Jump to content

hiepkhach

Thành viên
  • Số bài viết

    767
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Bài viết được đăng bởi hiepkhach


  1. Để ý một chút về chiếc ví của chàng, bạn sẽ biết thêm nhiều điều về tính cách của anh ấy đấy.

    1. Ví tiền láng bóng, thường xuyên được thay kiểu mới, toàn là hàng hiệu

    Với những anh chàng quan tâm đến mốt thời trang dành cho ví này thường là người quan tâm đến vẻ bề ngoài hơn là thực chất bên trong. Chàng rất sĩ diện và coi trọng suy nghĩ của người khác dành cho mình.

    2. Ví tiền dày cộp

    Những chàng sở hữu chiếc ví này thường là người lo xa, kỹ tính nên tích thật nhiều tiền để đề phòng bất trắc. Hoặc là chàng muốn khoe mẽ mình có rất nhiều tiền. Muốn kiểm chứng điều này rất dễ. Hãy để ý xem anh ấy có hay cố tình rút ví ra đặt trước mặt bạn không? Nếu có thì đích thị là chàng muốn khoe của với bạn.

    nhin-chiec-vi-doan-tinh-cach-cua-chang.j

    3. Tiền trong ví được sắp xếp rất gọn gàng

    Với những người gọn gàng đến từng tờ tiền nhỏ thì trong nhiều mặt khác của cuộc sống, chàng cũng rất chỉn chu, ngăn nắp. Tuy nhiên, mặt trái là anh ấy sẽ hơi khó tính và rạch ròi.

    4. Trong ví để ảnh

    Những chàng trai thích để ảnh người thân trong ví thường là mẫu người lãng mạn và thiên về tình cảm. Rất có thể trong lúc buồn chàng sẽ nhìn vào ảnh để tìm sự cảm thông, chia sẻ.

    5. Ví cũ mèm tiền nhồi nhét vô tổ chức

    Đây thường là những người có tính cách nghệ sĩ. Đồng thời, họ có nhược điểm rất rõ là vô tâm và không bao giờ quản lý tài chính được.

    6. Ví không tiền, chỉ có giấy tờ

    Bao nhiêu tiền, chàng đều nhét vào túi. Chiếc ví lúc này chỉ có tác dụng duy nhất là đựng giấy tờ. Mẫu người này thường rộng rãi, với họ tiền bạc không phải là vấn đề quan trọng.

    ThoTre.Com (Theo Xzone)

  2. Những đặc điểm như tóc dày hay thưa, trán cao hay thấp, lòng đen trong mắt nhiều hay ít… dự báo gì về hậu vận của trẻ?

    Tóc thưa

    Khi mới sinh, tóc của trẻ thường khá thưa và mềm. Đó là biểu hiện bình thường của một sinh linh bé bỏng. Tóc thưa trước 7 tuổi cho thấy, các bé thường có tính cách ôn hoà, ngoan ngoãn, rất biết vâng lời cha mẹ.

    Ngược lại, nếu trong độ tuổi này tóc của bé cứng, đó có thể là dấu hiệu của tính cách ngỗ nghịch, ý chí kiên cường, thích tranh cãi, thích làm chủ và chỉ huy người khác. Những bé này thường không hoà đồng, không có mối quan hệ hữu hảo với những đứa trẻ hàng xóm.

    nhin-guong-mat-doan-hau-van-cua-tre.jpg

    Trán cao đầy đặn

    Khi mới sinh, nếu vầng trán của bé tròn rộng, đầy đặn, đó là dấu hiệu đáng mừng cho thấy, thiên thần bé bỏng của bạn hội tụ những điều kiện thiên phú, có trí tuệ minh mẫn, tính cách rộng mở, hiếu động.

    Riêng những bé có vùng trán thấp lõm thường phản ứng khá chậm với những tình huống xảy ra trong cuộc sống. Bé cũng là người thuộc tuýp hướng nội, thích trầm ngâm suy nghĩ và ít vận động. Do đó, ngay từ khi bé còn nhỏ, cha mẹ nên tích cực rèn luyện IQ và khả năng tư duy của trẻ, giúp con tăng cường khả năng phản ứng.

    Mắt to, lòng đen lòng trắng phân minh

    Trẻ em sinh ra tựa tờ giấy trắng. Tâm hồn bé thật ngây thơ, không toan tính vướng bận gì. Một đôi mắt to sáng, lòng đen lòng trắng phân biệt rõ ràng, cho thấy, bé trai hoặc bé gái ấy có tâm hồn thuần khiết, không chút ác ý.

    Với những trẻ có lòng trắng chiếm phần nhiều trong mắt (kể cả không chiếm tới ¾) cũng có thể là biểu hiện của tính cách hiếu động, dễ xúc động, hay bị ngã hoặc xảy ra chuyện ngoài mong muốn. Tuy đôi mắt với lòng trắng “lấn át” lòng đen tạo cảm giác thiếu sức sống, nhưng trên thực tế, những bé sở hữu đôi mắt này lại rất giàu tính sáng tạo và có trí tưởng tượng phong phú.

    (*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.


    ThoTre.Com (Theo Kienthuc)

  3. Những người sở hữu ngón tay út vuông là những người có óc tổ chức. Họ luôn sắp xếp công việc cũng như cuộc sống một cách khoa học và hợp lý nhất.

    1. Ngón tay út dài

    Những người sở hữu ngón tay út dài là người có khả năng giao tiếp tốt. Họ luôn tạo được ấn tượng tốt với đối tác. Không chỉ có vậy, họ là những người khéo léo, tính toán mọi việc một cách rất khôn ngoan nên hay gặp được những thành công trong con đường sự nghiệp và cuộc sống. Chủ nhân sở hữu ngón út này cũng là những người hòa đồng và thân thiện nên dễ dàng nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh.

    2. Ngón tay út ngắn

    Ngược lại với những người có ngón út dài, những người có ngón út ngắn là những khà vụng về trong giao tiếp, đôi khi còn để mất lòng mọi người vì cách trả lời có phần hơi “thô” một chút. Nhưng nhìn chung họ là những người trung thực và chân thành. Họ luôn đối xử tốt với bạn bè, sống cuộc sống khá khép kín, hiếm khi chia sẻ với mọi người. Người này cũng mắc bệnh cả nể nên dễ bị bạn bè lôi kéo vào những việc không hay.

    doan-tinh-cach-con-nguoi-qua-ngon-tay-ut

    3. Ngón út nhọn lên

    Chủ nhân sở hữu ngón út có dáng nhọn lên trên là những người sống một cuộc đời khá mơ mộng. Sẽ có cảm giác như họ luôn sống ở trên “9 tầng mây” chứ không phải đang đi dưới mặt đất. Trong con mắt của những người này cuộc sống luôn có màu hồng thi vị và nên thơ. Họ hay ảo tưởng về những điều không thực tế cho lắm. Cũng vì vậy mà công việc và cuộc sống của họ không được sáng sủa cho lắm vì họ không dành toàn tâm toàn ý.

    4. Ngón tay út tròn

    Nếu bạn sở hữu ngón tay út tròn thì chứng tỏ bạn là người rất khéo léo. Khéo léo trong cách cư xử với mọi người xung quanh, khéo léo trong cách giao tiếp. Đồng thời bạn cũng có nhiều tài lẻ mà nhiều người mong muốn có được. Những tài lẻ của bạn đặc biệt có giá trị khi bạn “ra tay” để ghi điểm trong mắt một nửa của mình đấy.

    5. Ngón tay út vuông

    Những người sở hữu ngón tay út vuông là những người có óc tổ chức. Họ luôn sắp xếp công việc cũng như cuộc sống một cách khoa học và hợp lý nhất. Cũng vì thế mà họ không thích những thứ lộn xộn, bừa bãi và không đúng quy củ.

    Họ là người nhạy cảm và tâm lý, họ có thể đoán biết được người bạn của mình hay người thân đang gặp phải vấn đề gì và có thể là một chuyên gia tâm lý không tồi để gỡ rối những tình huống đó. Những người này cũng được đánh giá là khá tốt bụng, sẵn sàng đưa tay ra giúp đỡ những người khó khăn hơn mình.

    ThoTre.Com
    (Theo TTVN)

  4. Mật danh iris 2 , được công chiếu chính thức vào đầu năm 2013 , là phần tiếp nối của mật danh iris 1 đầy gay cấn , trong phần 2 này , hứa hẹn sẽ có rất nhiều tình tiết phim gay cấn , những pha rượt đuổi , hành động gay go , hồi hộp , tình huống kịch tính gấp nhiều lần mật danh iris 1 . bên cạnh đó trong phim mật danh iris 2 , cũng xuất hiện khá nhiều cảnh nóng , đặc biệt là cảnh thân mật giữa Yoo Gun va Soon Yeon . Kênh 14 đã có một bài viết phân tích khá chi tiết về câu chuyện này , mời các bạn đọc thông tin trích dẫn dưới đây :D

    Đầu tiên sẽ là link xem trực tiếp các tập phim : Xem full toàn bộ các tập đã chiếu --> Mật danh iris 2 full , còn tập mới nhất là tập 8 ---> mật danh iris 2 tập 8


    ----------- Lược dẫn ...

    Cảnh thân mật trên giường giữa Yoo Gun (Jang Hyuk) và cô gái được cho là Soo Yeon (Lee Da Hae) khiến khán giả cực kì tò mò.

    Mặc dù có màn ra mắt đầy ấn tượng nhưng khi vừa bước sang tuần phát sóng thứ 2, “binh đoàn” IRIS 2đã tỏ ra đuối sức so với các đối thủ cạnh tranh. Trước tình hình báo động, nhà đài lập tức tung chiêu hòng cứu vãn điểm số rating. Bằng chứng là cách đây không lâu, KBS đã trình làng loạt ảnh mới toanh của bộ phim. Trong số đó, gây xôn xao nhất là cảnh điệp viên Jung Yoo Gun (Jang Hyuk) và cô gái được cho là Ji Soo Yeon (Lee Da Hae) thân mật trên giường.

    xem_phim_phim15p.com-iris-2-lai-them-can

    Cùng nhau xuất hiện trong khung cảnh lãng mạn cộng thêm quần áo không mấy chỉnh tề, màn tình tứ của cả hai làm cho dân tình được phen phát sốt, phát rét. Ai nấy đều tò mò với nội dung của phân đoạn cực kì “nóng bỏng” này.

    xem_phim_phim15p.com-iris-2-lai-them-can

    Bên cạnh việc tiết lộ chuyện giường chiếu thì nhà đài còn “khuyến mại” thêm một số hình ảnh nô đùa trên biển của bộ đôi Yoo Gun – Soo Yeon. Được bạn trai cõng trên lưng, cô nàng Soo Yeon hết sức khoái chí. Về phía Yoo Gun, nhìn thấy người yêu hào hứng, anh cũng vui lây.

    xem_phim_phim15p.com-iris-2-lai-them-can

    Tuy không “hot” bằng bức ảnh trên nhưng những khoảnh khắc trong sáng này cũng làm cho khán giả vô cùng thích thú. Phần lớn người xem nhận xét rằng, Yoo Gun và Soo Yeon quả là cặp đôi hoàn hảo.

    xem_phim_phim15p.com-iris-2-lai-them-can

    Các tập phim sẽ liên tục được cập nhật tại http://phim15p.com mời các bạn đón xem :x


    Lược dẫn một số thông tin Kenh14.vn ( chưa xin phép :3 )

    Chúc các bạn xem phim vui vẻ !

    P/S : Một số phim hay đang rất HOT trên mạng : Vũ điệu hoang dã , Lửa hận tình thù , Tiếu ngạo giang hồ 2013 , Qúa nhanh quá nguy hiểm , Mẹ ma , Spartacus 4: Cuộc Chiến Nô Lệ , Sát thủ Nikita 3

  5. Các ông chồng nếu còn băn khoăn chưa biết tặng quà gì cho vợ trong ngày 8/3 có thể tham khảo qua ý kiến của một số chị em dưới đây.

    Chồng về nhà sớm

    Chị Ngà (nhân viên luật một công ty bất động sản tại Hà Nội) kể chồng chị bình thường 7-8h tối mới về đến nhà. Hôm nào bận tiếp khách hay gặp gỡ bạn bè, giờ có mặt ở nhà của anh là 10h đêm. Với chị, món quà 8/3 ý nghĩa nhất chính là anh về nhà sớm. Sau đó anh có thể dẫn chị và cô con gái 3 tuổi đi ăn hải sản tại một nhà hàng có lọ hoa trên bàn ăn và nhạc du dương làm nền rồi tháp tùng mẹ con chị đi shopping.

