Jump to content
giaicanh

Bí quyết ăn đồ cay nóng của người bị bệnh dạ dày, đại tràng

Recommended Posts

Trong tiết trời giá rét của mùa đông Hà Nội, việc thưởng thức đồ ăn cay nóng với một chút rượu mạnh của người Bắc Bộ là một thói quen không những thuộc về văn hóa mà còn là cách làm khoa học giúp cơ thể trở nên ấm áp hơn, chống lại cái rét tê tái mỗi khi mùa đông về, hay mỗi đợt tết sum vầy bên mâm cỗ gia đình, bạn bè, họ hàng. Người Sài Gòn, mặc dù không có cái lạnh như ở Hà Nội, nhưng thói quen ẩm thực trong đời sống hàng ngày cũng không thể thiếu các đồ ăn chiên với dầu mỡ. Người miền Trung thì đặc trưng với món ăn cay kiểu Huế. Tuy nhiên, các bệnh về đường tiêu hóa mà đặc biệt là bệnh dạ dày, đại tràng, căn bệnh theo thống kê y tế gây ảnh hưởng trực tiếp tới trên 10% dân số Việt Nam bất kể vùng miền, đã khiến cho thú vui ẩm thực của người Việt Nam bị giảm đáng kể.

Một số biện pháp được người bệnh áp dụng như sử dụng các thuốc bao vết loét, thuốc trung hòa acid dịch vị, các thuốc làm giảm tiết acid dạ dày nhằm làm giảm khả năng lan rộng vết loét hoặc mức độ nguy hại tới dạ dày khi thưởng thức đồ ăn cay nóng. Tuy nhiên mặt trái của các thuốc trên là làm giảm khả năng tiêu hóa thức ăn tại dạ dày, giảm hấp thu dinh dưỡng… Dù cách nào đi chăng nữa, biện pháp được hầu hết các bệnh nhân dạ dày tại Á Đông hiện nay áp dụng vẫn là sử dụng các Thảo dược hàng ngày giúp điều trị các vết loét, một số thảo dược có trong chính các món ăn như Mật ong, Nghệ đen (Nga Truật), tinh dầu Nghệ vàng…cũng đồng thời có mặt trong các bài thuốc dân gian trị bệnh dạ dày, tá tràng. Các thảo dược này khi được sử dụng đúng cách, không những giúp giảm bớt các triệu chứng của bệnh dạ dày như đầy bụng, khó tiêu, đau rát thượng vị, ợ hơi, ợ nóng, ăn không tiêu mà còn giúp ích lớn trong quá trình điều trị bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, bệnh đại tràng.

VỊ AN GPHARM là sản phẩm TPCN có chứa Nghệ đen, Tinh dầu nghệ vàng, Mật ong

JFlWkgH.jpg

Sản phẩm đã được nghiên cứu trên bệnh nhân viêm loét dạ dày tá tràng tại Bệnh viện Y học cổ truyền TP HCM với tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh Viêm loét dạ dày tá tràng. Kết quả nghiên cứu cho thấy 100% bệnh nhân trong nhóm sử dụng sản phẩm VỊ AN GPHARM liều 3 viên/ngày, liên tục trong 4 tuần, đạt tiến triển tốt trong quá trình bình phục bệnh với 72.73% bệnh nhân không còn thấy hình ảnh tổn thương do viêm dạ dày, các triệu chứng khác của bệnh dạ dày được ghi nhận giảm rõ rệt trong nghiên cứu.

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ số hotline: 0919.289.019 hoặc 08.3923.8488

hoặc truy cập vào webiste: www.giaicanh.com

 

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...