Jump to content
thao1234

Xem tuổi làm nhà cho người tuổi Nhâm Tuất ( 1982)

Recommended Posts

Xây nhà là một chuyện lớn và rất quan trọng. Vì vậy tuổi xây nhà có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời của bạn. Trước khi xây nhà bạn cần lựa chọn năm làm nhà  hợp với tuổi của bạn để mang lại nhiều may mắn cho gia đình của bạn sau này. Bạn có muốn biết năm nào sẽ thích hợp để bạn làm nahf hay không ? Những người tuổi Nhâm Tuất sẽ thích hợp xây nhà vào năm bao nhiêu tuổi ? xem tuoi làm nhà của bạn ngay để biết tuổi đẹp khi làm nhà của bạn nhé !


Việc chọn thời điểm xây nhà là vô cùng quan trọng. Khi đã chọn được vị trí tốt để xây nhà, thiết kế hướng và các yếu tố trong ngôi nhà phù hợp, thì công việc còn lại là xác định thời điểm xây nhà, tức là xác định yếu tố “Thiên Thời”. Nếu việc lựa chọn thời điểm xây dựng, tức ngày, giờ, tháng năm tốt sẽ khiến cho Phong Thuỷ nhà ở đã tốt càng tốt hơn gấp bội, gia chủ sẽ nhanh chóng thịnh vượng, tài vận hanh thông. Ngược lại, việc chọn ngày, giờ, tháng năm xây nhà không tốt, nhất là vi phạm các cấm kỵ Phong Thuỷ thì làm giảm sự tốt đẹp của Phong Thuỷ ngôi nhà, gây suy bại và nhiều điều xấu cho gia đình.


pikachu_by_kara_a-d5xcv2u.jpg


Tam tai: Gia chủ tuổi Nhâm Tuất, cần tránh các năm tam tai: Thân, Dậu, Tuất. Năm dự kiến xây nhà là năm 2015 tức năm Ất Mùi, như vậy sẽ vào không phạm tam tai.


Kim lâu: Năm 2015, gia chủ 34 tuổi (tuổi âm), nếu năm đó tiến hành xây nhà sẽ không phạm kim lâu .


Hoàng ốc: Năm 2015, gia chủ 34 tuổi (tuổi âm), nếu năm đó tiến hành xây nhà sẽ vào không phạm hoàng ốc vì có hoàng ốc nơi vào Kiết là Tốt.


xem tướng: Nếu cả ba yếu tố trên đều không bị phạm là tốt nhất, còn nếu phạm Tam Tai mà không phạm Kim Lâu, Hoàng Ốc thì cũng có thể chấp nhận được. Phạm vào Kim Lâu hoặc Hoàng Ốc thì tuyệt đối không nên tiến hành xây dựng, sửa chữa nhà cửa, mà nên đợi năm khác, hoặc tiến hành thủ tục mượn tuổi.


Trường hợp này, năm xây nhà là năm 2015, tức năm Ất Mùi, Có thể tiến hành xây dựng, sửa chữa nhà cửa. Năm tốt nhất không phạm vào Hoàng Ốc, Tam Tai, Kim Lâu là 2015, 2021, 2024, 2033, 2039, 2048, 2049, 2051, 2057, 2058, 2060, 2067, 2069, 2075, 2084, 2085, 2087.



 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...