Jump to content
seoasia

Xét Nghiệm ADN Tại DNAcenter. Vn

Recommended Posts

   

DNA Diagonostics Center là một trung tâm xét nghiệm ADaN hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực phát triển, tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ xét nghiệm di truyền.

xêt nghiệm ADN | 

Sử dụng các công nghệ hiện đại nhất với đầy đủ các chứng nhận hợp pháp, chúng tôi đảm bảo độ chính xác, độ tin cậy và khách quan của mỗi trường hợp. Ngoài ra, các dịch vụ đều được hỗ trợ bởi phòng bảo mật thông tin khách hàng và được giám sát bởi các chuyên gia cố vấn và di truyền học.

Đối tác DDC của chúng tôi được cấp chứng nhận quốc tế của ACLASS (ISO/IEC 17025) và ASCLD/LAB và cũng được công nhận bởi hiệp hội ngân hàng máu của Mỹ.

Công ty và nhân viên công ty đều tâm huyết với công việc ở mức cao nhất theo một nội quy nghiêm ngặt.

Chúng tôi hỗ trợ và cung cấp lời khuyên từ các chuyên gia hàng đầu trên tất cả các lĩnh vực của xét nghiệm ADN bao gồm xét nghiệm quan hệ Cha-Con, xét nghiệm quan hệ Mẹ-Con, xét nghiệm quan hệ anh chị em, các xét nghiệm gia phả, chuẩn đoán ADN, lưu giữ ADN và tư vấn về an ninh quốc phòng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp một loạt các xét nghiệm cao cấp khác phục vụ trong lĩnh vực pháp lý và các khách hàng doang nghiệp (như: xét nghiệm việc lạm dụng alcohol và dung môi trong các sản phẩm).

Công ty có một lượng khách hàng lớn làm dịch vụ xét nghiệm với mục đích pháp lý và cung cấp nhiều dịch vụ phụ trợ khác như: tư vấn cách lấy mẫu, thủ tục pháp lý, giải thích kết quả… do một đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và đội ngũ nhà di truyền học trình độ cao. Gần đây, công ty đã triển khai một chương trình đào tạo chuyên nghiệp cho nhân viên làm trong lĩnh vực tòa án về dịch vụ giám định ADN.

Xét nghiệm ADN giá bao nhiêu

DDC là một đối tác tin cậy của các gia đình, văn phòng nhập cư, văn phòng chính phủ, doanh nghiệp và cá nhân.

Các khách hàng tiềm năng của chúng tôi bao gồm:

  • Chính quyền địa phương
  • Doanh nghiệp
  • Dịch vụ y tế
  • Tư vấn luật và Luật sư
  • Bác sỹ
  • Tư vấn công dân
  • Dịch vụ xã hội
  • Khách hàng cá nhân

Xét nghiệm ADN ở đâu

DDC đã được giới thiệu rộng rãi trên các phương tiện truyền thông bao gồm: BBC News, đài tiếng nói BBC, ITN, SKY, Discovery Health, The Observer, Time Out, News of the World, Daily Express và The Guardian.

Tại Vietnam chúng tôi tự hào mang đến cho các bạn dịch vụ xét nghiệm ADN theo tiêu chuẩn cao nhất của Hoa Kỳ. Xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ sau;

pixel_trans.gif

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...