Jump to content

tiendatoppa

Thành viên
  • Số bài viết

    78
  • Gia nhập

  • Đăng nhập

Blog Entries được đăng bởi tiendatoppa

  1. tiendatoppa
    Dài bao quy đầu là một trong những dị tật bao quy đầu thường gặp ở nam giới. Bệnh dài bao quy đầukhông chỉ khiến cho nam giới cảm thấy phiền phức mà còn gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như đời sống vợ chồng. Dài bao quy đầu là gì?
    Dài bao quy đầu là tình trạng phần da bao quy đầu tại dương vật bị dài ra hơn so với mức bình thường và che kín phần quy đầu hoặc có thể chỉ để hở một phần rất nhỏ của quy đầu. Dài bao quy đầu có thể chia làm 2 loại như sau: Bao quy đầu dài thật
    Đây là trường hợp không thể lột bao quy đầu xuống khỏi quy đầu dương vật một cách tự nhiên thậm chí ngay cả lúc dương vật đã ở trạng thái cương cứng. Dài bao quy đầu giả
    Trường hợp này là bao quy đầu che kín đầu dương vật ở trạng thái bình thường nhưng khi dương vật cương cứng thì bao quy đầu có thể tự lột xuống một cách tự nhiên.

     
    Nguyên nhân gây dài bao quy đầu
    Các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám chuyên khoa Nam Khang chia sẻ, đến nay vẫn chưa tìm ra chính xác nguyên nhân gây nên bệnh dài bao quy đầu ở nam giới, tuy nhiên có thể kể ra một số yếu tố nguy cơ gây nên tình trạng dài bao quy đầu ở nam giới như sau: Yếu tố bẩm sinh
    Khi mới sinh ra, lớp biểu mô lót bên trong bị dính hoàn toàn vào đầu dương vật khiến bao quy đầu không thể kéo lùi lên được. Hiện tượng này kéo dài cho tới khi trẻ lớn lên gây ra bệnh dài bao quy đầu. Yếu tố viêm nhiễm:
    Khi quy đầu và bao quy đầu bị viêm nhiễm, tình trạng viêm nhiễm kéo dài dẫn đến hiện tượng xuất hiện mủ nước khiến bao quy đầu bị bám dính vào quy đầu và lớp da này không thể tự lột ra được. Yếu tố chấn thương:
    Các tác động vật lý hoặc hoá chất từ bên ngoài sẽ khiến cho dương vật bị tích máu, sưng bầm kéo dài khiến bao quy đầu bị dính và không thể tự tuột ra khỏi quy đầu. Chấn thương là một trong những tác nhân vật lý có thể gây nên tình trạng này.

    Triệu chứng của dài bao quy đầu là gì?
    Khi nam giới không cương cứng, bao quy đầu nằm trong rãnh quy đầu. Bao quy đầu dài thì miệng bao quy đầu gần với lỗ niệu đạo nhưng vẫn có thể lộn xuống rãnh quy đầu. Khi bị dài bao quy đầu thì phần da bao quy đầu sẽ không lộ ra ngoài khi dương vật ở trạng thái cương cứng hoặc chỉ lộ được một phần.
    Dài bao quy đầu thường khiến các chất bài tiết ở bên trong da bao quy đầu không thoát được ra ngoài và dần dần hình thành cặn bã bên trong bao quy đầu tạo điều kiện thuận lơi cho vi khuẩn sinh trưởng và phát triển gây bệnh viêm bao quy đầu.
    Lớp da quanh bao quy đầu vẫn có thể lộn được nhưng việc lộn lên lộn xuống diễn ra rất khó khăn. Khi cố gắng lộn bao quy đầu phần quy đầu có thể được lộn ra ngoài nhưng lại không thể quay lại vị trí ban đầu và nếu muốn quay lại cần có sự tác động từ bên ngoài.
    Nam giới bị dài bao quy đầu khi đi tiểu tiện phần da thừa ở quy đầu sẽ làm cho chỗ thoát nước tiểu bị bịt kín làm cho bao quy đầu căng tròn lên giống như quả bóng gây khó khăn cho việc bài tiết nước tiểu. Hơn nữa, khi tiểu tiện xong mà nước tiểu chưa thoát được hết ra ngoài lâu ngày làm cho nam giới bị mắc chứng tiểu rắt, tiểu buốt…
    Đối với những trường hợp bị viêm quy đầu ở mức độ nhẹ thì bao quy đầu có thể tự tụt ra khỏi quy đầu nhưng rất khó khăn và có cảm giác bao quy đầu tạo một vòng thắt vào quy đầu. Trường hợp này hay còn được gọi là nghẹt bao quy đầu, do bao quy đầu không tự tụt xuống được gây ra ứ dịch phù nề bao quy đầu, khiến nam giới rất khó chịu, và gây ảnh hưởng lớn khi thực hiện quan hệ tình dục.
    Trên đây là những thông tin giới thiệu về vấn đề dài bao quy đầu mà các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám Nam Khang muốn gửi tới bạn đọc. Với những kiến thức trên hy vọng bạn đọc đã nắm rõ được những thông tin cần thiết về vấn đề dài bao quy đầu ở người lớn cho mình đặc biệt là nam giới.
    Nếu có thắc mắc hay cần tìm hiểu thêm thông tin gì về bệnh dài bao quy đầu hãy liên hệ với các bác sỹ tại Phòng khám Nam Khang chúng tôi bằng cách đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ tới số hotline 0243.9656.999 hoặc Click vào Link dưới đây để được hỗ trợ tư vấn trực tuyến và miễn phí, từ những chuyên gia hàng đầu về bệnh nam khoa tại HÀ Nội.
  2. tiendatoppa
    Dài bao quy đầu ở nam giới là gì? Chính là câu hỏi mà các bác sỹ tại phòng khám Nam Khang nhận được rất nhiều trong tuần vừa qua. Điều đó thể hiện rằng có rất nhiều nam giới chưa biết rõ thế nào là bị dài bao quy đầu. Nhằm giúp bạn đọc nắm rõ hơn về bệnh dài bao quy đầu đặc biệt là nam giới, hãy cũng lắng nghe những chia sẻ về “Dài bao quy đầu là gì” trong bài viết dưới đây.

    Tỉ lệ nam giới dài bao quy đầu

    Dài bao quy đầu là gì?
    Dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu bao phủ và trùm kín quy đầu dương vật khiến cho phần quy đầu không thể lộ ra bên ngoài được. Khi dương vật cương cứng bao quy đầu không thể tự tuột xuống khiến cho việc sinh hoạt của người bệnh gặp rất nhiều khó khăn.
    Hiện tượng dài bao quy đầu đa số thường xảy ra ở các bé trai mới sinh và kéo dài đến khi các bé trai đến tuổi dậy thì bao quy đầu sẽ rộng ra và tự lột để hở quy đầu dương vật và lỗ niệu đạo. Tuy nhiên, khi nam giới có bao quy đầu mà bao quy đầy này không thể tự lột thì đó là bệnh bao quy đầu dài.
    Có hai loại dài bao quy đầu đó là: Dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả.

    Dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả

    Nguyên nhân dài bao quy đầu là gì?
    Thực tế y học hiện nay vẫn chưa có nghiên cứu nào đưa ra nguyên nhân chính xác gây dài bao đầu quy là gì. Các bác sĩ chuyên khoa nam khoa cho rằng một số yếu tố có thể dẫn đến tình trạng bao quy đầu dài ở nam giới đó là:
    - Do bẩm sinh: Thông thường, những bé trai khi mới sinh ra thường có phần quy đầu và bao quy đầu dính với nhau và không thể tuột xuống được. Cùng với sự phát triển của cơ thể, dương vật lúc này cũng dần dần lớn lên, vì vậy mà phần da bao quy đầu sẽ tự tuột xuống để lộ ra quy đầu dương vật và lỗ niệu đạo. Thế nhưng, có một số trẻ đến khi lớn lên mà lớp biểu mô vẫn bám dính và trùm kín quy đầu dương vật, không thể tuột xuống được thì đây chính là bệnh lý dài bao quy đầu.
    - Do thói quen cá nhân: Có nhiều trường hợp nam giới thường hay có thói quen kéo dài bao quy đầu. Nhưng họ không hay biết rằng nếu bao quy đầu bị kéo trong thời gian dài sẽ làm co dãn và dần dần sẽ có khả năng dài ra, từ đó hình thành nên chứng dài bao quy đầu.
    - Do tác động từ bên ngoài: Ngoài những nguyên nhân trên thì dài bao quy đầu còn có thể xảy ra do những tác động từ bên ngoài như: tác động vật lý, hóa học, những tổn thương ở quy đầu khiến cho dương vật bị tụ máu, sưng bầm tím, vết bẩn đọng khiến bao quy đầu và quy đầu từ từ kết dính với nhau gây bệnh dài bao quy đầu.
    - Vệ sinh không sạch sẽ: Nếu nam giới không thường xuyên vệ sinh dương vật và vệ sinh phần bao quy đầu không sạch sẽ thì đây là nguyên nhân gây viêm nhiễm bao quy đầu. Khi bị viêm quy đầu các loại mủ nước sẽ xuất hiện ở đầu dương vật, gây đau rát, lâu dần khiến quy đầu và bao da quy đầu bám dính vào với nhau, từ đó xuất hiện bệnh dài bao quy đầu.

    Phấu thuật cắt bao quy đầu để điều trị dài bao quy đầu

    Trên đây là những thông tin về dài bao quy đầu là gì và những nguyên nhân gây nên hiện tượng này, hy vọng có thể giúp nam giới hiểu hơn về chứng bệnh này từ đó có cách can thiệp kịp thời để tránh những nguy hại có thể xảy ra.
    Trên đây là thông tin về dài bao quy đầu là gì cũng như nguyên nhân gây bệnh dài bao quy đầu ở nam giới. Dài bao quy đầu có thể khiến nam giới bị vô sinh, gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như đời sống tình dục và hạnh phúc vợ chồng của nam giới. Chính vì vậy mà ngay khi có những triệu chứng ban đầu của bệnh dài bao quy đầu, nam giới nên đến ngay cơ sở y tế để khám và điều trị cũng như thực hiện các biện pháp phòng tránh bệnh dài bao quy đầu.
    Phòng khám Nam Khang chuyên gia điều trị dài bao quy đầu

