Jump to content

minhlatiennu

Thành viên
  • Số bài viết

    11
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Mọi thứ được đăng bởi minhlatiennu

  1. minhlatiennu

    Nếu!...

    Có Những Điều Muốn Níu Lại... Đành Buông! Ngọc Tiên Có những điều muốn níu lại đành buông Vì nếu nhớ lệ tràn khi chiều xuống Gạt hết thương yêu dẫu biết là rất khó Bến cũ tìm đâu? lạc bến ngẩn ngơ đò Thôi giả từ dĩ vãng ngập hồn đau Lời hẹn ước vẫn nơi đây nhiều yêu dấu Cố xóa đi kỷ niệm lòng tan vỡ Đang tìm về như sóng cuộn xô bờ Giữ hay không ?yêu hay lại làm ngơ Người xa mãi mịt mờ không tin nhạn Nước mắt rơi giờ đây đà khô cạn Chỉ mùa đông làm bạn với tình tôi!
  2. minhlatiennu

    Nếu!...

    Hình Như Ngọc Tiên Đêm về dỗ giấc ngủ ngoan Mi em khép nhẹ mơ màng mộng êm Mơ ngày ánh nắng rọi đêm Không còn nữa những muộn phiền tâm tư Cõi mơ thực thực hư hư Hình như tay nắm hình như môi kề Hình như không phải mình mê Hình như anh lại trở về bên em Hình như giọt nước mắt hoen Hình như chợt tỉnh màn đêm sẫm màu... Và hình như chỉ... chiêm bao..
  3. minhlatiennu

    Nếu!...

    Ngẩn Ngơ Ngọc Tiên Tôi không thi sĩ trên đời Không say men đắm đón mời thế gian Trái tim tôi trót vương mang Vần thơ êm ái vào trang mộng tình Tôi say trời lúc bình minh Tôi mê đắm ngắm trăng in đáy hồ Ngơ ngẩn chẳng biết nơi mô Mà sao thương nhớ lững lờ mây bay Gởi hồn vào mộng gì đây? Những khi buồn,nhớ thơ say thẫn thờ Ai bảo tôi hay mộng mơ Nên nhiều thương cảm dại khờ thế thôi Mặc tình chê trách hay cười Hồn tôi đã trót một đời yêu thơ Trong tôi ngọn sóng tràn bờ Với thơ tôi chẳng bơ vơ lạc loài Dòng thơ là một tình say Ý thơ là cả mộng đầy hương xuân!
  4. minhlatiennu

    Nếu!...

    Yêu! Ngọc Tiên Yêu là những ngọt ngào trong nắng mới Là tình nồng ước hẹn tới tương lai Niềm tin yêu của hai trái tim say Không toan tính hơn thua ngày vẫn đẹp Khi chữ yêu đã không còn nguyên vẹn Chỉ dối lừa gieo uất nghẹn cho nhau Thì đó là chua xót yêu nhạt màu Không còn nữa in sâu yêu là nhớ! Nên chữ yêu diệu kỳ ...hay trắc trở Vẫn làm ta thường bỡ ngỡ khi yêu Sợ rụng rơi tàn úa nét mỹ miều Phai hương nhụy cánh hoa chiều tím nhạt! Làm sao tránh, buông xuôi, hay nắm bắt? Thôi mặc cho số phận rủi và may Cuộc tình nào không có những chua cay Nhưng đẹp mãi là tình yêu dang dở!
  5. minhlatiennu

    Nếu!...

    Tìm Quên Ngọc Tiên Bước chân về ngõ vắng Mênh mang những nỗi buồn Trong màn đêm tĩnh lặng Mưa hòa lệ em tuôn Xót tình đã lỡ vương Muốn quên càng thêm nhớ Ai thốt tiếng yêu thương Mặn nồng nay tan vỡ Một đời duyên trắc trở Anh lặng lẽ tìm quên Em tủi hờn khóc lỡ Trách phận mình truân chuyên
  6. minhlatiennu

    Nếu!...

