Jump to content
uyenford

Khu đô thị Vinhomes Riverside - hoàn thiện đến từng chi tiết

Recommended Posts

Vinhomes Riverside là khu đô thị sang trọng đẳng cấp bậc nhất với 5 phân khu biệt thự tinh tế và diễm lệ. Hệ thống kênh đào, mặt nước và công viên cây xanh tạo cho Vinhomes Riverside một không gian sinh thái cực trong lành và thanh bình. Được đầu tư đồng bộ, Vinhomes Riverside luôn được đảm bảo trong tình trạng hoạt động tốt nhất. Chủ đầu tư chú trọng đến từng vấn đề như điện, nước tại khu đô thị sang trọng bậc nhất này. Cư dân sẽ được hưởng trọn cuộc sống tiện ích đầy đủ với hệ thống điện nước và hạ tầng đầy đủ, chất lượng cho chính chủ đầu tư quản lý.


Để đảm bảo tình trạng điện luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất và không có vấn đề gì xảy ra, chủ đầu tư đã chú trọng trang bị hệ thống điện dự phòng mạnh cho toàn thể khu đô thị Vinhomes Riverside. Nguồn điện lưới được lấy từ 2 nguồn độc lập từ trạm 110kV Long Biên đến trạm cắt của toàn bộ Vinhomes Riverside. Tại đây, lưới điện trung thế được chạy bằng cáp ngầm 22kV đến từng trạm biến khu vực và đến các hạng mục như Trung tâm Thương mại, Khu Văn phòng, Khu Biệt thự, Khu Thể thao phức hợp….


Hiện có  5 trạm máy phát điện 2500kVA tại vị trí trạm cắt. Trong tương lai không xa, Vinhomes Riverside sẽ được nâng cấp về hệ thống điện cũng như trang bị thêm 2 máy phát điện dự phòng, phát điện và nâng áp qua máy biến áp 22kV hòa vào lưới điện để chuyển đến các máy biếp áp khu vực. Nhờ điều này, hệ thống điện vẫn được cung cấp đầy đủ khi xảy ra sự cố về điện, hệ thống sẽ được kích hoạt tự động hoàn toàn đến máy phát để cung cấp bằng nguồn điện ưu tiên.


khu-%C4%91%C3%B4-th%E1%BB%8B-ven-s%C3%B4


Có thể bạn quan tâm: Biệt thự liền kề Vinhomes Riverside


Về nguồn cấp nước sạch cho khu đô thị Vinhomes Riverside, chủ đầu tư trang bị hệ thống cấp nước và nguồn nước sạch của thành phố Hà Nội với thiết kế theo đúng quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1:500. Nguồn nước sạch luôn được đảm bảo không xảy ra bẩt cứ sự cố nào, thách thức ngay cả đó là mùa khô, thì nguồn nước sạch tại Vinhomes Riverside luôn được đảm bảo. đảm


Hệ thống thoát nước thải và thoát nước mưa cũng thiết kế theo đúng quy hoạch tiêu chuẩn. Công nghệ xử lý nước thải theo quy trình chuẩn quốc tế 3 lớp như sau: bể xí tự hoại 3 ngăn, bể tách mỡ và được gom về trạm xử lý tập trung của khu vực; đảm bảo vệ sinh môi trường, thẩm mỹ cảnh quan cũng như an toàn cho sức khỏe cư dân.


Cư dân sinh sống tại Vinhomes Riverside hoàn toàn được đảm bảo về hệ thống điện nước an toàn, dồi dào và phong phú. Bên cạnh đó là những tiện ích hạ tầng khác như công viên cây xanh, hệ thống an ninh, hệ thống giao thông…


Vinhomes Riverside giai đoạn 2 sắp tới sẽ được triển khai đem đến cho khách hàng thêm nhiều cơ hội sở hữu căn biệt thự sang trọng trong khu đô thị đẳng cấp.


Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...