Jump to content
interprotrans

Có phải sinh con xong ngực mình sẽ to hơn

Recommended Posts

Câu hỏi: Mình năm nay 28 tuổi, mặc dù đã cố gắng thử rất nhiều phương pháp để cải thiện vòng một như luyện tập thể dục, ăn uống đầy đủ, bổ sung các dưỡng chất chứa collagen, protein… nhưng vòng một của mình vẫn không tăng kích thước lên được. Hiện tại mình mang thai được tháng thứ 4. Không biết sau khi sinh con xong ngực có to lên không? Một số người nói sau khi sinh ngực sẽ to hơn, nhưng một số chị em sinh con xong lại bảo ngực càng bị teo nhỏ và chảy xệ. Vậy có cách nào chăm sóc ngực sau khi sinh con để không bị chảy xê không? Mong bệnh viện giải đáp giúp mình? Mình xin cảm ơn! (Thanh Trúc, Long An).

 

chong-bao-xo.jpg

 

Trả lời:

 

Chào bạn Thanh Trúc,

 

Bệnh viện Thẩm mỹ MEDIKA rất vui khi nhận được câu hỏi và có thể giải đáp thắc mắc cho bạn. Sau khi sinh con xong ngực có to lên không hay ngực có bị teo nhỏ sau khi sinh không và cách chăm sóc ngực sau khi sinh con cũng là thắc mắc chung của nhiều chị em. Những giải đáp sau đây hy vọng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn và có cách chăm sóc vòng một hiệu quả để có thể cải thiện cũng như giữ gìn nét đẹp vòng một sau khi sinh con cho mình nhé.

 

http://goo.gl/sjRSJr

 

Sau khi sinh con, cơ thể của người phụ nữ sẽ sản sinh ra hormone prolactin để chuẩn bị quy trình ra sữa cho con bú. Ở giai đoạn này, các ống dẫn sữa phát triển khiến ngực giãn nở và kích thước ngực trở nên lớn hơn. Tuy nhiên, khi em bé ngừng bú, nội tiết tố để duy trì sự giãn nở của ống dẫn sữa giảm xuống khiến kích cỡ bầu ngực của bạn có thể giảm, ngực trở về lúc trạng thái ban đầu. Quá trình mang thai và cho con bú có thể để lại một số thay đổi cho ngực nhỏ hoặc lớn hơn nhưng còn phụ thuộc rất nhiều vào cách giữ gìn, chăm sóc ngực của bạn. Theo kết quả nghiên cứu, có khoảng 45% phụ nữ sau khi sinh con và cho con bú thì ngực có xu hướng nhỏ lại hoặc chảy xệ.

 

Cho dù ngực có xu hướng nhỏ hay lớn hơn thì tất cả sẽ có điểm chung là da chảy xệ và xuất hiện những vết rạn trên da ngực. Tuy nhiên, hiện tượng này theo thời gian sẽ dần được cải thiện, nhiều trường hợp có thể trở lại trạng thái ban đầu.

Để quá trình hồi phục ngực diễn ra nhanh hơn, giữ được nét thanh xuân cho khuôn ngực, đồng thời giúp cải thiện kích thước ngực, bạn nên thực hiện một số biện pháp chăm sóc vòng một sau khi sinh như:

 

Không giảm cân quá nhanh sau khi sinh con khiến cho lượng mỡ dưới da ngực bị giảm đột ngột, da sẽ trở nên đàn hồi kém và chùng nhão khiến ngực dễ chảy xệ. Vì thế, cách tốt nhất để giữ ngực luôn săn chắc là hãy giảm cân từ từ bằng cách thay đổi chế độ ăn uống một cách khoa học cho cơ thể tự điều chỉnh để ngực săn lại và da có độ đàn hồi tốt hơn.

 

Hạn chế ăn chất béo động vật, bổ sung nhiều ngũ cốc nguyên cám, rau xanh, trái cây tươi, các loại thực phẩm giàu vitamin E, B, C… Nên uống đủ từ 1,8 – 2 lít nước mỗi ngày để hỗ trợ duy trì da luôn khỏe khoắn có độ đàn hồi tốt.

Để cải thiện vòng một hiệu quả, bạn có thể bổ sung đậu nành trong chế độ ăn uống mỗi ngày. Đậu nành rất giàu isoflavones tương tự như hợp chất estrogen giúp vòng một của bạn phát triển to hơn.

 

Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học, bạn cũng nên dành thời gian luyện tập thể dục để làm săn đẹp vòng ngực đồng thời còn giúp vóc dáng thon gọn hơn. Bơi là môn thể thao nhẹ nhàng, hữu hiệu giúp vòng 1 căng tròn hơn mà bạn có thể thực hiện.

 

Ngoài ra, nên tắm bằng vòi hoa sen để giúp cải thiện lưu thông huyết mạch. Không nên tắm nước quá nóng sẽ khiến ngực dễ chảy xệ. Bạn có thể kết hợp tắm bằng nước nóng và lạnh để cải thiện độ đàn hồi cho da và làm da săn chắc giúp ngực thon gọn hơn.

 

Qua những dòng chia sẻ sinh con xong ngực bạn chắc chắn sẽ to lên giống như lời khẳng định nếu bạn là người am hiểu và chịu khó cập nhật những kiến thức mới thì chắc chắn bạn hoàn toàn điều tiết cũng như kiểm soát được các vấn đề của cơ thể mình. Hy vọng đọc bài viết của Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA xong bạn sẽ áp dụng cho mình hoặc chia sẻ cho bạn bè những người đang và chuẩn bị có con.

 

http://thunhodauvu.vn/sinh-con-xong-nguc-ban-chac-chan-se-len.html

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...