    Đi mua sắm hay ăn nhà hàng

    Đến những chỗ có thể đưa con theo cùng như nhà hàng hay trung tâm mua sắm cũng là mong muốn của chị Dương và chị Thu (viên chức của một viện nghiên cứu, ở Đống Đa, Hà Nội) khi cả hai đều đang nuôi con nhỏ. Bé thứ hai nhà chị Thu mới được 2 tuổi, còn bé thứ hai nhà chị Dương đang học mầm non.

    "Vợ chồng đi chơi riêng để con ở nhà cho ông bà trông cứ thấy tội nghiệp bé. Hơn nữa, ngày 8/3 cũng phải để cho bà ngoại bé được nghỉ ngơi", chị Thu chia sẻ

    Chị Dương thì kể: "Nếu đi mua sắm, mình muốn được tự chọn. Ông xã mình dịp sinh nhật vợ vừa rồi âm thầm mua tặng vợ hai cái áo, tuy vừa size với mình nhưng cả hai kiểu dáng và chất liệu đều không phải sở thích nên mình chưa hề mặc đi đâu. Sau lần đó, mình quán triệt với ông xã, mua gì tặng vợ nên cho vợ đi cùng".

    mon-qua-cac-ba-vo-muon-trong-ngay-83.jpg

    Làm việc nhà

    Chị Minh Phương (nhân viên ngân hàng, Cầu Giấy, Hà Nội) thích chồng tặng quà bằng cách làm hết các công việc nhà như lau dọn nhà cửa, phơi quần áo và rửa bát. "Tôi vẫn tự đi chợ và nấu nướng vì ông xã không biết làm món gì". Ăn xong, hai vợ chồng có thể ngồi uống trà và xem một đĩa phim hài. Chị không thích đi đâu trong những ngày lễ vì ngại đông và đắt đỏ. Ngoài ra, việc học hành của cậu con đang học lớp một cũng là lý do níu chân chị ở nhà.

    Nhiều chị em thích được ông xã tự tay nấu một bữa ăn tặng vợ.

    Chồng bỏ công sức nấu một bữa ăn và làm việc nhà cũng là món quà mong ước của chị Bích Lan (nhân viên văn phòng, Quận 10, TP HCM): "Chồng mình đang bị công ty nợ lương, mình không muốn ông ấy tốn kém. Biết quan tâm chăm sóc vợ con là món quà tinh thần tốt rồi. Ngoài ra, ông xã mình cũng có vài món tủ như gà xé phay rất ngon".

    Một đôi vé đi xem hài kịch, phim hài hay chương trình ca nhạc quy tụ nhiều ngôi sao chào mừng ngày 8/3.

    Đó là mong muốn của chị Huyền (nhân viên ngân hàng, Cầu Giấy Hà Nội) và Khánh Phương (nhân viên công ty bất động sản, Hà Nội). Mong muốn có một buổi tối đi chơi lãng mạn cùng chồng nhưng cả hai chị đều không thích nhận hoa trong ngày này. "Bình thường mình cũng rất thích hoa, nhưng hoa ngày 8/3 đắt đỏ, mình thấy không cần thiết", chị Khánh Phương chia sẻ.

    Hoa và nước hoa

    Chị Lan (kế toán, quận 3, TP HCM) vốn đặc biệt yêu hoa. Chị kể, bất kỳ dịp nào, sinh nhật, lễ tình yêu, mùng 8/3, 20/10 chị đều thích được tặng hoa. Ngày 8/3, chị biết chắc ông xã sẽ tặng mình một bó hoa, và đó cũng chính là món quà mà chị mong muốn nhất. "Ngoài ra, có thêm một lọ nước hoa thì thật tuyệt vời", chị bổ sung.

    Theo thạc sĩ tâm lý Phạm Thị Phương, mỗi người phụ nữ có một sở thích khác nhau, người thích hoa, người thích âm nhạc, người thích một bữa ăn lãng mạn và thực tế… Các ông xã nên tìm hiểu trước khi mua quà tặng vợ. Quà tặng là quan trọng nhưng thái độ quan tâm chăm sóc và thấu hiểu mới là điều đáng nói. Các chị em sẽ rất cảm động và hạnh phúc nếu như món quà của ông xã trùng khớp với sở thích của mình.

    Nếu cảm thấy quá khó khi chọn quà cho vợ, các ông chồng có thể đánh động: "Mùng 8/3 mua quà gì tặng vợ nhỉ". Với những gia đình "nhiều tiền không phải nghĩ" thì không nói làm gì. Có những bà nội trợ tay hòm chìa khóa đang băn khoăn với bài toán chi tiêu cho gia đình, nếu nhận một món quà không đúng sở thích đôi khi lại tiếc tiền, dẫn đến giảm niềm vui của cả người tặng lẫn người nhận.

    ThoTre.Com
    (Theo VnExpress)

  6. Nằm nhà, xem tivi và thở dài ngao ngán “8/3 là cái ngày quái gì” thì đáng bị FA suốt đời.

    Nếu các chàng vẫn còn độc thân (FA), 8/3 là một dịp thú vị để làm nhiều cái mà bình thường chẳng dám làm.

    Mời các nàng đi ăn

    8/3 không phải là dịp trọng đại 14/2, nên việc mời một cô gái đi ăn để “mừng ngày phụ nữ quốc tế” sẽ dễ được chấp nhận hơn vì cô gái nào cũng nằm trong khuôn khổ phụ nữ và nghĩ mình đáng được đàn ông cả thế giới nâng niu.

    Đây là dịp tốt để gà ghi điểm và nâng cao một bậc tình cảm trong mắt gái khi tỏ thái độ ga- lăng “nhớ đến chị em chúng tôi”. Nếu các bạn nam ngại ngần thì có thể mời thêm cô bạn thân của gái cho đúng tính chất “tôn vinh phụ nữ” mà không bị hiểu lầm.

    Tạ tội với cô bạn thân

    Có thể gà vừa gây nên một tội tày đình với con bạn thân (như bấy lâu nay đã vì theo đuổi gái mà bỏ mặc nó) hoặc trong quá khứ gà đã phạm tội mà lén lút giấu giếm đến tận ngày này.

    8/3 là dịp để “đi làm vài chai” và thú tội thích hợp nhất, vì chẳng cô gái nào thích giận dỗi trong ngày của mình cả. Và dĩ nhiên, họ sẽ dễ dàng tha thứ và cảm thông hơn trước sự thành thật của gà trong một ngày “trọng đại” như vậy.

    de-co-ngay-83-thu-vi-cho-cac-chang-doc-t

    Mua hoa tặng mẹ

    Nhiều chàng trai vẫn nghĩ 8/3 mà không có người yêu thì thật nhàm chán. Nhưng họ quên mất, cô gái họ đang tăm tia không làm nên ngày 8/3, mà đó là hình ảnh của rất nhiều rất nhiều người phụ nữ khác. Và trong đó, người Mẹ chính là người đáng được nhận một bó hoa, một lời cám ơn, một ngày đặc biệt nhất.

    Nếu FA, hãy ở nhà, đi chợ cùng Mẹ, nấu ăn giúp Mẹ và mua cho Mẹ một bó hoa thật lớn. Và chẳng việc gì phải buồn cho sự hiếm muộn đường tình duyên cả, vì người phụ nữ thương yêu bạn nhất trên đời vẫn luôn còn đó và ở bên cạnh bạn hằng ngày.

    Đi thăm cô giáo

    Nếu ngại có thể rủ nguyên cả hội con trai đi cùng. Có lẽ cô giáo sẽ rất vui khi thấy lũ con trai ngang bướng, quậy phá ngày nào cô còn nhéo tai, phạt quỳ gối mà giờ đã thành những anh chàng cao lớn, ông này ông kia ngoài xã hội.

    Đây là cơ hội tốt để ôn lại kỷ niệm ngày xưa với những kí ức mà bấy lâu bạn đã lãng quên cùng bọn bạn và tỏ lời tri ân đến người phụ nữ đã dìu dắt bạn trên bục giảng ngày nào.

    Tổ chức ăn chơi cho liên hiệp phụ nữ

    Hãy tưởng tượng đến khuôn mặt thú vị của lũ bạn gái ngày xưa khi nhận được lời mời trịnh trọng đến bữa tiệc “chỉ cần mặc đẹp và ngồi im thưởng thức đủ trò của chúng tôi – những chàng trai tuyệt vời” thì chắc các chàng trai sẽ có rất nhiều động lực để làm nên một bữa tiệc cho liên hiệp các chị em chung giảng đường đại học, chung ghế nhà trường cấp 2, cấp 3.

    Thật thú vị khi gặp lại những cô nàng ngày xưa giờ đã biết phấn son ăn diện, cập nhật tình hình về nhau, ôn lại kỉ niệm và có một ngày “vì phụ nữ” đúng nghĩa. Và biết đâu đó, sau bữa tiệc sẽ có vài nàng và vài chàng làm đơn xin rút khỏi hội FA.

    Đi làm từ thiện

    Và trong cuộc sống, không phải bé gái nào cũng có đủ no ấm hạnh phúc để nhớ đến có một ngày thật sự dành cho mình. Chính vì vậy, nếu bạn muốn có 1 ngày 8/3 thật ý nghĩa, bạn có thể hoàn toàn đi làm từ thiện, mang niềm vui và hạnh phúc đến cho những số phận xa lạ với cụm từ “ngày quốc tế phụ nữ”, xa lạ với hoa, quà, những bữa tiệc lung linh no nê…

    Minh Anh cho biết “Những giây phút lắng lòng như vậy thật sự rất tuyệt. Mang một chút ấm áp đến cho những số phận cơ nhỡ trong một ngày ý nghĩa là một điều khiến mình cảm thấy hài lòng và thích thú.”

    8/3, đâu chỉ có người yêu mới làm nên niềm vui, còn rất nhiều người phụ nữ đáng được chúc mừng. Và thay vì ủ rũ vì cô đơn, hãy đứng lên và làm một cái gì đó ý nghĩa hơn và trưởng thành hơn!

    ThoTre.Com
    (Theo Thebox)

  7. Chỉ còn vài ngày nữa là đến 8/3. Lúc này, chắc hẳn nhiều chị em đang hồi hộp băn khoăn không biết năm nay chồng, người yêu sẽ tặng mình món quà như thế nào? Liệu có phải là thứ mà mình đang mong chờ và đã vài lần gợi ý khéo cho chàng hay lại là một bó hoa tượng trưng như mọi năm?

    Tất nhiên, hồi hộp chờ đợi một điều gì đấy đặc biệt luôn là thứ cảm xúc rất thú vị đối với phái yếu. Thế nhưng, năm nào cũng trải qua cảm giác như vậy thì rõ ràng sự thú vị cũng giảm đi. Chưa kể, với những chị em có chồng thiếu lãng mạn thì việc thường xuyên phải nhận những món quà không đúng ý mình cũng sẽ khiến họ thất vọng đôi chút. Vậy nên, thay vì chờ đợi, tại sao lại không thử một lần chủ động “tự sướng” trong ngày này? Bởi xét cho cùng, một món quà do mình tự chọn và chàng… duyệt chi nhân dịp cả thế giới tôn vinh phụ nữ chẳng phải là một hành động quá đáng.

    Một chuyến du lịch ngắn ngày

    Năm nay, 8/3 rơi vào thứ 6. Nếu thu xếp được công việc và xin nghỉ một ngày, bạn hoàn toàn có thể tranh thủ tận dụng thêm dịp cuối tuần để có một chuyến du lịch ngắn ngày cùng gia đình. Với quỹ thời gian eo hẹp như vậy, một điểm đến trong nước sẽ hợp lý hơn cả. Đó có thể là Sapa, Tam Đảo, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt… Hay một lần ghé thăm Buôn Ma Thuột, vừa để khám phá cuộc sống của người dân Tây Nguyên, vừa tham gia Lễ hội cà phê cũng là một ý kiến hay.

    Sớm có ý định này từ trước Tết, chị Ngọc Minh (Q3, TP.HCM) đã quyết định chọn Phú Quốc làm điểm đến cho ngày 8/3. Đem ý tưởng này chia sẻ với chồng, chị nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt. Việc chuẩn bị cho chuyến đi đơn giản và nhanh gọn đến không ngờ. Chiều còn băn khoăn suy nghĩ, đến tối đã kịp đặt vé xong xuôi.

    May mắn cho gia đình chị, đúng dịp này Vietjet Air đang mở một chương trình khuyến mãi “khủng” với giá vé chỉ 390.000 đồng/người/lượt. Tính ra, tiền vé để hai người đi lẫn về chỉ mất khoảng 2 triệu đồng. Chị Minh vui lắm, cứ như là được nhận quà ngày 8/3 sớm vậy.

