Jump to content
phimgcs1

Hotgirl Tú Linh viết gì trong tâm thư về scandal clip seo

Recommended Posts

Hotgirl Tú Linh một lần nữa lên tiếng phủ nhận tin đồn lộ clip phim sex của mình trên mạng xã hội.
Trên trang cá nhân của mình, hotgirl nổi tiếng Tú Linh vừa đăng tải "tâm thư" về chuyện bị tố lộ clip xnxxxvideos từ một trang facebook cá nhân có tên Pha Lê.Tú Linh viết:"Về vụ lùm xùm các bạn đang quan tâm, mình đã lên báo trả lời, nhưng có vẻ các bạn chưa hài lòng, cho nên buộc lòng mình phải lên tiếng ở đây. Các bạn nói không có lửa làm sao có khói. Ok để mình kể cho các bạn nghe về ngọn lửa.1. Mình không hề quen biết em Pha Lê, Pha đá nào hết. Người yêu của em, cho tới giờ mình mới biết, tên Quân, sinh năm 94, mình có gặp 1 lần trong một nhóm bạn ở Manchester. Mấy ngày sau em ấy lên London 2 chị em có đi ăn phở cùng nhau. Cái ảnh trên insta cũng chụp nơi quán phở. Hôm qua lúc mới biết chuyện, không muốn ầm ĩ thêm nên mình xoá nó đi. Giờ mới thấy dại. Ok tiếp, trong lúc nói chuyện (nhắn tin ), em ấy có nói với mình về chuyện trục trặc người yêu, và kêu chán. Mình có nói rằng chán thì chia tay, về rồi giải quyết. 3 hôm sau thì em Quân về Việt Nam và từ ngày ấy tới giờ mình không chơi, không biết, cũng không liên lạc gì với Quân. Còn em bảo có anh nào mua hết gian hàng cho mình? Xin thưa là hồi ở Pháp mình đi làm ở siêu thị, có ai mua hết hàng siêu thị cho mình thì xin lên tiếng ạ. Mình cảm ơn. Đốt một tờ giấy khói um mịt mờ 
hotgirl-tu-linh-phunuonline.com1_2213321

2. Clip, ảnh séc: Mình đã có xem qua, và đấy chả phải ảnh ghép, photoshop gì. Vì đơn giản đó là người khác, không phải mình. Các bạn bảo mặt mình đại trà, ờ mình nhận. Nhưng bảo đấy là mình, thì chắc các bạn. Các chuyên gia phân tích phim ảnh đâu rồi ?!!! Còn đâu clip trói chân trói tay ông chú ông cậu gì bê hết lên đây mình xem. Mình cũng đang tò mò đây !!!Ở cái thời buổi này, viết nên một đống chữ, mở đầu là nghe nói nghe kể thì dễ lắm. Nội dung đằng sau có thể là "nó rape tôi", "nó giết tôi" cũng được cơ mà clear.png). Nói thật là mình điên vụ này lắm, nhưng thông cảm cho em gái đang lên cơn cuồng ghen vô độ.Mình sẽ không đôi co nữa, vì mình không muốn mất thời gian với mấy cái chuyện nhảm nhít nhan nhãn này. Mình cũng không giải quyết, ai có thẩm quyền người ấy giải quyết.Thân!".
hotgirl-tu-linh-phunuonline.com_22133254

Trước đó, trên một trang facebook cá nhân có tên là Pha Lê cho biết Tú Linh đã xin số điện thoại, Facebook và cố tình tán tỉnh người yêu của Pha Lê chỉ sau một lần gặp gỡ tại Anh. Kết quả là Pha Lê đã chia tay với người yêu ngay sau đó. Không những thế, Pha Lê còn tố Tú Linh cố tình quyến rũ những người con trai khác, trong đó có cả chú của Pha Lê.Kèm theo đó, một bức hình bị tố là của hotgirl Tú Linh cũng bị lan truyền trên mạng. Đây là scandal đình đám nhất của hotgirl Tú Linh khi từ khi nổi tiếng tới bây giờ, cô vẫn chứng dính phải điều tiếng gì.Hải Ngân

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...