    Nếu có thắc mắc về dài bao quy đầu là gì hay cần tìm hiểu bất cứ thông tin gì về bệnh, các bạn có thể đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ 193C1 Bà Triệu, Hà Nội hoặc liên hệ với các bác sỹ tại phòng khám Nam Khang theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tư vấn trực tuyến và miễn phí. Số điện thoại liên lạc 0243 - 9656999 hoặc 1800 - 6181
  3. tiendatoppa
    Hiện tượng dài bao quy đầu thường gặp nhiều ở nam giới hiện nay không chỉ gặp ở bé trai sơ sinh mà ngay cả nam giới trong độ tuổi trưởng thành cũng có nguy cơ mắc phải bệnh này.
    Dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu trùm kín quy đầu và không thể lộn ra được. Dựa vào đâu để chúng ta có thể phân biệt và nhận biết bệnh dài bao quy đầu? Bài viết dưới đây về dấu hiệu dài bao quy đầu sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn về vấn đề này.
    Hiện tượng dài bao quy đầu là gì?
    Bao quy đầu là lớp da bao bọc phía ngoài quy đầu dương vật. Hiện tượng dài bao quy đầu là tình trạng lớp da bao bọc bên ngoài quy đầu dương vật quá dài, luôn luôn phủ kín dương vật dù dương vật đang ở trạng thái bình thường hay trạng thái cương cứng nhưng khi dùng tay thì bao quy đầu dài vẫn có thể tụt xuống.
    Tuy nhiên trong trường hợp nam giới vừa bị hẹp bao quy đầu vừa bị dài bao quy đầu thì sẽ xuất hiện một đoạn bao quy đầu dài thòng lọng ở phía đầu dương vật và bao quy đầu không thể kéo tuột xuống được.
    hiện tượng bao quy đầu dài có thể chia thành hai dạng là dài bao quy đầu hoàn toàn và dài bao quy đầu không hoàn toàn hay còn được gọi là dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả.
    - Dài bao quy đầu thật là tình trạng lớp bao da dài và dầy luôn luôn trùm kín quy đầu khiến quy đầu hoàn toàn không thể lộ ra ngoài ngay cả khỉ dương vật cương cứng.
    - Dài bao quy đầu giả là khi ở trạng thái cương cứng thông thường thì bao quy đầu cũng không thể tự lộ ra ngoài khi dùng tay can thiệp thì có thể tự lộn ra ngoài một phần nhưng lại không thể tự tuột vào trong.
    Hai dạng biểu hiện của dài bao quy đầu này gắn với mức độ nghiêm trọng khác nhau. Thế nhưng dù là bị dài bao quy đầu ở dạng thật hay dạng giả thì đều có ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản ở nam giới. Lớp bao da này chính là điều kiện để bẩn bựa và nước thải tích tụ rất dễ kết hợp với vi khuẩn và nấm độc gây ra các triệu chứng viêm.
    Dài bao quy đầu được chứng minh là một trong những nguyên nhân gián tiếp gây bệnh viêm quy đầu cũng như các bệnh viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm khác thậm chí là ung thư.
    Cách nhận biết hiện tượng dài bao quy đầu
    Theo các bác sỹ tại Phòng khám Nam Khang thì những cách nhận biết hiện tượng dài bao quy đầu đó là:
    - Bao da trùm lên toàn bộ phần quy đầu – đây là nguyên nhân thường gặp nhất. Trường hợp này hệ thống dây thần kinh tập trung trên quy đầu sẽ trở nên vô cùng mẫn cảm vì ít khi được tiếp xúc với môi trường bên ngoài.
    - Phần da bao thừa trùm lên gần như toàn bộ quy đầu.
    - Miệng của quy đầu bị da bao thít chặt, khi cố sức lộn ra nó sẽ khiến cho phần quy đầu bị lộ ra bên ngoài và không thể tự khôi phục lại ví trí ban đầu mà phải có sự tác động, hỗ trợ từ bên ngoài như dùng tay để kéo.
    - Phần da bao quá dài mặc dù có thể lộn ra nhưng phần miệng quy đầu rất nhỏ làm cho việc lộn lên lộn xuống gặp rất nhiều khó khăn.
    - Khi đi tiểu phần da bao thừa bít chặt lại chỗ thoát nước tiểu làm cho vùng da bao này căng tròn như quả bóng tròn khiến việc tiểu rất khó khăn và không thể thoát được hết nước tiểu ra ngoài.
    - Da bao quy đầu thường xuyên rơi vào tình trạng phát viêm.
    - Sau khi tiểu tiện, người bị dài bao quy đầu thường xuyên xảy ra hiện tượng tiểu rắt, tiểu không hết bãi gây cảm giác khó chịu cho người bệnh.
    Nếu gặp phải hiện tượng dài bao quy đầu như trên, các bạn nam giới đừng ngại ngùng mà hãy mạnh dạn liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tư vấn miễn phí hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ 193C1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để được tư vấn và thăm khám, Phòng khám chúng tôi cam kết về tính riêng tư cá nhân của người bệnh. Chúc các bạn mau chóng khỏi bệnh!
  4. tiendatoppa
    dài bao quy đầu là bệnh lý xảy ra ở nam giới. Dài bao quy đầu thường có hai loại là dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả. Như thế nào là dài bao quy đầu giả và làm thế nào để phân biệt được bao quy đầu thật và bao quy đầu giả? Dài bao quy đầu giả là gì?
    Hiện tượng dài bao quy đầu giả được hiểu là khi phần bao quy đầu phủ kín dương vật ở trạng thái bình thường, da quy đầu vẫn bao lấy quy đầu dương vật nhưng khi cương cứng quy đầu dương vật vẫn lộ ra bên ngoài. Cũng có trường hợp bao quy đầu chỉ tụt xuống một phần và phải dùng tay mới có thể kéo xuống hoàn toàn.
    Ảnh hưởng của dài bao quy đầu giả
    Thực tế thì dài bao quy đầu giả không nguy hiểm như dài bao quy đầu thật tuy nhiên khi bị dài bao quy đầu giả mà không chú ý vệ sinh thì có thể phát sinh nhiều bệnh nguy hiểm như:
    Viêm bao quy đầu: bao quy đầu luôn trong tình trạng phủ kín đầu dương vật khiến cho bựa sinh dục tích tụ rất dễ gây ra các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục.
    Gây xuất tinh sớm: Phần đầu dương vật bị bao phủ kín nên rất ít nhận được các kích thích từ bên ngoài. Chính điều này làm cho dây thần kinh cảm giác của niêm mạc trở nên rất nhạy cảm vì vậy trong quá trình quan hệ với bạn tình chỉ cần một kích thích nhỏ cũng sẽ khiến “cậu nhỏ” xuất tinh.
    Gây ảnh hưởng đến bạn tình: Viêm nhiễm bao quy đầu có thể lây nhiễm các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình. Hơn nữa, tình trạng xuất tinh sớm làm giảm chất lượng “chuyện ấy” cũng như tần suất thực hiện khiến bạn tình không đạt được khoái cảm. Tình trạng này kéo dài có thể sẽ trở thành nguyên nhân ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
    Ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật: Phần quy đầu luôn phải nằm trong bao da nên tất nhiên sẽ không có cơ hội phát triển như dương vật ở những nam giới bình thường. Cũng vì lý do này mà nam giới bị dài bao quy đầu giả có nguy cơ mắc phải chứng ngắn, nhỏ dương vật khi ở tuổi trưởng thành.
    Dài bao quy đầu giả tiềm ẩn nhiều nguy cơ và biến chứng gây bệnh cho nam giới. Đối với những nam giới mắc các bệnh liên quan tới chứng hẹp, nghẹt viêm hay dài bao quy đầu cần tiến hành cắt bao quy đầu.

    Cắt bao quy đầu là biện pháp can thiệp vào vùng quy đầu để cắt bỏ phần da quy đầu thừa giúp nam giới tự tin hơn trước bạn tình đặc biệt là dễ dàng tuột da quy đầu xuống để vệ sinh mà không bị đau, rách. Tiểu phẩu cắt bao quy đầu này mang lại nhiều lợi ích cho nam giới như tránh viêm nhiễm, nâng cao đời sống tình dục cũng như tránh các bệnh lý nam khoa khác.
    Trên đây là những thông tin về bệnh dài bao quy đầu giả mà các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám Nam Khang gửi tới bạn đọc. Với bệnh dài bao quy đầu hiện nay phòng khám chuyên khoa Nam Khang đã áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc vào điều trị hiệu quả bệnh dài bao quy đầu.
    Phòng khám chuyên khoa Nam Khang hiện đang là một trong những địa chỉ điều trị dài bao quy đầu uy tín tại Hà Nội. Với sự thăm khám và điều trị trực tiếp của đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong điều trị các bệnh nam khoa đặc biệt là dài bao quy đầu, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả điều trị bệnh. Hơn nữa phòng khám có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, phòng khám Nam Khang luôn tự tin là một trong những nơi có môi trường khám và chữa bệnh đạt chuẩn tốt nhất cho người bệnh.
    Nếu có thắc mắc hay cần tìm hiểu bất cứ thông tin gì về tình trạng dài bao quy đầu giả hay phương pháp điều trị cũng như phòng khám, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tư vấn trực tuyến và miễn phí:
  5. tiendatoppa
    Biểu hiện sùi mào gà ở miệng như thế nào? Sùi mào gà ở miệng là bệnh lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục bằng miệng. Vậy, biểu hiện sùi mào gà ở miệng như thế nào? Ngay sau đây, các bác sỹ Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang sẽ giải đáp vấn đề này giúp bạn.

    Bạn đang lo lắng về những dấu hiệu của bệnh sùi mào gà
    Biểu hiện của sùi mào gà ở miệng
    Theo các bác sỹ Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang sùi mào gà ở miệng là bệnh do virus HPV gây nên. Virus này có thể lây nhiễm từ người này sang người khác qua một số đường như: Quan hệ tình dục bằng miệng, dùng chung bàn chải đánh răng với người mắc bệnh,… Nếu bệnh không phát hiện sớm và có phương pháp điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: Viêm nhiễm, lở loét gây đau đớn, thậm chí có thể gây ung thư vòm họng. Vậy, biểu hiện của sùi mào gà ở miệng như thế nào?
    Các bác sỹ Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang cho biết, sau khoảng 1- 9 tháng ủ bệnh, bệnh nhân sẽ có biểu hiện sùi mào gà trong miệng sau:
    - Ban đầu: nhận biết sùi mào gà ở miệng là người bệnh sẽ xuất hiện từng mảng màu đỏ hoặc trắng ở trong khoang miệng, lưỡi hoặc amidan. Đồng thời, cổ họng người bệnh bị sưng tấy và có cảm giác nóng, rát, tê, đau khi nuốt nước bọt hoặc ăn uống. Cảm giác này giống với bệnh viêm vòm họng, do đó, người bệnh thường chủ quan, dễ bỏ qua các biểu hiện ban đầu.

    Biểu hiện sùi mào gà khoang miệng
    - Sau một thời gian, các nốt nhú gai đơn lẻ, nhỏ như hạt gạo bắt đầu mọc ở môi, lưỡi, lợi của người bệnh.
    - Các nốt nhú gai này nhanh chóng lan rộng ra thành từng mảng, nhìn giống như mào gà hay hoa súp lơ.
    - Sùi mào gà ở miệng rất dễ bị mủn, vỡ, gây lở loét ở miệng của người bệnh.
    Do đó, khi phát hiện biểu hiện sùi mào gà ở miệng, bạn nên đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.
    Điều trị bệnh sùi mào gà ở miệng như thế nào?
    Sùi mào gà ở miệng là một căn bệnh nguy hiểm, nếu không điều trị đúng cách sẽ không thể tiêu diệt được virus gây bệnh và bệnh dễ dàng tái phát. Vì vậy, khi thấy biểu hiện sùi mào gà trong mồm, người bệnh tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về uống hoặc điều trị bệnh bằng các phương pháp dân gian, bởi chúng không chữa khỏi được bệnh mà còn khiến bệnh trở nên nặng hơn. Do đó, nếu muốn thoát khỏi bệnh sùi mào gà thì người bệnh nên lựa chọn cho mình một phương pháp điều trị hiệu quả cũng như lựa chọn đúng địa chỉ điều trị bệnh uy tín, chất lượng.
    Hiện nay, Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang tự hào là địa chỉ chữa trị sùi mào gà uy tín, được nhiều người bệnh tin tưởng và quan tâm tại khu vực Hà Nội. Bởi Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang đang áp dụng liệu pháp quang động IRA cách chữa sùi mào gà ở miệng hiệu quả bệnh sùi mào gà ở miệng. Khác biệt so với các phương pháp truyền thống, liệu phát quang động IRA an toàn, không đau, không để lại sẹo, không kháng thuốc, không gây tổn thương tổ chức khác, khả năng tiêu diệt virus sùi mào gà cao, tránh tái phát. Bên cạnh đó, Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang còn là địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà chuyên nghiệp, được Sở y tế Hà Nội chứng nhận và cấp phép hoạt động.
    Trên đây là những thông tin giải đáp từ các bác sỹ Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang về vấn đề “ Biểu hiện sùi mào gà ở miệng như thế nào ?”. Hy vọng những thông tin hữu ích trên giúp bạn có thêm kiến thức về căn bệnh. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến bệnh sùi mào gà, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại tư vấn: 0243.9656.999 - 18006181 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để được các chuyên gia thăm khám và điều trị kịp thời.
  6. tiendatoppa
    Triệu chứng sùi mào gà ở miệng là biểu hiện giúp người bệnh phát hiện ra căn bệnh. Vậy, triệu chứng bị sùi mào gà ở miệng như thế nào? Ngay sau đây, các bác sỹ Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang sẽ chia sẻ vấn đề này với bạn.
    Nguyên nhân mắc bệnh sùi mào gà
    Các bác sỹ Phòng Khám Nam Khang cho biết, sùi mào gà là bệnh do virus HPV gây nên. Đây là loại virus gây u nhú, lây nhiễm vào cơ thể người thông qua đường quan hệ tình dục, hôn hoặc dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh. Trong đó, quan hệ tình dục bằng đường miệng là con đường lây nhiễm bệnh phổ biến, bởi nó khó có thể áp dụng các biện pháp an toàn.

    Nguyên nhân bệnh sùi mào gà lây lan
    Theo các bác sỹ Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang, bệnh sùi mào gà lây qua những đường nào? nếu quan hệ tình dục bằng miệng, hôn hoặc dùng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh, rất có khả năng bạn đã bị lây sùi mào gà ở miệng. Tuy nhiên, khi mới nhiễm bệnh, người bệnh thường khó phát hiện ra, bởi bệnh thường có thời gian ủ bệnh là từ 2- 9 tháng - thời gian này bệnh không có biểu hiện ra bên ngoài.Vậy, các triệu chứng sùi mào gà ở miệng là gì?
    Những triệu chứng của sùi mào gà ở miệng
    Sau thời gian ủ bệnh từ 2 - 9 tháng, người bệnh thường có triệu chứng sùi mào gà ở miệng như sau:
    - Người bệnh sẽ xuất hiện từng mảng màu đỏ hoặc trắng ở trong khoang miệng, lưỡi hoặc amidan. Đồng thời, cổ họng người bệnh bị sưng tấy và có cảm giác nóng, rát, tê, đau khi nuốt nước bọt hoặc ăn uống. Cảm giác này giống với bệnh viêm vòm họng, do đó, người bệnh thường chủ quan, dễ bỏ qua các triệu chứng ban đầu.

    Hình ảnh sùi mào gà ở miệng
    - Sau một thời gian, các nốt nhú gai đơn lẻ, nhỏ như hạt gạo bắt đầu mọc ở môi, lưỡi, lợi của người bệnh.
    - Các nốt nhú gai này nhanh chóng lan rộng ra thành từng mảng, nhìn giống như mào gà hay hoa súp lơ.
    - Sùi mào gà ở miệng rất dễ bị mủn, vỡ, gây lở loét ở miệng của người bệnh.
    Do đó, khi phát hiện trieu chung benh sui mao ga o mieng, bạn nên đến ngay các cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời. Bởi bệnh để lâu có thể dẫn tới các biến chứng, gây nguy hiểm tới sức khỏe người bệnh.
    Hiện nay, Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang tự hào là địa chỉ có cách chữa trị sùi mào gà ở miệng uy tín, được nhiều người bệnh tin tưởng và quan tâm tại khu vực Hà Nội. Bởi Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang đang áp dụng liệu pháp quang động IRA điều trị hiệu quả bệnh sùi mào gà ở miệng. Khác biệt so với các phương pháp truyền thống, liệu phát quang động IRA an toàn, không đau, không để lại sẹo, không kháng thuốc, không gây tổn thương tổ chức khác, khả năng tiêu diệt virus sùi mào gà cao, tránh tái phát. Bên cạnh đó, Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang còn là địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà chuyên nghiệp, được Sở y tế Hà Nội chứng nhận và cấp phép hoạt động.
    Trên đây là những thông tin cung cấp từ các bác sỹ Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang về vấn đề “ Triệu chứng sùi mào gà ở miệng như thế nào?”. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn phát hiện ra bệnh sớm và có phương pháp điều trị kịp thời. Mọi thắc mắc về bệnh sùi mào gà, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0243.965.6999 - 18006181 hoặc trực tiếp đến địa chỉ 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, các bác sỹ Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang sẵn sàng tư vấn và giải đáp giúp bạn.
  7. tiendatoppa
    Xét nghiệm máu có phát hiện sùi mào gà không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi không may mắc phải căn bệnh. Muốn biết xét nghiệm máu có phát hiện sùi mào gà không? Các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây, qua chia sẻ của các bác sỹ Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang.
    Xét nghiệm máu có ra được bệnh sùi mào gà ?
    Khi thấy có những triệu chứng đầu tiên của sùi mào gà, việc đầu tiên người bệnh cần thực hiện đó là tiến hành làm xét nghiệm. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm xét nghiệm khác nhau, vậy xét nghiệm máu có phát hiện sùi mào gà không?