    Ngoài ra, nếu có thể nghỉ thêm được vài ngày nữa, bạn cũng có thể đổi gió bằng những chuyến du lịch nước ngoài (nhớ chọn những nước gần). Hiện không ít công ty du lịch đã tung ra những chương trình giảm giá cho khách hàng nữ. Ví dụ một tour du lịch Thái Lan đặc biệt 5 ngày 4 đêm của TransViet bình thường có giá 5,5 triệu đồng thì đợt này được giảm còn 2,5 triệu đồng cho phái đẹp.

    y-tuong-tu-suong-ngay-83-550x364.jpg

    Một bữa tối lãng mạn

    Với nhiều chị em, việc các ông chồng vào bếp ngày 8/3 là một hành động vô cùng đáng yêu và lãng mạn. Tuy nhiên, vì đây không phải sở trường của các chàng nên dù được sự giúp sức của… Google thì món quà cuối cùng không phải lúc nào cũng hoàn hảo. Những món ăn chỗ sống chỗ chín, món cháy món dai, dù rất đẹp lòng vợ nhưng chẳng tốt cho… dạ dày, và năm nào cũng ăn thì đúng là chịu không nổi.

    “Lần đầu vui lắm, lần thứ 2 thấy cũng ổn, nhưng đến lần thứ 3 thì… ngán ngẩm”, chị Quỳnh Nga (Tây Hồ, Hà Nội), người được chồng 3 năm liên tiếp vào bếp ngày 8/3 chia sẻ, “Thế nên năm nay, mình đã tâm sự với chồng về một bữa ăn tối lãng mạn bên ngoài. Tưởng chồng sẽ tự ái, ai ngờ chồng còn hào hứng hơn cả mình”.

    Quả thực, để chọn một không gian nhà hàng lãng mạn giờ chẳng khó. Không nhất thiết phải đến nơi sang trọng, bạn vẫn có thể tìm được chỗ phù hợp với hai vợ chồng. Gửi con cho ông bà, diện chiếc đầm hở lưng vốn không có nhiều dịp để mặc và trao cho chàng cơ hội làm… đại gia chứ không phải bếp trưởng, vợ chồng bạn sẽ có một buổi tối lãng mạn 8/3 ngọt ngào đáng nhớ.

    Và thích gì, mua nấy

    Sau Tết, 8/3 chính là đợt khuyến mãi mạnh nhất. Từ các trung tâm thương mại lớn cho đến siêu thị đều tung ra các chương trình hấp dẫn. Dĩ nhiên, những món đồ được giảm giá dịp này chủ yếu là sản phẩm dành cho nữ. Thực ra, có không ít ông chồng quan tâm đến dịp khuyến mãi này. Bởi không như thời kỳ cưa cẩm, giờ đây nhiệm vụ của họ là phải mua món quà không chỉ hợp ý vợ mà còn phải đảm bảo về kinh tế.

    Tuy nhiên, trừ một số ít những anh chàng tinh tế, phần đông gần như không đáp ứng được hai điều kiện kể trên. Được lòng vợ thì lại bị chê đắt hoặc mua được đồ rẻ nhưng chỉ để nàng… cất vào tủ. Thậm chí, không ít “lão” mua quà đắt nhưng vẫn bị vợ chê. Vậy nên, cách tốt nhất là bạn cứ chủ động, thấy mình thích gì, cần gì thì tự mua cho nhanh. Tránh cho bản thân rơi vào trường hợp chê không được mà khen cũng chẳng xong (nhận quà mà phải ôm một cục ấm ức vào lòng) đồng thời gián tiếp giảm đi cho chồng một thứ áp lực vô hình.

    Rút kinh nghiệm năm ngoái, được chồng tặng một chiếc váy hàng hiệu giá tiền triệu mà chẳng mặc được gì vì size quá bé, chị Minh Hà (Tân Phú, TP.HCM) đã thẳng thắn đề xuất với “anh nhà”: “Mình cứ đưa thẻ đây em tự mua, khỏi mất công mình”. Đề xuất này của chị được ông xã duyệt ngay. “Ông ấy còn bảo mình, năm ngoái mà em cũng tự mua luôn thì có phải vợ chồng mình đỡ cãi nhau một trận vô duyên không”, chị Hà kể.

    ThoTre.Com (Theo Mẹ yêu bé)

  8. Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ - State of Divinity

    null-eec1fd.jpg

    Đạo diễn: Hồ Ý Quyên, Hoàng Tuấn Văn
    Diễn viên: Hoắc Kiến Hoa, Trần Kiêu Ân,Viên San San
    Phát hành: 2013
    Thể loại: Võ thuật, Truyền hình, Cổ trang
    Sản xuất: Tập Đoàn Hoa Hạ
    Thời lượng: 30/55 Tập
    Quốc gia: Trung Quốc

    Tiếu Ngạo Giang Hồ là 1 bộ phim nói về tình yêu, tình bạn, sự lừa dối và phản bội, tham vọng và ham muốn quyền lực của con người. Nhân vật chính là Lệnh Hồ Xung, 1 đứa trẻ mồ côi được Nhạc Bất Quần nhận về nuôi và trở thành đại đệ tử của phái Hoa Sơn.

    511642e297f7656803.jpg

    Bộ phim là mô tả về quá trình trưởng thành của nhân vật trong hành trình phiêu bạt chốn võ lâm giang hồ, tìm thấy tình yêu, tình bạn đáng quý của Lệnh Hồ Xung.

    511642f2aac1352468.jpg
    5116430acd3ac59950.jpg
    51164316d5e2156018.jpg

    Phiên bản mới Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ đã giữ lại tinh thần của bản gốc , chỉ đan xen thêm vào các tuyến tình cảm giữa các anh hùng.

    nguồn : clip.vn

    ps: nếu ko coi dc thì làm theo hướng dẫn này nhé

  9. Thực ra, sợ hãi không phải là kẻ thù của chúng ta, nhưng chỉ khi biết chế ngự và vượt qua nó, bạn mới có thể thành công. Hãy check thử những “bí kíp” dưới đây nhé, vừa dễ thực hiện lại vừa hiệu quả đấy!

    Tự tin đối diện với nỗi sợ hãi

    Để thực sự có thể làm chủ được nỗi sợ hãi, bạn buộc phải đối mặt với chúng. Vì thế, điều trước hết bạn nên làm là liệt kê ra các ưu điểm, sở thích, sở trường và các mục tiêu cần thực hiện. Điều này tuy nghe có vẻ đơn giản nhưng thực sự lại giúp đỡ bạn rất nhiều. Bởi luôn nghĩ đến ưu điểm của mình sẽ khiến bạn cảm thấy mạnh mẽ, tự tin vào bản thân hơn, dù cho bất cứ điều nào không mong muốn xảy ra.

    Ngoài ra, bạn cũng nên điểm lại những điểm yếu, những nỗi sợ thường thấy nhất của bạn, chẳng hạn: Sợ không tìm được việc làm, sợ thi trượt, sợ bị bỏ rơi,… Khi ấy, bạn sẽ dễ dàng ý thức được nỗi sợ đang đến gần và “Ùm!”- Hãy thừa nhận điều đó, tìm hiểu rõ nguyên nhân vì sao bạn lại sợ và giải quyết chúng mau thôi bạn nhé, nếu không thì những nỗi sợ ấy lại càng lớn dần thêm và sẽ càng khó hơn để bạn có thể chống lại nó đấy!

    bi-quyet-che-ngu-noi-so-hai.jpg

    Tự trấn an

    Chắc chắn, đây sẽ là điều mà bạn dễ dàng làm nhất khi sắp sửa đến “giờ G”. Hãy tự trấn an bằng nhiều “liệu pháp”: hát một bài hát, vỗ tay theo một điệu nhạc nào đó, tự nhủ trong đầu những kiểu câu chẳng hạn “Cố lên nào!”… đồng thời chuẩn bị thật kĩ lưỡng những thứ cần thiết cho “giờ G”. Và khi “giờ G” đã đến, bạn cần hết sức tập trung, uống thật nhiều nước và điều hòa nhịp thở ổn định. Khi ấy, cảm giác sợ hãi sẽ bay đi đâu mất mà ngay cả bạn cũng không nhận thức rõ điều đó nữa đấy!

    Thư giãn cơ thể tích cực bằng nhiều cách

    Nghe thì có vẻ không liên quan cho lắm nhưng chơi thể thao và giữ gìn sức khỏe tốt cũng là một trong những cách giúp bạn chế ngự nỗi sợ hãi và ngày càng tự tin hơn trong cuộc sống đấy! Ngoài ra, các bài tập thiền, yoga, điều hòa hơi thở cũng khiến bạn xua đuổi những hình ảnh tiêu cực và thư giãn cơ thể nữa. Bởi việc cảm xúc phát triển mạnh dẫn đến sự gia tăng căng cứng cơ thể, và sự căng cứng này lại góp phần thúc đẩy cảm xúc lớn mạnh hơn. Như vậy, sự thư giãn cơ thể sẽ dẫn đến thư giãn tâm lý, và thư giãn tâm lý sẽ giúp bạn vượt qua được những nỗi sợ nhanh chóng!

    Tìm kiếm sự giúp đỡ

    Chấp nhận và rút lấy kinh nghiệm từ sự giúp đỡ của người khác không phải là thất bại. Bởi một khi bạn quá sợ hãi, đầu óc bạn sẽ không còn tỉnh táo như “người ngoài cuộc” nữa. Bạn cần một “chất xúc tác” lạ khác có thể dễ dàng kéo bạn ra khi cơn mê sợ hãi đang “dìm” bạn xuống. Tuy nhiên, hãy thực hiện điều này khi bạn đã quá mệt mỏi, quá bế tắc vì điều ấy rất dễ gây tâm lí dựa dẫm, phụ thuộc vào người khác, bạn nhé!

    ThoTre.Com (Theo Kenh14)

  10. Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách thể hiện sự quan tâm đến những người phụ nữ thân yêu trong gia đình, bạn bè và người “trong tim” của bạn. Tuy nhiên, việc chọn được loài hoa nào hợp tình, hợp lý và hợp túi tiền thật không đơn giản. Chất lượng Việt Nam sẽ tư vấn cho bạn một số bí kíp để chọn hoa 8/3.

    Tặng hoa cũng giống như tặng quà, đó không hề là vấn đề đơn giản. Việc chọn hoa sao cho phù hợp, ấn tượng, gửi gắm nhiều thông điệp là điều mà các chàng trai phải “vò đầu bứt tai”. Mỗi loài hoa có một ý nghĩa riêng và phe mày râu cần phải căn cứ sở thích, tính cách của người nhận để chọn được hoa phù hợp.

    Hoa cho mẹ

    Mẹ được xem là người quan trọng nhất trong cuộc sống mỗi người. Dịp 8/3 sẽ là cơ hội để chúng ta thể hiện tình cảm với mẹ. Vì vậy, khi chọn hoa, bạn cần căn cứ vào sở thích và gu thẩm mỹ của bà.

    Hãy tặng bà loại hoa mà bà yêu thích nhất.

    Ngoài ra, hoa hồng đỏ là một lựa chọn rất hợp lý. Người ta vẫn thường đánh đồng hoa hồng với tình yêu đôi lứa, nhưng hoa hồng còn biểu trưng cho tình mẫu tử.

    Hoa cúc cũng là một sự lựa chọn thông minh bởi theo người xưa, hoa cúc là biểu trưng của sự trường thọ. Cúc được xếp vào hàng tứ quý (tùng, cúc, trúc, mai), rất đa dạng về chủng loại (cúc châu sa, đầm hồng, hạc linh, hoàng long trảo, hoàng kim tháp, bạch thọ mi, hoàng yến, vạn thọ, kim tiền...) nên cũng rất dễ tìm mua và chọn lựa.

    Đối với các bà mẹ, tình yêu thương và sự kính trọng từ đứa con mới là món quà quý giá nhất. Vì vậy, bên cạnh bó hoa tươi, hãy thêm một tấm thiệp nhỏ ghi dòng chữ “con yêu mẹ”. Chắc chắn nó sẽ khiến mẹ bạn vô cùng cảm động.

    Hoa tặng vợ

    Vợ là người đồng hành cùng bạn trong cuộc sống gia đình. Bạn muốn gửi cho vợ một bó hoa thật ấn tượng quyến rũ, thay cho cái nhìn đầy yêu thương, cảm ơn trong ngày 8/3? Hoa lan sẽ là lựa chọn thích hợp. Các loại phong lan đều nói lên sự nồng nhiệt cao quý của mối tình đồng thời cũng là lời khen tặng. Còn gì tuyệt hơn là bạn tặng vợ một bó hoa phong lan tươi tắn, trang trí đẹp mắt và rồi hai người cùng thưởng thức một bữa ăn tối thật lãng mạn ở nhà hàng.

