Jump to content
ngoctram

Cung hoàng đạo nữ nào chung thủy nhất

Recommended Posts

Đối với người phụ nữ, sự chung thủy dường như là đức tính sẵn có của họ. Dù đôi khi trong tình yêu, họ trẻ con và hay giận dỗi nhưng một khi đã yêu là họ luôn hết lòng và chung thủy với người mình yêu. Đối với họ chỉ cần bạn tình yêu của bạn còn lại tất cả cứ để họ lo! trong 12 chom sao các cung sau đây sẽ chung thủy vô cùng mãi amxi chỉ yêu thương một người.


tinh-yeu-bach-duong-6_6765b.jpg


1. Sư tử (23/7 – 22/8)


Mặt trời và sư tử là những ký hiệu của sự thủy chung bởi vậy sư tử là cung chung thủy nhất trong 12 cung hoàng đạo. Một khi bạn đã tuyên bố chuyện tình cảm của mình thì vì sĩ diện cá nhân và lòng tự trọng, bạn sẽ luôn chung thủy với chuyện tình cảm đó. Hôn nhân với bạn là lời thề của tình yêu, danh dự. Bạn hãy biết nghe con tim của mình. Và bởi theo bạn tình yêu và sự chung thủy không thể tách rời nhau nên khi không còn yêu, bạn cũng không ngại ngần tiến lên phía trước.


2. Cự giải (21/6 – 22/7)


cung hoang dao Cự Giải sinh ra dưới Mặt trăng bí ẩn và đầy nữ tính, những người phụ nữ ở cung này luôn là tuýp người tận tụy trong vai trò làm mẹ. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn là người thủy chung, luôn sống vì người mình yêu. Tình yêu của Cự Giải không đòi hỏi được đáp lại. Tuy nhiên Cự Giải luôn phải chịu những nỗi đau và những giọt nước mắt vì cảm thấy bị bỏ rơi. Song tận trong sâu thẳm trong trái tim mình, họ biết rằng yêu thực sự là để cho người ấy có những không gian tự do riêng.


3. Kim ngưu (21/4 – 20/5)


af3a621cfff1cec10610cf0b222af6cdc35fd567


Chung thủy và thành thật với tình yêu là phẩm chất rất đáng quý của phụ nữ Kim Ngưu. Lòng thủy chung của nàng thể hiện qua sự gần gũi, thân thiện về thể xác. Những suy nghĩ, hình ảnh khi hai người bên nhau luôn làm nàng vui vẻ. Kim Ngưu luôn cố gắng hết mình để xây dựng mối quan hệ tình cảm. Vì vậy Ngưu sẽ không dễ dàng để nó tuột khỏi tay.


4. Bạch Dương (21/3 – 20/4)


Bạch Dương được thống trị bởi sao Hỏa, một hành tinh của những khát khao và hành động nên nàng không thuộc tuýp người lãng phí thời gian. Yêu ai, nàng thường muốn người ấy ngay lập tức. Đam mê và nóng bỏng, nàng hoàn toàn là người thủy chung khi ngọn lửa tình đang bốc cháy. Vì vậy tốt nhất Bạch Dương nên lấy một người chồng hay đi công tác xa nhà để duy trì được ngọn lửa tình.


 


Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...