Jump to content

Thepoo

Thành viên
  • Số bài viết

    15
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Điểm

0 Neutral

Về Thepoo

  • Xếp hạng
    Cấp bậc:
  • Sinh nhật 13/12/1993

Contact Methods

  • Website URL
    http://
  • ICQ
    0
  • Yahoo
    Today_today92

Profile Information

  • Giới tính
    Nam
  • Đến từ
    The poo'
  1. Và đăng bài ơ? Đâu nhi? Poo ơ? Trong Nam hong biêt đươc tham gia hong nhi?
  2. Và đăng bài ơ? Đâu nhi? Poo ơ? Trong Nam hong biêt đươc tham gia hong nhi?
  3. Thepoo

    Chúc Ngủ Ngon

    Bài 6. ... đêm mọi thứ chiêm bao không nghe thì thào tôi cố tưởng tượng và theo tôi gửi đến bạn sự tưởng tượng âm thanh lách tách tiếng nước nhỏ giọt đêm sương lá động bình minh bạn dậy má thêm hồng ________ poo(tháng 1-năm 2011)
  4. Thepoo

    Trái Tim

    Ngày mai là ngày valentine rồi! Thế là cuộc sống của poo đã trôi đi, đến cái tuổi 18 này nhưng poo lại lỡ mất một tình yêu học trò, tươi đẹp và đầy ấm áp! Nhưng có lẻ mọi thứ cũng chỉ mới vừa bắt đầu! Hôm nay nhìn mọi người nô nức mua quà tặng cho người họ thích! Poo lại thấy buồn! Poo cũng thích một cô gái nhưng sẽ rất khó để nói vào lúc này! Không phải vì poo nhát! Mà vì đây là năm học cuối poo không muốn cô ấy phân tâm, hay poo phải thất vọng! Mọi chuyện rất khó (vì phải tập trung cho việc học nên khi vào diễn đàn poo chỉ có thể viết vài dòng, nếu thấy lủng củng khó hiểu mong quý bạn, anh, chị, cô, chú, bác thông cảm)
  5. Thepoo

    Chúc Ngủ Ngon

    Bài 5. ... trong đêm tối im lặng; tôi cố nghe bạn khóc gió khẻ ru cành trúc lá rơi lao xao; bạn đã ngủ... ban ngày mây bay rợp bóng; đường vàng cát bụi bay, cành cao su khô; gió xuân khe khẻ... bình minh con chim yến đậu, bạn mỉm cười thật tươi! ________ poo(tháng 12, năm 2010)
  6. Thepoo

    Trái Tim

    xin cho poo vài lời bình luận! Khi ghé thăm. Để poo học hỏi thêm!
  7. Thepoo

    Trái Tim

    trái tim poo vốn chỉ bằng máu thịt ngày nó đập bắt nhịp từ tình cha dòng máu chảy ra từ nguồn nghĩa mẹ ơn sâu nặng nó mang theo tất cả tình thương của mẹ công lao của cha nó mang theo và giữ lại đầy ấp cho đến ngày nó thôi không còn đập *** trái tim poo một tuổi thơ còn nhớ trong âm vang có tiếng mẹ ru hò trong sự mặn nồng có vòng tay cha trong vui buồn một tuổi thơ nghịch phá lâu nước mắt với những ngày gian nan mùi khoai nướng trong bếp lửa hồng than hương khói củi còn cay trong đôi mắt của mẹ nhớ buổi chiều tàn những buổi chiều như thế có con cò dang nghiêng cánh theo đàn năm tháng đó vội vàng như bọt tan dù thời gian...đâu có gì xa lạ vẫn còn nhớ nhưng sao xa quá xa *** trái tim poo cũng chỉ là một khối nhưng vẫn còn là một khối đỏ tươi và bé đã làm nó vỡ tan rồi từ thuở đó nó yêu bé rồi đấy cái thuở đó trống nối nhịp trong lòng không biết bé có cảm giác gì không đêm trăng yêu mái tóc bé buông dài dù sương gió có lạnh đôi bờ vai bé mỉm cười làm má bé thêm hồng và đôi mắt bé cho poo thêm yêu cuộc sống *** trên những nền đất sỏi đá vĩ đại ai đó đã khắc tên của một ai nhưng bé ơi trái tim poo không phải là sỏi đá khắc tên bé vào nó làm sao có thể và "nước chảy đá mòn" mất bé ơi tên bé khắc trên đó còn đâu hoài poo yêu bé bằng chính trái tim này dòng máu chảy không làm nó mòn phai dòng máu chảy từ trong những nhịp điệu những nhịp điệu hòa thành sự thương yêu ________ poo (tháng 4, năm 2011)
  8. Thepoo

    Chúc Ngủ Ngon

    Bài 4. ... bé tôi thương ơi! Bé ngủ cho ngoan để cho ngày mai tươi mới hoàn toàn đôi má bé hồng hào trong mưa sớm mái tóc nhẹ bay trước làn gió thơm bé tôi yêu ơi! Bé ngủ cho ngon đêm nay nữa thôi, giấc ngủ trăng tròn đôi mắt của bé có chạm vào đêm tối? nơi đó có tôi vẫn nhớ bé hoài! ________ poo - chúc mừng sinh nhật người poo đã quen! Chúc mừng cô bé lên tuổi 17! Chặng đường phía trước giờ lại lớn hơn! Poo và cô bé ấy giờ vẫn đi chung một con đường! Nhưng con "đường đó song song" ...
  9. Thepoo

    Chúc Ngủ Ngon

    Bài 3. ... kìa đêm đến rồi bé ngủ đi thôi ngày mai trời sáng thấy bé vui cười bài thơ bốn chữ thay lời hát ru tấm lòng của poo đêm ru bé ngủ... _______ poo (28/2/2011)
  10. Thepoo

    Chúc Ngủ Ngon

    Bài 2. ... trời đầy sao và trăng không còn non, đôi mắt em đã nhẹ nhàng dịu xuống em đừng để đôi mắt gợn u buồn, hãy ngủ ngon! Anh chúc em ngủ ngon! _______ poo (30/1/2011)
  11. Thepoo

    Chúc Ngủ Ngon

    Bài 1. ... đêm đã khuy! Khuy rồi bé ơi! bé quấn chăn, như con mèo lười để đôi mắt bé nhẹ nhàng nhắm... ngủ cho ngon, giấc mơ đẹp lắm! _______ poo (3/2/2011)

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...