Jump to content
nemthanhhoa

Nem chua thanh Hóa cho anh em mê thơ nhé!

Recommended Posts

"Tham khảo thêm: cách làm nem chua Thanh Hóa
Nem Thanh Hóa tại Hà Nội chuẩn nhất dành riêng cho Bạn.

Các bạn phân vân tìm điểm giao nem chua Thanh Hóa uy tín tại Miền Bắc lúc muốn. Tuy nhiên tìm thấy tràn lan những chỗ giao. Uy tín chưa được chứng minh. Vậy lúc này Bạn phải lựa chọn thế nào mà sau khi mua xong Chúng ta chả phải ân hận?

Hãy bốc máy liên lạc ngay tới Nem chua Ớt Đỏ để được thưởng thức luôn món Nem Thanh Hóa ngon dẫn đầu toàn quốc.

Với kinh nghiệm gần hai thập kỉ, NemThanhHoa.com tự hào đưa ra hàng vạn chiếc nem đạt hương vị thơm ngon nhất luôn được thực khách yêu thích nhất.

Mua nem chua ở Nem chua Ớt Đỏ các bạn hoàn toàn sở hữu những chiếc nem chua Thanh Hóa có hương vị thơm ngon trong mức giá rẻ.

Nếu Chúng ta thường xuyên mua nem chua thanh hóa để biếu người thân, vậy thì Các bạn đã thấy chỗ đúng mong muốn, và hãy yên tâm gửi gắm tín nhiệm ở NemThanhHoa.com, chúng tôi sẽ bán cho chúng ta những chiếc nem để biếu đảm bảo nhất. Tương xứng với người thân của Các bạn.

Còn nếu Chúng ta là tín đồ của nem chua vậy thì những chiếc nem mà Nem chua Ớt Đỏ cung cấp chắc chắn có thể làm thỏa mãn khẩu vị tinh tế cao nhất của Các bạn.

Trong khi Bạn đang lưỡng lự thì NemThanhHoa.com vẫn đang phụng sự sự thỏa mãn cho những thực khách tại toàn Quốc!

NemThanhHoa.com hứa với Chúng ta sẽ hoàn toàn thích thú, nếu không Chúng tôi sẽ hoàn tiền 150% vô điều kiện.

Nào Hãy gọi điện cho NemThanhHoa.com để được tư vấn phù hợp hơn cho mong muốn của Các bạn!

Nhắc đến đặc sản Thanh Hóa người ta sẽ nghĩ ngay đến món nem chua.
Những người Thanh Hóa xa quên có dịp về quê hương, hoặc những người có dịp ghé Thanh Hóa kiểu gì ta cũng sẽ thấy họ tay xách vài chục nem về làm quà.
 Đến những năm 70 của thế kỷ 20, nghề làm nem chua dần hình thành và phát triển ở thành phố Thanh Hóa để phục vụ nhu cầu của người dân trong và ngoài tỉnh. Các cơ sở sản xuất chế biến và kinh doanh nem chua mở ra nhiều hơn, có thể kể đến các thương hiệu nổi tiếng như: nem Gốc Đa, nem chua bà Thường ở cống Tân An, nem bà Năm ở Trường Thi, nem VIP, nem Cương Dũng, nem Vũ Linh…

Trở thành món ăn truyền thống, đặc sản Thanh Hóa tử bao đời này, nguyên liệu để làm nem chua cũng không phải xuất phát từ những thứ gia vị độc lạ mà đơn giản chỉ là giò sống và gia vị. Điều đặc biệt duy nhất ở đây có lẽ là từ khâu chọn thịt chế biến giò, thịt để chế biến nhất định phải là thịt nạc tươi được lọc kỹ càng không dính gân, mỡ và nhất định phải có bì thái mỏng trộn vào giò. Cái vị cay cay nơi đầu lưỡi khi ta thưởng thức nem là từ hạt tiêu, thứ gia vị không thể thiếu với nem chua Thanh Hóa.

 Lá chuối tươi được rửa sạch, lau khô, xé bỏ phần dọc lá rồi tùy từng loại nem sắp xếp cho phù hợp, lá nhỏ bên trong, lá to bên ngoài.
Phải đặt một lớp túi ni lông lên trên trước khi cho nguyên liện vào, sau đó ép tỏi thái lát, lá đinh lăng hoặc lá ổi vào thân nem một cách khéo léo và đẹp mắt
Nem chua Thanh Hóa có một hương vị vô cùng đặc biệt luôn khiến người ta phải nhớ đến. Tuy nhiên để mua được nem chua chính gốc Thanh Hóa thơm ngon, đảm bảo vệ sinh thì không phải ai cũng biết cách lựa chọn.

Nem chua chỉ gồm bì lợn thái chỉ, thịt mông nạc, thính gạo, gói cùng lá đinh lăng hoặc lá ổi bánh tẻ và các gia vị đặc trưng, để tạo ra một chiếc nem chua ngon đúng điệu cần phải có bí quyết gia truyền riêng
Đi dọc Quốc lộ 1A, bước vào cửa ngõ Thanh Hóa là bắt gặp cả trăm hàng, quán bán nem. Để mua được nem ngon nhất thì bạn phải đi sâu vào thành phố, tìm đến những cơ sở uy tín nhất.
Với nem chua, ta có thể tìm đến cơ sở Thắng Tuyến: 409 Lê Hoàn, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa hoặc Cơ sở nem Cương Dũng: 15 Tân An, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa.
Muốn ăn nem nướng ngon ta có thể mua ở Cơ sở Nhung Phúc, làng Mía, Thọ Diên, Thọ Xuân. Chỉ với 10.000 đồng đã có một chiếc nem to gần bằng nắm tay để thưởng thức
Hay đổi vị ăn nem nắm bạn có thể đến cơ sở nem 62 Tô Vĩnh Diện, TP Thanh Hóa.

NemThanhHoa.com - Món quà từ xứ thanh!
-------------------------------------------
0934.661.588 - GỌI NGAY, CÓ LIỀN!
-------------------------------------------
Đ/C: 179 Định Công - 282 Khương Trung - 408 Đường Láng
Hotline: 0934.661.588

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...