phố rộn ràng cờ đỏ Hàng triệu con tim đang bừng lên ngọn lửa Chỉ chực chờ câu “Việt Nam vô địch” trên môi. Không gian lặng thinh khi trọng tài cất tiếng còi Trái bóng phát đi giữa 22 người trai trẻ Chưa bao giờ người Việt Nam vững tin đến thế 50 năm đợi chờ, chức vô địch đang ở tầm tay. Từng đợt tấn công vào cấm địa của Mã Lai Và biết bao hiểm nguy trước khung thành Nam Việt 80 triệu con tim bao phen ồ lên nuối tiếc Và cũng bao phen giật thót cả người. Rồi chẳng còn ai còn nở nụ cười Khi Tấn Trường gượng đau đứng dậy Dáng đứng Việt Nam vẫn can trường đứng đấy Giữ khung thành sạch lưới đến phút… tám mươi. Nhìn phe ta thi đấu tả tơi Chuyền rời rạc, tấn công không sắc nét Hàng triệu con tim yêu bóng đá Việt Nam tái mặt Khi Xuân Hợp đá phản lưới nhà. Đội Mã Lai với hạnh phúc vỡ òa Đội Việt Nam gục đầu bại trận Một nỗi buồn mênh mông vô tận Huy chương vàng, một lần nữa lại vuột khỏi tầm tay… 50 năm chờ đợi chỉ ngày này Giờ tức tưởi chờ thêm… vài năm nữa Đến lúc ấy có còn hừng hực lửa Hay lại vác cờ ra rồi lủi thủi cất đi? Chiều Sài Gòn, 18/12/2009, buồn vì VN thua trận.
  2. boysaigon

    Viết Cho Con

    VIẾT CHO CON Con ơi con ngủ cho ngoan Để cho ta yên lòng con nhé! Với ta, con là Hoàng Tử Bé Nhưng với con, ta chẳng phải họ hàng. Ta sẽ ôm con với tất cả dịu dàng Ta sẽ ru con mỗi khi con ngủ Ta phải yêu con bao nhiêu mới đủ? Năm canh chày thức đủ vừa năm. Mẹ bỏ con đi như bỏ một lỗi lầm Cha bỏ con đi vì con vô thừa nhận Chỉ còn ta bên con vì số phận Con ơi! Con của ta chỉ là Hoàng tử mồ côi Uống sữa bò thay cho sữa Mẹ Ta chỉ mong cho con luôn khỏe Lớn từng ngày trong tất cả yêu thương. Mẹ bỏ con lăn lóc bên đường Mặc mưa gió dập vùi thân bé nhỏ Kiến cắn con đau từng vết đỏ Tiếng khóc con có thấu trời xanh? Cuộc đời con giờ đã yên lành Khi con sống giữa vòng tay nhân ái Chỉ mong con sẽ một ngày có lại Sự yêu thương của người đã trót sinh con... TP.HCM, ngày 19/10/2005
  3. Em đến bên tôi như giấc mơ Tinh khôi quyến rũ đến không ngờ Tóc dài em xõa tung làn gió Đôi môi cong làm tôi ngẩn ngơ. Em như cơn gió thu nhè nhẹ Thổi mát hồn tôi giữa chợ đời Khiến tôi dừng bước khi mê mải Lao vào cuồng điên những thú vui… Làm sao quên được ánh mắt buồn Quên làn tóc xõa tựa màn sương Nụ cười trong trẻo hòa trong nắng Đôi môi nũng nịu ngọt như đường. Em đã xa tôi… đã xa tôi… Bỏ lại mùa thu chẳng một lời Để tôi ngơ ngác cùng hư ảo Tiếc nuối nụ hôn đã xa xôi… Sài Gòn, đêm 27/10/2009

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...