Jump to content
nguyencamaro

Thư mời tham gia Triển lãm quốc tế sản phẩm & dịch vụ dành cho bà mẹ và trẻ em 2016

Recommended Posts

Thư mời tham gia : Triển lãm quốc tế sản phẩm & dịch vụ dành cho bà mẹ và trẻ em 2016

Kính gửiQuý khách hàng

Lời đầu tiên, Baby plaza xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng trong thời gian qua đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng sản phẩm của Baby shop .

Triển lãm quốc tế sản phẩm & dịch vụ dành cho bà mẹ và trẻ em (Vietnam int’l maternity Baby & Kids Fair) là triển lãm thường niên, diễn ra hàng năm tại các thành phố lớn trong nước nhằm giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm cao cấp, có chất lượng tốt dành cho mẹ và bé của các Công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Với bề dày kinh nghiệm của Ban tổ chức, Vietnam int’l maternity Baby& Kids Fair chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng không chỉ đối với các doanh nghiệp mà còn đem lại sự hấp dẫn, cơ hội mua sắm “vàng” cho khách hàng. Hội chợ dự kiến đón tiếp khoảng 15.000 lượt khách tới làm việc và tham quan.
Tri_n_l_m_qu_c_t_s_n_ph_m_d_ch_v_d_nh_ch

Trong bối cảnh thị trường có nhiều diễn biến phức tạp cùng sự cạnh tranh gay gắt khốc liệt giữa các thương hiệu, để đứng vững trên thị trường, khẳng định được thương hiệu,Baby plaza chúng tôi đã và đang không ngừng mở rộng tìm kiếm các sản phẩm tiềm năng, đa dạng hóa các mẫu đồ chơi có tính giáo dục và độ an toàn cao dành cho bé. Tham gia Triển lãm quốc tế sản phẩm & dịch vụ dành cho bà mẹ và trẻ em 2016,Baby plaza mong muốn được giới thiệu đến khách hàng dòng đồ chơi vận động hiện đại giúp các bé có cơ hội, điều kiện phát triển toàn diện. Đó là những sản phẩm như: xe chòi chân, xe đạp, xe máy điện, xe oto điện và những chiếc xe điện cân bằng thông minh đang làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian qua. Những sản phẩm của chúng tôi không chỉ có mẫu mã hấp dẫn mà còn có độ an toàn cao bởi trước khi được đưa ra bán trên thị trường đều chúng đều đã được kiểm định.

Vì vậy, xin trân trọng kính mời Quý khách hàng đến tham quan gian hàng của Baby plaza tại Hội trợ triển lãm quốc tế sản phẩm& dịch vụ dành cho bà mẹ và trẻ em năm 2016.

Thông tin chi tiết: 

· Thời gian tổ chức: 03-05/11/2016

· Địa điểm tổ chức: Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM

· Gian hàng: E1, E2

Rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ quý khách dành và hân hành được đón tiếp quý khách tại gian hàng củaBaby shop.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...