Jump to content
anh234

Bói bài: Bạn có phải là cô nàng ngổ ngáo

Recommended Posts

Bạn được trời phú ban cho nhan sâc mĩ miều động lòng người nhưng tính cách và bản chất bên trong con người bạn thì sao? Bạn có phải là một cô nàng ngổ ngáo có cá tình mạnh mẽ và rất ương bướng, không thích dựa dẫm phụ thuộc vào người khác? Để xem  bạn có phải một cô nàng ngổ ngáo đích thực hay không, hãy cùng xem boi bai giải đáp những thắc mắc này qua các lá bài tarot thần kì này  nhé! Đầu tiên bạn nhắm mắt,  giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây, sau đó chọn một lá bài theo trực giác.

51TPxmsLeRL-SY344-BO1-204-203-9652-5789- 51TPxmsLeRL-SY344-BO1-204-203-9652-5789- 51TPxmsLeRL-SY344-BO1-204-203-9652-5789-

Lá bài số 1                 Lá bài số 2                    Lá bài số 3

Bói bài tây giải mã lá bài tây số 1 bạn chọn:

Bản chất dịu dàng nhưng cũng có lúc ngổ ngáo

ten-of-swords-5921-1435336449.jpg

xem bói thấy  chủ nhân của lá bài này được trời phú cho nhan sắc và nét đẹp nội tâm song hành, vẻ ngoài thế nào phản ánh đúng bản chất bên trong con người. Bạn khá xinh đẹp, vẻ ngoài thanh tú, nhẹ nhàng nên tính cách cũng yểu điệu thục nữ, dịu dàng và ngọt ngào.

Do đó, hiếm khi mọi người thấy được hình hình ảnh ngổ ngáo và có chút “nổi loạn” ở bạn. Tuy nhiên, nếu đang là cuối cấp học (như cấp ba, đại học…) thì chưa thể nói trước được điều gì, bởi bạn cũng “phá phách” ra trò đó.

Bói bài tây giải mã lá bài tây số 2 bạn chọn:

Bạn đích thực là cô nàng ngổ ngáo

the-star-3399-1435336449.jpg

Ngay từ khi chào đời, chủ nhân của lá bài này đã có cá tính mạnh mẽ, bướng bỉnh và rất tự lập, không thích dựa dẫm vào người khác. Khi lớn lên, nét tính cách mạnh mẽ ấy càng được thể hiện rõ ràng trong mọi phương diện, kể cả chuyện học hành, công việc hay tình yêu. Hình ảnh “cô nàng ngổ ngáo” trong bạn không còn quá xa lạ với mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, ẩn sâu trong vẻ nổi loạn ấy là trái tim nhân hậu, giàu lòng yêu thương và cũng khá yếu đuối về tình cảm, đặc biệt là tình yêu đôi lứa. Khi gặp chuyện buồn hoặc hoàn cảnh cảm động, ngay lập tức bạn sẽ biến thành cô nàng mít ướt.

Bói bài tây giải mã lá bài tây số 3 bạn chọn:

Bạn là cô nàng ngổ ngáo hành hiệp trượng nghĩa

the-emperor-9182-1435336449.jpg

Ngay chính bản thân bạn cũng khó nhận thấy rằng tính cách con người mình hội tụ đầy đủ những yếu tố của một cô nàng ngổ ngáo, thích hành hiệp trượng nghĩa để giúp đỡ những người yếu thế hơn mình.

 

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...