    Ngoài ra, nếu vợ bạn là người lãng mạn và sáng tạo thì những bông hoa đồng nội, hoặc những loài hoa lạ mắt sẽ đem lại ánh mắt thích thú và khiến bạn ghi điểm trong mắt vợ.

    bi-quyet-tang-hoa-trong-ngay-83.jpg

    Hoa cho người yêu

    Hoa hồng được tôn làm sứ giả của tình yêu trên toàn thế giới. Hoa hồng nhung đỏ thắm như màu máu được tượng trưng cho sự nồng nàn, son sắt trong tình yêu. Hoa hồng có thật nhiều màu nhưng có lẽ màu đỏ là màu duy nhất được dùng để diễn tả tình yêu. Nếu bạn chọn hoa hồng đỏ tức là bạn đã chắp cánh cho thông điệp tình yêu nồng nàn mãnh liệt.

    Về con số bông hoa trong một bó, bạn có những lựa chọn thông minh sau đây:

    - Tặng một hoa bông hồng đỏ: Em là người duy nhất (The only one)

    - Tặng 3 hoa tức là một câu tỏ tình gồm 3 từ: Anh yêu em (I love you)

    - Tặng 5 hoa mang ý nghĩa của 5 từ: Anh yêu em vô cùng (I love you very much)

    Bên cạnh đó, hoa tường vi, tử hương, lan hồ điệp... đều là những lựa chọn đáng lưu tâm.

    Những lời chúc ngọt ngào hay những lời thổ lộ tình cảm đi kèm những đoá hoa tươi tắn của bạn chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thăng hoa tuyệt vời cho người ấy.

    Hoa cho người thầm thương trộm nhớ

    Hoa lay-dơn mang ý nghĩa của sự hẹn hò. Hoa này còn một cái tên khác nghe rất đài các là "kiếm lan". Hoa được gọi là kiếm lan vì lá nó dài giống như lưỡi kiếm, tiếng Anh gọi là gladiola.

    Kiếm lan thường được tặng cho người mình thầm yêu với ngụ ý rằng mình mong được gặp mặt người yêu. Vì vậy, khi đang trong một mối quan hệ chưa rõ ràng và muốn bày tỏ cho người kia biết rằng mình đang thầm thương trộm nhớ họ, ngày 8/3 hãy tặng họ bó lay dơn.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu về ý nghĩa của loài hoa này. Vì vậy, hãy gửi kèm theo cho người ấy một tấm thiệp với những thông điệp khéo léo để người ấy nhận ra tình cảm của bạn.

    Các loại hoa phong lan cũng tượng trưng cho sự tỏ tình. Nếu muốn biến dịp 8/3 thành một lời tỏ tình đáng nhớ thì bạn hãy bỏ thêm chút thời gian để chọn được bó phong lan thật đẹp.

    Hoa cho sếp nữ

    Tặng hoa các sếp nữ trẻ trung, đặc biệt là người làm kinh doanh thì nên chọn những loài hoa tượng trưng cho sự nghiệp phát triển, tương lai sáng lạn như hoa đỗ quyên, hoa thược dược, dây trường xuân.

    Đối với các cán bộ lãnh đạo sắp về hưu thì nên tặng hoa mai, hoa dạ hương, hoa lan, đây là những loài hoa lý tưởng nhất, vì chúng có ý nghĩa chúc sống lâu, mãi mãi nhiệt tình với người khác.

    Bên cạnh đó, hoa ly cũng là một lựa chọn đáng lưu tâm, bởi nó thể hiện sự ngưỡng mộ, trân trọng, đề cao.

    ThoTre.Com (Theo Vietq)

  11. Nếu chàng đã "kết" bạn, hãy dựa vào những dấu hiệu để sớm nhận ra và đừng bỏ lỡ cơ hội của chính mình!

    Để đoán biết được ý nghĩa những hành động của một chàng trai thật không dễ dàng. 10 dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn trong việc “đọc” được chàng:

    1. Anh ấy muốn lại gần bạn

    Nếu một anh chàng bị bạn lôi cuốn, bạn sẽ nhận ra điều này khi cơ thể chàng có xu hướng đổ về phía bạn. Cử chỉ này có thể thật tế nhị song cũng có thể cực kỳ lộ liễu. Đây là cách chàng muốn cho bạn biết rằng anh ấy muốn gần gũi bạn hơn. Một khi anh ấy đã mê mệt vì bạn thì sẽ thật khó để chối từ.

    2. Ánh mắt anh ấy nói lên tất cả

    Tất cả chúng ta đều biết câu nói quen thuộc “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Và khi anh ấy đã quan tâm tới bạn thì chàng sẽ không rời mắt khỏi bạn nửa bước. Do vậy, hãy đáp lại ánh nhìn đầy si mê của chàng bằng một nụ cười để cho anh ấy biết bạn cũng có tình cảm.

    3. Anh ấy muốn chạm vào bạn

    Nếu chàng đã bị bạn mê hoặc, anh ấy sẽ muốn gần gũi bạn. Chàng cũng sẽ tìm mọi cơ hội để chạm vào bạn, có thể là tay, chân hay đầu gối – bộ phận nào không quan trọng, miễn là chàng có thể chạm tới bạn và cho bạn cảm xúc. Đó cũng là cách của chàng cho bạn hiểu rằng anh ấy thích bạn.

    4. Anh ấy vô tình “đụng” phải bạn

    Chẳng có gì là sự trùng hợp ngẫu nhiên ở đây cả. Sự xuất hiện đầy bất ngờ của anh ấy tại cửa hàng ăn yêu thích của bạn hoặc tại khu vực bạn sinh sống là một dấu hiệu cho thấy chàng đang cố gắng “bắt sóng” bạn. Hãy xem như đây là một tín hiệu tích cực và cố gắng tận dụng cơ hội này ở những lần gặp tiếp theo. Rồi bạn có thể sẽ nhận ra rằng hai người có nhiều điểm chung hơn là sở thích nghiện café của mình.

    10-dau-hieu-chang-de-y-ban.jpg

    Đôi khi, ánh mắt chàng nhìn bạn đắm đuối cũng đủ để nói lên tất cả. (Ảnh minh họa)

    5. Anh ấy lắng nghe bạn

    Làm sao mà bạn biết được rằng một chàng trai đang theo đuổi bạn khi mà chàng không nói gì về chính mình? Thật đơn giản! Lần tới khi vào quán bar, bạn hãy thử lắng nghe thật kỹ câu chuyện của những anh chàng đang ngồi trong quán về chủ đề yêu thích của họ: chính bản thân họ. Khi một anh chàng chịu im lặng và lắng nghe những gì bạn nói tức đó phải là tình yêu.

    6. Anh ấy xem một bộ phim dành cho phụ nữ

    Thực tế là anh ấy muốn xem một chương trình trò chơi hơn nhưng nếu chàng thể hiện mối quan tâm với những gì bạn thích thì đây cũng là một dấu hiệu quan trọng. Nếu anh ấy vui vẻ ngồi xem một bộ phim mà bạn lựa chọn hoặc không hề kêu ca phàn nàn khi phải cùng bạn tới của hàng mua sắm thì bạn đã tiến một bước quan trọng trong mối quan hệ với chàng. Hãy cho chàng thêm cơ hội nếu anh ấy tự tay làm bắp rang bơ.

    7. Anh ấy cười trước những câu bông đùa của bạn

    Đàn ông rất thích sử dụng tới khiếu hài hước của mình. Do đó, nếu anh ấy cười trước những câu bông đùa của bạn, điều đó có nghĩa là anh ấy đã xem bạn như một “đối tác” đầy tiềm năng.

    8. Anh ấy hồi hộp

    Nếu anh chàng đã “kết” bạn, bạn sẽ làm cho chàng phải hồi hộp. Anh ấy sẽ nổi da gà hoặc tim đập nhanh hơn khi ở cạnh bạn. Ngoài ra, những dấu hiệu khác như cười không rõ lý do, tay đổ mồ hôi hoặc run rẩy. Đàn ông luôn muốn kiểm soát cảm xúc của chính họ. Do vậy, nếu anh ấy không thể nắm bắt được cảm xúc của chính mình khi ở cạnh bạn, gần như chắc chắn bởi vì bạn đã khiến anh ấy bối rối và thích thú. Tuy nhiên cũng đừng vô tâm với điều đó, hãy giúp chàng thư giãn để anh ấy trả ơn bạn bằng việc sẽ trở thành người đàn ông bạn có thể dựa vào.

    9. Anh ấy cởi mở với bạn

    Đàn ông và phụ nữ có cấu trúc bộ não khác nhau: phụ nữ thích lời nói còn đàn ông thì không. Đàn ông bị chi phối bởi những tham vọng có thể nhìn thấy trước mắt còn phụ nữ lại bị dẫn dụ bởi cảm xúc. Phụ nữ được chấp nhận biểu lộ cảm xúc của họ và khóc mà không thấy xấu hổ còn đàn ông lại sống bằng lý tính. Do vậy, nếu chàng thực sự cởi mở và chia sẻ cảm xúc của mình thì hãy xem như đây là một thành công lớn trong chuyện tình cảm của bạn. Cùng nhau chia sẻ cảm xúc là một kinh nghiệm tuyệt vời để làm hai người thêm gắn bó và giúp tăng cường quan hệ tình cảm của hai người trước những sóng gió trong tương lai.

    10. Anh ấy thích có bạn bên cạnh

    Lãng mạn là sự kết hợp giữa thể xác và tâm hồn. Do vậy, hãy đáp ứng mong muốn của anh ấy theo cách của bạn. Nếu anh ấy ngồi gần bạn, hãy cứ để nguyên như vậy. Nếu chàng cầm lấy tay bạn, hãy chủ động lần sau. Điều này không chỉ đóng vai trò là dấu hiệu thể hiện tình cảm của bạn mà còn có tác dụng duy trì tình yêu của anh ấy dành cho bạn.

    ThoTre.Com (Theo Ngoisao)

  12. Bước sang năm mới, có những thói quen chi tiêu chưa hợp lý mà bạn cần thay đổi để quản lý tiền bạc thông minh hơn.

    1. Không lên kế hoạch chi tiêu

    Sẽ thực sự là một thảm họa nếu bạn bắt đầu một tháng mới mà không có kế hoạch chi tiêu cho cả tháng. Điều này có thể khiến bạn “vung tay quá trán” khi sử dụng thẻ tín dụng hoặc chi tiêu tiền mặt. Và kết cục là bạn chỉ còn lại một số tiền ít ỏi cho những khoản chi lớn. Chính vì vậy, hãy lưu ý khi tiêu xài và nhớ phân bổ tiền cho các khoản chi tiêu cần thiết ngay từ đầu tháng hoặc đầu mỗi tuần.
    2. Không tiết kiệm cho các trường hợp khẩn cấp

    Nếu bạn chưa có thói quen dành ra một khoản tiết kiệm nhất định cho các trường hợp khẩn cấp, ví dụ lúc ốm đau, tai nạn bất thường, thăm nom người thân… thì bạn nên sớm thay đổi. Hãy điều chỉnh các khoản thu – chi và mỗi tháng “bỏ lợn” khoảng 5% tổng số chi phí hàng tháng mà bạn vẫn dùng trước đây. Số tiền này sẽ chỉ được dùng đến trong các trường hợp khẩn cấp như trên.

    5-thoi-quen-chi-tieu-khong-hop-ly.jpg

    3. Không đóng bảo hiểm y tế

    Hẳn ai cũng hiểu tầm quan trọng của bảo hiểm y tế. Nếu bạn không đóng bảo hiểm y tế thì chi phí bạn phải bỏ ra khi bị ốm đau sẽ cao hơn rất nhiều so với số tiền mà bạn đóng bảo hiểm. Vì thế, hãy quan tâm hơn tình trạng sức khỏe của mình và đầu tư một số tiền nho nhỏ hàng tháng vào bảo hiểm y tế để được chăm sóc toàn vẹn và giảm chi phí khi bị bệnh.

    4. Mua sắm những thứ chưa cần thiết

    Nếu bạn luôn có thói quen mua sắm mà không có kế hoạch trước mỗi khi bước vào các cửa hàng thì giờ là lúc bạn cần thay đổi, dù đó là mua bán những thứ lặt vặt. Những chi phí này tuy không nhiều nhưng sẽ tích lũy dần và trở thành một con số không nhỏ khiến bạn bị thâm hụt ngân sách dành cho các khoản chi chính đáng khác.

