Jump to content
phuongdi

Bói bài tây: Tìm hiểu về bói bài Tarot và cách chơi bài.

Recommended Posts

Theo boi bai cho biết một bộ bài Tarrot đầy  đủ có 78 lá bài, mỗi lá  bài sẽ đại diện cho một biểu tượng náo đó có ý nghĩa nhất  định. Ta có thể hiểu nôm na rằng Tarot là sự pha trộn giữa sự huyền bí của các nhà thần bí và sự bí ẩn  trong chiêm tinh học, do đó khi nhìn vào lá bài tarrrot chúng ta có thể dự đoán được tương lai của người khác và dựa vào mỗi một lá bài sẽ cung cấp cho chúng ta những chỉ dẫn tình  huống hữu ích có thể xảy đến với chúng ta trong tương lai.

 

boi-bai-tarot-61.jpg

 Bài Tarot gồm 78 lá bài và mỗi lá bài có mỗi hình ảnh khác nhau đại diện cho một biểu tượng nào đó. Giống như bất kỳ loại bài khác, bài tarot cũng phân ra bốn loại khác nhau giống như Bích, Cơ, Rô, Chuồn vậy. Ở bài Tarot chúng ta gọi nó là (Suits – Wands, Swords, Cups, Circles hay Pentacles)Trái tim, Kim cương, Bích và Câu lạc bộ, trong bài Tarot những loại đó được phân ra nhiều lá bài và được đặt tên theo nhóm như Cây đũa phép, thanh kiếm, ly tách, hình tròn hay Pentacles.

Trong bài Tarot, 4 loại Trái tim, Kim cương, Bích và Câu lạc bộ lần lượt được chia thành các thẻ Arcana chính và phụ. Các thẻ bí ẩn lớn nói về những thay đổi quan trọng hoặc các sự kiện đời như kết hôn, sinh con, sự thay đổi trong công việc, và những thứ khác tương tự. Các thẻ Arcana nhỏ nói về những điều nhỏ có ảnh hưởng đến những thăng trầm hàng ngày trong cuộc sống của mọi người.

Lịch sử hình thành của bài Tarot

xem bói thấy dường như người ta nói rằng những lá bài Tarot đã được liên kết với chúa trời, và đã được nghiên cứu và sáng tạo vô cùng chi tiết vào cuối thế kỷ 14 hoặc đầu thế kỷ thứ 15. Những thẻ này được tạo ra để chơi những trò chơi khác nhau, và được làm như là một công cụ để chơi một trò chơi nào đó.

 

boi-bai-tarot-71.png

 

Nguyên tắc cơ bản khi đọc bài Tarot

tarrot151-300x262-1.jpg

 

Giống như bất cứ thể loại bói toán nào, bài Tarot chỉ phản ánh các quyền hạn trực quan của người đọc và phụ thuộc chủ yếu các khả năng tâm linh của người đọc. Đọc bài Tarot có thể có hai loại: hoặc là bạn có thể đặt một câu hỏi cụ thể hoặc nó có thể đọc tổng quát với một cái nhìn sâu sắc, phù hợp với các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống của bạn.

Không nên lạm dụng bài Tarot

Bài Tarot khi được sử dụng một cách thích hợp có thể giúp bạn có được một cuộc sống hạnh phúc hơn, trong đó là sự lựa chọn khôn ngoan hơn nếu được thực hiện

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...