Jump to content
minhtrung2993

Chữa chứng rối loạn tiêu hóa cho trẻ nhỏ từ thảo dược

Recommended Posts

Chữa bệnh bằng thảo dược đã quá quen thuộc với tất cả chúng ta. Ngoài thuốc tây y thì sử dụng thảo dược chữa bệnh là cách mà nhiều người thường sử dụng bởi tính hiệu quả và chi phí ít. Sau đây http://andam.vn/ sẽ chia sẻ cho phụ huynh một số loại thảo dược chữa rối loạn tiêu hóa nhé!

 

Cha bnh ri lon tiêu hóa cho bé t tho dược

 

1. V cam

 

Được sử dụng đầu tiên như 01 cách để chữa hiện tượng ợ hơi, vỏ cam chứa các loại dầu thơm. Bên cạnh đó trong thành phần của nó sở hữu cả synephrine và N –methyltyramine, giúp nâng cao sự ngon miệng và tăng khả năng tiết dịch tiêu hóa tự nhiên.

meo-chua-ho-ngua-hong-1-1485882938887.jp

2. C gng

 

Củ gừng chứa nhiều dưỡng chất có lợi như: gingerols, shaogals và một số loại dầu thiết yếu. Nó giúp nâng cao tiêu hóa, giảm buồn nôn và giúp ngăn ngừa say tàu ô tô.

 

3. Ht cây thì là

 

Chứa nhiều loại dầu thơm cần thiết, do thế hạt cây thì là được xem là 1 biện pháp chữa bệnh thông dụng ở châu Á cho các chứng khó tiêu, đầy hơi và đau bụng. Loại thực vật này sở hữu mùi thơm và hương vị dễ chịu, giúp làm giảm khí và đau bụng.

 

4. R cây ngưu bang

 

Ngưu bàng là 01 loại thực vật được sử dụng trong công thức thuốc lợi tiểu và thuốc nhuận tràng. Từ xa xưa tại châu Á, người ta đã sử dụng loại thảo dược này để giải độc gan, thận và mật. Rễ cây có axit phenolic, quercetin và luteolin, những chất ngăn ngừa lão hóa mạnh.

 

5. Gc và lá cây b công anh

 

Đây là 01 phương thuốc thông dụng chữa các bệnh rối loạn gan và lá lách. Cây bồ công anh có thành phần được gọi là sesquiterpene lactone, sở hữu tác dụng kích thích sự thèm ăn, phát triển tiêu hóa. Thành phần này sở hữu hiệu quả tương tự 01 loại thuốc nhuận tràng nhẹ.

 

6. Rễ cây long đm

 

Long đởm thảo là 1 thành phần phổ biến trong nhiều bài thuốc Đông y. Nó phát triển sự tiết dịch tiêu hóa và nâng cao chức năng của túi mật. Những tác dụng chữa bệnh này là bởi trong cây chứa một số dưỡng chất là gentiopicroside và amarogentin.

 

Tất cả những loại thực vật này đều có tác dụng chữa rối loạn tiêu hóa cho trẻ nhỏ. Nhưng nếu trẻ ít tuổi thì trước khi sử dụng phụ huynh cần hỏi kĩ bác sĩ về những thành phần và lời khuyên sử dụng của từng vị thuốc nhé!

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...