    Có khi bạn đang mê mẩn một món đồ nào đấy như chiếc smartphone hàng hiệu mới xuất xưởng chẳng hạn. Bạn cũng đủ khả năng để mua nó, song trước khi quyết định tậu chiếc điện thoại lên tới gần chục triệu này, bạn hãy cân nhắc liệu có thực sự cần thiết không, chiếc điện thoại của bạn có còn chạy tốt hay chỉ vì nó lỗi mốt mà bạn muốn từ bỏ? Bạn vẫn có thể chọn mua dòng smartphone bình dân với giá chỉ từ 2-3 triệu đồng/chiếc. Khoản tiền dư còn lại, hãy tích lũy để phòng khi có việc quan trọng hơn.

    5. Cho vay tiền

    Cho người khác vay tiền khi họ gặp khó khăn là một hành vi tốt. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên rút hầu bao để giúp đỡ người khác thì sẽ mang lại những tác động tiêu cực lên tình hình tài chính của chính bạn. Vì thế, hãy cẩn thân khi cho người khác vay tiền và chỉ cho vay khi bạn có thể xoay sở được nếu người đó chậm trả khoản vay của bạn.

    ThoTre.Com (Theo Thế giới phụ nữ)

  13. Mật Danh Iris 2
    21297_large.jpg?v=3
    Iris 2

    Đạo diễn: Pyo Min Soo, Kim Tae Hoon
    Diễn viên: Lee Da Hae, Jang Hyuk, Lee Bum Soo
    Phát hành: 2013
    Thể loại: Hành động, Tình cảm lãng mạn, Truyền hình, Hình sự
    Sản xuất: KBS
    Thời lượng: 4/20 Tập
    Quốc gia: Hàn Quốc

    Nguồn: clip.vn


    Câu chuyện xảy ra ba năm sau cái chết của Hyun Joon sẽ tiết lộ bí ẩn xung quanh cái chết của anh và Baek San, người đã bị bắt vì hoạt động trong tổ chức bí mật IRIS. Phần 2 đồng thời sẽ hé lộ về người đàn ông giấu mặt - Mister Black, thủ lĩnh điều khiển tất cả mọi thứ thông qua Baek San. Các diễn viên trong phần phim thứ 2 là những gương mặt nổi tiếng như Jang Hyuk, Lee Bum Soo, đặc biệt là "mỹ nhân dao kéo" Lee Da Hae "lột xác" thành đả nữ.

    5120ba69ab7a919027.jpg

    URL
    Blog
    Forum



  14. Ca Cuoc Bong Da, Ca Do Bong DA . Ty Le Ca Do. Ty Le Ca Cuoc Ty Le Bong Da


    ca do online, ca cuoc online, ca do tren mang, ca cuoc bong da, ca cuoc tren mang

    www.cado-vn1.com


    Khuyến Mãi : 20DepositBonus_Promo_VN.jpg

    click vào đây vì bài dài post lên không được:


    http://www.cado-vn.com/2010/07/mo-tai-khoan-tai-m88.html

    nghệ CÁ ĐỘ TRÊN MẠNG thuật cá cược bóng đá░▒▓██


    Xem Bóng Đá Online


    Ca Do Bong Da Tren MangThis is web : Ca do tren mang mở tài khoản tại M88 Không cần Scan biên lai khi gửi tiền và rút tiền gì hết.đặt biệt ở M88 Hiện nay M88 là dể gửi tiền và rút tiền nhất so vơi các 188bet, sbobet, ibet.v.v. Và đặc biệt nhất là được quy định 1usd = 20.000 vnd. Mà 188bet,sbobet và các website khác không có.M88 nhà cái uy tin lớn tại Châu Âu mở đại lý tại Việt Nam với số vốn hơn 100 triệu $.Nhà cái M88 nhận thấy Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng nên có nhiều chương trình khuyến mãi lớn chỉ cho khách hàng Việt Nam.Khuyến mãi 20% & khuyến mãi cực lớnHƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN CÁ ĐỘ BÓNG ĐÁ TRÊN MẠNG MANSION88 (M88)ĐẶC BIỆT LÀ 1USD=20,000 VND DO M88 QUY ĐỊNH -M88 là nhà tài trợ chính thức của câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur tại giải ngoại hạng Anh cho nên về uy tín và tiếng tăm thì CÁ ĐỘ ONLINE các bạn có thể yên tâm.-Nạp tiền ( 1-10 phut) và rút tiền cực nhanh (trong vóng 2h-8h). Không cần thẻ VISA chj Thẻ thường là được rồi rất tiện lợi-Hướng dẫn chơi cá cược thể thao, Casino, poker-Mansion88 cung cấp cho khách hàng trên toàn thế giới những loại hình giải trí đa dạng như cá cược thể thao, Casino, poker, .... Đặc biệt, Mansion88 còn hỗ trợ nhiều hình thức gửi tiền và rút tiền, giúp cho khách hàng của từng quốc gia có điều kiện thuận lợi nhất cho việc mở tài khoản : Paysweb, Western Union, Moneybookers, Credit Card, Local Pay...... Tại Việt Nam thì phương thức chuyển tiền chủ yếu và thuận lợi nhất là hình thức Local Pay (chuyển tiền qua ngân hàng địa phương) với 1 hệ thống tài khoản ngân hàng trung gian tại các ngân hàng lớn như : Vietcombank, Asia Commercial Bank, Techcombank.... cho nên việc mở 1 tài khoản cá cược trực tuyến để giải trí hàng ngày rất dễ dàng, thuận tiện và không cần phải có thật nhiều tiền (tối thiều 50usd = 900.000 vnd) .-Bạn không cần cung cấp số CMND hay bất cứ 1 thứ giấy tờ nào khác, đơn giản vì khi chơi cược tại M88, điều quan trọng là bạn và M88 dựa trên mối quan hệ là tin tưởng lẫn nhau. Thông tin cá nhân của bạn được CÁ CƯỢC ONLINE M88 tuyệt đối bảo mật.-Thủ tục đăng ký đơn giản, ko cần thẻ Visa hay Master, cũng chẳng cần tới Moneybookers, Bạn chỉ cần có 1 tài khoản ngân hàng bất kỳ tại Việt Nam.-Ngoài ra , loại hình cược thật phong phú , running tới hơn phút cuối cùng của trận đấu , cựoc tài xĩu mỗi 15' trong trận (từ 1--15' ; từ 15'--->30'...) , cược xâu, cược tỉ số, phạt góc...-Cược tối thiểu = 1USD = 20,000VND ---> bạn ko cần phải có nhiều tiền mà vẫn có tài khoản cá cược bóng đá trực tuyến.-Cược hỗn hợp chéo ( cược xâu ) trong vòng 7 ngày.-Tính tiền cược ngay sau 45' hiệp 1 (nếu bạn cược theo tỉ lệ H1)-Và còn nhiều ưu điểm khác....Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không bắt đầu đăng ký tạo riêng cho mình 1 tài khoản cá độ bóng đá trên mạng !!!Khuyến cáo: Bạn vui lòng đăng ký theo đường link dưới đây vì nó là link đại lý chính thức của m88 ở VIỆT NAM. Nếu bạn đăng ký theo link khác mà sau này tài khoản của bạn gặp trục trặc vì 1 lý do nào đó chúng tôi sẽ ko trợ giúp cho bạn được > Vì thế nếu bạn ở VN thì hãy đăng ký theo link đại lý dưới đây.Xin cảm ơn.Click ĐỂ ĐĂNG KÝ


    Nếu Không Vào Được Link Trên Thì Thử Lại Với Các Link Dưới Đây:
    www.m88bet.com ( link phụ )
    www.m88sb.com
    www.m88.com


    Link Dự Phòng 1

    Link Dự Phòng 2

    Link Dự Phòng 3




    Click vào nút "ĐĂNG KÝ" để qua bước tiếp theo.
    dang+ky+m88.png



    để qua bước tiếp theo.Tại bước này Điền thông tin cẩn thận và chính xác ( Điền thông tin trùng với thẻ ATM của bạn, như họ tên, ngày tháng năm sinh,email và số điện thoại ), để gửi tiền, rút tiền cho nhanh.Lưu ý: BẠN PHẢI CHÚ Ý SỐ ID ĐẠI LÝ Ở Việt Nam luôn là: 22467 nếu ko sau này sẽ khó khăn trong việc rút tiềnhuong+dan+1.jpg


    ID đại lý : Mặc định là 22467, ID đại lý của tôi.Nếu không bạn điền giùm chỗ này là 22467.Sau khi làm xong bước trên thì một trang mới hiện ra,yêu cầu Quý Khách cung cấp thông tin về tài khoản Ngân Hàng:dangkym88_22.bmp

    Đến đây coi như bạn đã hoàn thành việc đăng ký.Note: HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN:

    BƯỚC TIẾP THEO: GỬI TIỀN VÀO M88 (5-10 phut)

    Tags: www.cado-vn1.com


  15. Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3

    tkkt.jpg

    * Tên Tiếng Anh : The Legend of Sword and Fairy 3
    * Tên Tiếng Việt : Tiên Kiếm Kì Hiệp Truyện 3 | Linh Châu Thần Kiếm
    * Thời lượng : 37 tập
    * Giám chế : Thái Nghệ Nông
    * Đạo diễn : Lý Quốc Lập
    * Diễn viên: Hồ Ca, Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Huỳnh Chí Vỹ, Viên Hoằng

    Giới thiệu Nhân Vật


    45807492.jpg
    92620369.jpg
    92248600.jpg
    41168402.jpg
    82156411.jpg
    tlau.jpg


    tóm tắt nội dung
    Thần Tướng Chấn Yêu tên là Phi Bồng trên thần giới, vì để ma tôn Trọng Lầu xâm phạm Tiên Giới, cho nên Thần Giới phái binh tới bắt Phi Bồng. Phi Bồng bị rớt xuống nhân gian, biến thành Thục Sơn Trấn Yêu Kiếm, rồi trải qua nhiều kiếp luân hồi.

    Người quản lý Thần Thụ là Tịch Dao vốn yêu thầm Phi Bồng, sau khi Phi Bồng xuống nhân gian, nàng liền dùng quả của Thần Thụ chế thành nữ tử là Tuyết Kiến đầu nhập nhân gian. Phi Bồng qua nhiều lần luân hồi, lần này đầu thai thành Thái Tử Khương Quốc Long Dương.

    Khương quốc và Dương Quốc chiến tranh, lúc Long Dương đang chế tạo Ma Kiếm thì quân Dương Quốc đánh vào. Long Dương chết trong loạn quân, còn công chúa Long Quỳ - muội muội Long Dương cũng tự sát, chỉ còn lại Ma Kiếm lưu truyền .

    Sau nhiều kiếp luân hồi, Phi Bồng hiện nay trở thành Cảnh Thiên, một chàng trai làm chức quản lý đồ cổ ở Vĩnh An, thành Du Châu. Anh có tài nhận biết đồ cổ, rất mê tiền, tham vọng trở thành người giàu nhất thiên hạ hoặc là Thục Sơn kiếm tiên

    Sau khi Cảnh Thiên tìm được Ma Kiếm thì quen biết Tuyết Kiến, từ đó cuộc sống của Cảnh Thiên cũng đổi thay. Cảnh Thiên bị cuốn vào cuộc tranh chấp trong nội bộ Đường Gia, và cả cuộc chiến giữa Đường Môn với Phích Lịch Đường.

    nguồn : kst.vn

    updating................


  16. Kiếm Rồng - Arahan

    50e1e143e301610352.jpg


    Đạo diễn: Ryu Seung-wan
    Diễn viên: Ryu Seung-beom, Yoon So Yi, Ahn Sung-ki
    Phát hành: 2004
    Thể loại: Võ thuật, Hài hước, Hành động
    Sản xuất: Fun and Happiness, Good Movie Company
    Thời lượng: 114 phút
    Quốc gia: Hàn Quốc

    Chàng cảnh sát hậu đậu Sang-hwan đuổi theo tên giật đồ của một người đi đường nhưng bị thương nặng. Tên cướp được nữ hiệp Wi-jin bắt gọn.

    50e1e12bb145145889.jpg

    Cô đưa Sang-hwan về võ đường để chăm sóc. Tại đây, Sang-hwan được diện kiến 6 vị sư phụ và biết đến Khí, nguồn năng lượng của mọi sinh thể trong vũ trụ, có thể biến bất kỳ ai thành một đấu sỹ đầy sức mạnh.


    Sang-hwan bắt đầu công cuộc tập luyện.

    Cùng lúc, tên nghịch đồ Heuk-woon vượt ngục và quay về tấn công các vị sư phụ để đoạt bí kíp Arahan. Khi các vị sư phụ đã bị đả bại, chỉ còn Sang-hwan và Wi-jin là hy vọng cuối cùng của sư môn, thậm chí cả thế giới.

