Jump to content

Recommended Posts

Cuối tuần vừa rồi gia đình mình đã đi nghỉ dưỡng ở Flamingo Đại Lải Resort. Thực sự đây là trải nghiệm thú vị và chắc chắn mình sẽ quay lại đây lần nữa. Nhân tiện đây, mình xin được viết ra vài dòng chia sẻ kinh nghiệm đi nghỉ dưỡng ở Flamingo Đại Lải cho các bạn muốn đến Flamingo để các bạn có được chuyến đi chơi trọn vẹn nhất.

Lưu ý ban đầu, vì Flamingo Đại Lải được tổ chức quy mô và chặt chẽ, từng bộ phận được vận hành độc lập nên đương nhiên sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm trong môi trường chuyên nghiệp. Vậy nhưng điểm trừ cũng là vì các bộ phận độc lập nên khi cần thông tin qua lại để thống nhất đưa ra quyết định sẽ tốn thêm 1 chút thời gian.

 

1.      Những địa điểm lí tưởng để tham quan tại Flamingo

-          Xe điện toàn khu Flamingo để thăm thú cảnh quan cùng những tác phẩm điêu khắc

-          Trung tâm hội nghị Opera và nhà hàng Bamboo Wings

-          Bãi biển Flamingo

-          Công viên trẻ em Wonder Park

-          Bể bơi 4 mùa

-          Các khu rừng thông, vườn đá.

 

2.      Thủ tục check-in

 

Gia đình bạn đi nghỉ tại Flamingo Đại Lải Resort là thông qua sự tư vấn và sắp xếp của Sales dịch vụ. Do vậy, trước khi đến Flamingo Đại Lải, bạn nên liên hệ với nhân viên Sale đã bán dịch vụ cho mình để chốt thời gian đến cụ thể với họ. Làm như vậy, thông tin của bạn sẽ được chuyển lên các bộ phận có liên quan của Flamingo nhanh hơn và chủ động hơn, nhờ vậy gia đình bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi ở cổng vào hay ở sảnh Opera vì thủ tục check-in nữa.

 

3.      Xe điện

 

Flamingo Đại Lải Resort là khu nghỉ dưỡng vô cùng rộng lớn, do vậy sẽ rất mệt nếu bạn đi bộ để tham quan. Di chuyển ở Flamingo thì bằng xe điện, có số hotline được public tới từng khách hàng. Nếu bạn và gia đình đi chơi ở địa điểm nào đó và cần gọi xe điện, bạn nên chủ động gọi trước 5 – 10 phút để bộ phận xe điện sắp xếp xe và di chuyển đến đón bạn và gia đình, rút ngắn thời gian bạn có thể phải chờ đợi trong không gian rộng lớn hàng trăm hecta của Flamingo này.

 

4.      Đặt bàn ăn

 

Nếu gia đình bạn muốn đặt bàn ăn tại bất kì nhà hàng nào, bạn nên thông báo trước cho lễ tân để họ đặt bàn cho bạn theo thực đơn bạn yêu cầu. Nếu bạn không muốn đặt trước mà muốn đến nhà hàng đặt luôn trước khi ăn thì cũng không sao, như vậy bạn và gia đình sẽ có thêm 10 – 15 phút nói chuyện với nhau trước khi món ăn được dọn ra. Cũng là một cách để làm tăng tình cảm gia đình – mục đích bạn muốn hướng đến cho chuyến đi của gia đình mình đúng không nào!

Tóm lại là, vì Flamingo Đại Lải Resort là khu nghỉ dưỡng lớn và có các bộ phận, phòng ban vận hành độc lập, do vậy nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian chờ đợi, bạn cần chủ động và linh hoạt một chút trong chuyến đi của mình. 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...