    Bệnh sùi mào gà xét nghiệm máu có phát hiện được không?
    Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. Sau thời gian ủ bệnh từ 2 - 9 tháng, người bệnh sẽ bắt đầu xuất hiện những nốt sùi nhỏ có hình dạng giống hoa súp lơ hoặc mào gà ở bộ phận sinh dục, hậu môn hoặc mắt…
    Nguyên nhân và triệu chứng sùi mào gà nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể gây ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, đặc biệt sùi mào gà ở phụ nữ mang thai có thể dẫn tới sinh non, khó sinh hoặc để lại dị tật cho đứa trẻ sau khi sinh.
    Đối với những trường hợp bình thường, sau khi thăm khám, các bác sỹ có thể phát hiện ra bệnh. Tuy nhiên, đối với một số trường hợp, bệnh chưa chuyển sang giai đoạn phát triển thì người bệnh cần tiến hành làm một số xét nghiệm để chẩn đoán virus HPV. Vậy, xét nghiệm máu có ra sùi mào gà không? Câu trả lời là có, bởi trong trường hợp chưa có bất kì dấu hiệu nào trên cơ thể, các bác sỹ sẽ tiến hành lấy máu để kiểm tra trong máu có chứa virus HPV hay không, từ đó sẽ có kết luận chính xác và có hướng điều trị phù hợp.
    Theo các bác sỹ Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang, xét nghiệm máu là cách xét nghiệm sùi mào gà mang đến kết quả chính xác nhất hiện nay, đối với những trường hợp người bệnh nghi ngờ bản thân mắc bệnh nhưng chưa có những biểu hiện cụ thể, rõ ràng.

    Mẫu máu xét nghiệm phát hiện sùi mào gà
    Quy trình xét nghiệm máu như thế nào?
    Các bác sỹ Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang cho biết, quy trình xét nghiệm máu sẽ được thực hiện như sau:
    - Lấy mẫu xét nghiệm: Xét trên biểu hiện của bệnh, người bệnh sẽ được lấy máu tại vùng nghi ngờ bị sùi mào gà.
    - Xét nghiệm chẩn đoán bệnh: Các bác sỹ sẽ tiến hành kiểm tra và phân loại virus. Nếu kết quả xét nghiệm đưa ra dương tính với virus HPV thì kết luận bệnh nhân đã mắc bệnh sùi mào gà và ngược lại, nếu kết quả là âm tính với virus HPV thì bệnh nhân chắc chắn không mắc phải căn bệnh xã hội này.
    Bác sỹ Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang cho biết, quy trình xét nghiệm máu sùi mào gà được thực hiện như trên. Việc xét nghiệm sùi mào gà là cách phát hiện bệnh nhanh và chính xác nhất. Do đó, nếu nghi ngờ mắc bệnh, bạn hãy đến ngay cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín để thăm khám và làm xét nghiệm kịp thời.

    Nam Khang- địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà tốt nhất
    Trên đây là những thông tin cung cấp từ các bác sỹ Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang về vấn đề “ Xét nghiệm máu có phát hiện sùi mào gà không?”. Hy vọng những thông tin hữu ích trên giúp bạn có thêm kiến thức về bệnh. Nếu còn thắc mắc gì liên quan đến bệnh, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 0243.965.6999 - 18006181 hoặc trực tiếp đến địa chỉ 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để được các bác sỹ thăm khám và điều trị kịp thời.
  8. tiendatoppa
    Bạn biết hậu quả của việc mắc bệnh sùi mào gà là gì rồi chứ? Nếu muốn bảo vệ sức khỏe bản thân thì hãy tự biết cách phòng chống bệnh sùi mào gà sao cho tốt.
    Với tỉ lệ người mắc bệnh sùi mào gà đang ở mức báo động như hiện nay. Một điều đáng lưu tâm đó là, bất cứ đối tượng nào, dù chưa từng quan hệ hay đã quan hệ rồi dù ở độ tuổi bao nhiêu cũng đều có thể mắc bệnh. Do đó, nếu muốn bảo vệ sức khỏe bản thân hãy biết cách phòng tránh sùi mào gà.
    Cách phòng bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay
    Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang cho biết, phong tranh benh sui mao ga không hề khó nếu mọi người nắm rõ con đường mà virus HPV có thể lây nhiễm từ người này sang người khác.

    virus HPV có thể lây nhiễm từ người này sang người khác
    Bởi vậy, trước khi tìm hiểu cách phòng tránh sùi mào gà bạn nên biết các con đường lây bệnh sùi mào gà.
    Quan hệ tình dục là con đường phổ biến và dễ dàng lây nhiễm sùi mào gà nhất. Một số trường hợp lây qua tiếp xúc dùng chung khăn tắm, đồ lót, bệ xí, bồn tắm,…
    Lây nhiễm khi dùng chung bơm kim tiền, truyền máu có virus hpv.
    Người mẹ có HPV lây nhiễm cho con quá sinh thường
    Vì thế, nếu bạn nghi ngờ mình bị lây sùi mào gà, có các biểu hiện như nổi mụn thịt ở vùng kín, mụn ngày càng to và liên kết thành từng cụm, chảy dịch mủ hôi, ngứa đau rát,… thì hãy tiến hành thăm khám để bác sĩ chuyên khoa kiểm tra cụ thể. Hoặc liên hệ bác sĩ tư vấn cách phòng tránh bệnh sùi mào gà và nêu rõ biểu hiện để được chẩn đoán bệnh miễn phí.

    lây sùi mào gà biểu hiện như nổi mụn thịt ở vùng kín
    Hãy có cuộc sống tình dục lành mạnh

    Không nên quan hệ với những người hành nghề mại dâm, gái quán bar, gái massage,…
    Không quan hệ với người mắc bệnh sùi mào gà bằng bất cứ hình thức nào, hay cả khi đã mang bao bảo vệ
    Chung thủy với vợ hoặc chồng, không nên quan hệ bừa bãi, tùy tiện với nhiều người
    Các bạn trẻ không nên có tư tưởng “tình 1 đêm”, hãy sử dụng bao cao su khi quan hệ đó là cách tránh thai an toàn và cũng giảm khả năng lây nhiễm các bệnh xã hội
    Nếu mắc bệnh sùi mào gà khi mang thai, chị em nên đến gặp bác sĩ để được hỗ trợ điều trị và tư vấn cách phòng bệnh sùi mào gà để bé trong bụng không bị lây bệnh khi chào đời.

    Đề phòng bệnh trong cuộc sống hàng ngày

    Hãy từ bỏ thói quen dùng cá nhân của người khác (Như: quần áo, đồ lót, bàn chải răng,…)
    Hạn chế dụng nhà vệ sinh, bể bơi công cộng,…vì ở đó dễ để lại mầm bệnh
    Nên chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín nếu muốn hỗ trợ khám chữa bệnh, tránh được tình trạng nhiễm máu từ người mắc bệnh sùi mào gà
    Hạn chế tiếp xúc thân mật với người bênh.

    Tăng cường sức khỏe bản thân

    Theo một cuộc khảo sát gần đây, những người có sức đề kháng, hệ miễn dịch tốt thì khả năng mắc bệnh sẽ thấp hơn so với những người sức khỏe yếu, hệ miễn dịch thấp.
    Do đó, cách phòng chống sùi mào gà tốt nhất là hãy xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh, ăn uống khoa học, nghỉ ngơi, làm việc hợp lý, ngủ đủ giấc, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên và tránh xa những chất độc hai như thuốc lá, rượu bia,…
    Chỉ cần bạn thực hiện đúng những cách phòng chống bệnh sùi mào gà trên là an tâm với cuộc sống không mắc bệnh. Nhưng nếu lỡ bị lây nhiễm HPV, đừng nên e ngại hãy chọn một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh đạt kết quả cao.
    Địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại Hà Nội
    “Hiện nay, Phòng khám chuyên khoa Nam Khang là địa chỉ hỗ trợ khám chữa sùi nào gà được Sở Y Tế Hà Nội đánh giá cao và nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.”
    Đội ngũ bác sĩ giỏi, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, đã hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh sùi mào gà dù là ở giai đoạn nào.
    Khám bệnh trong môi trường đạt chuẩn quốc tế, được phục vụ chu đáo tận tình, nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái, hài lòng.
    Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, thủ tục thăm khám đơn giản, quá trình khám chỉ có “bác sĩ – bệnh nhân”, nên bạn không phải e ngại.
    Áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà tiên tiến như đốt laser, công nghệ quang động IRA ...nên bạn có thể an tâm, sau khi thăm khám bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp, hiệu quả chỉ sau thời gian ngắn.
    Chi phí thăm khám luôn công khai minh bạch, niêm yết đúng khung quy định của Sở y tế, với mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của tất cả mọi người.

    Phòng khám Nam Khang chuyên gia lĩnh vực nam khoa
    Do lượng bệnh nhân đến Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang mỗi ngày một đông, nên để tránh tình trạng chờ đợi, Phòng khám đã xây dựng Tổng đài tư vấn sức khỏe giúp Tư vấn bệnh & Đặt lịch khám trước để thuận tiện trong việc thăm khám ngoài ra còn được hưởng nhiều ưu đãi.
    Mọi thông tin tìm cách phòng chống bệnh sùi mào gà liên hệ số máy 18006181-0243.9656.999 hoặc trực tiếp đến địa chỉ 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bảo gồm ngày lễ.
  9. tiendatoppa
    Dù nắm được những tác hại của bệnh sùi mào gà ở nam giới mang lại, nhưng chắc hẳn trong chúng ta không phải ai cũng biết cách nhận biết bệnh sùi mào gà ở nam?
    Vậy thì, để giúp bạn biết cách nhận biết sùi mào gà ở nam giới một cách nhanh nhất, các chuyên gia bệnh xã hội phòng khám chuyên khoa Nam Khang sẽ phân tích dựa vào những dấu hiệu sau. Các bạn theo đọc kỹ bài viết này nhé.
    Cách nhận biết bệnh sùi mào gà ở nam
    Thường thì sùi mào gà ở nam sẽ trải qua thời gian ủ bệnh nhân chóng. Trong khoảng thời gian từ 3 tuấn đến 9 tháng, người bệnh sẽ không thấy có dấu hiệu điển hình nào. Chỉ sau thời gian này các dấu hiệu đầu sẽ xuất hiện.

    sùi mào gà ủ bệnh 3 tuấn đến 9 tháng
    Sùi mào gà ở nam giai đoạn đầu: cơ thể mọc lên những mụn thịt nhỏ, mềm, màu hồng, không ngứa, không đau.
    Giai đoạn sau: sùi mào gà sẽ phát triển về kính thước và số lượng. Đặc biệt nếu sùi mào gà ở dương vật, quy đầu, rãnh quy đầu...môi trường ấm và ẩm ướt giúp sùi mào gà phát triển nhanh hơn. Khi những mụn sùi này mọc càng nhiều, liên kết thành đám mụn sùi lớn nhỏ khác nhau, khi đi lại, va chạm sẽ gây chảy máu, đau rát và ngứa. Một số trường hợp người bệnh mọc hạch ở bẹn, cổ, có sốt nhẹ.
    Các bác sĩ cũng cảnh báo: sùi mào gà ở nam giới là một trong những nguy cơ, nguyên nhân gây ung thư dương vật, do đó đấng mày râu cần phải chú ý điều trị càng sớm càng tốt, tránh để bệnh gây ra những biến chứng nguy hiểm khó lường.
    Nhắc nhở: Những dấu hiệu để nhận biết sùi mào gà ở nam giới là không khó phân biệt, hơn nữa ai cũng có thể trở thành nạn nhân của bệnh lý này theo nhiều cách khác nhau. Do đó, khi phát hiện các biểu hiện nghi ngờ của bệnh sùi mào gà bạn hãy tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được khám chữa bệnh kịp thời, hiệu quả.
    Điều trị sùi mào gà ngay khi có biểu hiện
    Trước những diễn biến bất thường của bệnh, phòng khám chuyên khoa Nam Khang hiện đang hỗ trợ điều trị thành công, có hiệu quả tốt đối với sùi mào gà với phương pháp quang động IRA.
    Phương pháp IRA được biết đến là phương pháp tiên tiến nhất
    Phương pháp được biết đến là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay, có thể tiêu diệt các tổ chức gây bệnh, tiêu diệt toàn bộ những mầm mống bệnh ẩn sâu bên trong, đồng thời làm thay đổi chức năng của tế bào, khiến những tổn thương không thể khôi phục. So với các phương pháp truyền thống thì phương pháp này mang lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn.
    Bên cạnh phương pháp chữa bệnh hiện đại, tân tiến. Phòng khám chuyên khoa Nam Khang còn có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, đạt chuẩn của Sở y tế, với hệ thống phòng tiểu phẫu, xét nghiệm, siêu âm…đảm bảo, hoàn toàn vô trùng.
    Người bệnh đến với phòng khám sẽ trải nghiệm môi trường khám chữa bệnh thân thiện, ân cần và nhiệt tình. Không chỉ chú trọng phát triển về mặt kỹ thuật, phòng khám chuyên khoa bệnh xã hội còn đặc biệt chú trọng về mặt nhân lực. Với đội ngũ y bác sĩ đều là những bác sĩ có học vị cao, từng học tập và làm việc tại các bệnh viện hàng đầu trong và ngoài nước, có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm tận tâm với công việc.

