Jump to content
minhtrung2993

Hỗ trợ mọi người tìm sữa dành cho bé biếng ăn

Recommended Posts

Để ngăn chặn tình trạng biếng ăn, chậm phát triển và suy dinh dưỡng ở trẻ, Bên cạnh nguồn dưỡng chất và năng lượng được phân phối từ bữa ăn chính, chúng ta cần sử dụng sữa vào chế độ ăn uống hàng ngày của trẻ nhỏ.

 

Trên thị trường sữa dành cho em bé biếng ăn, chậm phát triển sở hữu hàng loạt sản phẩm, thế nhưng không phải sản phẩm nào cũng chất lượng và thích hợp cho bé.

 

Tham khảo một số sản phẩm sữa cho bé biếng ăn : http://andam.vn/sua-cho-be/

 

Sữa mẹ

 

Theo những nhà khoa học, sữa mẹ luôn là nguồn sản phẩm chất lượng nhất cho sự phát triển của trẻ. Nếu bé đang giai đoạn 0 – 1 tuổi, sữa dành cho trẻ nhỏ biếng ăn, chậm phát triển hiệu quả nhất chính là sữa mẹ. Bởi sữa mẹ có nhiều năng lượng, chất béo, dinh dưỡng đầy đủ để trẻ nhỏ phát triển toàn diện mà không dùng thêm bất cứ nguồn thực phẩm nào khác.

1359128314-sua.jpg

Đặc biệt, trong sữa mẹ có chứa hơn 4.000 tế bào sống (tính theo 1ml sữa) với những chi tiết hoá sinh đa dạng ở dạng đang vận hành và 01 lượng lớn các chi tiết phát triển cùng hơn 60 dòng enzym, một số chất đa lượng, vi lượng và kháng tố mà không có bất kỳ loại sữa nào bì kịp.

 

Sữa bột

 

Khi trẻ được 6 tháng tuổi, sữa mẹ sẽ không còn nhiều và không còn chất lượng nếu dinh dưỡng không tốt. Lúc này sữa bột là 01 trong những sản phẩm tăng cân cho em bé được mọi người ưu tiên tìm kiếm.

 

Trong sữa bột, chất đạm có nhiệm vụ dinh dưỡng rất quan trọng. Đạm sữa càng chất lượng, trẻ nhỏ sẽ càng nhanh chóng tiêu hóa và nhờ đó hỗ trợ biến đổi những chất trong cơ thể. Khi kết hợp với canxi và phot pho xuất hiện trong sữa bột, đạm sữa sẽ hỗ trợ cho hệ xương phát triển, giúp em bé tăng trưởng chiều cao.

 

Sữa tươi

 

Trong sữa tươi có nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu như:

 

– Nước: Trong sữa tươi, nước có nồng độ nhiều nhất, khoảng từ 85%- 90%. Nước trong sữa tươi giúp trung hòa một số thành phần dinh dưỡng sở hữu trong sữa, lượng nước trong sữa có thể bay hơi dưới tác động của nhiệt độ.

 

– Protein: Trong sữa tươi sở hữu 1 lượng protein và calories rất nhiều. Bên cạnh đó còn có thêm vi chất canxi, magie, photpho…

 

– Chất béo: Trong sữa tươi có 1 lượng chất béo khá cao, tốt cho sự tăng trưởng của não bộ, giúp kiểm soát hệ mạch.

 

– Chất đạm: Loại đạm trong sữa chủ yếu là đạm whey, một loại đạm bị đông lại dưới ảnh hưởng của nhiệt độ. Lượng đạm cũng như protein có trong sữa sở hữu giá trị sinh học cao, cung cấp lượng dinh dưỡng tốt cho cơ thể.

 

– Khoáng chất: Trong sữa sở hữu thành phần các chất dinh dưỡng phong phú, trong đó có khoáng chất Canxi, Magie, sắt,… hỗ trợ hệ xương dẻo dai, đồng thời hỗ trợ răng chắc khỏe.

 

– Vitamin: Ngoài những dưỡng chất trên, trong thành phần dinh dưỡng của sữa sở hữu nguồn vitamin phong phú, đó là một số nhóm: vitamin A, vitamin B, vitamin B2, vitamin B12, … giúp tăng trưởng thị lực, hỗ trợ tăng trưởng trí não, thúc đẩy hệ tiêu hóa, ăn ngon miệng, ngủ ngon.

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...