    50e1e1399bfaa69656.jpg
    URL
    Blog
    Forum


    URL
    Blog
    Forum


    URL
    Blog
    Forum



    nguon clip.vn

  17. Trình duyệt web UC browser không còn quá xa lạ với người Việt.

    Chào đời vào khoảng tháng 4/2004 với phiên bản Java. UCWeb đã dần chiếm được vị trí cũng như tín nhiệm trong tiềm thức của người dùng.

    Và dần dần, uy tín và tầm ảnh hưởng của nó đã lan ra rất nhiều quốc gia trên thế giới khác. Trong đó có Việt Nam chúng ta.

    taiucbrowser.jpg

    Ở một đất nước mà thị hiếu thị trường cũng như khả năng kinh tế khiến dòng điện thoại trung tầm trở thành bá chủ như Việt Nam thì việc cần có Java Mobile Browser là điều tất yếu. Trước khi “cơn sốt” UCWEB du nhập đến Việt Nam, dường như trình duyệt Opera Mini đang là ông hoàng trong lĩnh vực duyệt web trên di động.

    Tuy nhiên, những hạn chế của trình duyệt này khiến không ít người cảm thấy không hài lòng. Và rồi, UCWEB xuất hiện, ban đầu là những bản Việt hoá dịch từ phiên bản China hoặc English mang lại cho người dùng Việt Nam thêm một lựa chọn nữa về trình duyệt trên điện thoại Java với quá nhiều tính năng ưu việt mà bấy giờ Opera Mini chưa có, như:

    - Đa cửa sổ (Multitab)
    - Tải file ngay trong trình duyệt với hệ thống quản lý tập tin cực kỳ mạnh mẽ (download management)
    - Khả năng nén trang rất tốt. Không ngốn bộ nhớ “khủng khiếp” như Opera Mini.
    Đó chỉ là 1 vài ưu điểm trong vô số các ưu điểm khác mà UCWEB mang lại.

    Còn theo kinh nghiệm của mình và mình tham khảo được thì trình duyệt UCWeb:
    • Tiết kiệm lưu lượng đến 90%;
    • Tốc độ download quá nhanh và tuyệt vời;
    • Không cần phải tốn thời gian vào việc chờ đợi tải web

    Truy cập: tai uc browser

  18. Dĩ vãng chỉ là tấm gương nên ngắm lại

    Nghe người ta nhắc đến cụm từ “người yêu cũ”, bất chợt em lại nghĩ tới anh. Bình thường khi kể cho bạn bè nghe một câu chuyện nào đó có liên quan đến anh thì em vẫn hay gọi bằng tên chứ chưa bao giờ gọi là “người yêu cũ”, nhưng thực tế hai ta lại chính xác là người yêu cũ của nhau. Em ngồi trầm ngâm suy tư về ba từ ấy, thầm ước rằng giá mà anh cũng hiểu được nó dù chỉ một chút thì sẽ tốt biết bao nhiêu.

    Hai chúng ta đã từng là người yêu, nhưng đó chỉ là ở thì quá khứ, còn hiện tại mỗi người đều đang có những hạnh phúc riêng cho mình. Chàng trai của em yêu thương em nhiều lắm và chắc chắn là cô gái của anh cũng vậy phải không?

    di_vang_chi_la_tam_guong_nen_ngam_lai201
    Hai chúng ta đã từng là người yêu, nhưng đó chỉ là ở thì quá khứ

    Em đã nghe ở đâu đó nói một câu rất đúng rằng: “Sống là phải hướng về tương lai, còn dĩ vãng chỉ là tấm gương nên ngắm lại”. Nếu cả hai chúng ta cùng làm được như vậy thì có thể ngày hôm nay khi đối diện với nhau mình đã chẳng phải ngượng ngùng. Thực lòng em rất ngưỡng mộ những đôi sau khi đã chia tay nhau rồi mà vẫn còn có thể trở thành hai người bạn tốt.

    Em vẫn hay mơ ước về một ngày đẹp trời nào đó cả bốn chúng ta cùng ra ngoài đi dạo hoặc xem phim. Khi ấy anh sẽ nắm chặt tay cô gái nhỏ của mình, còn em thì trao ánh nhìn trìu mến cho người đàn ông mà em đang yêu thương hết mực. Và rồi tự em lại bật cười cho ý nghĩ viển vông của chính mình, có lẽ đối với hai chúng ta thì đó là điều không tưởng.

    “Người yêu cũ” – điều đó đồng nghĩa với việc hiện tại chúng ta đã không còn là người yêu của nhau, vì thế anh cũng đừng quan tâm đến em nhiều quá giới hạn của hai người bạn tốt nhé. Anh không cần nhắc trước cho em mỗi khi nghe tin đài dự báo đợt gió mùa Đông Bắc chuẩn bị tràn về. Trời có lạnh thì anh cũng không cần phải nhắc em mặc ấm hay nhớ quàng khăn trước khi ra ngoài nữa. Thỉnh thoảng anh có thể nhắn tin chúc em ngủ ngon vào buổi tối bởi vì những người bạn tốt của nhau đôi khi vẫn hay làm thế, nhưng đừng bao giờ kèm theo ba chữ “anh nhớ em” vào cuối mỗi tin nhắn nhé anh.

    Anh không cần phải lo lắng cho em nữa, bởi lúc này em đã có một người rất quan tâm và lo lắng cho mình rồi. Người ấy biết em hay bị cúm mỗi khi trái gió trở trời nên rất chăm theo dõi các bản tin thời tiết. Người ấy sẽ nhắc nhở em trước khi đợt gió mùa tràn về, sẽ mua sẵn thuốc cảm, dầu gió và nhét vào túi xách tay của em rất nhiều những viên kẹo ngậm ho. Người ấy sẽ nhắc em đừng thức khuya và đánh thức em dậy vào mỗi buổi sáng. Em rất vui và mãn nguyện với sự chăm sóc của người ấy, vì thế anh không cần phải lo lắng cho em nữa đâu.

    di_vang_chi_la_tam_guong_nen_ngam_lai201
    Em rất vui và mãn nguyện với sự chăm sóc của người ấy, vì thế anh không cần phải lo lắng cho em nữa đâu

    Em đã từng yêu anh, điều đó là thật, nhưng một sự thật hiển nhiên hơn là anh đã thuộc về quá khứ còn lúc này người ấy mới là hiện tại của em. Hai chúng ta đã chia tay và bước đi mỗi người một hướng. Anh hãy cứ vững tin trên con đường mà anh đã lựa chọn, đừng cố ngoảnh lại phía sau để nhìn theo những điều đã vuột khỏi tầm tay.

    Anh hãy cố gắng trân trọng những điều đang có trong tay, đừng lãng phí công sức vì một người đã không còn yêu anh nữa. Thay vì lo lắng cho em thì anh hãy dành sự quan tâm và chăm sóc của mình cho cô gái đang là người yêu hiện tại của anh. Cái cách cô ấy nhìn anh, cái cách mà cô ấy im lặng mỉm cười và chăm chú khi nghe anh nói cũng đủ để em thấy rằng cô ấy yêu anh rất nhiều. Anh đừng chạy theo em nữa nhé, hãy nắm thật chặt lấy bàn tay và sưởi ấm cho trái tim cô ấy, có lẽ lúc này chúng đang rất lạnh đấy anh à!

    Em thừa nhận rằng thỉnh thoảng mình cũng nghĩ về anh, về những kỷ niệm một thời tươi đẹp. Nhưng đó chỉ là vì em là người trân trọng ký ức, trân trọng kỷ niệm chứ không phải vì em đang cố gắng vá víu những mảnh vỡ của ngày xưa. Em hài lòng với thực tại mà mình đang có và sẽ làm hết khả năng có thể để vun đắp cho thực tại ấy cập bến hạnh phúc một cách an toàn. Anh có thể dõi theo nhưng đừng bao giờ bận tâm về em nữa nhé. Không dễ gì để có được một người thực lòng yêu mình, vì thế hãy yêu thương trọn vẹn lấy cô gái đang ở bên cạnh anh.


    Trich nguồn: Dĩ vãng chỉ là tấm gương nên ngắm lại - CongSo.com - 8019

    Thư mục: Tâm sự - Trang đầu

    Công ty thiết kế web VINADesign, thiết kế web nhanh


  19. Ca Cuoc Bong Da, Ca Do Bong DA . Ty Le Ca Do. Ty Le Ca Cuoc Ty Le Bong Da


    ca do online, ca cuoc online, ca do tren mang, ca cuoc bong da, ca cuoc tren mang

    www.cado-vn1.com


    Khuyến Mãi : 20DepositBonus_Promo_VN.jpg

    click vào đây vì bài dài post lên không được:


    http://www.cado-vn.com/2010/07/mo-tai-khoan-tai-m88.html

    nghệ CÁ ĐỘ TRÊN MẠNG thuật cá cược bóng đá░▒▓██


    Xem Bóng Đá Online


    Ca Do Bong Da Tren MangThis is web : Ca do tren mang mở tài khoản tại M88 Không cần Scan biên lai khi gửi tiền và rút tiền gì hết.đặt biệt ở M88 Hiện nay M88 là dể gửi tiền và rút tiền nhất so vơi các 188bet, sbobet, ibet.v.v. Và đặc biệt nhất là được quy định 1usd = 20.000 vnd. Mà 188bet,sbobet và các website khác không có.M88 nhà cái uy tin lớn tại Châu Âu mở đại lý tại Việt Nam với số vốn hơn 100 triệu $.Nhà cái M88 nhận thấy Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng nên có nhiều chương trình khuyến mãi lớn chỉ cho khách hàng Việt Nam.Khuyến mãi 20% & khuyến mãi cực lớnHƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN CÁ ĐỘ BÓNG ĐÁ TRÊN MẠNG MANSION88 (M88)ĐẶC BIỆT LÀ 1USD=20,000 VND DO M88 QUY ĐỊNH -M88 là nhà tài trợ chính thức của câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur tại giải ngoại hạng Anh cho nên về uy tín và tiếng tăm thì CÁ ĐỘ ONLINE các bạn có thể yên tâm.-Nạp tiền ( 1-10 phut) và rút tiền cực nhanh (trong vóng 2h-8h). Không cần thẻ VISA chj Thẻ thường là được rồi rất tiện lợi-Hướng dẫn chơi cá cược thể thao, Casino, poker-Mansion88 cung cấp cho khách hàng trên toàn thế giới những loại hình giải trí đa dạng như cá cược thể thao, Casino, poker, .... Đặc biệt, Mansion88 còn hỗ trợ nhiều hình thức gửi tiền và rút tiền, giúp cho khách hàng của từng quốc gia có điều kiện thuận lợi nhất cho việc mở tài khoản : Paysweb, Western Union, Moneybookers, Credit Card, Local Pay...... Tại Việt Nam thì phương thức chuyển tiền chủ yếu và thuận lợi nhất là hình thức Local Pay (chuyển tiền qua ngân hàng địa phương) với 1 hệ thống tài khoản ngân hàng trung gian tại các ngân hàng lớn như : Vietcombank, Asia Commercial Bank, Techcombank.... cho nên việc mở 1 tài khoản cá cược trực tuyến để giải trí hàng ngày rất dễ dàng, thuận tiện và không cần phải có thật nhiều tiền (tối thiều 50usd = 900.000 vnd) .-Bạn không cần cung cấp số CMND hay bất cứ 1 thứ giấy tờ nào khác, đơn giản vì khi chơi cược tại M88, điều quan trọng là bạn và M88 dựa trên mối quan hệ là tin tưởng lẫn nhau. Thông tin cá nhân của bạn được CÁ CƯỢC ONLINE M88 tuyệt đối bảo mật.-Thủ tục đăng ký đơn giản, ko cần thẻ Visa hay Master, cũng chẳng cần tới Moneybookers, Bạn chỉ cần có 1 tài khoản ngân hàng bất kỳ tại Việt Nam.-Ngoài ra , loại hình cược thật phong phú , running tới hơn phút cuối cùng của trận đấu , cựoc tài xĩu mỗi 15' trong trận (từ 1--15' ; từ 15'--->30'...) , cược xâu, cược tỉ số, phạt góc...-Cược tối thiểu = 1USD = 20,000VND ---> bạn ko cần phải có nhiều tiền mà vẫn có tài khoản cá cược bóng đá trực tuyến.-Cược hỗn hợp chéo ( cược xâu ) trong vòng 7 ngày.-Tính tiền cược ngay sau 45' hiệp 1 (nếu bạn cược theo tỉ lệ H1)-Và còn nhiều ưu điểm khác....Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không bắt đầu đăng ký tạo riêng cho mình 1 tài khoản cá độ bóng đá trên mạng !!!Khuyến cáo: Bạn vui lòng đăng ký theo đường link dưới đây vì nó là link đại lý chính thức của m88 ở VIỆT NAM. Nếu bạn đăng ký theo link khác mà sau này tài khoản của bạn gặp trục trặc vì 1 lý do nào đó chúng tôi sẽ ko trợ giúp cho bạn được > Vì thế nếu bạn ở VN thì hãy đăng ký theo link đại lý dưới đây.Xin cảm ơn.Click ĐỂ ĐĂNG KÝ