    Phòng khám Nam Khang chuyên gia lĩnh vực nam khoa
    Bạn đến với phòng khám chuyên khoa Nam Khang, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh.
    Trên đây là những cách nhận biết bệnh sùi mào gà ở nam được các chuyên gia Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang chia sẻ, hy vọng đã giải đáp được những thắc mắc của bạn. Nếu bạn còn băn khoăn lo lắng, hãy liên hệ tới Địa Chỉ 193c1 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội hoặc gọi điện thoại đến số 18006181-0243 9656. 999, các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.
  10. tiendatoppa
    Sùi mào gà có gây vô sinh là lời khẳng định của các chuyên gia bệnh xã hội. Không những có thể gây vô sinh mà còn gây ung thư cơ quan sinh dục nam và nữ.
    Nếu bạn muốn biết hết những tác hại của sùi mào gà gây ra, hãy cùng các chuyên gia Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang tìm hiểu trong bài viết sau đây.
    Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà.
    Trước hết, muối tìm hiểu bệnh sùi mào gà có gây vô sinh hay không? Bạn cần phải biết nguyên nhân gây nên căn bệnh này là gì.
    nguyên nhân gây nên Sùi mào gà
    – Sùi mào gà là tên gọi của một loại virus gây bệnh có tên Humam papilloma. Virus này chủ yếu lây lan khi người khỏe mạnh có quan hệ tình dục với người bệnh. Hay nói cách khác là những người có quan hệ tình dục không an toàn. Ngoài ra, bệnh sùi mào gà có thể lây nhiễm khi truyền máu, khi phụ nữ sinh thường mắc bệnh sùi mào gà ở cơ quan sinh dục, hay việc sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người bị bệnh cũng có nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà do các dịch mủ chưa virus dính vào các vật dụng như: chăn, chiếu, màng, khăn,…
    Bệnh sùi mào gà có gây vô sinh không?
    Sùi mào gà có gây vô sinh không còn phụ thuộc vào các yếu tố như: mức độ bệnh, biến chứng bệnh, tuyp sùi đang mắc phải và đặc biệt là vị trí sùi mào gà.
    Sùi mào gà có gây vô sinh không còn phụ thuộc vào các yếu tố
    Đối với nữ giới
    – Suy cho cùng, nếu bị sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nữ, đặc biệt là cổ tử cung thì khả năng bệnh gây vô sinh là rất cao. Bởi, nếu sùi mào gà không được điều trị sớm, đúng thời điểm, khiến virus HPV tấn công vào trong âm đạo, phá hủy các mô và làm tắc đường sinh sản, không những gây vô sinh mà ngay cả ung thư ở tử cung cũng có thể xảy ra.
    Đối với nam giới
    – Sùi mào gà có gây vô sinh ở nam giới bởi những biến chứng viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, tắc ống dẫn tinh,… dẫn đến.
    – Riêng bộ phận khác trên cơ thể như mắt, miệng, chân tay,.. sùi mào gà không gây ảnh hưởng đến đường sinh sản. Tuy nhiên, nếu sùi mào gà ở các vị trí này lây nhiễm sang bộ phận sinh dục thì khả năng gây hại vẫn có thể xảy ra.
    Lưu ý khi bị sùi mào gà
    Nên đi khám sớm và điều trị triệt để bệnh sùi mào gà,ngăn ngừa biến chứng gây ra vấn đề vô sinh.
    Không nên tự ý sử dụng các loại thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ.
    Không nên có quan hệ tình dục trong quá trình điều trị,hay sau quá trình điều trị. Bởi bệnh sẽ có cơ hội quay lại nhanh hơn.
    Không nên dùng các thực phẩm cay nóng,hay dùng chất kích thích. Bởi các thành phần này làm cho hệ miễn dịch của cơ thể suy giảm, cơ thể phải bỏ ra nhiều năng lượng để hấp thu dẫn đến tình trạng virus có điều kiện phát triển nhanh chóng, khiến bệnh trầm trọng hơn.
    Luôn để cơ thể sạch sẽ,đặc biệt vị trí mọc sùi phải khô ráo, thoáng.
    áp dụng phương pháp IRA
    Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang hiện đang áp dụng phương pháp IRA vào việc điều trị sùi mào gà. Phương pháp này giúp cho việc điều trị diễn ra nhanh chóng, ngăn ngừa các biến chứng vô sinh hiếm muộn. Phương pháp có nhiều ưu điểm như: an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Đặc biệt, sau điều trị bệnh ít có khả năng tái phát.
    Tóm lại, những thông tin được các chuyên gia đề cấp cho thấy “Sùi mào gà có gây vô sinh” nếu không được hỗ trợ và điều trị đúng cách. Cho nên, dù là nam hay nữ, cần phải điều trị sớm trước khi quá muộn.

    Phòng khám Nam Khang chuyên gia lĩnh vực nam khoa
    Mọi thông tin liên hệ số điện thoại 18006181 – 0243.9656.999. Hoặc trực tiếp đến địa chỉ 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Các chuyên gia phòng khám sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng.
  11. tiendatoppa
    Dấu hiệu polyp hậu môn khá giống với bệnh trĩ nên có rất nhiều người thường nhầm lấn giữa 2 loại bệnh lý này. Để nhận biết được dấu hiệu của polyp hậu môn, các bạn hãy chú ý đón đem những chia sẽ sau đây nhé!
    Dấu hiệu polyp hậu môn khá giống với bệnh trĩ nên có rất nhiều người thường nhầm lấn giữa 2 loại bệnh lý này. Để nhận biết được dấu hiệu của polyp hậu môn, các bạn hãy chú ý đón đem những chia sẽ sau đây nhé! Dấu hiệu polyp hậu môn
    Các chuyên gia tại Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội cho biết: Bệnh Polyp hậu môn là một loại u lành tính nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ chuyển biến thành u ác tính gây nguy hại đến sức khỏe. Bệnh có nguyên nhân từ các thói quen không tốt trong sinh hoạt hàng ngày, do những tổn thương bên ngoài hậu môn gây viêm nhiễm, do tắc tĩnh mạch hậu môn hay cong, hẹp ống hậu môn, do di truyền…

    Vậy, dấu hiệu polyp hậu môn cụ thể như thế nào, để giúp người bệnh sớm phát hiện ra và có biện pháp can thiệp kịp thời:
    Đi đại tiện ra máu tươi
    Đi đại tiện ra máu tươi là dấu hiệu lâm sàng thường gặp ở bệnh polyp hậu môn. Ban đầu, lượng máu ra không nhiều và ít gây đau. Về sau, khi khối polyp sa xuống thì máu sẽ chảy nhiều hơn, máu có thể thành giọt và lấn theo phân mỗi lúc đi đại tiện.
    Sa khối polyp
    Khi khối u nhỏ ở đoạn cuối hậu môn phát triển lớn sẽ kéo niêm mạc ruột làm cho nó dần tách khỏi các cơ và sa xuống. Những cục u nhỏ thò ra có thể có màu tím thẫm và phải dùng lực ấn mới có thể đưa về vị trĩ ban đầu. Đặc biệt, khi đi đại tiện hoặc có những vận động mạnh sẽ làm cho niêm mạc bị thá lỏng và trực tràng bị sa xuống.
    Các dâu hiệu đường ruột
    Người bệnh sẽ có các dấu hiệu đường ruột bất thường như: Khó chịu và đau vùng bụng dưới, tiêu chảy, đại tiện ra máu, cảm giác mót…
    Bệnh polyp hậu môn có nguy hiểm không?
    Bênh polyp hậu môn kéo dài mà không có các biện pháp can thiệp, điều trị kịp thời sẽ rất nguy hiểm, cụ thể là:

    Tăng nguy cớ mắc ung thư trực tràng: Bệnh polyp hậu môn để lâu có thể chuyển thành ung thư, đe dọa trực tiếp đến mạng sống người bệnh.
    Gây mất máu, đau: Khối polyp có thể tích to, vị trĩ thấp khi đi đại tiện sẽ gây đau rát, máu chảy nhiều có thể thành giọt hoặc tia gây mất máu cục bộ.
    Khó đại tiện: Các khối lolyp phát triển lớn làm hẹp hậu môn cản trở quá trình đào thài phân gây cảm giác đau rát và bị chảy máu khi đi đại tiện.
    Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống: khi mắc polyp hậu môn, người bệnh thương có tâm lí chán nản, mệt mỏi, tự ti. Tình trạng này sẽ gây ảnh hưởng đến công việc và những hoạt động thường ngày, đặt biệt là trong chuyện vợ chồng của người bệnh.
    Vì vậy, khi có những biểu hiện của bệnh polyp hậu môn, bạn cần đến gặp các bac sỹ của Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội để được thăm khám và điều trị ngay. Với việc sử dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT, phòng khám đã hỗ trợ chữa trị khỏi polyp hậu môn cho rất nhiều người và nhận được những phản hồi rất tốt từ phía bệnh nhân. Do đó, bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi đến đây thăm khám và chữa trị.
    Trên đây là những tư vấn về vấn đề “Dấu hiệu polyp hậu môn” của các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn – trực tràng Hà Nội. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sỹ của chúng tôi, hãy liên hệ tới số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sỹ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình...
    Dấu hiệu polyp hậu môn khá giống với bệnh trĩ nên có rất nhiều người thường nhầm lấn giữa 2 loại bệnh lý này. Để nhận biết được dấu hiệu của polyp hậu môn, các bạn hãy chú ý đón đem những chia sẽ sau đây nhé!

    Dấu hiệu polyp hậu môn khá giống với bệnh trĩ nên có rất nhiều người thường nhầm lấn giữa 2 loại bệnh lý này. Để nhận biết được dấu hiệu của polyp hậu môn, các bạn hãy chú ý đón đem những chia sẽ sau đây nhé! Dấu hiệu polyp hậu môn
    Các chuyên gia tại Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội cho biết: Bệnh Polyp hậu môn là một loại u lành tính nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ chuyển biến thành u ác tính gây nguy hại đến sức khỏe. Bệnh có nguyên nhân từ các thói quen không tốt trong sinh hoạt hàng ngày, do những tổn thương bên ngoài hậu môn gây viêm nhiễm, do tắc tĩnh mạch hậu môn hay cong, hẹp ống hậu môn, do di truyền…


    Vậy, dấu hiệu polyp hậu môn cụ thể như thế nào, để giúp người bệnh sớm phát hiện ra và có biện pháp can thiệp kịp thời:
    Đi đại tiện ra máu tươi
     
    Đi đại tiện ra máu tươi là dấu hiệu lâm sàng thường gặp ở bệnh polyp hậu môn. Ban đầu, lượng máu ra không nhiều và ít gây đau. Về sau, khi khối polyp sa xuống thì máu sẽ chảy nhiều hơn, máu có thể thành giọt và lấn theo phân mỗi lúc đi đại tiện.
    Sa khối polyp
     
    Khi khối u nhỏ ở đoạn cuối hậu môn phát triển lớn sẽ kéo niêm mạc ruột làm cho nó dần tách khỏi các cơ và sa xuống. Những cục u nhỏ thò ra có thể có màu tím thẫm và phải dùng lực ấn mới có thể đưa về vị trĩ ban đầu. Đặc biệt, khi đi đại tiện hoặc có những vận động mạnh sẽ làm cho niêm mạc bị thá lỏng và trực tràng bị sa xuống.
    Các dâu hiệu đường ruột
     
    Người bệnh sẽ có các dấu hiệu đường ruột bất thường như: Khó chịu và đau vùng bụng dưới, tiêu chảy, đại tiện ra máu, cảm giác mót…
    Bệnh polyp hậu môn có nguy hiểm không?
    Bênh polyp hậu môn kéo dài mà không có các biện pháp can thiệp, điều trị kịp thời sẽ rất nguy hiểm, cụ thể là:


    Tăng nguy cớ mắc ung thư trực tràng: Bệnh polyp hậu môn để lâu có thể chuyển thành ung thư, đe dọa trực tiếp đến mạng sống người bệnh.
    Gây mất máu, đau: Khối polyp có thể tích to, vị trĩ thấp khi đi đại tiện sẽ gây đau rát, máu chảy nhiều có thể thành giọt hoặc tia gây mất máu cục bộ.
    Khó đại tiện: Các khối lolyp phát triển lớn làm hẹp hậu môn cản trở quá trình đào thài phân gây cảm giác đau rát và bị chảy máu khi đi đại tiện.
    Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống: khi mắc polyp hậu môn, người bệnh thương có tâm lí chán nản, mệt mỏi, tự ti. Tình trạng này sẽ gây ảnh hưởng đến công việc và những hoạt động thường ngày, đặt biệt là trong chuyện vợ chồng của người bệnh.
     
