Jump to content
thao1234

Khám phá bản chất 12 cung hoàng đạo phần 2

Recommended Posts

Ở phần 2 của Khám phá bản chất 12 cung hoàng đạo, mình sẽ chia sẻ với các bạn bản chất thật của bốn cung hoàng đạo tiếp theo là Sư Tử, là Xử Nữ, là Thiên Bình, là Thần Nông. Bốn cung hoàng đạo này sẽ có những bản chất thật như thế nào ? Chắc hẳn mọi người dang rất tò muốn muốn biết đúng không ạ ? Xem 12 cung hoang dao ngay để bạn có thể khám phá bản chất thật của bốn cung hoàng đạo trên và các cung hoàng đạo khác ngay nhé !

Sư Tử (23/07-22/08)

Là người giao tiếp rộng, luôn nổi bật giữa đám đông như một ngôi sao, Sư Tử không tự nhiên mà được nhiều người yêu thích. Cảm giác Sư Tử rất phóng khoáng và thoải mái khi họ biết thương cảm kẻ yếu, không ngại giúp đỡ người gặp khó khăn, nhưng đằng sau đó là sự ích kỷ, tự cao. Thích thể diện, ưa hào nhoáng, Sư Tử rất hay vì bản thân mà cân đo đong đếm quá nhiều.

hinh-anh-dep-ve-tinh-yeu(9)__71774_zoom.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Thường hay thể hiện ra là những người lý trí, tỉnh táo, quan tâm nhiều đến đại cục nhưng có ai biết được một mặt yếu đuối khác của Xử Nữ không? Họ cũng rất nhạy cảm, lại hay hoài nghi nên thường bị người khác nói xấu vì quá chi li tỉ mỉ. Cũng chỉ vì thiếu cảm giác an toàn nên nội tâm mới yếu đuối như vậy, nhưng cũng vì thể diện mà Xử Nữ bao bọc mình trong lớp vỏ gay gắt đó.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Vẻ ngoài nhã nhặn hiền lành, rất có phong độ và thường tỏ vẻ chẳng quan tâm đến bất cứ thứ gì của Thiên Bình thực tế lại rất quan tâm đến đánh giá của người khác. Họ có khao khát được khẳng định mình, muốn được trở thành tâm điểm của đám đông. Thậm chí có đôi lúc Thiên Bình yêu bản thân mình hơn mức cần thiết.

Thần Nông (23/10-21/11)
Có lẽ là người ngoài nhìn Thần Nông rất dè chừng bởi họ lạnh lùng, trầm tĩnh. Hơn nữa lại là hay thù dai, không dễ dàng tha thứ cho kẻ đã phản bội mình nhưng ẩn sau dưới con người trầm tĩnh đó là một Thần Nông hay hoài nghi, thiếu thốn cảm giác an toàn. Giống như với bất cứ việc gì, một khi đã bắt đầu họ không dễ dàng đầu hàng, dù là tình cảm hay công việc. Thần Nông giấu kín vẻ yếu đuối nhu nhược của bản thân dưới lớp vỏ bọc đầy gai nhọn hiểm hóc.
xem boi để có thêm thật nhiều quẻ bói hay về cuộc sống hàng ngày của bạn nhé !

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...