    Nếu Không Vào Được Link Trên Thì Thử Lại Với Các Link Dưới Đây:
    www.m88bet.com ( link phụ )
    www.m88sb.com
    www.m88.com


    Link Dự Phòng 1

    Link Dự Phòng 2

    Link Dự Phòng 3




    Click vào nút "ĐĂNG KÝ" để qua bước tiếp theo.
    dang+ky+m88.png



    để qua bước tiếp theo.Tại bước này Điền thông tin cẩn thận và chính xác ( Điền thông tin trùng với thẻ ATM của bạn, như họ tên, ngày tháng năm sinh,email và số điện thoại ), để gửi tiền, rút tiền cho nhanh.Lưu ý: BẠN PHẢI CHÚ Ý SỐ ID ĐẠI LÝ Ở Việt Nam luôn là: 22467 nếu ko sau này sẽ khó khăn trong việc rút tiềnhuong+dan+1.jpg


    ID đại lý : Mặc định là 22467, ID đại lý của tôi.Nếu không bạn điền giùm chỗ này là 22467.Sau khi làm xong bước trên thì một trang mới hiện ra,yêu cầu Quý Khách cung cấp thông tin về tài khoản Ngân Hàng:dangkym88_22.bmp

    Đến đây coi như bạn đã hoàn thành việc đăng ký.Note: HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN:

    BƯỚC TIẾP THEO: GỬI TIỀN VÀO M88 (5-10 phut)

    Tags: www.cado-vn1.com

  20. Biệt Đội Siêu Anh Hùng - The Avengers

    The-Avengers_large_jpeg_verge_medium_lan



    Đạo diễn: Joss Whedon
    Diễn viên: Scarlett johansson, Samuel l. jackson, Jeremy renner, Chris evans, Mark ruffalo, Chris hem
    Phát hành: 2012
    Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Khoa học viễn tưởng
    Sản xuất: Marvel Enterprises, Marvel Studios
    Thời lượng: 142 phút
    Quốc gia: Mỹ


    Nick Fury, giám đốc tổ chức an ninh mật S.H.I.E.L.D đã tập hợp các siêu anh hùng để lập nên biệt đội siêu anh hùng The Avengers để giải cứu Trái Đất khỏi Loki và đội quân của hắn. The Avengers là một tập hợp gồm những siêu anh hùng bao gồm: Captain America, Iron Man, Thor, Hulk…

    Vì là tập hợp của một loạt siêu anh hùng trên nên việc đồng nhất về nhân vật cũng như cốt truyện, cách xây dựng là rất khó, điều đó nâng The Avengers trở thành một siêu phẩm hứa hẹn sẽ thu hút bất kỳ tín đồ nào của dòng phim này.

    URL
    Blog
    Forum




    nguon clip.vn


  21. Ca Cuoc Bong Da, Ca Do Bong DA . Ty Le Ca Do. Ty Le Ca Cuoc Ty Le Bong Da


    ca do online, ca cuoc online, ca do tren mang, ca cuoc bong da, ca cuoc tren mang

    www.cado-vn1.com


    Khuyến Mãi : 20DepositBonus_Promo_VN.jpg

    click vào đây vì bài dài post lên không được:


    http://www.cado-vn.com/2010/07/mo-tai-khoan-tai-m88.html

    nghệ CÁ ĐỘ TRÊN MẠNG thuật cá cược bóng đá░▒▓██


    Xem Bóng Đá Online


    Ca Do Bong Da Tren MangThis is web : Ca do tren mang mở tài khoản tại M88 Không cần Scan biên lai khi gửi tiền và rút tiền gì hết.đặt biệt ở M88 Hiện nay M88 là dể gửi tiền và rút tiền nhất so vơi các 188bet, sbobet, ibet.v.v. Và đặc biệt nhất là được quy định 1usd = 20.000 vnd. Mà 188bet,sbobet và các website khác không có.M88 nhà cái uy tin lớn tại Châu Âu mở đại lý tại Việt Nam với số vốn hơn 100 triệu $.Nhà cái M88 nhận thấy Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng nên có nhiều chương trình khuyến mãi lớn chỉ cho khách hàng Việt Nam.Khuyến mãi 20% & khuyến mãi cực lớnHƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN CÁ ĐỘ BÓNG ĐÁ TRÊN MẠNG MANSION88 (M88)ĐẶC BIỆT LÀ 1USD=20,000 VND DO M88 QUY ĐỊNH -M88 là nhà tài trợ chính thức của câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur tại giải ngoại hạng Anh cho nên về uy tín và tiếng tăm thì CÁ ĐỘ ONLINE các bạn có thể yên tâm.-Nạp tiền ( 1-10 phut) và rút tiền cực nhanh (trong vóng 2h-8h). Không cần thẻ VISA chj Thẻ thường là được rồi rất tiện lợi-Hướng dẫn chơi cá cược thể thao, Casino, poker-Mansion88 cung cấp cho khách hàng trên toàn thế giới những loại hình giải trí đa dạng như cá cược thể thao, Casino, poker, .... Đặc biệt, Mansion88 còn hỗ trợ nhiều hình thức gửi tiền và rút tiền, giúp cho khách hàng của từng quốc gia có điều kiện thuận lợi nhất cho việc mở tài khoản : Paysweb, Western Union, Moneybookers, Credit Card, Local Pay...... Tại Việt Nam thì phương thức chuyển tiền chủ yếu và thuận lợi nhất là hình thức Local Pay (chuyển tiền qua ngân hàng địa phương) với 1 hệ thống tài khoản ngân hàng trung gian tại các ngân hàng lớn như : Vietcombank, Asia Commercial Bank, Techcombank.... cho nên việc mở 1 tài khoản cá cược trực tuyến để giải trí hàng ngày rất dễ dàng, thuận tiện và không cần phải có thật nhiều tiền (tối thiều 50usd = 900.000 vnd) .-Bạn không cần cung cấp số CMND hay bất cứ 1 thứ giấy tờ nào khác, đơn giản vì khi chơi cược tại M88, điều quan trọng là bạn và M88 dựa trên mối quan hệ là tin tưởng lẫn nhau. Thông tin cá nhân của bạn được CÁ CƯỢC ONLINE M88 tuyệt đối bảo mật.-Thủ tục đăng ký đơn giản, ko cần thẻ Visa hay Master, cũng chẳng cần tới Moneybookers, Bạn chỉ cần có 1 tài khoản ngân hàng bất kỳ tại Việt Nam.-Ngoài ra , loại hình cược thật phong phú , running tới hơn phút cuối cùng của trận đấu , cựoc tài xĩu mỗi 15' trong trận (từ 1--15' ; từ 15'--->30'...) , cược xâu, cược tỉ số, phạt góc...-Cược tối thiểu = 1USD = 20,000VND ---> bạn ko cần phải có nhiều tiền mà vẫn có tài khoản cá cược bóng đá trực tuyến.-Cược hỗn hợp chéo ( cược xâu ) trong vòng 7 ngày.-Tính tiền cược ngay sau 45' hiệp 1 (nếu bạn cược theo tỉ lệ H1)-Và còn nhiều ưu điểm khác....Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không bắt đầu đăng ký tạo riêng cho mình 1 tài khoản cá độ bóng đá trên mạng !!!Khuyến cáo: Bạn vui lòng đăng ký theo đường link dưới đây vì nó là link đại lý chính thức của m88 ở VIỆT NAM. Nếu bạn đăng ký theo link khác mà sau này tài khoản của bạn gặp trục trặc vì 1 lý do nào đó chúng tôi sẽ ko trợ giúp cho bạn được > Vì thế nếu bạn ở VN thì hãy đăng ký theo link đại lý dưới đây.Xin cảm ơn.Click ĐỂ ĐĂNG KÝ


    Nếu Không Vào Được Link Trên Thì Thử Lại Với Các Link Dưới Đây:
    www.m88bet.com ( link phụ )
    www.m88sb.com
    www.m88.com


    Link Dự Phòng 1

    Link Dự Phòng 2

    Link Dự Phòng 3




    Click vào nút "ĐĂNG KÝ" để qua bước tiếp theo.
    dang+ky+m88.png



    để qua bước tiếp theo.Tại bước này Điền thông tin cẩn thận và chính xác ( Điền thông tin trùng với thẻ ATM của bạn, như họ tên, ngày tháng năm sinh,email và số điện thoại ), để gửi tiền, rút tiền cho nhanh.Lưu ý: BẠN PHẢI CHÚ Ý SỐ ID ĐẠI LÝ Ở Việt Nam luôn là: 22467 nếu ko sau này sẽ khó khăn trong việc rút tiềnhuong+dan+1.jpg


    ID đại lý : Mặc định là 22467, ID đại lý của tôi.Nếu không bạn điền giùm chỗ này là 22467.Sau khi làm xong bước trên thì một trang mới hiện ra,yêu cầu Quý Khách cung cấp thông tin về tài khoản Ngân Hàng:dangkym88_22.bmp

    Đến đây coi như bạn đã hoàn thành việc đăng ký.Note: HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN:

    BƯỚC TIẾP THEO: GỬI TIỀN VÀO M88 (5-10 phut)

    Tags: www.cado-vn1.com

  22. Phân biệt giữa màn hình cảm ứng điện trở và màn hình cảm ứng điện dung

    Mặc dù có thể chưa đầy đủ nhưng có hai loại màn hình cảm ứng mà hầu hết tất cả chúng ta đều biết: màn hình cảm ứng điện trở và màn hình cảm ứng điện dung. Chúng xuất hiện trên các smartphone hay máy tính bảng đắt tiền cho phép hồi đáp với những cụ chạm nhẹ nhất, hỗ trợ đa điểm và thường đáp ứng cao (trừ phi bạn đeo găng tay). Hoặc, có loại cho thời gian hồi đáp lâu hơn một chút, cần lực ấn mạnh hơn, không hỗ trợ đa điểm nhưng lại làm việc với bất kể dụng cụ nào chạm vào.



    Nếu là một tín đồ công nghệ đặc biết với các dòng điện thoại cảm ứng từ trước tới nay thì có thể bạn đã được trải nghiệm những khác biệt này. Hãy nghĩ xem điều gì đã tạo nên sự khác biệt giữa các loại màn hình cảm ứng, vì sao màn hình chiếc iPhone 4 lại không cảm nhận được ngón tay đeo găng, hay tại sao ta lại không thể sử dụng các loại bút cảm ứng cũ cho iPad?

    Tất cả những thắc mắc này có thể được giải đáp bằng hai yếu tố: trở kháng và dung kháng. Sự khác nhau giữa haicông nghệ cảm ứng này trả lời cho tất cả các câu hỏi bên trên. Dưới đây là giải thích đơn giản về cách hoạt động của hai loại màn hình cảm ứng này.

    Màn hình cảm ứng

    touch1.jpg


    Mặc dù đang ngày càng trở nên phổ thông nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc, màn hình cảm ứng là một phát minh mới. Màn hình cảm ứng đầu tiên được phát minh từ những năm 1960 và đã trả qua rất nhiều thay đổi và cải tiến để trở thanh màn hình cảm ứng như ta thấy ngày nay.

    Các màn hình cảm ứng không chỉ giới hạn trên những chiếc smartphone và máy tính bảng mà chúng được sử dụng ở mọi lĩnh vực, mọi góc cạnh cuộc sống, từ máy ATM, thiết bị bán hàng, hệ thống định vị, máy chơi game cầm tay và thậm chí là touchpad trên những chiếc laptop. Màn hình cảm ứng đang dần dần đi vào cuộc sống vì vậy hiểu được cách thức hoạt động của chúng cũng giúp ích cho chúng ta.

    Màn hình cảm ứng điện trở

    Màn hình cảm ứng điện trở là loại màn hình cảm ứng phổ biến nhất. Trừ những mẫu smartphone hiện đại và các máy tính bảng thì hầu hết các loại màn hình cảm ứng ta gặp thực ra là cảm ứng điện trở. Màn hình cảm ứng điện trở tất nhiên phụ thuộc vào trở kháng. Áp lực bạn đặt lên gây ra hồi đáp cho màn hình.

