Jump to content
hanghn

Xem bói đọc vị trái tim của 12 cung hoàng đạo phần 2

Recommended Posts

Những tình cảm chân thành sẽ góp phần làm tình yêu của bạn thêm vững chắc. Những sự lãng mạn sẽ làm tình yêu của bạn trở nên ngọt ngào. Những sự quan tâm chia sẻ sẽ gắn kết hai trái tim yêu thương nhau. Bạn có muốn có một tình yêu tuyệt vời hay không ? Nếu có thì trước tiên bạn cần xem bói 12 cung hoàng đạo để bạn có thể hiểu được trái tim khi yêu của 12 cung hoàng đạo ngay nhé ! Hiểu được họ rồi tự khắc bạn sẽ biết nên và không nên làm điều gì để tình yêu của bạn luôn hạnh phúc và ấm áp.


Chòm sao Sư Tử (23/7 – 22/8)


Chòm sao Sư Tử được mệnh danh là chúa tể muôn loài. Họ được sinh ra với ánh hào quang cùng sự tự tin tràn ngập trong huyết quản. Nhiều người cho rằng Sư Tử mắc phải thói khoa trương khá nặng. Trên thực tế sự thể hiện, nói năng hào sảng này lại là cách để họ che giấu sự thiếu tự tin của mình trước người thương. Họ sợ nhất và cũng ghét nhất việc bị người khác phản bội, bởi điều đó đồng nghĩa với việc lòng tự trọng – thứ có ý nghĩa nhất với Sư Tử bị tổn thương ghê gớm.


Chòm sao Xử Nữ (23/8 – 22/9)


Theo xem bói tính cách, Xử Nữ là một chòm sao cầu toàn đúng nghĩa, luôn muốn người khác phải nghe theo sự xếp đặt của mình, hay soi xét, kỹ tính, cũng rất chu đáo và tận tâm, rõ ràng trong tình cảm Xử Nữ “mắc chứng” thích phê bình, nói nhiều và chăm sóc bao bọc “nửa kia” quá mức cần thiết. Khổ một nỗi người yêu càng kêu ca phàn nàn, Xử Nữ lại càng cho rằng bản thân chưa đủ chu đáo, tận tâm, từ đó lại càng gia tăng mức độ chăm sóc, không chịu chú ý đến cảm giác của người ta chút nào.


images?q=tbn:ANd9GcQZH_vGOeXFT4XZ4t3AujB


Chòm sao Thiên Bình (23/9 – 23/10)


cung hoang dao: Sự ưu tú trong cả ngoại hình, tính cách và tài năng của chòm sao Thiên Bình khiến nhiều kẻ mê say. Tuy nhiên, ít ai biết ẩn giấu đằng sau vỏ bọc gần như hoàn hảo đó lại là một con người vô cùng biết tính toán, hay so đo, luôn đặt bản thân mình lên trước người khác nhưng lại thích giữ cho quan hệ tốt đẹp. Người yêu của Thiên Bình hẳn sẽ phải tốn nhiều công sức mới có thể thấu hiểu con người thực sự của người thuộc cung Hoàng đạo này.


Chòm sao Thần Nông (24/10 – 22/11)


Vẻ ngoài bí ẩn, trầm mặc, lạnh nhạt của chòm sao Thần Nông thường khiến người khác e sợ không dám tiếp cận. Trên thực tế Thần Nông rất giỏi trong việc điều chỉnh tâm trạng, che giấu bản thân cũng rất tốt.


Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...