Jump to content
tunglinh1504

Gửi vào hư vô!!!

Recommended Posts

Ngốc nghếch của anh, bộ phim ấy, những dòng comment ấy, những con đường ấy...tất cả anh đều biết..anh đã giả vờ ... Anh đã mỉm cười khi chúng mình xem phim, lâu lắm rồi anh mới lại thấy lòng mình thanh thản đến vậy... Có lẽ những gì em dành cho anh nhiều hơn những gì anh có thể nghĩ đến, đôi khi học cách sai lầm như con robot kia cũng khiến anh nhận ra giá trị đích thực của con người. Anh không dám chắc em sẽ được hạnh phúc, anh không dám chắc những gì mình làm được đủ để bù đắp cho những tháng ngày em chịu đựng...Cây, lá và gió...lá rời cây là vì gió cuốn đi hay là vì cây không giữ lá lại...

Ngày hôm qua là một ngày đặc biệt, khi anh chợt nhận ra rằng ở đâu đó, ở một nơi nào đó có một nửa đang chờ đợi mình, anh cần làm một thứ gì đó và anh đã nhấc máy ....alo...anh sẽ đến đón em...chỉ có vậy cho buổi hẹn hò ..."đầu tiên".

Tay em ấm hơn tay anh,vì sao thế nhỉ, đáng nhẽ phải là điều ngược lại mới đúng chứ, phải không?Có phải anh chẳng xứng đáng với những gì em dành cho anh không?..Bạn bè nói rằng anh lúc nào cũng chỉ chịu đựng mọi thứ một mình, chẳng bao giờ chia sẻ với ai- có lẽ đúng! Có những chuyện anh sẽ chẳng bao giờ chia sẻ với bất kì ai, không bao giờ. Vì sao ư?Vì anh là chính anh, chẳng phải điều đó tốt cho tất cả chúng ta, đúng không?

Có bao giờ em tự hỏi mình có thật sự hạnh phúc khi ở bên cạnh anh không?..anh thì có đấy, đôi khi anh tự nhủ với bản thân mình:"đừng cố thêm một lần nữa làm người ta đau khổ, như vậy là quá đủ rồi" Đã có lúc anh không dám đối mặt với em, không dám trả lời tin nhắn của em và anh luôn có lý do để làm như vây,nhưng rồi .... Có phải với em như vậy là quá đủ rồi không?- Một vết thương bị chạm phải tới 2 lần...

Quá khứ với anh đã từng là hạnh phúc,là kỷ niệm ngọt ngào, là vết cứa đau đớn sẽ chẳng bao giờ lành...hiện tại của anh ở đâu trên thế giới này? Thời gian qua với anh là quãng thời gian chẳng hề dễ chịu chút nào,luôn luôn phải suy nghĩ,mọi chuyện diễn ra khiến anh thấy chính mình còn không biết mình đang làm gì...anh đã hứa sẽ sống tốt...anh sẽ làm được...anh đã hứa sẽ mở lòng mình với một ai đó...anh sẽ làm được,anh đã hứa sẽ hạnh phúc....ai đó sẽ làm được...nhưng có một điều anh đã hứa..."anh sẽ không quên..."-anh sẽ không quên.

Cho đến ngày hôm nay thì mọi chuyện thực sự đã chấm dứt, hãy hiểu cho anh em nhé! Chỉ là một phút thôi, một chút của cảm xúc để rồi để lại biết bao nhiêu vết thương và chai sạn.

Xóa đi một vùng quá khứ em nhé!... Mùa đông chưa khi nào hết lạnh...!

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Có lẽ những gì em dành cho anh nhiều hơn những gì anh có thể nghĩ đến, đôi khi học cách sai lầm như con robot kia cũng khiến anh nhận ra giá trị đích thực của con người. mình thích câu này

Chia sẻ bài viết này


Liên kết
Chia sẻ trên các trang khác

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn vừa dán nội dung có định dạng.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Đang xử lí...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...