Jump to content
cekey181

Mua Vincity Nhận Nghe Lì Xì

Recommended Posts

Từ 07/01/2017 đến hết 28/02/2017, khách mua căn hộ vincity có khả năng nhận được không ít những phần quà lôi cuốn, trong đó quà tặng sở hữu lợi ích lớn số 1 là 1 xe ôtô Chevrolet đời còn mới. Một món quà không thể hấp dãn hơn khi căn hộ của gia đình mua với mức giá khá mềm, chỉ 700 triệu 


Qua đó với 1 số căn hộ chung cư đặc biệt của dự án căn hộ gia re quan 9 vincity, sau lúc giao dịch thanh toán đủ 40% lợi ích hợp đồng, các bạn sẽ có được một xe ô tô Chevrolet đời đầu tiên, những khách hàng còn sót lại sẽ tiến hành khuyến mãi một gói thiết kế bên trong trị giá bán lên tới 200 triệu VND.


chung-cu-vincity-quan-9-21.png


Đi theo công ty đầu tư dự án - công ty lớn VIncity, cùng với cơ chế áp chế năng động giống như tại, khách có quyền nhận quà hay chiết khấu liên đới vào lợi ích hợp đồng, trong đó ô tô Chevrolet hoàn toàn có thể quy đổi thành tiền mặt tương đương với 400 triệu VNĐ.


Đó là event nổi bật chỉ áp dụng trong mùa Tết Đinh Dậu 2017 thay cho lời chúc đầu năm “phước lộc vẹn toàn, thịnh vượng viên mãn” từ Vincity tới các khách hàng suy nghĩ vincity quan 9 song đa hợp đẳng cấp quy tụ những nhân tố tươi đẹp cho môi trường sống gia đình văn minh.


Nơi định cư lý tưởng cho các mái ấm gia đình văn minh


Cùng với tổng mức dự án lên tới 5.200 tỉ đồng, căn hộ chng cu vincity là một trung tâm đa hợp bao gồm căn hộ chung cư, công sở cũng như TTTM, dự án được các kỹ sư kiến trúc thiết kế theo lối văn minh dựa trên các ý tưởng sáng tạo về một môi trường sống tràn ngập blue color. nổi bật, nhiều lợi ích sang trọng gần vào tòa nhà cùng cơ hội phục vụ kỹ càng sẽ khiến các bạn cảm thấy không thể hài lòng hơn khi ở cũng như làm công việc trên cả dự án vincity


Căn hộ gần kề với các quận nội khu như Ba Đình, Đống Đa; ngay bến tàu điện tại cao; những trường cấp hai cũng như ĐH nổi tiếng toàn quốc cũng như những TTTM lớn như: Lotte, Chung Cư Royal City, Keangnam, IndoChina Plaza; cơ hội Hồ Hoàn Kiếm tầm 15 phút di chuyển, gần những bệnh viện lớn, chi nhánh mới những bộ, ngành… dự án vincity còn là một dự án công trình nổi bậc cuốn hút khi nắm giữ 3 mặt phía 03 khu vui chơi giải trí rộng lớn của TP như: trung tâm giải trí Thủ Lệ, công viên Nghĩa Đô, cũng như khu vui chơi giải trí và giải trí.


Ngoài địa điểm đắc địa, dự án công trình còn đc kết hợp 06 nhóm tiện nghi, bảo vệ Giao hàng Gia Công mọi đòi hỏi của cư dân ở bên trong. Về vui chơi và giải trí, dự án bao gồm sân chơi con nít, rạp chiếu phim, games v.v…


Với những lợi ích đẳng cấp 5 sao như trung tâm thương mại; siêu thị; căn nhà hàng; gym, spa… nên chủ sở hữu ở đây không cần thiết phải ra đi mà vẫn đc tận hưởng những tiện nghi đẳng cấp đó ngay vào khu vực tòa nhà.


CĐT còn nổi bật quan tâm đến bảo mật an ninh cũng như phúc lợi trong dự án công trình khi thiết kế cả hệ thống trường lớp, phòng khám đa khoa thế giới ngay tại chân khối đế; ứng dụng công nghệ tiên tiến quản lý xe thông thái, tự động mang đến bãi đỗ xe thông thái 4 tầng hầm và hệ thống an ninh, PCCC hàng đầu xung quanh vị trí cùng với hai thang cứu hỏa chuyên được sự dụng đẩy nhanh cao; khí không nghỉ áp được sắp xếp tại 2 cầu thang bộ cũng như 03 thang nổi tự động xuất hiện thông 2 tòa công sở cũng như khu chung cư khi nắm giữ sự cố xảy ra…


Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...