Jump to content
nguyenvinh16121993

Chuyên cung cấp hạt giống kinh tế cao

Recommended Posts

hat-giong-cay-chum-ngay-563x353.jpg

Chuyên cung cấp hạt giống kinh tế cao

Giá hạt giống cây chùm ngây:

1 lạng : 150 000 vnđ (khoảng 360 hạt giống)

2 lạng: 250 000 vnđ (khoảng 720 hạt giống)

5 lạng: 400 000 vnđ (khoảng 1800 hạt giống)

1kg: 600 000 vnđ (khoảng 3600 hạt giống)

Chúng tôi hiện có cung cấp hạt giống cây chùm ngây giá sĩ số lượng lớn với giá rẻ nhất

Đặt hàng:

Liên hệ trực tiếp với chung tôi qua số ĐT:  090 564 5335

Chị Phan Thị Tuyết Mai tiếp xúc với cây chùm ngây qua những lần nhìn thấy cha và ông bà mình đã sử dụng cây chùm ngây làm thuốc chữa bệnh cho bà con hàng xóm. Mới đầu chị nghĩ việc sử dụng chùm ngây làm quà biếu tặng hoặc chỉ là hướng dẫn cách trồng cho bà con qua những chuyến đi làm từ thiện. Sau này những người được chị tặng hạt giống chùm ngây lại đặt câu hỏi với chị “liệu trồng chùm ngây có ai thu mua không?” Kể từ lúc đó chị Mai đã nãy ra ý định tìm đầu ra cho loại cây này với quy trình sản xuất khép kín từ trang trại.

Thu mua lá chùm ngây tại vườn có giá từ 20.000 đồng, người trồng có thể đem lại nguồn thu từ 2,5-3 triệu đồng trên tháng với diện tích trồng khoảng 1.000 mét vuông. Lá chùm ngây khi được bán tại thị trường lại có giá từ 70.000-100.000 đồng/kg.

Chùm ngây đem về lợi nhuận khổng lồ, có giá trị kinh tế cao. Theo nghiên cứu khoa học , lá và hoa chùm ngây là hai bộ phận chứa lượng vi-ta-min C cao gấp bảy lần lượng vi-ta-min C có trong quả cam; gấp bốn lần vi-ta-min A có trong cà rốt; gấp bốn lần lượng can-xi và hai lần lượng prô-tê-in của sữa; hơn ba lần lượng po-ta-si-um, ka-li của chuối... Rễ, thân, lá, hoa của chùm ngây đều có tác dụng rất tốt cho con người, khi được chế biến thành các món ăn sẽ có tác dụng kích thích tiêu hóa, lợi tiểu, trị sỏi thận, thấp khớp, cổ trướng, kích thích tim và tuần hoàn. Ngoài ra, vỏ cây chùm ngây còn được dùng làm thuốc trị xơ tuyến tiền liệt, chống mệt mỏi...

Ở nhiều nơi trên thế giới cây chùm ngây rất được coi trọng. Chẳng hạn như ở Phi-li-pin, Ma-lai-xi-a cây hạt chùm ngây được sử dụng để nấu cà-ri, làm trà. Ở Ấn Ðộ, chùm ngây được chế xuất thành bột làm thực phẩm chức năng... 

Giá trị mà cây chùm ngây mang lại là vô cùng to lớn. Cần phải nhân rộng diện tích gieo trồng chùm ngây. Vừa tăng lợi nhuận, thúc đẩy nền kinh tế. Vừa cung cấp nguồn lương thực, nguồn dinh dưỡng dồi dào cần thiết cho con người…        

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...