Jump to content

Recommended Posts


In card visit đẹp với chất lượng tốt, cùng với giá thành cạnh tranh luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn và tìm kiếm, bởi không chỉ chất lượng mà hình thức cũng ngày càng được chú trọng, tính thẩm mỹ càng cao thì gây được sự chú ý cũng như tạo được ấn tượng tốt đẹp đến với đối phương.

 

Card visit giúp đối phương 2 bên có thể hiểu biết về nhau hơn, thông qua nội dung được in trên card như họ tên, địa chỉ, nghề nghiệp, chức vụ, số điện thoại liên lạc, email… để cuộc đối thoại trở nên chuyên nghiệp, và thể hiện được sự tôn trọng giữa cá nhân, doanh nghiệp với khách hàng, đối tác.

 

 

 

Xu-huong-thiet-ke-doc-dao-01.jpg

 

Mẫu in card visit đẹp - Mẫu 01

 

In card visit đẹp đem lại lợi ích gì?

 

- Với tính thẩm mỹ cao, được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với từng đối tượng, sở thích cũng như ngành nghề của họ, đem lại nhiều sự lựa chọn đa dạng, phong phú.

 

- Card visit được làm với nhiều chất liệu khác nhau, đem lại sản phẩm tinh tế, thu hút, dễ dàng quảng bá giới thiệu được thương hiệu và hình ảnh của công ty, doanh nghiệp đến với khách hàng, đối tác hơn.

 

- Với chiếc card visit hiện nay đang được coi là bộ mặt của công ty, chăm chút cho chiếc card visit cũng là tự tôn trọng cá nhân, doanh nghiệp của mình, hơn nữa là tôn trọng khách hàng, đối tác, tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt họ,

 

- Card visit được thiết kế đẹp, độc đáo, dễ dàng lưu giữ trong trí nhớ của khách hàng, đối tác 1 cách nhanh chóng và lâu hơn, đem lại kết quả tốt đẹp cho cuộc đối thoại giữa 2 bên, nâng cao mối quan hệ hợp tác và tìm kiếm khách hàng thân thiết lâu dài.

 

 

 

In-name-card2.jpg

 

Mẫu in card visit đẹp - Mẫu 02

 

 

 

in-name-card-goc-vuong.jpg

 

Mẫu in card visit đẹp - Mẫu 03

 

Với những hiệu quả và lợi ích mà card visit mang lại cho các cá nhân, doanh nghiệp, điều quan trọng là để tìm được công ty sản xuất, in card visit đẹp, rẻ, chất lượng đang làm nhiều nhà doanh nghiệp đau đầu tìm kiếm.

 

Công ty Apollonet với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo, cùng các nhân viên với tinh thần trách nhiệm cao, tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 

In card visit đẹp, bền, rẻ tất cả đều được hội tụ ở công ty Apollonet chúng tôi.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ sau:

Trụ sở Hà Nội

Tòa nhà Apollonet Building, số 8/31 Phố Phường Liệt, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Hotline: 0902 144 170.


 

 



 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...