Jump to content

takeachangeonme_1267

Thành viên
  • Số bài viết

    488
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

  • Nổi bật trong ngày

    12

Trạng thái được đăng bởi takeachangeonme_1267

  1. Tôi đang yêu một người chẳng yêu tôi.Để con tim rên riết những đêm dài.Để hụt hẫng theo nhớ như định mệnh.Để đôi tay mình cũng lạnh như ... tim em.

  2. Tôi là cái thằng:- Vui vẻ nhưg nóng tính- Đơn giản nhưg khó hiểu- Hòa đồng nhưng nội tâm- Dễ giận nhưg dễ quên- Lúc buồn: Im lặng- Lúc vui: Cũng chẳng nói gì- Lúc chán nản: Nghe nhạc, muốn 1 mìh- Khi cảm thấy hoàn toàn bất lực: Buông xuôi tất cả,chẳng cần gì.

  3. Em không có gì để nói với ta, còn ta thì ... cũng zậy.Chẳng biết nói gì và chẳng biết bắt đầu từ đâu. Hai cái cái đèn báo đều sáng, chỉ có đều là không thấy cho tới khi off mà thôi. AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA... Điên mất.

  4. Bây giờ đầu mình trống rỗng...

  5. Ngày này, NOEL năm ngoái. Hội Những người độc thân của ta ăn nhậu tưng bừng.NOEL năm nay, ta rủ một người đi chơi...Bị từ chối nên ở nhà một mình, tự dưng Cậu lại gọi đi làm.Đi làm xong rồi, mà về phòng cũng vắng te. Hội thì mỗi người mỗi ngã rồi. Hixxx...Hj, có ai NOEL mà buồn như mình không ?Ngọ Nguyễn Văn, Nguyen Minh Ngoc, Guys Single ... Tao ko làm chủ nhiệm "Hội những người độc thân" nữa đâu. Tao lập ra nhưng ko muốn làm nữa, đứa nào làm thì làm đi...

  6. Đã lâu lắm mới trở lại diễn đàn...Chào những thành viên mới + cũ luôn nha

  7. Đã lâu lắm mới trở lại diễn đàn...Chào những thành viên mới + cũ luôn nha

  8. Ngày mai suông sẻ, ngày mốt tốt đẹp,... Bắt đầu cuộc chơi /

  9. Boa goi cnah mna nogt mioTeing tuhogn lna vio cua coui tari tmi.../

    1. TỐ TRINH

      TỐ TRINH

      Boa goi tmi gaiu bmi bmi - Nogt nago cua hta bne dnog snog qeu - Nio ra cih so nugoi ceh - Rnag dya vio do xa nahu nhgin turng

    2. takeachangeonme_1267

      takeachangeonme_1267

      Sợ Tú Trinh luôn, viết z mà cũng đọc được nữa. Hi ... :)

  10. ???????Chọn gì đây... cho đôi tay tôiĐôi tay kia... hay lồng ngực mìnhSẽ được thôi... hay đánh mất cảTôi đâu dám... để đôi tay liều...

  11. Ăn trưa ngon miệng nha mọi người, đói ùi đây...

    1. Lee

      Lee

      Chúc bữa trưa ngon miệng nha bạn!

  12. Nit ognohk xanav me oas fam foior jataht wgnouht sion zadd,Reueih sonoum ognohk me fal yah reueih ognohk....................................21/07 Uoy ssim...

  13. 19/07 hna sayaht,Hna fwiouc feueihn wnoh ihk eneb me, ...

  14. Thật là vui, đến giờ vẫn chưa học được câu tư tưởng nào. Nước ngập cả đầu rồi vẫn chưa muốn cử động nữa. Hihihehe...

  15. Ab Irt, Seneb Ert euey wgnouht !Fwueihn ihk fwioht naig oiort jataht hnahn, wgnuhn oas ayab fwoig fwioht jial jamahc seeht ognohk seteib. Omoh yan fal 18, swcut fal xadd 3 fyagn fwut scul me idd. Hna wauhc sayaht swohn me auadd wgnuhn jial gnom jwag me swiom jal swuhc. Ih, swiom soc 3 fyagn oioht hna jial jayav foior. Rwo swioud saya swohn wan sognou ohc fayadd rudd fmuig hna sodd. Foioh xayan sion wauhc swohn fam fwoig jial swohn foior. Nix xoiol fhnit eury rauc hna ahn.

  16. Đâu phải cứ nhớ thì gọi tên,Đâu phải dễ quên rồi hững hờ...

  17. Mai là thứ 6 ngày 13 đó. Ae, ce ra đường nhớ cẩn thận, tốt nhất là không nên ló đầu ra ngoài, hở là bị bắn tỉa không thương xót. Có thể máy bay rơi, ám sát đại gia lạc đạn, nhà sập, động đất... Kaka..., những ai chưa có người yêu thì cứ đi bình thường.

  18. ĐÔI CHÂN TA ĐỨNGCuộc đời như một lòng sông cạnĐừng cố tìm mạch ngọt trên môiHay cố bới bàn tay rớm máuMộng hoang đường chỉ sỏi đá thôiTa là ta, đừng làm ai khácNặng trên vai thân trai phải rồiChân ta đứng giữa trời rộng lớnCon đường dài đâu bằng bước chân ta.

  19. Đừng níu kéo cho nhau chi niềm đauVì hạnh phúc ấy, cũng chỉ là nước mắt,Thôi quên đi, đừng tìm kiếm để được gì.Ngoài con tim héo, mỏi mòn trong đợi chờ.

  20. Hi buoi sang...Sgnag sgnos qua fyagn !

  21. Qua rồi tháng 5, qua rồi mùa bằng lăng,...........nhưng cớ sao hoa bằng lăng...vẫn nở.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...