Jump to content
huongtuvi

Tử vi hàng ngày cung Ma Kết thứ 4 ngày 17/8/2016

Recommended Posts


Cùng xem tử vi hàng ngày cung Ma Kết thứ 4 ngày 17/8/2016 để đoán trước xem ngày mới có những bất ngờ gì nhé.

 

Chắc hẳn ai trong đời cũng đã từng một lần vấp ngã, sau mỗi lần vấp ngã thì con người cũng trưởng thành hơn, vì thế Ma kết cũng đừng bao giờ sợ phạm phải sai lầm, hãy cứ mạnh dạn làm và chịu trách nhiệm, sai thì sẽ sửa, có như vậy bạn mới đạt được thành công. Thay vì cứ ngồi nghĩ ngợi, do dự, lo sợ điều này điều kia thì cơ hội sẽ vuột khỏi tầm tay lúc nào không hay, thậm chí để nhìn thấy nó cũng chẳng có cơ hội.

 

bbe35e037078f3d8fb806666340e9c08.jpg

 

Tử vi hàng ngày thứ 4 ngày 17/8/2016

 

Theo tu vi ngay moi, hôm nay Ma Kết đang hơi lo lắng đôi chút về sự thay đổi trong cơ thể mình, có thể là một sự thay đổi nội tiết khiến cho làn da của bạn nổi những nốt mụn li ti hoặc vết nám đen. Mặc dù vậy nó cũng không ảnh hưởng nhiều đến cái nhìn của người khác, hãy có biện pháp phòng ngừa ngay từ bây giờ, chú ý chăm sóc làn da để ngăn sự lão hóa sớm. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng một vài mẹo nhỏ chăm sóc da theo phương thức tự nhiên nhé.

 

0327057038ca58af7008d83d2c470a99.jpg

 

Tử vi ngày mới thứ 4 ngày 17/8/2016

 

Thời gian này có thể Ma Kết sẽ phải đảm nhiệm một vị trí mới và triển khai một số dự án, để mọi chuyện diễn ra thật suôn sẻ và thuận lợi thì bạn cần có chút vốn, hãy tìm cách huy động vốn từ bất cứ nguồn nào có thể. Công việc nhiều đồng nghĩa với việc bạn sẽ bị áp lực hơn, cường độ làm việc nhiều hơn. Tuy nhiên điều này dường như không ảnh hưởng mấu tới tinh thần của các bạn Ma Kết. Dù bận rộn với công việc nhưng bạn cũng chớ tham lam ôm đồm nhiều quá mà quên nghỉ ngơi, hãy lo cho sức khỏe bản thân của mình trước tiên nha. Ngoài ra hãy dành thời gian cho người ấy, vì quá lâu rồi bạn không để ý xem họ nghĩ gì và thích gì. Một buổi tối hẹn hò lãng mạn, cùng ăn uống và xem phim với nhau là một gợi ý tuyệt vời cho Ma Kết ngày hôm nay đó.

 

Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm xem tử vi trọn đời online trên trang xemtuvi.mobi.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...