    Vì vậy, khi có những biểu hiện của bệnh polyp hậu môn, bạn cần đến gặp các bac sỹ của Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội để được thăm khám và điều trị ngay. Với việc sử dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT, phòng khám đã hỗ trợ chữa trị khỏi polyp hậu môn cho rất nhiều người và nhận được những phản hồi rất tốt từ phía bệnh nhân. Do đó, bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi đến đây thăm khám và chữa trị.
    Trên đây là những tư vấn về vấn đề “Dấu hiệu polyp hậu môn” của các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn – trực tràng Hà Nội. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sỹ của chúng tôi, hãy liên hệ tới số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sỹ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình...
  12. tiendatoppa
    Polyp hậu môn là bệnh xảy ra do sự phát triển quá mức của thành niêm mạc hậu môn. Nếu không được chữa trị, chúng có thể gây ra nhiều biến chứng polyp hậu môn làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như những sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.
    Polyp hậu môn là bệnh xảy ra do sự phát triển quá mức của thành niêm mạc hậu môn. Nếu không được chữa trị, chúng có thể gây ra nhiều biến chứng polyp hậu môn làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như những sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.
    Vậy cụ thể, biến chứng polyp hậu môn nguy hiểm như thế nào? Các bạn hãy theo dõi những chia sẻ qua bài viết dưới đây, để có đáp án chi tiết nhé! Như thế nào là bệnh polyp hậu môn?
    Các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội chia sẻ, bệnh polyp hậy môn là hiện tượng ở đoạn cuối trực tràng hậu môn xuất hiện những khối u nhỏ hình tròn hoặc elip có cuống hoặc không cuống, bám lấy thành hậu môn và có thể di chuyển trong đường ruột. Bệnh có rất nhiều nguyên nhân gây ra như: Do các vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm, do chế độ ăn uống thất thường, do di truyền… Bệnh polyp hậu môn có những biểu hiện chính như:
    Xuất hiện các polyp gần cửa hậu môn, những cục u này thò ra ngoài hậu môn có màu tím thẫm.
    Đi vệ sinh khó, có cảm giác đau tức, khó chịu vùng bụng dưới.
    Tiêu chảy, đại tiện ra máu, tuy nhiên lượng máu ra không nhiều.
    Biến chứng polyp hậu môn nguy hiểm như thế nào?

    Để bệnh lâu mà không có biện pháp can thiệp, điều trị đúng cách sẽ gây ra nhiều biến chứng polyp hậu môn rất nguy hiểm, cụ thể là:
    Mắc ung thư đại trực tràng, nhiễm trùng máu
    Mắc ung thư đại trực tràng, nhiễm trùng máu là những biến chứng nặng nề nhất của polyp hậu môn. Khi các khối u, nhọt phát triển mạnh rồi vỡ, chảy mủ gây viêm loét, nhiễm trùng máu, thậm chí là ung thư đại trực tràng. Đây là những bệnh lý được đánh giá có nguy gây tử vong rất cao.
    Mắc trĩ
    Đại tiện khó, táo bón, tiêu chảy ở bệnh polyp kéo dài có thể gây ra biến chứng thành bệnh trĩ. Đây được coi là bệnh nguy hiểm và khó điều trị nhất trong những bệnh thuộc vùng hậu môn - trực tràng.
    Mắc apxe hậu môn – rò hậu môn
    Nếu không được xử lý ngay, các khối u sẽ phát triển to và vỡ ra gây viêm loét nhiễm trùng và hình thành nên bệnh apxe hậu môn. Một khi apxe hậu môn được hình thành sẽ đi kèm theo bệnh rò hậu môn do các khối apxe mưng mủ, phá miêng ra da vùng hậu môn tạo thành các đường rò từ trong ra bên ngoài hậu môn.
    Nứt kẽ hậu môn
    Nứt kẽ hậu môn cũng là một trong những biến chứng có thể xảy ra ở bệnh polyp hậu môn khi đi đại tiện khó, táo bón. Lúc này, người bệnh phải dùng sức rặn làm nứt, rách niêm mạc ống hậu môn dẫn đến nứt kẽ hậu môn.
    Polyp hậy môn thật sự rất nguy hiểm nếu không được quan tâm và điều trị đúng cách. Do đó, khi mắc phải bệnh này, bạn cần đến các sơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng để được thăm khám và điều trị sớm nhất có thể. Tránh để bệnh có thời gian phát triển nặng, không những gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn cản trở quá trình điều trị sau này.
    Hi vọng, với những tư vấn về vấn đề “Biến chứng polyp hậu môn nguy hiển như thế nào?” của các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn – trực tràng Hà Nội, bạn đọc sẽ có được những thông tin cần thiết nhất cho mình. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sỹ của chúng tôi, hãy liên hệ tới số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sỹ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình...
  13. tiendatoppa
    Bị polyp hậu môn là gì ? là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc và gửi tới các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội. Để có đáp án cho câu hỏi này, mời bạn đọc cùng chú ý theo dõi bài viết sau đây, của các bác sỹ tại phòng khám chia sẻ. Bị polyp hậu môn là gì?
    Bị polyp hậu môn là hiện tượng ở đoạn cuối trực tràng hậu môn có xuất hiện những khối thịt thừa nhỏ hình tròn hoặc elip, chúng có cuối hoặc không cuống, bám chặt vào thành hậu môn và thường có màu tím thẫm. Đây là một bệnh lý thuộc vùng hậu môn - trực tràng xảy ra do sự phát triển quá mức của thành niêm mạc hậu môn. Nếu không được chữa trị, chúng có thể gây ra rất nhiều tác hại cho người bệnh, đặc biệt là một yếu tố dẫn đến ung thư trực tràng, rất nguy hiểm.

    Nguyên nhân của polyp hậu môn do đâu và có biểu hiện như thế nào?
    Nguyên nhân của polyp hậu môn do đâu?
    Có rất nhiều nguyên nhân tác động dẫn đến polyp hậu môn, điển hình có thể kêt đến là:
    + Do các loại vi khuẩn có hại xâm nhập gây viêm nhiễm: Ảnh hưởng đến niêm mạc trực tràng hậu môn tạo điều kiện cho bệnh phát triển.
    + Do việc ăn uống thất thường như: Ăn đồ khó tiêu hóa, đồ cay nóng, uống không đủ nước thường xuyên làm hệ tiêu hóa hoạt động không ổn định, phân bị khô khiến thành niêm mạc bị tổn thương và gây bệnh.
    + Do di truyền từ bố mẹ: Việc bố mẹ bị bệnh polyp hậu môn thì đa số con các sinh ra sẽ mang theo gác gen đột biến và cũng bị bệnh.
    Biểu hiện của polyp hậu môn như thế nào?
    Khi bị polyp hậu môn người bệnh sẽ có các biểu hiện cụ thể sau:
    + Xuất hiện các polyp ở cửa hậu môn, những khối u nhỏ này chúng thò ra ngoài có màu tím thẫm và phải dùng lực tác động mới có thể co về vị trĩ ban đầu.
    + Đi vệ sinh khó, tiêu chảy, đại tiện ra máu.
    + Có cảm giác đau tức, khó chịu ở vùng bụng dưới, buồn nôn, mệt mỏi, loạn nhịp tim…
    Bị polyp hậu môn có nguy hiểm không?
    Bị polyp hậu môn nếu không được điều trị sớm se gây các bệnh liên quan đến hậu môn trực tràng rất nguy hiểm như: Apxe hậu môn, trĩ, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn… khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.
    Khi polyp chuyển biến sang ác tính sẽ là nguyên nhân gây ra ung thư trực tràng đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh.
    Vì vậy, khi mắc phải polyp hậu môn, việc bạn cần làm ngay là đi đến Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội để các bác sỹ tiến hành kiểm tra, đánh giá tình trạng bệnh hiện tại và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.
    Hiện tại, phòng khám đang sử dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT của Mỹ vào điều trị polyp hậu môn và đã chữa khỏi cho rất nhiều người bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám còn được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động, mọi chi phí được công khai, minh bạch, bảo mật thông tin người bệnh tuyệt đối, nên bạn chắc chắn sẽ hài lòng.
    Hi vọng, với những tư vấn của các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn – trực tràng Hà Nội về vấn đề “Polyp hậu môn là gì?”, bạn đọc sẽ có được những thông tin cần thiết nhất cho mình. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sỹ của chúng tôi, hãy liên hệ tới số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sỹ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình...
  14. tiendatoppa
    Nhiều người thường lầm tưởng tình trạng nứt kẽ hậu môn là do bị táo bón và nó sẽ tự khỏi mà không biết rằng đó là một bệnh lý. Vậy, bệnh nứt kẽ hậu môn có nguy hiểm không? Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết sau đây, để có câu trả lời nhé! Bệnh nứt kẽ hậu môn có nguy hiểm không?
    Theo các chuyên gia tại Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội cho biết, nứt kẽ hậu môn là hiện tượng ở niêm mạc da ống hậu môn xuất hiện ổ viêm loét khiến vùng nếp nhăn ở hậu môn bị nứt, rách, vết nứt có thể dài khoảng 0,5 – 1cm, khó khém lại và gây đau rát cho người bệnh. Bệnh khá phổ biến và hay gặp ở những người trung tuổi, người thường xuyên táo bón, người lao động nặng…

    Vậy, bệnh nứt kẽ hậu môn có nguy hiểm không? Bệnh nứt kẽ hậu môn nếu không được quan tâm và chữa trị kịp thời nó có thể mang lại rất nhiều nguy hại cho người bệnh như:
    Gây ra các bệnh hậu môn - trực tràng khác
    Có thể gây táo bón, ngứa ngáy, viêm loét, nhiễm trùng hậu môn... Để tình trạng này kéo dài, có thể gây ra biến chứng đặc biệt nghiêm trọng đó là ung thư trực tràng, một bệnh lý có tỉ lệ tử vong rất cao.
    Gây chảy máu hậu môn
    Hậu môn bị nứt, rách, vết thương sẽ rì máu, lượng máu ra ít hay nhiều còn tùy thuộc vào mức độ của vết rách. Đặc biệt, máu sẽ chảy nhiều hơn khi đi đại tiện và gây mất nhiều máu.
    Đại tiện ra máu
    Máu sẽ dính bên ngoài bền mặt phân khi đi qua những vết nứt ở hậu môn. Điều này đã dẫn đến những cơn đau nhói mỗi lần đi vệ sinh và dễ gây viêm nhiễm.
    Gặp khó khăn trong sinh hoạt
    Hậu môn luôn có cảm giác đau rát, ngứa ngáy khiến việc đứng lên, ngồi xuống trở nên khó khăn. Cơn đau sẽ tăng lên khi đi đại tiện làm người bệnh nhị đi do sợ đau, tình trạng này kéo dài khiến người bệnh bị táo bón và tạo điều kiện cho bệnh phát triển nặng hơn, đau đớn nhiều hơn.
    Khiến người bệnh tự ti, ngại hoạt động
    Việc bị đau, rát, ngứa làm người bệnh cảm thấy khó chịu khiến công việc, học tập bị trở ngại và tự ti không dám tham gia những hoạt động thể chất…
    Có thể thấy, bệnh nứt kẽ hậu môn rất nguy hiểm, nên khi có những biểu hiện bất thường ở hậu môn, bạn cần đến gặp các bác sỹ chuyên khoa để được kiểm tra và điều trị ngay. Tránh tình trạng bệnh phát triển nặng gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như việc điều trị về sau. Bệnh nứt kẽ hậu môn điều trị thế nào?
    Các bác sĩ tại Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội giới thiệu đến các bạn phương pháp xử lý rò hậu môn bằng kỹ thuật HCPT. Trước khi can thiệp bằng kỹ thuật HCPT sẽ thực hiện thăm khám lâm sàng và nội soi kiểm tra hậu môn trực tràng để phát hiện chính xác vị trí và mức độ của bệnh tại hậu môn - trực tràng. Sau đó, tiến hành mở đường rò bằng sóng cao tần, sinh nhiệt từ các ion mà không gây ra tình trạng xâm lấn đến các vùng lân cận, giảm thiểu chảy máu và giữ được chức năng của cơ vòng hậu môn. Hạn chế tối đa các tác dụng phụ, biến chứng và khả năng tái phát trở lại của bệnh.
    Đây là phương pháp tiên tiến, hiện đại và mang lại hiệu quả cao được các chuyên gia đầu ngành khuyên dùng tại các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa nhằm mục đính đem lại kết quả tốt nhất cho người bệnh. Hiện tại, Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội đang áp dụng phương pháp HCPT vào điều trị rò hậu môn và đã hỗ trợ chữa trị thành công cho rất nhiều người. Phòng khám luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh, nên bạn chắc chắn sẽ hài lòng.
    Hi vọng, với những tư vấn về vấn đề “Bệnh nứt kẽ hậu môn có nguy hiểm không?” của các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn – trực tràng Hà Nội, bạn đọc sẽ có được những thông tin cần thiết nhất cho mình. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sỹ của chúng tôi, hãy liên hệ tới số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sỹ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình..
  15. tiendatoppa
    Rò hậu môn là một bệnh lý diễn biến phức tạp và có mức độ nguy hiểm cao. Dựa theo tính chất của bệnh có thể chia làm các dạng rò hậu môn khác nhau. Cụ thể, bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé! Các dạng rò hậu môn thường gặp
    Theo các chuyên gia tại Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội cho biết: Rò hậu môn là dạng bệnh do bị nhiễm khuẩn mãn tĩnh tại vùng hậu môn - trực tràng. các lỗ rò là 1 đường hầm, bên trong có chứa các dịch mủ do quá trình viêm nhiễm gây ra.

