Jump to content
luyendang

Không gian ngập tràn sức sống tại Times City Park Hill

Recommended Posts

 

Những quan niệm cũ có phần thay đổi khi xuất hiện các cộng đồng dân cư mới của các căn hộ dịch vụ Vinhomes và các khu vui chơi giải trí đi kèm như Times city, Royal city, Vinhomes Riverside…. Vào các dịp lễ tết truyền thống của người Việt, người Hà Nội quen với việc đến những trung tâm vui chơi giải trí, văn hóa truyền thống như Hồ gươm, Hồ Tây

 Times City Park Hill được khởi công ngay sau khi hoàn thành dự án 1 Vinhomes Times City. Chủ đầu tư của dự án Times City Park Hill là tập đoàn Vingroup với số vốn lên đến 30.000 tỷ đồng, đây là tập đoàn bất động sản lớn nhất hiện nay với hàng loạt công trình đã hoàn thành đi vào sử dụng cũng như các công trình đã được triển khai trên cả nước. Cùng với việc chủ đầu tư đã hoàn thành nhiều dự án từ trong nam ra ngoài bắc như dự án Vinhomes Đồng Khởi, Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal city, Vinhomes Times city... tất cả dự án đều đúng tiến độ cam kết. Do đó việc xây dựng hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng của các dự án trước đã tạo được một niềm tin vững chắn và sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng khi mở bán.

 Nhưng nay, các khu Trung tâm thương mại như Royal city, Times city, Vinhomes Park Hill với các khu ẩm thực đa chức năng, vui chơi giải trí trẻ em… đã thu hút được một lượng lớn khách tham quan và mua sắm, một số khu chức năng thu hút khách tham quan như: Thủy cung ở Times city, Công viên nước, thành phố hướng nghiệp, sân trượt băng trong nhà ở Royal city, cáp treo Vinpearland Nha Trang…


03.jpg
Các khách hàng mua căn hộ tại các dự án căn hộ trước đây rất băn khoăn và thường phải chờ đợi từ 1-2 năm mới nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thì tại các dự án của Vingroup vào thời điểm này, sau khi bàn giao nhà từ 6 -12 tháng, các cư dân đã nhận được giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lâu dài( Sổ Đỏ). Tại dự án Times City Park 1 này, Chủ đầu tư cam kết sau 12 tháng kể từ ngày bàn giao nhà, nếu chủ sở hữu căn hộ hoàn thành nghĩa vụ tài chính và cung cấp hồ sơ pháp lý cần thiết liên quan đến căn hộ cho cơ quan quản lý địa chính nhà nước, sẽ được cấp sổ đỏ lâu dài.
Cơ hội sở hữu nhiều giải thưởng giá trị khi mua căn hộ Times City Park 2
 

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...