    Nỗi Buồn Thêm (kỷ niệm 79) Ngọc Tiên Trăng tàn khuất dạng giữa màn đêm Lặng lẽ mình tôi ngõ vắng im Ướt giọt sương khuya cành lá rũ Khô làn gió sớm ngọn hoa mềm Ngày xưa gửi đến bao nồng thắm Tháng cũ trao về những dịu êm Bước vội nghe như hồn nức nở Mưa còn góp nhặt nỗi buồn thêm
  7. minhlatiennu

    Nếu!...

    Kỷ Niệm Ngọc Tiên Tình nào một thuở quá dại khờ Yêu nào dang dở những bơ vơ Mộng tan ai đã vui tình mới Chua xót mình tôi mãi mong chờ! Thôi chẳng còn chi yêu đắng cay Một thời mơ ước những đắm say Quay quắt hồn đau trong tuyết giá Lệ đẫm môi hồng nhạt màu phai! Hãy để buồn vơi theo tháng năm Luyến lưu cũng chỉ khóc âm thầm Trả tình yêu ấy vào mây gió Tình ái bây giờ thoáng xa xăm!
  8. minhlatiennu

    Nếu!...

    Tuổi Mộng Ngọc Tiên Tuổi mười tám có rất nhiều mơ mộng Hay vô tư khi nghe nói lời yêu Không thấy lòng nặng trĩu nỗi sầu ưu Trong trắng lắm tuổi đôi mươi mười tám Thích ánh nắng bình minh le lói sáng Ngắm sao trời lấp lánh giữa màn đêm Gởi ngây thơ theo mây gió ru êm Thương biết mấy hoàng hôn chiều tím nhạt Tuổi mười chín suy tư từng đêm vắng Thấy lòng mình xao động những hương yêu Hay thẫn thờ ngơ ngẩn nhớ nhung nhiều Thường ao ước tình yêu đơm trái ngọt Hãy cho tôi giữ đôi mươi mười tám Mãi ngây thơ nét rạng rỡ vui tươi Không ưu phiền khi ngắm áng mây trôi Vẫn đẹp mãi tinh khôi trăng mười tám !
  9. minhlatiennu

    Nếu!...

    Hạ Nhớ Ngọc Tiên Mùa Hạ ơi sao nồng nàn tình nhớ Tuổi dại khờ bỡ ngỡ những yêu thương Màu nắng qua làm phai dấu sân trường Cành phượng vĩ vấn vương ngàn tiếc nuối Có tiếng cười đâu đây nghe rất vội Bạn bè xưa giờ mỗi đứa một phương Hạ đây rồi xếp lại cánh thư hường Trang nhật ký còn mùi hương năm cũ Aó trắng thân thương vẫn hoài ấp ủ Ngây thơ nào mềm rũ mộng trong tim Nắng hè rơi phơn phớt rọi bên rèm Xao xuyến lạ nỗi niềm xưa da diết Hạ lại về rồi hạ ơi có biết... ..
  10. minhlatiennu

    Nếu!...

    Có Lẽ... (kỷ niệm 120) Ngọc Tiên Canh khuya héo hắt nhớ về ai Lệ vẫn từng đêm giọt ngắn dài Thuở buổi xa người hoa rũ úa Từ hôm vắng bạn nụ tàn phai Thu xưa chẳng hạt sương len tóc Hạ cũ không làn nắng phủ vai Hứa hẹn trăm năm thôi cũng lỡ Gặp nhau có lẽ chốn tuyền đài !
  11. minhlatiennu

    Nếu!...

    Nếu...! Ngọc Tiên Nếu tình yêu là muôn vàn hạnh phúc Toàn trời xanh và những nụ hôn nồng Một thiên đường tràn ngập ánh nắng hồng Thì sẽ chẳng có nỗi sầu giăng mắc Nếu ngày mai khi mặt trời thức giấc Không còn tôi chờ đón ánh bình minh Và cũng không lệ khóc tiếc duyên tình Hàng mi khép chôn bóng hình vạn cổ Nếu như sẽ có một người vẫn nhớ Ôm tương tư trọn hết quảng đường dài Nếu thời gian dừng lại, chẳng ngày mai Thì qúa khứ và tương lai chẳng có Nếu như thế...và nếu như thế đó Vạn lời yêu xin gởi hết cho anh Cùng con tim bé nhỏ nhưng chân thành Trao anh cả những ngọt ngào tình ái

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...