    Rò hậu môn là hậu quả của khối apxe hậu môn không được chữa trị hoặc điều trị chưa dứt điểm dẫn đến các mủ apxe vỡ ra tạo thành đường rò. Bệnh có thể chia thành các dạng rò hậu môn khác nhau, tùy thuộc vào vị trí, đặc điểm riêng biệt, cụ thể là:
    Rò hậu môn hoàn toàn và rò không hoàn toàn
    Rò hậu môn hoàn toàn: Là tại đường rò có 2 lỗ rò thông với nhau, lỗ rò nằm trong lòng hậu môn và lỗ rò nằm ngoài. Do đặc điểm của các đường rò có nhiều ngóc ngách khi phá ra sẽ hình thành nên nhiều lỗ rò phụ rất nguy hiểm.
    Rò hậu môn không hoàn toàn: Là trường hợp các đường rò chỉ có một lỗ, lỗ đó có thể nằm bên trong hoặc chỉ nằm ngoài hậu môn.
    Rò hậu môn đơn giản và phức tạp
    Rò hậu môn đơn giản: Các đường rò thường là đường thẳng và không có nhiều ngóc ngách.
    Rò phức tạp: Các đường rò thường có nhiều ngóc ngách, có chỗ phình to thành túi lớn và thông với nhau, thậm chí có thể sang bên kia ống hậu môn.
    Rò hậu môn theo sự liên quan đến cơ thắt
    Rò hậu môn trong cơ thắt (Rò dưới niêm mạc): Đây là hậu quả của apxe bên dưới lớp da và niêm mạc.
    Rò hậu môn ngoài cơ thắt (Rò trên cơ thắt): Dạng rò này là hậu quả của apxe tại chậu hông trực tràng và các đường rò đi qua phần trên của cơ thắt hậu môn.
    Rò hậu môn xuyên qua cơ thắt: Trường hợp này các đường rò xuyên qua cơ thắt ở phía dưới hoặc phía trên lớp da và niêm mạc hậu môn. Đây là một trong các hậu quả của apxe hố ngồi trực tràng. Phân loại các dạng rò hậu môn có tác dụng gì?
    Các bác chuyên gia lý giải, phân loại các dạng rò hậu môn là vô cùng quan trọng vì từ đó sẽ giúp các bác sỹ có hướng điều trị phù hợp và áp dụng phương pháp nào an toàn và đạt kết quả tốt nhất. Ngoài ra, việc phân loại các dạng chi tiết, cụ thể còn giúp quá trình kiểm soát các biến chứng có thể xảy ra trong và sau khi điều trị, để chủ động tìm cách khắc phục kịp thời.
    Do đó, khi mắc rò hậu môn, người bệnh cần đến các sơ sở y tế, bệnh viện chuyên khoa để thăm khám và điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Tránh để bệnh lâu, nó sẽ phát triển phức tạp ảnh hưởng đến sức khỏe và kết quả điều trị về sau.
    Hi vọng, với những tư vấn của các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn – trực tràng Hà Nội về vấn đề “Các dạng rò hậu môn”, bạn đọc sẽ có được những thông tin cần thiết nhất cho mình. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sỹ của chúng tôi, hãy liên hệ tới số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sỹ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình...
  16. tiendatoppa
    Theo các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn – trực tràng Hà Nội cho biết: Chữa rò hậu môn bằng đông y chỉ giúp thuyên giảm đi các triệu chứng của bệnh chứ không thể chữa trị dứt điểm được vì:
    Theo Đông y, chữa rò hậu môn người bệnh phải kết hợp 2 loại thuốc gồm: Thuốc ngoại trị và thuốc nội trị.
    Thuốc nội trị: Bao gồm các vị thuốc đương quy, hoàng cầm, trạch tả, long đờm thảo, sinh đại, mộc thông, cam thảo, sài hồ, sa tiên, chi tử, đem sắc và uống mỗi ngày.
    Thuốc ngoại trị: Gồm có cam thảo, kinh giới, bạch chỉ, đương quy, giã nhuyễn tất cả rồi đắp lên lỗ rò và cố định lại.
    Những bài thuốc đông y bao gồm các thành phần thảo dược tự nhiên, khá lành tính, nên chỉ có công dụng tiêu viêm, giảm đau, hạn chế ngứa vùng hậu môn – trực tràng... mà không thể chữa khỏi được bệnh. Nếu ngưng sử dụng thuốc mộ thời gian bệnh sẽ tái phát trở lại và có thể phát triển nghiêm trọng hơn trước, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh cũng như quá trình điều trị sau này.

    Vì vậy, khi mắc bệnh rò hậu môn, người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để thăm khám và làm một số xét nghiệm kiểm tra. Sau đó, các bác sỹ sẽ cho bạn biết tình trạng bệnh hiện tại và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất. Chữa rò hậu môn bằng phương pháp nào hiệu quả nhất.
    Hiện nay, kĩ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT là phương pháp điều trị rò hậu môn an toàn, hiệu quả nhất. Phương pháp này được áp dụng công nghệ y học hiện đại nhất của Mỹ, khi tiến hành phẫu thuật bằng liệu pháp HCPT người bệnh sẽ không có cảm giác đau đớn, mất ít máu, không bị đóng vảy, không nhiễm trùng và không gây biến chứng, tác dụng phụ.

    Đặc biệt, liệu pháp HCPT còn có thời gian điều trị ngắn, không sử dụng đến dao kéo nên người bệnh phục hồi rất nhanh và có thể ra về ngay trong ngày để trở lại sinh hoạt bình thường.
    Với việc áp dụng phương pháp HCPT vào điều trị rò hậu môn, Phòng khám hậu môn – trực tràng Hà Nội đã chữa trị thành công cho rất nhiều người bệnh và là địa chỉ tin cậy tại khu vực Hà Nội. Nên bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi tới đây thăm khám và chữa trị.
    Trên đây là những tư vấn của các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn – trực tràng Hà Nội về vấn đề “Chữarò hậu môn bằng đông y”. Nếu bạn muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sỹ của chúng tôi, hãy liên hệ tới số điện thoại 0243.9672.999- 0167.569.2199 để được các bác sỹ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình...
  17. tiendatoppa
    Mổ rò hậu môn bao lâu thì khỏi? Còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Cụ thể như:
    Đối với mức độ rò: Thời gian hồi phục sau khi mổ rò hậu môn phụ thuộc vào mức độ của đường rò đơn giản hay phức tạp. Với tình trạng rò hậu môn đơn giản thì thời gian phục hồi khá nhanh, còn với tình trạng bệnh phức tạp thì thời gian phục hồi sẽ lâu hơn.
    Cơ sở y tế thực hiện: Nếu thực hiện mổ rò hậu môn tại những cơ sở y tế uy tín, chất lượng thì bệnh sẽ nhanh khỏi. Ngược lại, đối với những cơ sở kém chất lượng, việc phẫu thuật rò hậu môn sẽ không được đảm bảo an toàn, bệnh lâu khỏi, thậm chí có thể xảy ra nhiều biến chứng.
    Đội ngũ y bác sỹ: Mổ rò hậu môn bao lâu thì khỏi? Còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sỹ trực tiếp thực hiện phẫu thuật. Nếu tay nghề kém sẽ dẫn đến những rủi ro không đáng có trong quá trình phẫu thuật, ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận và làm vết thương lâu lành.
    Phương pháp mổ: Ngày nay, có rất nhiều phương pháp mổ rò hậu môn, nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả như người bệnh mong đợi. Những phương pháp mổ truyển thống, thường gây đau đớn và cần thời gian dài để vết thương có thể bình phục. Còn đối với phương pháp tiên tiến, hiện đại như liệu pháp HCPT thì mổ rò hậu môn luôn an toàn, hiệu quả và có thời gian phục hồi ngắn.


    Mổ rò hậu môn bằng phương pháp HCPT an toàn, hiệu quả
    HCPT là phương pháp mổ rò hậu môn an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Được áp dụng công nghệ y học hiện đại nhất của Mỹ, phương pháp HCPT có những ưu điểm vượt trội như: Không đau, mất ít máu, không có mùi, không bị đóng vảy và hạn chế tối đa biến chứng, tác dụng phụ sau mổ.
    Đặc biệt, với kĩ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT không phải sử dụng đến dao kéo trong quá trình phẫu thuật, mà liệu pháp này dùng sóng cao tần để làm đông và thắt các mạch máu, rồi dùng dao điện tiến hành mổ. Nên có độ chính xác cao, không gây thương tổn đến các bộ phận lân cận, thời gian điều trị ngắn (Khoảng 20 – 30 phút cho một ca mổ), thậm chí người bệnh có thể ra về ngay trong ngày và sinh hoạt bình thường.
    Với việc áp dụng phương pháp HCPT vào mổ rò hậu môn , Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội đã chữa trị thành công cho rất nhiều người bệnh và là địa chỉ tin cậy tại khu vực Hà Nội. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tới đây khám chữa.
    Trên đây là những tư vấn của các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội về vấn đề “Mổrò hậu môn bao lâu thì khỏi”. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sỹ của chúng tôi, hãy liên hệ tới số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sỹ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình...
  18. tiendatoppa
    Bệnh rò hậu môn (Còn được gọi là mạch lươn) là bệnh khá phổ biến ở vùng hậu môn – trực tràng. Khi mới hình thành, bệnh gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống làm ảnh hưởng đến công việc hàng ngày. Đến khi phát triển nặng, ro hau mon có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: Ung thư trực tràng và nhiễm trùng máu, đe dọa trực tiếp đến mạng sống người bệnh.
    Vì vậy, các bạn hãy cùng theo dõi bài viết sau đây, để có những thông tin cần thiết về bệnh rò hậu môn nhé! Bật mí về bệnh rò hậu môn
    Theo các chuyên gia tại Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội cho biết: Rò hậu môn là một dạng nhiễm khuẩn mãn tính ở vùng hậu môn - trực tràng, đường rò là một đường hầm, phía trong là một tổ chức hạt mãn tĩnh do quá trình viêm nhiễm tạo nên.

    Rò hậu môn bao gời cũng bắt nguồn từ các apxe quanh hậu môn không được điều trị hoặc điều trị chưa dứt điểm vỡ ra tạo thành đường rò. Như vậy, rò hậu môn và apxe là 2 giai đoạn của một quá trình bệnh lý, trong đó apxe là giai đoạn cấp tính còn rò hậu môn là giai đoạn mã tĩnh.
    Để có thể phòng tránh rò hậu môn, cần phát hiện và điều trị triệt để các loại apxe hậu môn. Không cho chúng có cơ hội biến chứng sang rò hậu môn, gây hại nhiều hơn đến sức khỏe người bệnh. Phân loại rò hậu môn

    Rò hậu môn có quá trình phát triển và diễn biến phúc tạp, chính vì vậy việc phân ra các loại rò sau đây, sẽ giúp quá trình điều trị đảm bảo hiệu quả nhất:
    Rò hoàn toàn: Là tại đường rò có 2 lỗ rò thông với nhau.
    Rò không hoàn toàn: Là trường hợp các đường rò chỉ có một lỗ (Rò chột).
    Rò phức tạp: Đường rò phức tạp có nhiều ngóc ngách.
    Rò đơn giản: Đường rò thẳng ít ngóc ngách.
    Rò trong cơ thắt: Là loại rò nông, là hậu quả của apxe dưới da cạnh hậu môn.
    Rò qua cơ thắt: Là đường rò đi qua cơ thắt và là hậu quả của apxe vùng hố ngồi trực tràng hậu môn.
    Rò ngoài cơ thắt: Dạng rò này, là hậu quả của apxe vùng chậu hông trực tràng.
    Người bệnh có thể thấy các triệu chứng của rò hậu môn sau một thời gian ổ apxe quanh hậu môn trực tràng tự vỡ. Vết thương tự liền lại, nhưng để lại một lỗ đóng vảy khô, thỉnh thoảng chảy mủ hoặc dịch vàng có mùi hôi tanh. Đôi khi, người bệnh còn cảm thẩy ngứa hay xì hơi qua lỗ rò, ấn vào thấy đau.
    Trong đường rò, có thể tồn tại rất nhiều loại vi khuẩn gây hại cho đường ruột như: E.coli, lên cầu, tụ cầu, thậm chí có thể có vi khuẩn của bệnh lao. Phương pháp điều trị rò hậu môn
    Đối với rò hậu môn, việc tiến hành phẫu thuật là điều rất cần thiết để loại bỏ tận gốc căn bệnh này. Phương pháp phẫu thuật có thể đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả cao và ít để lại biến chứng nhất hiện nay, là kĩ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT. Phương pháp này của Mỹ, sử dụng sóng siêu thanh để dò tìm các đường rò và định vị chính xác vị trí từng ngóc ngách cũng như mức độ của từng lỗ rò, đường rò. Sau đó, sử dụng dao điện phẫu thuật loại bỏ hết tổ chức xơ, phá hết các ngóc ngách.
    Phương pháp này không làm tổn thương đến cơ thắt, hạn chế khả năng đi đại tiện mất tự chủ, một biến chứng thường gặp ở những phương pháp phẫu thuật truyền thống. Ngoài ra, khi được điều trị bằng liệu pháp HCPT, người bệnh sẽ gần như không có cảm giác đau, mất ít máu, có thời gian phục hồi rất nhanh, không để lại sẹo nên rất an toàn vào đáng tin cậy.
    Với việc sử dụng phương pháp HCPT, Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội đã giúp rất nhiều người bệnh thoát khỏi sự phiền toái do rò hậu môn gây ra. Bên cạnh đó, phòng khám còn được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động, chi phí được công khai ,niêm yết, thủ tục hồ sơ nhanh gọn… Nên chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi điều trị rò hậu môn tại phòng khám của chúng tôi.
    Trên đây là những tư vấn của các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn – trực tràng Hà Nội về vấn đề “Bật mí về bệnh rò hậu môn”, bạn đọc sẽ có được những thông tin cần thiết nhất cho mình. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sỹ của chúng tôi, hãy liên hệ tới số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sỹ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình...
  19. tiendatoppa
    Bị nứt kẽ hậu môn có tự lành không? Là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc và gửi tới Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội trong thời gian vừa qua. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này, các bác sỹ của phòng khám sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết qua bài viết này. Bị nứt kẽ hậu môn có tự lành không?
    Các bác sỹ cho biết, bị nứt kẽ hậu môn không thể tự lành lại được vì:
    Nứt kẽ hậu môn chủ yếu là do táo bón gây ra, có đến 90% người bệnh bị nứt kẽ hậu môn nếu không được phát hiện sớm và có biện pháp can thiệp kịp thời bệnh sẽ phát triển nặng hơn.