    Một màn hình cảm ứng được tạo ra từ hai lớp cơ bản được đặt cách nhau một khoảng trống. Hai lớp này đều có một lớp vỏ tại mặt giáp giữa hai lớp trong khoảng trống, giống như hai mẩu bánh mỳ sandwich áp vào nhau. Khi hai lớp vỏ này chạm vào nhau, một điện áp phát sinh được truyền đi và được xử lý như một cú chạm tại vị trí đó.

    touch2.jpg



    Vì vậy khi ngón tay, bút cảm ứng hoặc bất kỳ dụng cụ nào khác chạm vào màn hình cảm ứng điện trở, nó tạo một áp lực ở lớp trên và được truyền động xuống lớp kế cận làm nảy sinh tín hiệu. Do đó, bạn có thể sử dụng bất kỳ vật gì bạn muốn tác động lên màn hình cảm ứng điện trở để làm giao diện cảm ứng hoạt động; một ngón tay đeo găng, một mẩu gỗ, móng tay miễn là gây đủ áp lực lên điểm chạm để kích hoạt cơ chế và cú chạm sẽ được ghi nhận.

    Với lý do tương tự, màn hình cảm ứng điện trở đòi hỏi áp lực nhẹ để ghi nhận cú chạm và không phải luôn luôn đáp ứng được nhanh như màn hình cảm ứng điện dung. Ngoài ra, cấu trúc đa lớp làm cho hiển thị hình ảnh ít sắc nét, độ tương phản thấp hơn so với màn hình cảm ứng điện dung. Trong khi hầu hết các màn hình cảm ứng điện trở không cho phép đa điểm như phóng to bằng hai ngón tay thì chúng có thể ghi nhận cú chạm từ một ngón tay khi ngón khác đã đang chạm ở một vị trí khác trên màn hình.

    touch3.jpg



    Màn hình cảm ứng điện trở cũng đang có những cải tiến lớn vài năm qua và ngày nay rất nhiều smartphone cảm ứng tầm trung sở hữu một màn hình cảm ứng điện trở có độ chính xác không thấp hơn các thiết bị cao cấp. Một số thiết bị sử dụng công nghệ cảm ứng điện trở gần đây như Nokia N800, Nokia N97, HTC Tattoo và Samsung Jet. Một thiết bị nổi tiếng khác sử dụng công nghệ cảm ứng điện trở là Nintendo DS, thiết bị chơi game đầu tiên sử dụng công nghệ này.

    Màn hình cảm ứng điện dung

    Điều bất ngờ là, thực ra thì màn hình cảm ứng điện dung còn được phát minh trước. Màn hình đầu tiên được phát triển trước màn hình cảm ứng điện trở khoảng 10 năm. Tuy nhiên, những màn hình cảm ứng điện dung hiện nay có độ chuẩn xác cao hơn và hồi đáp nhanh khi được chạm nhẹ bằng ngón tay.

    Trái ngược với cảm ứng điện trở phụ thuộc vào áp lực cơ học từ ngón tay hay bút cảm ứng, màn hình cảm ứng điện dung sử dụng các thuộc tính điện từ của thân thể con người. Một màn hình cảm ứng điện dung thường được tạo bởi một lớp cách điện như kính, bao phủ bởi một vật liệu dẫn điện trong suốt ở mặt bên trong. Do cơ thể người dẫn điện nên màn hình điện dung có thể sử dụng tính dẫn điện này làm đầu vào. Khi bạn chạm vào một màn hình cảm ứng điện dung bằng ngón tay, bạn gây nên sự thay đổi tại trường điện từ của màn hình.

    touch4.jpg



    Thay đổi này được ghi nhận, và vị trí cú chạm được xác định bởi một bộ xử lý. Điều này được thực hiện bằng một số công nghệ khác nhau, nhưng tất cả các công nghệ này đều dựa vào sự thay đổi điện từ do cú chạm ngón tay gây ra. Điều này là nguyên nhân bạn không thể sử dụng một màn hình cảm ứng điện dung khi đeo găng tay cách điện. Tương tự với các bút cảm ứng.

    touch5.jpg



    Do các màn hình điện dung chỉ được tạo từ một lớp chính mà ngày càng mỏng hơn khi công nghệ nâng cao, thì những màn hình này không chỉ nhạy cảm và chuẩn xác hơn mà còn hiển thị sắc nét hơn, giống như chiếc iPhone 4S. Và tất nhiên, những màn hình cảm ứng điện dung cũng có thể hỗ trợ đa điểm, nhưng chỉ khi sử dụng vài ngón tay một lúc. Nếu một ngón tay đang chạm vào màn hình, màn hình sẽ không thể cảm nhận được cú chạm khác một cách chính xác.

    Kết luận

    Đây là những khác biệt cơ bản giữa hai loại màn hình cảm ứng thông dụng hiện nay. Đa số các thiết bị cao cấp thường coi công nghệ cảm ứng điện dung như lựa chọn số một do tính hồi đáp cao và cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét. Nhưng công nghệ cảm ứng điện trở vẫn có những ưu điểm nhất định.

  23. Những thói quen tưởng chừng vô hại có thể biến thành các vấn đề lớn trong mối quan hệ vợ chồng nếu bạn không biết cách kiểm soát.

    Đó là là hành động tự nhiên thể hiện sự tò mò của bạn về người mà mình từng yêu thích, gắn bó trong quá khứ. Bạn nghĩ đây chỉ là sự quan tâm xem cuộc sống hiện tại của người ấy ra sao, nhưng chồng bạn chắc chắn không cho là thế. Đó là cơ hội tạo sự nghi ngờ ở chồng và không ai dám chắc bạn sẽ liên lạc, rồi gặp lại người cũ nhờ những thông tin trên Facebook.

    Thay vì lãng phí thời gian trên Facebook để tìm hiểu về người yêu cũ, hãy dồn hết thời gian, tâm sức để cuộc hôn nhân hiện tại của bạn tốt đẹp hơn.

    Chọn điện thoại di động thay vì nụ hôn chúc ngủ ngon

    Trong thời đại ngày nay, chúng ta có xu hướng "nghiện" các thiết bị công nghệ. Chắc chắn không ít người quen "ôm" điện thoại di động để check mail, Facebook, đọc báo... trước khi ngủ, thay vì dành tặng chồng một nụ hôn chúc ngủ ngon. Bạn không hề biết rằng chính chiếc điện thoại đã trở thành vật "phân tâm" giữa bạn và chồng.

    Một nụ hôn lên trán người bạn đời trước khi đi ngủ hay tin nhắn chúc ngủ ngon (đối với các cặp vợ chồng sống xa nhau) cho thấy chồng bạn là người cuối cùng bạn nghĩ đến trước khi đi ngủ và là người đầu tiên bạn nhớ đến khi thức dậy. Điều này giúp hai người gắn kết nhau nhiều hơn.

    Chỉ chú ý đến con cái mà thiếu sự quan tâm dành cho chồng

    Người cha, người mẹ nào cũng dành phần lớn sự quan tâm của mình đến con cái và dốc hết tâm sức để nuôi dưỡng con một cách tốt nhất. Đó là điều cần thiết. Tuy nhiên, nếu vợ chồng bạn luôn phải thay phiên nhau dạy trẻ các trò chơi hoặc đọc sách cho chúng trước khi ngủ và không còn thời gian để chú ý đến người bạn đời của mình thì hai người dễ đánh mất sự kết nối thân thiết trong đời sống hôn nhân. Và về lâu dài, điều này là tín hiệu tiêu cực bởi hôn nhân luôn đòi hỏi thời gian và sự quan tâm của người trong cuộc dành cho nhau.

    Mua sắm quá đà

    Phụ nữ rất dễ sa đà trong việc mua sắm và nhiều lần rơi vào tình trạng chi tiêu vượt quá kế hoạch, dẫn đến thâm hụt tài chính trong gia đình. Nếu bạn đã trót vung tay quá trớn tại các cửa hàng thời trang, hãy tạm thời giấu bớt một số túi đồ đã mua ở đâu đó và hạ thấp giá thành khi chồng bạn hỏi đến chúng để ngăn chặn nguy cơ xảy ra một cuộc chiến lớn.

    Lương tâm bạn có thể cắn rứt và lo lắng về việc nói dối đó nhưng bằng chính cách nói dối này, bạn đang đặt chồng bạn vào vị thế cao hơn trong gia đình. Còn nếu quá thành thật về chuyện mua sắm, chắc hẳn hai người sẽ xảy ra không ít lần tranh cãi.

    Chia sẻ tất cả mọi thứ

    Chia sẻ cởi mở là chìa khóa của một cuộc hôn nhân lành mạnh nhưng nói tất cả những điều mình nghĩ, những việc mình làm lại là thói quen xấu.

    Việc bạn liên tục đưa ra những câu hỏi hay tâm sự về các vấn đề lặt vặt, không cần thiết phải thảo luận với chồng có thể dẫn đến vấn đề lớn hơn. Một người phụ nữ hay hỏi chồng tại sao lại để đôi giày không đúng nơi quy định, sao không tìm giúp tên một ngôi sao nổi tiếng mà vợ không thể nhớ ra.... có thể bị coi là hành động xoi mói, cằn nhằn và làm phiền đến chồng của mình.

    Bên cạnh đó, có những điều bạn chỉ có thể chia sẻ với bạn bè hoặc hỏi người thân chứ không nên nói với chồng bạn. Có như thế, cuộc hôn nhân sẽ êm đềm hơn so với việc bạn kể lể từ những điều nhỏ nhặt nhất với chồng.

    Ít ngủ

    Nếu bạn gặp khó khăn khi đi ngủ vào ban đêm, mối quan hệ của bạn có thể bị ảnh hưởng. Khi người vợ hoặc người chồng có giấc ngủ ngon đêm hôm trước, chắc chắn hôm sau họ sẽ có tâm trạng tích cực hơn đối với người chung sống.

    Trên thực tế, những người có gia đình thường mất nhiều thời gian hơn bởi ngoài công việc, họ còn phải chăm sóc gia đình, dọn dẹp nhà cửa... Vì vậy, hãy cân bằng thời gian làm việc, nghỉ ngơi và thời gian ngủ để đảm bảo sức khỏe cũng như tinh thần cho một cuộc hôn nhân bền vững.

    Dành quá nhiều thời gian ở bên ngoài

    Bạn là người quảng giao, thích các hoạt động xã hội, đây cũng chính là tính cách mà chồng bạn yêu quý. Tuy nhiên, khi đã kết hôn, nếu bạn vẫn tiếp tục tìm niềm vui ở các cuộc café cùng bạn bè, đồng nghiệp hay lớp học yoga mà thiếu thời gian quan tâm đến chồng thì sự thân mật của hai người chắc chắn sẽ giảm đi rõ rệt.

    Bí quyết cho những bà vợ là dù bận rộn, dù đã có con thì vẫn dành những khoảng thời gian riêng tư cho hai vợ chồng. Đây là điều cần thiết để giữ vững hôn nhân.

    Không bao giờ đánh giá cao chồng mình

    Đàn ông luôn muốn được đánh giá cao và mục đích những việc họ làm luôn hướng đến hạnh phúc của vợ con, của gia đình. Vì vậy, bất cứ khi nào thấy chồng mình bắt tay vào một việc gì đó, hãy khích lệ anh ấy, và khi anh ấy hoàn thành công việc, hãy dành tặng chàng những lời khen ngợi hay những cử chỉ âu yếm thể hiện sự quan tâm.

    Nếu bạn không bao giờ đưa ra đánh giá về việc chồng đã làm, có thể anh ấy sẽ nghĩ bạn không quan tâm và coi trọng nỗ lực, tâm huyết của anh ấy.

    "Đánh rơi" những nụ cười

    Sự hài hước hay những nụ cười, điều tưởng rất nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày nhưng lại có ảnh hưởng lớn đến quan hệ vợ chồng. Nhiều phụ nữ cho rằng những lo toan của cuộc sống hàng ngày khiến họ không thể vui vẻ, và nhiều người thì cho biết việc chung sống lâu dài với một người quen thuộc đã trở nên quá nhàm chán khiến họ không còn cảm giác thú vị, hài hước nữa. Chính điều này đã đẩy cuộc hôn nhân về phía tiêu cực. Chỉ cần nhìn mọi thứ từ góc nhìn hài hước, tìm kiếm những điều vui vẻ nho nhỏ, bạn có thể cho qua những điều đáng chỉ trích và cảm thấy thoải mái hơn khi sống cùng người ấy.

    Theo "Điểm danh" những thói quen phá hoại tình cảm

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...