    Nhiều người không biết điều này, đã chủ quan cho rằng đây chỉ là hệ quả của việc táo bón và có thể tự lành lại sau đó nên không mấy quan tâm. Vô hình chung, đã tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn có hại xâm nhập vào vết nứt gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng như:
    Mắc các bệnh khác về hậu môn - trực tràng sau: Trĩ, apxe hậu môn, rò hậu môn, thậm chí là ung thư trực tràng và nhiễm trùng máu đe dọa trực tiếp đến mạng sống người bệnh.
    Gây viêm loét, mưng mủ dẫn đến nhiễm trùng và hoại tử hậu môn, khiến người bệnh phải dùng hậu môn nhân tạo vô cùng bất tiện và tốn kém.
    Thiếu máu, do bị mất nhiều máu và không bổ sung lại kịp. Điều này, còn khiến người bệnh bị xanh xao, mệt mỏi, suy nhược cơ thể và dễ mắc phải một số bệnh truyền nhiễm.
    “Bị nứt kẽ hậu môn có tự lành không?” điều này là không thể. Chính vì thế, người bệnh cần đến ngay các đơn vị y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng để được thăm khám và chữa trị kịp thời khi phát hiện ra những dấu hiệu của bệnh nứt kẽ hậu sau:
    Chảy máu khi đi đại tiện.
    Đau dữ dội và cảm giác nóng rát trong và sau khi đi đại tiện, cơn đau có thể kéo dài cả ngày.
    Phân đào thải ra thường rất cứng.
    Phương pháp điều trị nứt kẽ hậu môn tốt nhất hiện nay
    Khi không may mắc phải nứt kẽ hậu môn, phương pháp hữu hiệu nhất mà các chuyên gia hàng đầu trong ngành khuyên người bệnh nên lựa chọn, là tiến hành tiểu phẫu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT. Đây là phương pháp hiện đại nhất của Mỹ, sử dụng sóng siêu thanh để tìm và định vị chính xác vị trĩ, kích thước và mức độ của vết nứt. Sau đó, dùng dao tiện tiến hành tiểu phẫu điều trị nứt kẽ hậu môn.

    Trong thời gian qua, đã có hàng ngàn người bệnh được điều trị khỏi hoàn toàn nứt kẽ hậu môn bằng phương pháp HCPT tại Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội. Phòng khám chưa ghi nhận trường hợp nào tái phát trở lại, mà luôn nhận được những phản hồi rất tốt từ phía người bệnh như:
    Bệnh đã khỏi và không có dấu hiệu tái phát trở lại.
    Không có cảm giác đau, mất ít máu.
    Thời gian điều trị rất ngắn, hồi phục rất nhanh, thậm chí chó thể ra về ngay trong ngày.
    Sau tiểu phẫu, không xuất hiện tình trạng nhiễm trùng, mưng mủ hay bất cứ tác dụng phụ và biến chứng bất lợi nào.
    Hi vọng, với những tư vấn của các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn – trực tràng Hà Nội về vấn đề “Bị nứt kẽ hậu môn có tự lành không?”, bạn đọc sẽ có được những thông tin cần thiết nhất cho mình. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sỹ của chúng tôi, hãy liên hệ tới số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sỹ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình...
  20. tiendatoppa
    Nhiều người do thiếu kiến thức về y tế thường bị nhầm lấn giữa bệnh trĩ và nứt kẽ hậu môn, dẫn tới chữa trị sai cách. Vô hình chung, khiến cho bệnh ngày càng nặng, cũng như bỏ lỡ cơ hội chữa trị tốt nhất.
    Chính vì vậy, qua vài viết này, các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội sẽ bật mí đến bạn đọc cách phân biệt bệnh trĩ và nứt kẽ hậu môn. Thế nào là bệnh trĩ và nứt kẽ hậu môn?

    Như thế nào là bệnh trĩ?
    Bệnh trĩ hay còn gọi là bệnh lòi dom, nó được hình thành do sự giãn nở quá mức đám rối tĩnh mạch trĩ ở niêm mạc ống hậu môn. Bệnh trĩ gồm 3 loại là: Trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Trĩ thường có các biểu hiện cụ thể như: Đi đại tiện ra máu, đau, ngứa, sưng và tiết ra dịch nhầy ở hậu môn, sa búi trĩ…
    Như thế nào là bệnh nứt kẽ hậu môn?
    Bệnh nứt kẽ hậu môn là một vết rách ở phần da hậu môn, bên dưới đường lược hoặc do hẹp hậu môn gây viêm nhiễm, lâu dần thành mãn tính. Nứt kẽ hậu môn cũng có những biểu hiện khá giống với bệnh trĩ như: Chảy máu khi đi đại tiện, ngứa, đau rát vùng hậu môn…
    Cả nứt kẽ hậu môn và trĩ đều là những bệnh hậu môn - trực tràng thường gặp. Hai bệnh này, có thể mắc độc lập hoặc cùng xuất hiện trên một người. Do có các đặc điểm khá giống nhau, nên không ít người đã nhầm lẫn giữa 2 bệnh lý này, khiến quá trình điều trị sai phương pháp làm bệnh phát triển nghiêm trong hơn. Bật mí cách phân biệt bệnh trĩ và nứt kẽ hậu môn
    Để tránh khả năng nhầm lẫn đáng tiếc có thể xảy ra, các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội sẽ bật mí đến bạn đọc cách phân biện bệnh trĩ và nứt kẽ hậu môn như sau:
    Đối với bệnh trĩ các biểu hiện thường thấy là chảy máu, lòi búi trĩ. Chỉ khi các khối trĩ sưng tấy, viêm thì người bệnh mới có cảm giác đau đớn vô cùng. Trong khi đó, những biểu hiện chủ yếu của bệnh nứt kẽ hậu môn là người bệnh đau nhức, rất đau khi đi đại tiện phân cứng, thậm chí cơn đau có thể kéo dài cả ngày.
    Người bị nứt kẽ hậu môn khi chú ý quan sát có thể thấy các lỗ hẹp. Còn khi bị bệnh trĩ, người bệnh chỉ phát hiện lúc búi trĩ sa ra ngoài hậu môn.
    Bệnh nứt kẽ hậu môn có liên quan đến phì đại u nhú ở hậu môn, còn trĩ thì không.
    Phần da bị tổn thương do nứt kẽ có thể tự phân hủy, nhưng búi trĩ thì không.
    Do đó, khi phát hiện ra vùng hậu môn - trực tràng có những biểu hiện của 2 bệnh trên, bạn cần đến gặp các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội để được kiểm tra và chuẩn đoán chính xác bệnh mình đang mắc phải. Từ đó, có phương pháp điều trị phù hợp nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của chính mình
    Hi vọng, với những tư vấn về vấn đề “Bật mí cách phân biệt bệnh trĩ và nứt kẽ hậu môn”của các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn – trực tràng Hà Nội, bạn đọc sẽ có được những thông tin cần thiết nhất cho mình. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sỹ của chúng tôi, hãy liên hệ tới số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sỹ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình...
  21. tiendatoppa
    Áp xe hậu môn không còn là căn bệnh quá xa lại hiện nay. Tuy nhiên, áp xe hậu môn chữa ở đâu lại trở thành vấn đề được rất nhiều người bệnh đặc biệt quan tâm. Chí vì vậy, để giúp người bệnh có thể tìm được một địa chỉ tin cậy chữa áp xe, các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết sau. Áp xe hậu môn chữa ở đâu?
    Trước khi đi vào tìm hiểu về vấn đề “Áp xe hậu môn chữa ở đâu?” Các chuyên gia muốn bạn đọc nắm bắt được một số thông tin cần thiết về bệnh sau: Áp xe hậu môn là bệnh khá phổ biến ở mọi đối tượng. Bệnh xuất phát từ việc hậu môn bị nhiễm khuẩn ở các mô mềm xung quanh hậu môn. Sau đó, dẫn đến tụ mủ dưới lớp niêm mạc và ở các khoang giữa cơ thắt hậu môn với dạng ổ mủ sưng cứng.

    Nếu không được chữa trị kịp thời, tình trạng nhiễm trùng này có thể lan rộng tới ống hậu môn, xung quanh vùng da hậu môn gây ra áp xe hậu môn ở nhiều vị trí khác nhau. Đặc biệt, khi bệnh áp xe hậu môn kéo dài sẽ kích thích các tế bào ung thư phát triển, gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh.
    Chính vì vậy, người bệnh cần được thăm khám và điều trị ngay, tránh để bệnh phát triển nặng gây hại đến sức khỏe và kết quả điều trị về sau. Nhưng, áp xe hậu môn chữa ở đâu?
    Bạn cần đến một cơ sở y tế chuyên khoa về hậu môn - trực tràng uy tín, chất lượng và được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động. Bên cạnh đó, phòng khám phải có đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm, phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại để kết quả thăm khám và chữa trị áp xe hậu môn hiệu quả nhất. Chữa áp xe hậu môn ở Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội
    Khi đến với Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội, bạn sẽ được các bác sỹ chuyên khoa đầu ngành trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị áp xe hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm và ít để lại biến chứng nhất. Bên cạnh đó, phòng khám còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một đơn vị y tế uy tín, chất lượng. Chi tiết là:
    Là một cơ sở y tế có chuyên khoa về hậu môn – trực tràng được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động.
    Có đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đảm bảo đưa ra chẩn đoán chính xác về nguyên nhân gây bệnh và xây dựng phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả cao.
    Cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài giúp hỗ trợ tốt cho việc hỗ trợ điều trị bệnh.
    Áp dụng phương pháp HCPT của Mỹ vào hỗ trợ điều trị bệnh áp xe hậu môn.
    Chất lượng dịch vụ tốt, làm việc không ngày nghỉ và bảo mật tuyệt đối thông tin người bệnh.
    Chi phí khám chữa hợp lý và được công khai, niêm yết theo quy định của Bộ Y tế.
    Trên đây, là những tư vấn về vấn đề “Áp xe hậu môn chữa ở đâu?” của các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn – trực tràng Hà Nội, bạn đọc sẽ có những thông tin cần thiết nhất cho mình. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về “Áp xe hậu môn khám ở đâu?” hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sỹ của chúng tôi, hãy liên hệ tới số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sỹ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình…
  22. tiendatoppa
    Thế nào là bệnh áp xe hậu môn và cách chữa trị hiệu quả luôn là những vấn đề được rất nhiều người bệnh đặc biệt quan tâm. Vậy, thế nào là bệnh áp xe hậu môn? Cách chữa trị nào hiệu quả? Muốn có câu trả lời cho những vấn đề này, các bạn hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé! Thế nào là bệnh áp xe hậu môn và cách chữa trị hiệu quả
    Thế nào là bệnh áp xe hậu môn và cách chữa trị hiệu quả là hai vấn đề nóng nhất hiện nay. Chính vì vậy, các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội sẽ giải đáp những vấn để trên, cụ thể như sau:

    Thế nào là bệnh áp xe hậu môn
    Áp xe hậu môn là bệnh do bị nhiễm trùng ở các khe, nhú, hốc hậu môn dẫn đến tụ mủ dưới lớp niêm mạc và ở khoang giữa cơ thắt hậu môn với dạng ổ mủ sưng cứng. Nhiễm trùng có thể xuất phát từ bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, viêm nang lông…
    Bệnh thường có các biểu hiện như: Đau dữ dội vùng hậu môn; Xuất hiện khối cứng sưng tấy, căng bóng, sưng đỏ; Chảy mủ đặc sệt có màu trắng đục hoặc vàng và có mùi hôi tanh; Ngứa do lượng mủ chảy ra gây ẩm ướt. Ngoài ra, còn có thể kèm theo các triệu chứng toàn thân sau: Sốt cao lên đến 39°C, sốt nhẹ, ớn lạnh, mệt mỏi, nóng đỏ cục bộ…
    Nếu không được chữa trị kịp thời, áp xe hậu môn có thể gây ra nhiều biến chứng rất nguy hiểm, cụ thể là:
    + Ung thư hậu môn – trực tràng.
    + Nhiễm trùng hậu môn.
    + Nhiễm trùng đường sinh dục.
    + Hình thành bệnh rò hậu môn.
    + Viêm nang lông hậu môn.
    + Đi đại tiện khó.
    Cách chữa trị áp xe hậu môn hiệu quả
    Cách chữa trị áp xe hậu môn an toàn, hiệu quả và ít để lại di chứng nhất hiện nay, là kĩ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT. Đây là phương pháp hiện đại nhất của Mỹ, sử dụng sóng siêu thanh để tìm và định vị chính xác vị trí, mức độ của các ổ áp xe hậu môn. Sau đó, dùng các đầu điện cực xâm lấn tối thiểu vào ổ áp xe loại bỏ dịch mủ và giúp chúng nhanh chóng khô rồi khép miệng lại.
    Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT có những ưu điểm nổi trội như: Không ảnh hưởng đến các tổ chức thần kinh lân cận, an toàn, không đau, mất ít máu, không tái phát trở lại. Bên cạnh đó, kĩ thuật này giúp người bệnh tránh được những biến chứng xấu sau phẫu thuật, quá trình hồi phục nhanh và không để lại sẹo. Chữa trị áp xe hậu môn tại Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội
    Nếu đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội hoặc các vùng lân cận, bạn có thể đến Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội để tiến hành chữa trị áp xe hậu môn. Tại đây, các bác sỹ chuyên khoa đầu ngành sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị áp xe hậu môn cho bạn bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT. Với các ưu điểm vượt trội của phương pháp này, bệnh áp xe hậu môn sẽ được hỗ trợ chữa khỏi hoàn toàn và không gây đau, mất máu hay những biến chứng bất lợi sau phẫu thuật.
    Bên cạnh đó, phòng khám còn được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động, mọi chi phí được niêm yết, công khai và bảo mật tuyệt đối thông tin người bệnh. Nên, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến đây thăm khám và chữa trị áp xe hậu môn.
    Trên đây, là những tư vấn về vấn đề “Thế nào là bệnh áp xe hậu môn và cách chữa trị hiệu quả” của các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn – trực tràng Hà Nội, bạn đọc sẽ có câu trả lời phù hợp nhất cho mình. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về “Áp xe hậu môn và cách chữa trị” hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sỹ của chúng tôi, hãy liên hệ tới số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sỹ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình…
  23. tiendatoppa
    Các bệnh gây ra ngứa hậu môn có rất nhiều. Vậy cụ thể, đó là những bệnh gì? Sẽ được các chuyên gia tại Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội tiết lộ qua bài viết này. Ngứa hậu môn là gì?
    Ngứa hậu môn là tình trạng ngứa quanh vùng hậu môn – trực tràng. Vị trĩ ngứa có thể trên da xung quanh hậu môn hoặc nằm ở hậu môn và thường rất dữ dội. Ngoài ra, ngứa hậu môn thường kết hợp với các triệu chứng khác như: Nóng hậu môn, đau nhức, thậm chí là chảy máu hậu môn.

    Các bệnh gây ra ngứa hậu môn
    Tình trạng ngứa hậu môn kéo dài cho thấy bạn đang mắc phải một số bệnh rất nguy hiểm vùng hậu môn - trực tràng. Vậy, các bệnh gây ra ngứa hậu môn đó là những bệnh nào? Sẽ được các bác sỹ của chúng tôi chia sẻ ngay sau đây:
    Ung thu đại trực tràng
    Táo bón, đi ngoài ra phân lỏng, phân có lẫn máu, co thắt dạ dày, giảm cân đột ngột kèm theo đó là cảm giác đau rát, ngứa ngáy sau mỗi lần đi đại tiện có khả năng bạn đang mắc phải ung thư đại trực tràng.
    Bệnh trĩ
    Ngứa hậu môn kèm theo các dấu hiệu như: Đại tiện ra máu, có vật thể lạ lòi ra ở hậu môn và có dịch nhầy tiết ra gây ẩm ướt… Thì đây chính là triệu chứng đặc trưng của bệnh trĩ.
    Nứt kẽ hậu môn
    Chảy máu khi đi đại tiện, đau rát, ngứa ngáy vô cùng sau mỗi lần đi rất có thể bạn đã mắc bệnh nứt kẽ hậu môn.
    Rò hậu môn
    Hậu môn có mủ tiết ra gây cảm giác ngứa và có mùi hội tanh khó chịu. Kèm theo đó là cảm giác đau rát, căng cứng ngoài rìa hậu môn. Những triệu chứng này cho thấy, đây là bệnh rò hậu môn.
    Áp xe hậu môm
    Hậu môn vị viêm loét, nhiễm trùng, sưng tấy, chảy mủ đặc sệt có màu trắng đục hoặc vàng và có mùi hôi tanh đi cùng cảm giác đau rát, ngứa ngáy vô cùng là những triệu chứng điển hình của Áp xe hậu môn. Bị ngứa hậu môn cần làm gì?
    Có thể thấy, ngứa hậu môn là triệu chứng của nhiều bệnh lý rất nguy hiểm. Khi phát hiện ra tình trạng này, cần đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng như Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội để được thăm khám và có phương pháp điều trị thích hợp.

    Bên cạnh đó, bạn cần thay đổi một số thói quen khiến ngứa hậu môn trở nên trầm trọng hơn, chi tiết là:
    Tránh cào, gãi và mắc đồ bó sát. Bởi chúng có thể gây tổn thương và viêm nhiễm hậu môn.
    Điều chỉnh lại chế độ ăn uống như: Ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, uống đủ nước… Đồng thời, tránh ăn các loại thực phẩm gây nóng trong, táo bón như: Đồ ăn nhanh, ớt, tiêu, bia, rượu, cà phê…
    Vệ sịnh sạch sẽ vùng hậu môn trực tràng, nhất là sau mỗi lần đi đại tiện. Đặc biệt, tránh lạm dụng các loại hóa chất tẩy rửa như xà phòng thơm, dung dịch vệ sinh có tính sát khuẩn cao và khăn ướt để vệ sinh hậu môn.
    Hi vọng, với những tư vấn của các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn – trực tràng Hà Nội về vấn đề “Các bệnh gây ra ngứa hậu môn”, bạn đọc sẽ có được câu trả lời phù hợp nhất cho mình. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sỹ của chúng tôi, hãy liên hệ tới số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sỹ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình..
  24. tiendatoppa
    Chảy máu khi đi đại tiện, tình trạng đau buốt hậu môn kéo dài cả ngày là những dấu hiệu cho thấy có thể bạn đang bị nứt kẽ hậu môn. Vậy, bị bệnh nut ke hau mon là như thế nào?
    Những chia sẻ qua bài viết sau đây, của các bac sỹ tại Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội, sẽ giúp bạn đọc có những thông tin hữu ích nhất về bệnh nứt kẽ hậu môn. Dành cho những ai bị nứt kẽ hậu môn
    Nứt kẽ hậu môn là một bệnh lý rất phổ biến vùng hậu môn - trực tràng. Bị nứt kẽ, là tình trạng niêm mạc ống hậu môn xuất hiện các ổ viêm loét khiến cho vùng nếp nhăn ở hậu môn bị rách. Các vết rách dài chừng 0,5 – 1cm, khó khép lại và gây đau rát vùng hậu môn. Ngoài gây đau, người bi nut ke hau mon còn mất nhiều máu trong trong quá trình đi đại tiện và có cảm giác ngứa ngáy vô cùng.

    Bệnh thường xuất hiện ở người trung tuổi, người táo bón kinh niên, người thường xuyên lao động quá sức…
    Nếu để tình trạng nứt kẽ hậu môn kéo dài mà không có biện pháp chữa trị, nó có thể gây ra rất nhiều nguy hại đối với người bệnh, cụ thể là:
    Có thể gây ra biến chứng sang các bệnh vùng hậu môn - trực tràng khác như: Trĩ, táo bón, viêm loét, nhiễm trùng hậu môn. Thậm chí, là ung thư trực tràng và nhiễm trùng máu, đe dọa trực tiếp đến mạng sống người bệnh.
    Gây chảy máu hậu môn mỗi lần đi đại tiện khiến người bệnh bị mất nhiều máu. Điều này, có thể dẫn đến suy nhược cơ thể, giảm sức đề kháng và dễ bị mắc phải các bệnh truyền nhiễm.
    Khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày, tự ti, ngại hoạt động tập thể, hoạt động mạnh…
    Chính vì vậy, bạn đọc cần nắm bắt được những thông tin cần thiết nhất về nứt kẽ hậu môn để có thể sớm phát hiện và có biện pháp điều trị thích hợp. Phương pháp điều trị bệnh nứt kẽ hậu môn
    Sau đây, các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội sẽ giới thiệu đến bạn đọc phương pháp điều trị nứt kẽ hậu môn an toàn, hiệu quả và ít để lại biến chứng nhất hiện nay, đó là kĩ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT. Phương pháp nay của Mỹ, sẽ sử dụng trường điện dung cao tần vào dao điện để tiến hành phẫu thuật điều trị nứt kẽ hậu môn.
    Khi chữa trị bằng phương pháp HCPT, bệnh nứt kẽ hậu môn sẽ khỏi hoàn toàn và hạn chế tối đa các tác dụng phụ, biến chứng cũng như khả năng tái phát trở lại của bệnh. Ngoài ra, người bệnh sẽ không có cảm giác đau, mất ít máu, phục hổi nhanh và không phải nằm viện.
    Với việc sử dụng phương pháp HCPT vào điều trị nứt kẽ hậu môn, Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội đã hỗ trợ chữa khỏi cho hàng ngàn người bệnh và tự hào là đơn vị y tế uy tín, thăm khám và điều trị nứt kẽ hậu môn chất lượng tại khu vực Hà Nội. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi tới đây thăm khám và chữa trị.
    Hi vọng, với những tư vấn về vấn đề “Dành cho những ai bị nứt kẽ hậu môn” của các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn – trực tràng Hà Nội, bạn đọc sẽ có được những thông tin cần thiết nhất cho mình. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sỹ của chúng tôi, hãy liên hệ tới số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sỹ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình...
  25. tiendatoppa
    Ở bé, khi phát hiện ở vùng cạnh hậu môn bị sưng đỏ, cương mủ và quấy khóc nhiều… rất có thể bé đã mắc phải bệnh rò hậu môn. Bệnh rò hậu môn ở trẻ em, đặc biệt với trẻ sơ sinh rất nguy hiểm nếu không được phát hiện sớm, nó có thể gây ra biến chứng ung thư đại trực tràng.
    Để cảnh báo về vấn đề mắc bệnh rò hậu môn ở trẻ, các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội sẽ chia sẻ đến bạn đọc những thông tin cần thiết sau. Thế nào là rò hậu môn ở trẻ?
    Bệnh rò hậu môn ở trẻ là tình trạng ở khe, nhú bên trong đường lược bị viêm loét dẫn đến nhiễm trùng. Sau đó, tích tụ mủ ở các tuyến giữa hai cơ thắt của trực tràng. Không lâu sau, những nốt ung nhọt sẽ phá miệng ra vùng niêm mạc gần hậu môn, hình thành lỗ rò.

    Cảnh báo mắc bệnh rò hậu môn ở trẻ em
    Hầu hết bé bị rò hậu môn đều bắt nguồn từ các apxe hậu môn - trực tràng không được phát hiện và điều trị kịp thời. Ngoài ra, táo bón lâu ngày, rặn mạnh khi đi đại tiện cũng là nguyên nhân khiến hậu môn bị rách và dễ mắc rò hậu môn. Trường hợp đặc biệt, bé có thể bị rò hậu môn bẩm sinh không thấy apxe hậu môn mà lỗ rò tự có.
    Nếu không được phát hiện sớm và đưa bé đến các cơ sở y tế để điều trị kịp thời, bệnh rò hậu môn ở trẻcó thể gây ra rất nhiều nguy hiểm như:
    Tăng nguy cơ mắc ung thư trực tràng: Bởi tình trạng rò đa phát hình thành các lỗ rò trực tràng niệu đạo, trực tràng bàng quang, trực tràng âm đạo… gây ảnh hưởng đến các bộ phận lân cận. Nguy hiểm hơn, rò hậu môn kéo dài sẽ dẫn tới ung thư trực tràng
    Dẫn đến nhiễm trùng hậu môn: Khiến bé ngứa ngáy, đau đớn, khó chịu. Tình trạng này kéo dài, sẽ tăng nguy cơ mắc ung thưc trực tràng đe dọa đến tình mạng của bé.
    Tăng số lượng lỗ rò, đường rò: Khiến tình trạng bệnh diễn biến phức tạp, khó điều trị gây nguy hại nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ.
    Chính vì vậy, khi thấy bé có những biểu hiện như: Mọc khối sưng và cứng, mưng mủ nằm ở vùng da xung quanh hậu môn trực tràng, các nốt u nhọt chảy mủ có màu vàng và rất khó lành vì tái phát nhiều lần, bé bị đau, ngứa rất khó chịu… Lúc này, cần nhanh chóng đưa trẻ đến ngay Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội để được thăm khám và điều trị kịp thời.
    Tại đây, bé sẽ được các bác sỹ chuyên khoa trực tiếp kiểm tra và chữa trị rò hậu môn bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT của Mỹ. Phương pháp này được các chuyên gia hàng đầu trong ngành đánh giá rất cao về độ chuẩn xác, hiệu quả và ít để lại biến chứng.
    Đặc biệt, HCPT là phương pháp rất an toàn với trẻ nhỏ và không gây đau, mất ít máu, thời gian điều trị ngắn, phục hồi nhanh. Vì vậy, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi đưa bé đến đây thăm khám và chữa trị.
    Trên đây, là những tư vấn về vấn đề “Cảnh báo mắc bệnh rò hậu môn ở trẻ em” của các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn – trực tràng Hà Nội. Nếu bạn vẫn còn những thắc về “Bệnh rò hậu môn ở trẻ em” hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sỹ của chúng tôi, hãy liên hệ tới số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sỹ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình...

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This is an example of a list.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

Footer title

This content can be configured within your theme settings in your ACP. You can add any HTML including images, paragraphs and lists.

×
×
  • Create New...